บทความ

อินเตอร์มาร์ค บิสซิเนสฯ ชูจุดขายนวัตกรรมใหม่ เซรามิค เอกซ์​ บาย เอกซ์ทรา-โคล 


01

ปิยะ สุนสะธรรม ผู้จัดการทั่วไป บริษัท อินเตอร์มาร์ค บิสซิเนส จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายฟีล์มกรองแสงติดรถยนต์ เอกซ์ทรา-โคล (Xtra-Cole) จากประเทศสหรัฐอเมริกา เปิดเผยว่า ด้วยประสบการณ์ในการทำตลาดฟีล์มกรองแสงรถยนต์ในประเทศไทยมายาวนานกว่า 17 ปี เอกซ์ทรา-โคล พบว่า ลูกค้าในประเทศไทยกลุ่มหนึ่งมีความต้องการฟีล์มกรองแสงที่มีความเข้มสูงจากภายนอก แต่ต้องให้ความสว่างและทัศนวิสัยที่ดีจากภายใน ซึ่งตลาดกลุ่มนี้เป็นตลาดที่มีความต้องการและเติบโตอย่างต่อเนื่องตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา

07

เอกซ์ทรา-โคล จึงได้นำเข้าฟีล์มกรองแสงซีรีส์ใหม่ล่าสุด “เซรามิคเอกซ์ บาย เอกซ์ทรา-โคล” ที่มาพร้อมแนวคิดเข้ม เคลียร์ ชัด ด้วยคุณสมบัติที่ตรงกับความต้องการของลูกค้า ด้วยฟีล์มกรองแสงที่เข้มจากภายนอก แต่สว่างจากภายใน ให้ความเป็นส่วนตัวสูงแก่เจ้าของรถ และยังให้ทัศนวิสัยในการขับขี่อย่างดีเยี่ยม ตรงกับตวามต้องการของผู้บริโภคทุกประการ

“เราได้มีการทดลองจำหน่ายสินค้ากลุ่มนี้ไปในช่วงก่อนหน้า และพบว่าตรงกับความต้องการของผู้บริโภคเป็นอย่างมาก สามารถตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคกลุ่มที่ต้องการความเป็นส่วนตัวในรถยนต์ แต่ต้องการทัศนวิสัยในการขับขี่ที่ดี เอกซ์ทรา-โคล จึงตัดสินใจ เปิดตัว เซรามิคเอกซ์ บาย เอกทรา-โคล อีกครั้งอย่างเป็นทางการในงานมอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 38”

นอกจากคุณสมบัติในเรื่องความเข้มจากภายนอก สว่างจากภายในแล้ว ฟีล์มกรองแสง เซรามิคเอกซ์ บาย เอกซ์ทรา-โคล ยังสามารถเคลียร์ผ่านทุกสัญญาณดิจิทอล ไม่ว่าจะเป็นระบบอีซีพาสส์ หรือระบบจีพีเอส รวมถึงยังไม่ทิ้งคุณสมบัติของฟีล์มกรองแสงคุณภาพสูงด้วยการป้องกันแสงแดดและรังสียูวีได้สูง ซึ่งทำให้ผู้บริโภคสามารถได้รับคุณสมบัติที่ดีของฟีล์มกรองแสงติดรถยนต์ในทุกด้าน

สำหรับฟีล์มกรองแสง เซรามิคเอกซ์ บาย เอกซ์ทรา-โคล นวัตกรรมนาโนเซรามิคล่าสุดจากประเทศสหรัฐอเมริกา มีให้เลือกติดตั้ง 4 รุ่น 4 ระดับความเข้ม ประกอบไปด้วย Xc40cm  Xc20cm, Xc15cm และ Xc05cm ซึ่งทุกรุ่นมาพร้อมการรับประกันเนื้อฟีล์มไม่หลุดล่อน ไม่แห้งกรอบ ไม่แตกร้าว หรือเกิดฟองอากาศจากการติดตั้งและการใช้งาน เป็นระยะเวลายาวนานถึง 7 ปี เพื่อเพิ่มความมั่นใจให้กับผู้บริโภค

ลูกค้าที่สนใจสามารถติดตั้งที่ศูนย์ตัวแทนจำหน่ายฟีล์มกรองแสง เอกซ์ทรา-โคล ทั่วประเทศกว่า 500 แห่ง และศูนย์ติดตั้งฟีล์มมาตรฐาน เอกซ์ทรา-โคล พรีเมียม ชอพ โดยมีราคาจำหน่ายพร้อมติดตั้งที่ 11,000-18,000 บาท/คัน

02

ปิยะ กล่าวว่า นอกไปจากการเลือกสรรสินค้าใหม่เข้ามาตอบสนองความต้องการของลูกค้าอย่างต่อเนื่อง บริษัทฯ ยังได้เดินหน้าฝึกอบรมช่างติดฟีล์มฝีมือยอดเยี่ยม เพื่อให้สามารถให้บริการลูกค้าได้อย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะเป็นการติดตั้งฟีล์มกรองแสงผ่านตัวแทนจำหน่ายของบริษัทฯ หรือตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ทั่วประเทศ ก็สามารถให้บริการลูกค้าได้ด้วยมาตรฐานเท่าเทียมกัน

“ในปีนี้จะเป็นปีที่เราเดินหน้าบุกตลาดฟีล์มกรองแสงอย่างต่อเนื่อง โดยเราประเมินว่าตลาดฟีล์มกรองแสงพรีเมียมจะกลับมาเติบโตอีกครั้ง ตามการขยายตัวของตลาดรถยนต์ที่มีการคาดการณ์ว่าน่าจะกลับมามียอดจำหน่ายที่ระดับ 8 แสนคันได้อีกครั้ง โดย เอกซ์ทรา-โคล เตรียมงบประมาณในการทำตลาดกว่า 15 ล้านบาท โดยมีแผนทำกิจกรรมและการโฆษณาต่อเนื่องไปตลอดทั้งปี”

ในปี 2559 ที่ผ่านมา เอกซ์ทรา-โคล มียอดจำหน่ายทั้งสิ้น 65 ล้านบาท  ซึ่งเป็นเป็นยอดจำหน่ายที่น่าพึงพอใจ เนื่องจากภาพรวมของตลาดรถยนต์ยังไม่เติบโตอย่างเต็มที่ ขณะที่ในปี 2560 ตั้งเป้าหมายการจำหน่ายที่ 72 ล้านบาท เติบโต 10 %



------------------------------
เรื่องโดย : สุดาภรณ์ ไกรแก้ว
ภาพโดย : บริษัทผู้ผลิต
คอลัมน์ Online : ธุรกิจ
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/ToDwF
วันที่เผยแพร่ : วันอังคาร ที่ 11 เมษายน 2560 เวลา 09:00 นาฬิกา

บทความที่น่าสนใจ

โตโยตา ปรับโฉมพิคอัพสายพันธุ์แกร่ง ไฮลักซ์ รีโว…ตัวตนของคนจริง
New MG ZS ครอสส์โอเวอร์ เอสยูวี ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่
อัพเดทล่าสุด
20 Nov 2017

Buyer's Guide | คู่มือซื้อรถ

Model Start Price (THB)
1.
3,699,000
2.
2,930,000
3.
679,000
4.
1,290,000
5.
21,890,000
6.
24,900,000
7.
3,090,000
8.
75,000,000
10.
1,545,000
11.
1,465,000
12.
2,390,000
13.
489,000
14.
1,199,000
16.
2,490,000
17.
479,000
18.
939,000
19.
24,500,000
20.
34,000,000
  • MAIN SEARCH
  • EASY SEARCH
Make
Model
Price
Engine
More Option >
วัตถุประสงค์ในการใช้รถ (ประเภทรถ)
งบประมาณ
พฤติกรรมการขับรถ

Follow autoinfo.co.th