ธุรกิจ

อินเตอร์มาร์ค บิสซิเนสฯ ชูจุดขายนวัตกรรมใหม่ เซรามิค เอกซ์​ บาย เอกซ์ทรา-โคล 


01

ปิยะ สุนสะธรรม ผู้จัดการทั่วไป บริษัท อินเตอร์มาร์ค บิสซิเนส จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายฟีล์มกรองแสงติดรถยนต์ เอกซ์ทรา-โคล (Xtra-Cole) จากประเทศสหรัฐอเมริกา เปิดเผยว่า ด้วยประสบการณ์ในการทำตลาดฟีล์มกรองแสงรถยนต์ในประเทศไทยมายาวนานกว่า 17 ปี เอกซ์ทรา-โคล พบว่า ลูกค้าในประเทศไทยกลุ่มหนึ่งมีความต้องการฟีล์มกรองแสงที่มีความเข้มสูงจากภายนอก แต่ต้องให้ความสว่างและทัศนวิสัยที่ดีจากภายใน ซึ่งตลาดกลุ่มนี้เป็นตลาดที่มีความต้องการและเติบโตอย่างต่อเนื่องตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา

07

เอกซ์ทรา-โคล จึงได้นำเข้าฟีล์มกรองแสงซีรีส์ใหม่ล่าสุด “เซรามิคเอกซ์ บาย เอกซ์ทรา-โคล” ที่มาพร้อมแนวคิดเข้ม เคลียร์ ชัด ด้วยคุณสมบัติที่ตรงกับความต้องการของลูกค้า ด้วยฟีล์มกรองแสงที่เข้มจากภายนอก แต่สว่างจากภายใน ให้ความเป็นส่วนตัวสูงแก่เจ้าของรถ และยังให้ทัศนวิสัยในการขับขี่อย่างดีเยี่ยม ตรงกับตวามต้องการของผู้บริโภคทุกประการ

“เราได้มีการทดลองจำหน่ายสินค้ากลุ่มนี้ไปในช่วงก่อนหน้า และพบว่าตรงกับความต้องการของผู้บริโภคเป็นอย่างมาก สามารถตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคกลุ่มที่ต้องการความเป็นส่วนตัวในรถยนต์ แต่ต้องการทัศนวิสัยในการขับขี่ที่ดี เอกซ์ทรา-โคล จึงตัดสินใจ เปิดตัว เซรามิคเอกซ์ บาย เอกทรา-โคล อีกครั้งอย่างเป็นทางการในงานมอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 38”

นอกจากคุณสมบัติในเรื่องความเข้มจากภายนอก สว่างจากภายในแล้ว ฟีล์มกรองแสง เซรามิคเอกซ์ บาย เอกซ์ทรา-โคล ยังสามารถเคลียร์ผ่านทุกสัญญาณดิจิทอล ไม่ว่าจะเป็นระบบอีซีพาสส์ หรือระบบจีพีเอส รวมถึงยังไม่ทิ้งคุณสมบัติของฟีล์มกรองแสงคุณภาพสูงด้วยการป้องกันแสงแดดและรังสียูวีได้สูง ซึ่งทำให้ผู้บริโภคสามารถได้รับคุณสมบัติที่ดีของฟีล์มกรองแสงติดรถยนต์ในทุกด้าน

สำหรับฟีล์มกรองแสง เซรามิคเอกซ์ บาย เอกซ์ทรา-โคล นวัตกรรมนาโนเซรามิคล่าสุดจากประเทศสหรัฐอเมริกา มีให้เลือกติดตั้ง 4 รุ่น 4 ระดับความเข้ม ประกอบไปด้วย Xc40cm  Xc20cm, Xc15cm และ Xc05cm ซึ่งทุกรุ่นมาพร้อมการรับประกันเนื้อฟีล์มไม่หลุดล่อน ไม่แห้งกรอบ ไม่แตกร้าว หรือเกิดฟองอากาศจากการติดตั้งและการใช้งาน เป็นระยะเวลายาวนานถึง 7 ปี เพื่อเพิ่มความมั่นใจให้กับผู้บริโภค

ลูกค้าที่สนใจสามารถติดตั้งที่ศูนย์ตัวแทนจำหน่ายฟีล์มกรองแสง เอกซ์ทรา-โคล ทั่วประเทศกว่า 500 แห่ง และศูนย์ติดตั้งฟีล์มมาตรฐาน เอกซ์ทรา-โคล พรีเมียม ชอพ โดยมีราคาจำหน่ายพร้อมติดตั้งที่ 11,000-18,000 บาท/คัน

02

ปิยะ กล่าวว่า นอกไปจากการเลือกสรรสินค้าใหม่เข้ามาตอบสนองความต้องการของลูกค้าอย่างต่อเนื่อง บริษัทฯ ยังได้เดินหน้าฝึกอบรมช่างติดฟีล์มฝีมือยอดเยี่ยม เพื่อให้สามารถให้บริการลูกค้าได้อย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะเป็นการติดตั้งฟีล์มกรองแสงผ่านตัวแทนจำหน่ายของบริษัทฯ หรือตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ทั่วประเทศ ก็สามารถให้บริการลูกค้าได้ด้วยมาตรฐานเท่าเทียมกัน

“ในปีนี้จะเป็นปีที่เราเดินหน้าบุกตลาดฟีล์มกรองแสงอย่างต่อเนื่อง โดยเราประเมินว่าตลาดฟีล์มกรองแสงพรีเมียมจะกลับมาเติบโตอีกครั้ง ตามการขยายตัวของตลาดรถยนต์ที่มีการคาดการณ์ว่าน่าจะกลับมามียอดจำหน่ายที่ระดับ 8 แสนคันได้อีกครั้ง โดย เอกซ์ทรา-โคล เตรียมงบประมาณในการทำตลาดกว่า 15 ล้านบาท โดยมีแผนทำกิจกรรมและการโฆษณาต่อเนื่องไปตลอดทั้งปี”

ในปี 2559 ที่ผ่านมา เอกซ์ทรา-โคล มียอดจำหน่ายทั้งสิ้น 65 ล้านบาท  ซึ่งเป็นเป็นยอดจำหน่ายที่น่าพึงพอใจ เนื่องจากภาพรวมของตลาดรถยนต์ยังไม่เติบโตอย่างเต็มที่ ขณะที่ในปี 2560 ตั้งเป้าหมายการจำหน่ายที่ 72 ล้านบาท เติบโต 10 %



------------------------------
เรื่องโดย : สุดาภรณ์ ไกรแก้ว
ภาพโดย : บริษัทผู้ผลิต
คอลัมน์ Online : ธุรกิจ
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/ToDwF
วันที่เผยแพร่ : วันอังคาร ที่ 11 เมษายน 2560 เวลา 09:00 นาฬิกา
เพิ่มเพื่อน