ธุรกิจ

บางเขนฮอนด้าคาร์ส์ฯ เปิดตัวแอพพลิเคชัน “Hondabk” เวอร์ชัน 2


บริษัท บางเขนฮอนด้าคาร์ส์ จำกัด เปิดตัวแอพพลิเคชันใหม่ “Hondabk” เวอร์ชัน 2 ต่อเนื่องจาก แอพพลิเคชันเดิม เวอร์ชันแรก Hondabangkhen ที่สามารถใช้รองรับได้เพียงระบบ iOS เท่านั้น แต่ในเวอร์ชัน 2 สามารถรองรับได้ทั้งระบบ Android และระบบ iOS ด้วยฟังค์ชันอำนวยความสะดวกด้านบริการ หลังการขายในยุคดิจิทอล เพิ่มช่องทางให้ใกล้ชิดกับลูกค้าที่ใช้บริการด้านซ่อมบำรุงรักษารถยนต์ รวมถึงมอบความง่ายบนปลายนิ้วให้กับลูกค้าใหม่ ที่กำลังตัดสินใจจะเป็นเจ้าของรถยนต์ ฮอนดา สักคัน

ฟังค์ชันสำหรับบริการหลังการขายชูจุดเด่นด้านการติดต่อระหว่างลูกค้าและศูนย์บริการ ทั้งในเรื่องของการนัดหมายล่วงหน้าในการเข้ารับบริการงานซ่อม รับข้อมูลข่าวสารพโรโมชันประจำเดือน พโรโมชันนาทีทอง นัดจองเข้าร่วมกิจกรรมทริพท่องเที่ยว กิจกรรม CRM สำหรับลูกค้าคนพิเศษ อีกทั้งมีสินค้าหลากหลายวนเวียนมาให้เลือกซื้อกันตลอดทั้งเดือน

สำหรับลูกค้าที่สนใจรถใหม่ ก็สามารถดูรุ่นรถที่ต้องการ พร้อมกับพโรโมชันพิเศษสุดที่ทางโชว์รูมจัดขึ้นเฉพาะรายคัน ของในแต่ละเดือนอีกด้วย

แพรพรรณ หิรัญสุนทร กรรมการผู้จัดการ บริษัท บางเขนฮอนด้าคาร์ส์ จำกัด กล่าวว่า “โชว์รูมฮอนดาบางเขนมีนโยบายมุ่งเน้น คุณภาพการบริการและความพึงพอใจสูงสุด ของลูกค้าเป็นเรื่องสำคัญ ความสะดวกสบายในยุคการสื่อสารแบบดิจิทอล สัมผัสได้บนปลายนิ้ว รวมถึงสามารถเข้าถึงไลฟ์สไตล์ของกลุ่มลูกค้าที่ใช้สมาร์ทโฟน ในการติดต่อสื่อสาร ทำให้มั่นใจว่าแอพพลิเคชัน Hondabangkhen และ Hondabk นี้สามารถช่วยลูกค้าบริหารเวลาได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด



------------------------------
เรื่องโดย : สุดาภรณ์ ไกรแก้ว
ภาพโดย : บริษัทผู้ผลิต
คอลัมน์ Online : ธุรกิจ
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/vZ6rV
วันที่เผยแพร่ : วันศุกร์ ที่ 7 เมษายน 2560 เวลา 10:17 นาฬิกา
เพิ่มเพื่อน