บทความ

นิสสัน โนท ใหม่ โดนใจลูกค้า กวาดยอดจองท่วมท้น


 01.Ms.Sureetip-La-Ongthong-VP MKT

สุรีทิพย์ ละอองทอง โฉมทองดี รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด  เปิดเผยว่า หลังจากเปิดตัวไปเมื่อกลางเดือนมกราคมที่ผ่านมา “นิสสัน โนท ใหม่” รถยนต์คอมแพคท์แฮทช์แบคสุดล้ำ รุ่นล่าสุดของ นิสสัน  ได้รับกระแสตอบรับจากลูกค้าอย่างท่วมท้น จากการจัดกิจกรรมเปิดตัวในห้างสรรพสินค้าใจกลางกรุง ในช่วงสัปดาห์แรกที่ผ่านมา ได้รับความสนใจจากลูกค้ามาร่วมงานเปิดตัวมากกว่าสามพันคน รวมถึงลูกค้าที่ติดต่อสอบถามขอรับโบรชัวร์ และติดต่อที่โชว์รูม นิสสัน ทั่วประเทศ ขณะที่ด้านสื่อออนไลน์ของ นิสสัน ก็ได้รับความสนใจจากลูกค้าด้วยยอดเข้าชมการถ่ายทอดสดทางเฟศบุคเป็นจำนวนมาก ซึ่งทำให้เกิดกระแสการพูดถึง นิสสัน โนท มากมายของคนในโลกออนไลน์ในขณะนี้

04.Unility

สุรีทิพย์ กล่าวว่า จากการสำรวจความเห็นของลูกค้าที่ร่วมกิจกรรมในช่วงวันเปิดตัว และจองรถยนต์ นิสสัน โนท ในทันที พบว่าลูกค้าประทับใจในความทันสมัย สมบูรณ์แบบ และตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าในทุกด้าน โดยจุดเด่นหลัก ที่ได้รับความสนใจจากลูกค้ามาก คือ ด้านรูปลักษณ์ทันสมัย ดีไซจ์นภายนอกที่สวยงาม โฉบเฉี่ยว ห้องโดยสารภายในกว้างขวาง มีอุปกรณ์อำนวยความสะดวกที่ล้ำสมัย นอกจากนี้ยังมีอุปกรณ์ความปลอดภัยขั้นสูงสุดที่สร้างความมั่นใจในการขับขี่มากยิ่งขึ้น ที่สำคัญ คือ การพัฒนาภายใต้แนวคิดเทคโนโลยีอัจฉริยะ Nissan Intelligent Mobility โดยนับเป็นครั้งแรกในรถยนต์คอมแพคท์แฮทช์แบค ที่จำหน่ายในประเทศไทยที่ได้รับการติดตั้งเทคโนโลยีเพื่อการขับขี่สุดล้ำที่สำคัญๆ ทั้งระบบช่วยเตือนก่อนการชนด้านหน้าอัจฉริยะ (Intelligent Forward Collision Warning), ระบบช่วยเบรคฉุกเฉินอัจฉริยะ (Intelligent Emergency Braking), กล้องอัจฉริยะมองภาพรอบทิศทาง (Intelligent Around View Monitor ,AVM) และระบบเตือนเมื่อรถออกนอกเส้นทาง (Lane Departure Warning ,LDW) เป็นต้น

05.Intelligent Around View Monitor (AVM)

07.Intelligent Emergency Braking

 

06.Intellegent Forward Collision Warning

08.Lane Departure Warning

“ขอขอบคุณลูกค้าเป็นอย่างสูงที่ให้ความเชื่อมั่นในบแรนด์ นิสสัน อย่างเหนียวแน่น และให้ความสนใจ ไว้วางใจ มาจองรถยนต์ นิสสัน โนท ใหม่ ในทันที ทั้งนี้ นิสสัน ได้จัดกิจกรรมให้ลูกค้าได้มีโอกาสเข้าชม และสัมผัสความเท่ สุดล้ำ นี้อย่างใกล้ชิด รวมถึงได้รับรายละเอียดจุดเด่นต่างๆ ในรถยนต์ นิสสัน โนท ใหม่ นี้จากทีมที่ปรึกษาการขายอย่างต่อเนื่อง โดยช่วงแรกจะเป็นกิจกรรมเปิดตัวในห้างสรรพสินค้าในเครือเซนทรัล จากนั้นจะได้ขยายออกไปต่างจังหวัด และที่โชว์รูม นิสสัน ในทุกจังหวัด”

สำหรับเดือนมกราคมนี้ ลูกค้าในเขตกรุงเทพมหานคร สามารถไปชมรถ นิสสัน โนท ใหม่ อย่างใกล้ชิด ได้ที่ห้างสรรพสินค้า เซนทรัล พลาซา พระราม 2 บริเวณลานพโรโมชัน ชั้น 1 หน้าร้านวัทสันส์ ระหว่างวันที่ 26 มกราคม-1 กุมภาพันธ์ 2560

สำหรับช่วงฉลองเปิดตัว นิสสัน โนท ใหม่ นิสสัน ได้มอบสิทธิพิเศษ มูลค่า 20,000 บาท สำหรับลูกค้าที่จองและรับรถ 2,017 คันแรก โดยผู้ที่สนใจสามารถลงทะเบียนเพื่อรับรหัสสิทธิพิเศษ ผ่านช่องทางออนไลน์ที่ www.nissan.co.th และ พิเศษสุดสำหรับลูกค้า นิสสัน สามารถนำรหัสสิทธิพิเศษที่ได้รับ มาแสดงที่โชว์รูม  นิสสัน ทั่วประเทศเพื่อรับสิทธิดังกล่าว พร้อมรับข้อเสนออัตราดอกเบี้ยพิเศษ 1.69 % เมื่อทำสัญญาเช่าซื้อกับบริษัท นิสสัน ลีสซิ่ง (ประเทศไทย) จำกัด ทั้งนี้สงวนสิทธิ์สำหรับลูกค้าที่จองรถยนต์ นิสสัน โนท ตั้งแต่ วันที่ 17 มกราคม-15 มีนาคม 2560 และรับรถภายใน 31 มีนาคม 2560 นี้เท่านั้น

นิสสัน โนท ใหม่ เป็นรถยนต์ที่ประสบความสำเร็จอย่างสูง ในประเทศญี่ปุ่น และเป็นนิยามใหม่ของคอมแพคท์แฮทช์แบค ในประเทศไทย ที่ได้รับการพัฒนา และออกแบบให้มีความสมบูรณ์แบบ ไม่ว่าจะเป็นรูปโฉมภายนอกที่สวยงาม ดีไซจ์นล้ำสมัย ภายในห้องโดยสารที่เหนือกว่าทั้งในด้านความกว้างขวางและความสะดวกสบาย โดยเฉพาะที่นั่งด้านหลังที่มีอุปกรณ์อำนวยความสะดวกที่จะสามารถตอบสนองทุกความต้องการได้อย่างลงตัว ขณะที่สมรรถนะการขับขี่ สามารถตอบสนองได้ทุกรูปแบบของการใช้งาน ทั้งการขับขี่ในเมืองและขับขี่ทางไกล ด้วยเครื่องยนต์ขนาด 1,198 ซีซี มาพร้อมกับหัวฉีดอีเลคทรอนิคส์ มัลทิพอยท์ (ECCS) ที่ฉีดเชื้อเพลิงได้ละเอียดและแม่นยำ ให้กำลังสูงสุด 79 แรงม้า และยังมีระบบตัดการทำงานของเครื่องยนต์อัตโนมัติเมื่อรถหยุดนิ่ง (Idling Stop) ระบบเกียร์แบบ XTRONIC CVT D-STEP Logic ให้การเปลี่ยนเกียร์ที่นุ่มนวล อัตราเร่งต่อเนื่องและทันใจ ตอบสนองการเร่งแซงที่ดียิ่งขึ้น อีกทั้งการประหยัดน้ำมันและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม โดยปล่อยปริมาณไอเสียไม่เกิน 120 กรัม/กม.  เทียบเท่ามาตรฐานการปล่อยมลพิษ EURO4

นิสสัน โนท ใหม่ มีให้เลือกทั้งหมด 6 สี ได้แก่ สีแดง เรเดียน เรด, สีชมพู สวีท พิงค์, สีม่วง พลัม, สีขาว ไวท์ เพิร์ล, สีเงิน บริลเลียนท์ ซิลเวอร์ และสีดำ บแลค สตาร์ มีให้เลือก 2 รุ่น คือ 1.2V CVT ราคา 568,000 บาท และรุ่น 1.2 VL CVT ราคา 640,000 บาท



------------------------------
เรื่องโดย : ลิขิต น้าประเสริฐ
ภาพโดย : บริษัทผู้ผลิต
คอลัมน์ Online : ธุรกิจ
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/Fz6Nq
วันที่เผยแพร่ : วันเสาร์ ที่ 28 มกราคม 2560 เวลา 09:00 นาฬิกา
อัพเดทล่าสุด
25 Jul 2018

Buyer's Guide | คู่มือซื้อรถ

Model Start Price (THB)
1.
1,749,000
2.
1,699,000
4.
3,299,000
5.
5,399,000
6.
6,799,000
7.
3,249,000
9.
53,500,000
11.
3,600,000
12.
4,539,000
13.
13,339,000
14.
2,999,000
15.
1,749,000
16.
1,800,000
18.
499,000
19.
979,000
20.
13,500,000
  • MAIN SEARCH
  • EASY SEARCH
Make
Model
Price
Engine
More Option >
วัตถุประสงค์ในการใช้รถ (ประเภทรถ)
งบประมาณ
พฤติกรรมการขับรถ

Follow autoinfo.co.th