ธุรกิจ

ฟอร์ด ช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยภาคใต้


ฟอร์ด ประเทศไทย ร่วมใจช่วยบรรเทาความเดือดร้อนของลูกค้า ฟอร์ด ที่ประสบอุทกภัยในเขตภาคใต้ ตั้งแต่จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ลงไป รวม 15 จังหวัด ด้วยแคมเปญพิเศษช่วยแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายให้กับลูกค้า ฟอร์ด ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 มีนาคม 2560

“ฟอร์ด ขอแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้งต่อพี่น้องชาวใต้ที่ประสบอุทกภัยซึ่งหนักที่สุดในรอบ 10 ปี รถยนต์ถือเป็นหนึ่งในปัจจัยหลักในการใช้ชีวิตประจำวันในปัจจุบัน เราตระหนักดีถึงความเสียหายและความเดือดร้อนที่จะกระทบถึงผู้ใช้งาน ฟอร์ด ในภาคใต้ ฟอร์ดหวังว่ามาตรการการช่วยเหลือจากเราในครั้งนี้จะช่วยผ่อนเบาภาระค่าใช้จ่ายให้กับลูกค้าได้อีกทางหนึ่ง” นายณรงค์ สีตลายน รองกรรมการผู้จัดการ ฟอร์ด ประเทศไทย กล่าว

สำหรับรถยนต์ที่ได้รับความเสียหายจากอุทกภัยในภาคใต้ตั้งแต่จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ลงไป รวม 15 จังหวัด สามารถรับบริการเชคสภาพทั่วไปฟรี 30 รายการ อาทิ เครื่องยนต์ เบรค ช่วงล่าง ระบบส่งกำลัง ระบบไฟฟ้าและตัวถัง พร้อมรับส่วนลดค่าอะไหล่ น้ำมันหล่อลื่น และส่วนลดค่าแรง 30 % ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 มีนาคม 2560

นอกจากนี้ ฟอร์ด ยังมอบแคมเปญพิเศษเพิ่มเติมสำหรับพี่น้องภาคใต้ ด้วยข้อเสนอค่างวดพิเศษสำหรับรถยนต์ ฟอร์ด เรนเจอร์ ไฮไรเดอร์ (ยกเว้นรุ่น 4X4, FX4 และไวลด์ทแรค) กับฟอร์ด อีโคสปอร์ททุกรุ่น โดยลูกค้าสามารถติดต่อโชว์รูม ฟอร์ด ในภาคใต้เพื่อรับข้อเสนอพิเศษ ทั้งนี้ ฟอร์ด ยังได้ร่วมกับธนาคารทิสโก (TISCO) พิจารณาช่วยเหลือลูกค้าที่ประสบอุทกภัยเป็นรายกรณี อาทิ การพิจารณายกเว้นค่าปรับอันสืบเนื่องมาจากการผิดนัดชำระหนี้ เป็นต้น เพื่อร่วมบรรเทาทุกข์และมอบความช่วยเหลือสูงสุดให้กับผู้ประสบภัยตั้งแต่วันนี้ถึง 31 มีนาคม 2560โดยลูกค้าสามารถตรวจสอบหรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ธนาคารทิสโกทุกสาขา หรือที่ TISCO Contact Center โทร. 0-2633-6000



------------------------------
เรื่องโดย : ลิขิต น้าประเสริฐ
ภาพโดย : บริษัทผู้ผลิต
คอลัมน์ Online : ธุรกิจ
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/cNumJ
วันที่เผยแพร่ : วันพฤหัสบดี ที่ 26 มกราคม 2560 เวลา 09:08 นาฬิกา

Follow autoinfo.co.th

เพิ่มเพื่อน