ธุรกิจ

นิสสัน ส่งโมบายล์ เซอร์วิศ ช่วยผู้ประสบอุทกภัยภาคใต้


บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ส่งทีมช่างผู้เชี่ยวชาญจากส่วนกลางพร้อมหน่วย “โมบายล์ เซอร์วิศ” ลงพื้นที่ เพื่อร่วมกับผู้จำหน่ายรถยนต์ นิสสัน ให้บริการช่วยเหลือลูกค้าที่รถยนต์ได้รับผลกระทบและเสียหายจากอุทกภัย โดยทีมช่าง 4 ชุด ได้เดินทางลงไปในพื้นที่ตั้งแต่วันที่ 15 มกราคม เพื่อร่วมทำงานกับทีมช่างของศูนย์บริการ นิสสัน ในพื้นที่ 7 จังหวัดภาคใต้ ได้แก่ จังหวัด สุราษฎร์ธานี กระบี่ ชุมพร นครศรีธรรมราช พัทลุง ตรัง และประจวบคีรีขันธ์ โดยขณะนี้ทุกทีมยังคงปักหลักอยู่ในพื้นที่ เพื่อให้บริการลูกค้าทุกวัน จนถึงถึง 29 มกราคม 2560

1 ธีระพันธุ์ ละอองศรี

ธีระพันธุ์ ละอองศรี รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ อะไหล่และบริการหลังการขาย บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวเพิ่มเติมว่า จากเหตุการณ์อุทกภัยน้ำท่วมฉับพลันในพื้นที่ภาคใต้ในครั้งนี้ สร้างความเสียหาย และส่งผลกระทบในวงกว้างต่อประชาชนในพื้นที่ภาคใต้ รวมถึงลูกค้าผู้ใช้รถยนต์ นิสสัน บริษัทฯ ได้เล็งเห็นถึงความเดือดร้อนของผู้ประสบอุทกภัย จึงได้ร่วมกับผู้จำหน่าย นิสสัน ในพื้นที่ ให้ความช่วยเหลือลูกค้าที่ใช้รถยนต์ นิสสัน และได้รับความเสียหายจากน้ำท่วม โดยในขั้นต้น นิสสัน มอบส่วนลด 30 % สำหรับค่าอะไหล่ ผลิตภัณฑ์เคมีภัณฑ์ และน้ำมันหล่อลื่น และตั้งแต่วันที่ 15 มกราคม บริษัทฯ ได้ส่งทีมช่างผู้เชี่ยวชาญจากส่วนกลางจากฝ่ายผลิตที่ชำนาญในเรื่องการถอดประกอบชิ้นส่วน และส่วนฝ่ายประกันคุณภาพ รวมถึงบริการซึ่งจะให้บริการช่วยตรวจวิเคราะห์และแก้ไขปัญหา พร้อมรถบริการช่วยเหลือเคลื่อนที่  หรือ นิสสัน โมบายล์ เซอร์วิศ (Nissan Mobile Service) เข้าไปทำงานร่วมกับทีมช่างของผู้จำหน่าย  เพื่อให้ให้บริการลูกค้าอย่างทั่วถึงและรวดเร็ว

3.ภาพทีมช่างผู้เชี่ยวชาญตรวจสอบและประเมินความเสียหาย

“เราพบว่ารถยนต์ของลูกค้าที่ประสบอุทกภัยนั้นมีความเสียหายแตกต่างกันไป ตั้งแต่ระดับน้อย คือ ท่วมน้ำครึ่งล้อรถยนต์ ไปจนเสียหายมากจากน้ำท่วมครึ่งตัวถัง และท่วมมิดทั้งคัน ขณะที่สภาพความเสียมีทั้งภายในและภายนอกตัวรถยนต์ อาทิ พรม เบาะ ช่วงล่าง ระบบส่งกำลัง ระบบขับเคลื่อน ซึ่งในการทำงานทีมช่างผู้เชี่ยวชาญจะช่วยตรวจสอบและประเมินความเสียหาย และการซ่อมบำรุง ซึ่งขณะนี้ทุกทีมต่างมุ่งมั่นทำงานเพื่อช่วยเหลือลูกค้าอย่างเต็มที่

4.ภาพทีมช่างผู้เชี่ยวชาญขณะซ่อมบำรุง

ด้าน เสรีภาพ นาเมือง หัวหน้าทีมช่างประจำพื้นที่ พัทลุง ตรัง กระบี่  กล่าวว่า “สำคัญของการทำงาน คือ จะทำให้อย่างไรให้รถยนต์ของลูกค้าสามารถกลับมาใช้งานปกติให้เร็วที่สุด ทั้งนี้ขอให้ลูกค้าที่ได้รับผลกระทบ นำรถยนต์เข้ามาตรวจเชคที่ศูนย์บริการให้เร็วที่สุด หรือหากรถไม่สามารถสตาร์ทเครื่องยนต์ได้ ก็ให้แจ้งบริการ นิสสัน โมบายล์ เซอร์วิศ  อย่างไรก็ตามแนะนำว่าไม่ควรถอดประกอบเพื่อซ่อมแซมรถยนต์ด้วยตัวเอง เพราะอาจจะทำให้เกิดความเสียหายมากยิ่งขึ้น”

ทั้งนี้ ลูกค้าผู้ใช้รถยนต์ นิสสัน สามารถนำรถยนต์เข้ารับบริการได้ที่ศูนย์บริการ นิสสัน ในพื้นที่ภาคใต้ 7 จังหวัด ได้ตั้งแต่เวลา 8.00-17.00 น. วันนี้ถึง 29 มกราคม 2560 โดยสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ผู้จำหน่ายรถยนต์ นิสสัน ในพื้นที่น้ำท่วม หรือที่ Call Center หมายเลข 0-2401-9600 หรือดูข้อมูลผู้จำหน่ายได้ที่เวบไซท์ www.nissan.co.th



------------------------------
เรื่องโดย : ลิขิต น้าประเสริฐ
ภาพโดย : บริษัทผู้ผลิต
คอลัมน์ Online : ธุรกิจ
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/q0rId
วันที่เผยแพร่ : วันอังคาร ที่ 24 มกราคม 2560 เวลา 16:08 นาฬิกา
เพิ่มเพื่อน