บทความ

เชฟโรเลต์ ช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมภาคใต้


เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย)ฯ จับมือกับผู้จัดจำหน่าย เร่งมอบความช่วยเหลือให้แก่ผู้ประสบอุทกภัยครั้งใหญ่ที่สุดในรอบ 10 ปีในพื้นที่ภาคใต้ของประเทศไทย

การดำเนินการช่วยเหลือของ เชฟโรเลต์ เพื่อผู้ประสบภัยน้ำท่วมประกอบด้วยมาตรการหลายรูปแบบ เริ่มต้นด้วยความช่วยเหลือแบบเร่งด่วน คือ การมอบถุงยังชีพและของใช้จำเป็น ซึ่งคาราวานรถกระบะ โคโลราโด และรถเอสยูวี ทเรลบเลเซอร์ จำนวน 10 คัน ได้นำถุงยังชีพจำนวน 1,200 ชุด เดินทางลงพื้นที่ภาคใต้เพื่อมอบให้ถึงมือผู้ประสบภัยโดยตรง

เพื่อให้ความช่วยเหลือเยียวยาผู้ประสบภัย คุณวันชนะ อูนากูล ผู้อำนวยการทั่วไป ฝ่ายวิศวกรรมผลิตภัณฑ์ พร้อมคณะพนักงานของเจนเนอรัล มอเตอร์ส (ประเทศไทย)ฯ และเชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย)ฯ จำนวนกว่า 20 คนผนึกกำลังกับบริษัท วีเอสอาร์ ออโต้ เซลส์ จำกัด หรือเชฟโรเลต์ นครศรีธรรมราชเดินทางเข้าถึงพื้นที่ประสบภัยเพื่อมอบถุงยังชีพให้ได้มากที่สุด

คาราวานของ เชฟโรเลต์ เดินทางสู่อำเภอปากพนัง อำเภอพระพรหม อำเภอเชียรใหญ่ และอำเภอเฉลิมพระเกียรติ ซึ่งเป็นพื้นที่ที่ได้รับผลกระทบจากอุทกภัยอย่างหนักในนครศรีธรรมราช ก่อนมอบถุงยังชีพซึ่งประกอบด้วยยารักษาโรค ผ้าขาวม้า ชุดชั้นในเด็ก-ผู้ใหญ่ ถุงเท้า ตลอดจนของใช้จำเป็นถึงมือผู้ประสบอุทกภัย

“ท่ามกลางสถานการณ์ที่ยากลำบากเช่นนี้ เราขอมอบความช่วยเหลือและส่งกำลังใจให้แก่ทุกครอบครัวที่ได้รับผลกระทบจากน้ำท่วมในพื้นที่ภาคใต้ของประเทศไทย เรามีความมุ่งมั่นช่วยเหลือคนไทยทุกคน และดำเนินการอย่างเต็มที่เพื่อเยียวยาผู้ที่ได้รับความเสียหายจากภัยธรรมชาติครั้งนี้” คุณวันชนะ กล่าว

เป้าหมายของโครงการนี้ คือ ให้ความช่วยเหลือแก่ผู้ประสบภัย ซึ่งสอดคล้องกับค่านิยมหลักของ จีเอม และเชฟโรเลต์ ที่มุ่งดูแลและพัฒนาชุมชนที่บริษัทฯ ดำเนินธุรกิจอยู่ทั่วโลก เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย)ฯ และเครือข่ายผู้จัดจำหน่ายร่วมกันดำเนินกิจกิจกรรมอย่างต่อเนื่อง เพื่อสร้างชุมชนที่เข้มแข็งผ่านโครงการรับผิดชอบต่อสังคมหลากหลายรูปแบบ ซึ่งรวมถึงการช่วยเหลือฉุกเฉินอย่างในครั้งนี้

หลังจากสถานการณ์น้ำท่วมคลี่คลาย เชฟโรเลต์ วางแผนนำเสนอแคมเปญบริการหลังการขายพิเศษ โดยได้จัดตั้งโครงการ “เชฟโรเลต์ พร้อมเคียงข้างพี่น้องชาวใต้สู้ภัยน้ำท่วม 2017″ เพื่อช่วยเหลือลูกค้า เชฟโรเลต์ ที่อาศัยในพื้นที่ที่ได้รับผลกระทบจากน้ำท่วมให้สามารถกลับมาใช้งานได้ตามปกติโดยเร็วที่สุด โดยร่วมมือกับผู้จัดจำหน่ายทั้ง 7 แห่งที่อยู่ในพื้นที่ประสบภัย ดังนี้ บริษัท ชาญศิริ ออโต้เซลส์ จำกัด หรือเชฟโรเลต์ ตรัง, บริษัท ซีเอ็มเอ็มมอเตอร์ จำกัด หรือเชฟโรเลต์ ชุมพร, บริษัท วี.เอส.อาร์. ออโต้เซลส์ จำกัด หรือเชฟโรเลต์ สุราษฎร์ธานี, เชฟโรเลต์ นครศีธรรมราช และเชฟโรเลต์ ทุ่งสง, บริษัท วี.เอส.ที. ออโต้เซลส์ (2002) จำกัด หรือเชฟโรเลต์ กระบี่, บริษัท ไทยธนา ประจวบ จำกัด หรือเชฟโรเลต์ ประจวบคีรีขันธ์ มอบส่วนลดค่าอะไหล่ 30 % ให้แก่ลูกค้าที่ได้รับผลกระทบจากภัยน้ำท่วม และนำรถเข้าซ่อมที่ศูนย์บริการ พร้อมตรวจเชครถให้ลูกค้าฟรี 30 รายการ เริ่มตั้งแต่วันที่ 16 มกราคม ถึง 28 กุมภาพันธ์ 2560 นี้



------------------------------
เรื่องโดย : นุสรา เงินเจริญ
ภาพโดย : บริษัทผู้ผลิต
คอลัมน์ Online : ธุรกิจ
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/prwpF
วันที่เผยแพร่ : วันศุกร์ ที่ 20 มกราคม 2560 เวลา 10:30 นาฬิกา
อัพเดทล่าสุด
10 Nov 2018

Buyer's Guide | คู่มือซื้อรถ

Model Start Price (THB)
1.
524,000
2.
599,000
3.
3,599,000
5.
2,090,000
6.
2,229,000
7.
779,000
8.
3,590,000
10.
1,316,000
11.
1,749,000
12.
1,699,000
14.
3,299,000
15.
5,399,000
16.
6,799,000
17.
3,249,000
18.
4,980,000
19.
13,500,000
20.
6,799,000
  • MAIN SEARCH
  • EASY SEARCH
Make
Model
Price
Engine
More Option >
วัตถุประสงค์ในการใช้รถ (ประเภทรถ)
งบประมาณ
พฤติกรรมการขับรถ

Follow autoinfo.co.th