ธุรกิจ

เชฟโรเลต์ ชวนแฟนปีศาจแดง ร่วมกิจกรรม เชฟโรเลต์ แฟน คัพ 2017


เชฟโรเลต์ เชิญชวนแฟนฟุตบอลสวมบทบาท “นักเตะระดับอาชีพ” ในกิจกรรมการแข่งขันระดับโลก เชฟโรเลต์ แฟน คัพ 2017 ซึ่งผู้ชนะเลิศจะได้บินลัดฟ้าสู่ประเทศอังกฤษ เพื่อลงเตะที่โรงละครแห่งความฝัน หรือสนามโอลด์ ทแรฟฟอร์ด ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเทด

Chevrolet Fan Cup 1

การแข่งขัน เชฟโรเลต์ แฟน คัพ 2017 จะนำแฟนบอลพันธุ์แท้ 64 คนเข้าร่วมการแข่งขันแบบทัวร์นาเมนท์เป็นครั้งแรกที่สนามโอลด์ ทแรฟฟอร์ด ประสบการณ์ครั้งหนึ่งในชีวิตนี้จะเปิดโอกาสให้แฟนบอลกลุ่มดังกล่าวได้สวมบทบาทของนักเตะแมนเชสเตอร์ ยูไนเทด ตั้งแต่การเตรียมตัวก่อนแข่งขันไปจนถึงการลงแข่งขันจริง

“เราจะมอบโอกาสพิเศษให้แฟนฟุตบอลได้สัมผัสประสบการณ์ที่ล้ำค่าผ่านการแข่งขันฟุตบอล” ทิม มาโฮนีย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาดของ เชฟโรเลต์ กล่าว “เราเชื่อมโยงแฟนฟุตบอลทั้งในสนามเข้ากับชุมชนทั่วโลก รวมถึงสถานที่และประสบการณ์ที่ยิ่งใหญ่สำหรับพวกเขา เชฟโรเลต์ แฟน คัพ เป็นกิจกรรมที่แสดงให้เห็นว่าเราสร้างความฝันของแฟนบอลให้เป็นจริงได้ด้วยการจัดกิจกรรมการแข่งขันระดับโลกที่สนามโอลด์ ทแรฟฟอร์ด ซึ่งได้ชื่อว่าเป็นโรงละครแห่งความฝันของแฟนแมนเชสเตอร์ ยูไนเทด”

ในวันที่ 9 มกราคม 2560 เชฟโรเลต์ จะค้นหาแฟนฟุตบอลทั่วโลกเพื่อร่วมเป็นหนึ่งใน 64 ผู้โชคดีที่จะได้เดินทางสู่เมืองแมนเชสเตอร์ในเดือนพฤษภาคม เพื่อร่วมการแข่งขัน เชฟโรเลต์ แฟน คัพ โดยจะคัดเลือกผู้ชนะเลิศจำนวน 5 คนจากประเทศไทย ที่ส่งภาพมาเข้าร่วมกิจกรรมในแฟนเพจของ เชฟโรเลต์ ประเทศไทย

Chevrolet Fan Cup 3

เมื่อเดินทางถึงแมนเชสเตอร์ ผู้ชนะเลิศจะได้เข้าชมการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษระหว่างแมนเชสเตอร์ ยูไนเทด กับคริสตัล พาเลศ พบปะกับตำนานนักเตะและฝึกซ้อมฟุตบอลที่โรงเรียนสอนฟุตบอลที่มีชื่อเสียงของสโมสร ไฮไลท์ของกิจกรรมครั้งนี้คือการสัมผัสประสบการณ์ในวันแข่งขันจริงแบบเดียวกับนักเตะมืออาชีพ ตั้งแต่การใช้ห้องแต่งตัวของนักเตะ การเดินผ่านอุโมงค์เพื่อลงสู่สนาม และการแข่งขันกันแบบทัวร์นาเมนท์บนสนามโอลด์ ทแรฟฟอร์ด

“การเดินลงสู่สนามโอลด์ ทแรฟฟอร์ดเป็นสิ่งที่แฟนบอลพันธุ์แท้ใฝ่ฝันว่าจะได้สัมผัสครั้งหนึ่งในชีวิต แต่มีเพียงไม่กี่คนเท่านั้นที่จะได้รับประสบการณ์แบบนี้จริงๆ” ริชาร์ด อาร์โนลด์ กรรมการผู้จัดการ แมนเชสเตอร์ ยูไนเทด กรุพ กล่าว “เชฟโรเลต์ แฟน คัพ ทำให้ความฝันเป็นจริงขึ้นมาได้ ถือเป็นโอกาสสุดพิเศษที่จะดึงแฟนบอลให้มีความใกล้ชิดกับสโมสร และทำให้แฟนบอลของเรามีโอกาสได้เดินบนสนามเดียวกับที่สุดยอดนักเตะหลายคนเคยลงเล่น สนามที่เคยสร้างช่วงเวลาอันน่าจดจำที่สุดในเกมฟุตบอลมาแล้วมากมาย”



------------------------------
เรื่องโดย : ลิขิต น้าประเสริฐ
ภาพโดย : บริษัทผู้ผลิต
คอลัมน์ Online : ธุรกิจ
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/ALDo5
วันที่เผยแพร่ : วันอังคาร ที่ 27 ธันวาคม 2559 เวลา 11:47 นาฬิกา
อัพเดทล่าสุด
25 Sep 2020

Buyer's Guide | คู่มือซื้อรถ

Model Price (THB)
1.
0.8-1.0 ล้าน
2.
7.0-8.8 แสน
3.
5.1-5.4 แสน
4.
5.4-6.0 แสน
5.
6.0-7.3 แสน
6.
6.8-8.4 แสน
7.
5.1 ล้าน
8.
5.3-6.7 แสน
9.
5.4-6.8 แสน
10.
3.3-7.6 ล้าน
  • MAIN SEARCH
  • EASY SEARCH
Make
Model
Price
Engine
Body Type
  • COUPE
  • ESTATE
  • HATCH
  • MPV
  • PICKUP
  • SALOON
  • SPORT
  • SUV
  • VAN
  • ALL
วัตถุประสงค์ในการใช้รถ (ประเภทรถ)
งบประมาณ
พฤติกรรมการขับรถ