บทความ

เชฟโรเลต์ ชวนแฟนปีศาจแดง ร่วมกิจกรรม เชฟโรเลต์ แฟน คัพ 2017


เชฟโรเลต์ เชิญชวนแฟนฟุตบอลสวมบทบาท “นักเตะระดับอาชีพ” ในกิจกรรมการแข่งขันระดับโลก เชฟโรเลต์ แฟน คัพ 2017 ซึ่งผู้ชนะเลิศจะได้บินลัดฟ้าสู่ประเทศอังกฤษ เพื่อลงเตะที่โรงละครแห่งความฝัน หรือสนามโอลด์ ทแรฟฟอร์ด ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเทด

Chevrolet Fan Cup 1

การแข่งขัน เชฟโรเลต์ แฟน คัพ 2017 จะนำแฟนบอลพันธุ์แท้ 64 คนเข้าร่วมการแข่งขันแบบทัวร์นาเมนท์เป็นครั้งแรกที่สนามโอลด์ ทแรฟฟอร์ด ประสบการณ์ครั้งหนึ่งในชีวิตนี้จะเปิดโอกาสให้แฟนบอลกลุ่มดังกล่าวได้สวมบทบาทของนักเตะแมนเชสเตอร์ ยูไนเทด ตั้งแต่การเตรียมตัวก่อนแข่งขันไปจนถึงการลงแข่งขันจริง

“เราจะมอบโอกาสพิเศษให้แฟนฟุตบอลได้สัมผัสประสบการณ์ที่ล้ำค่าผ่านการแข่งขันฟุตบอล” ทิม มาโฮนีย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาดของ เชฟโรเลต์ กล่าว “เราเชื่อมโยงแฟนฟุตบอลทั้งในสนามเข้ากับชุมชนทั่วโลก รวมถึงสถานที่และประสบการณ์ที่ยิ่งใหญ่สำหรับพวกเขา เชฟโรเลต์ แฟน คัพ เป็นกิจกรรมที่แสดงให้เห็นว่าเราสร้างความฝันของแฟนบอลให้เป็นจริงได้ด้วยการจัดกิจกรรมการแข่งขันระดับโลกที่สนามโอลด์ ทแรฟฟอร์ด ซึ่งได้ชื่อว่าเป็นโรงละครแห่งความฝันของแฟนแมนเชสเตอร์ ยูไนเทด”

ในวันที่ 9 มกราคม 2560 เชฟโรเลต์ จะค้นหาแฟนฟุตบอลทั่วโลกเพื่อร่วมเป็นหนึ่งใน 64 ผู้โชคดีที่จะได้เดินทางสู่เมืองแมนเชสเตอร์ในเดือนพฤษภาคม เพื่อร่วมการแข่งขัน เชฟโรเลต์ แฟน คัพ โดยจะคัดเลือกผู้ชนะเลิศจำนวน 5 คนจากประเทศไทย ที่ส่งภาพมาเข้าร่วมกิจกรรมในแฟนเพจของ เชฟโรเลต์ ประเทศไทย

Chevrolet Fan Cup 3

เมื่อเดินทางถึงแมนเชสเตอร์ ผู้ชนะเลิศจะได้เข้าชมการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษระหว่างแมนเชสเตอร์ ยูไนเทด กับคริสตัล พาเลศ พบปะกับตำนานนักเตะและฝึกซ้อมฟุตบอลที่โรงเรียนสอนฟุตบอลที่มีชื่อเสียงของสโมสร ไฮไลท์ของกิจกรรมครั้งนี้คือการสัมผัสประสบการณ์ในวันแข่งขันจริงแบบเดียวกับนักเตะมืออาชีพ ตั้งแต่การใช้ห้องแต่งตัวของนักเตะ การเดินผ่านอุโมงค์เพื่อลงสู่สนาม และการแข่งขันกันแบบทัวร์นาเมนท์บนสนามโอลด์ ทแรฟฟอร์ด

“การเดินลงสู่สนามโอลด์ ทแรฟฟอร์ดเป็นสิ่งที่แฟนบอลพันธุ์แท้ใฝ่ฝันว่าจะได้สัมผัสครั้งหนึ่งในชีวิต แต่มีเพียงไม่กี่คนเท่านั้นที่จะได้รับประสบการณ์แบบนี้จริงๆ” ริชาร์ด อาร์โนลด์ กรรมการผู้จัดการ แมนเชสเตอร์ ยูไนเทด กรุพ กล่าว “เชฟโรเลต์ แฟน คัพ ทำให้ความฝันเป็นจริงขึ้นมาได้ ถือเป็นโอกาสสุดพิเศษที่จะดึงแฟนบอลให้มีความใกล้ชิดกับสโมสร และทำให้แฟนบอลของเรามีโอกาสได้เดินบนสนามเดียวกับที่สุดยอดนักเตะหลายคนเคยลงเล่น สนามที่เคยสร้างช่วงเวลาอันน่าจดจำที่สุดในเกมฟุตบอลมาแล้วมากมาย”



------------------------------
เรื่องโดย : ลิขิต น้าประเสริฐ
ภาพโดย : บริษัทผู้ผลิต
คอลัมน์ Online : ธุรกิจ
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/ALDo5
วันที่เผยแพร่ : วันอังคาร ที่ 27 ธันวาคม 2559 เวลา 11:47 นาฬิกา
อัพเดทล่าสุด
8 Oct 2018

Buyer's Guide | คู่มือซื้อรถ

Model Start Price (THB)
2.
2,090,000
3.
2,229,000
4.
779,000
5.
3,590,000
7.
1,316,000
8.
1,749,000
9.
1,699,000
11.
3,299,000
12.
5,399,000
13.
6,799,000
14.
3,249,000
15.
4,980,000
16.
53,500,000
18.
3,600,000
19.
13,500,000
20.
6,799,000
  • MAIN SEARCH
  • EASY SEARCH
Make
Model
Price
Engine
More Option >
วัตถุประสงค์ในการใช้รถ (ประเภทรถ)
งบประมาณ
พฤติกรรมการขับรถ

Follow autoinfo.co.th