ธุรกิจ

สิทธิผล วีแคร์ มอบผ้าห่มกันหนาว


วิชัย กิ่งชา ผู้อำนวยการกลุ่มสิทธิผล วีแคร์ นำทีมงานร่วมสานต่อกิจกรรม “ร่วมใจ ร่วมพลัง ร่วมคลายภัยหนาว” ภายใต้โครงการ “มอบผ้าห่มคลายหนาว” ต่อเนื่องเป็นปีที่ 5 เดินทางสู่เขตประสบภัยพิบัติหนาว เพื่อส่งมอบผ้าห่มให้แก่คณะนักเรียน อาจารย์และผู้ที่อาศัยอยู่ในพื้นที่โดยรอบ ณ โรงเรียนบ้านค้างอ้อย อ. นาหมื่น จ. น่าน

4

วิชัย กิ่งชา กล่าวว่า “กลุ่มสิทธิผล วีแคร์ ก่อตั้งมานานกว่า 9 ปี มีกว่า 10 โครงการและยังคงดำเนินการไปอย่างต่อเนื่อง มุ่งสู่การช่วยเหลือ ฟื้นฟูและพัฒนาไปในแต่ละด้านที่ต่างกัน ทั้งยังเป็นการน้อมนำหลักการทรงงานข้อหนึ่งของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ในเรื่องของ “การให้” ที่มีความหมายลึกซึ้ง “ให้เพื่อให้” ให้โดยไม่เลือก ให้เพื่อให้จริงๆ ให้เพื่อไม่คิดหวังผลตอบแทน มาเป็นแนวทางในการดำเนินกิจกรรมเพื่อสังคมในโครงการนี้ โดยเริ่มจากทางกลุ่มฯ ตระหนักถึงความเดือดร้อนของผู้อาศัยอยู่ในเขตพื้นที่ประสบภัยหนาวจากสภาพภูมิอากาศที่ต่ำลง ปีนี้จึงได้มีแผนลงพื้นที่ส่งมอบผ้าห่มใน 2 จังหวัด ได้แก่ น่านและกาฬสินธุ์ ที่มีความเดือดร้อนค่อนข้างหนัก โดยได้เน้นเข้าไปตามโรงเรียนในถิ่นทุรกันดาร ห่างไกลความเจริญหรือความช่วยเหลือยังเข้าไม่ถึงมากนัก เพื่อมอบอุปกรณ์การเรียนการสอนและอุปกรณ์กีฬาช่วยเหลือน้องๆ นักเรียนไปในคราวเดียวกัน เพราะเราก็ให้ความสำคัญในเรื่องของการพัฒนาคุณภาพทางการศึกษาของเด็กๆ ด้วยเช่นกัน”

5

การเดินทางไปส่งมอบผ้าห่มในพื้นที่แรกกับระยะทางกว่า 700 กม. หรือกว่า 9 ชม. ณ โรงเรียนบ้านค้างอ้อย อ. นาหมื่น จ. น่าน สมาชิกทุกคนสัมผัสได้ถึงการต้อนรับอย่างอบอุ่นจากคณะนักเรียน อาจารย์ ตลอดจนผู้ที่อาศัยในบริเวณพื้นที่โดยรอบ โดย ธีร์ ทินกุล ผู้อำนวยการโรงเรียนบ้านค้างอ้อย เป็นตัวแทนรับมอบ ทั้งนี้ทางกลุ่มฯ ยังมีกำหนดการเดินทางไปยังโรงเรียนนิคมกุฉินารายณ์ จ. กาฬสินธุ์ ในวันที่ 12 มค. 2560 เพื่อส่งมอบผ้าห่มอุ่นๆ และอุปกรณ์กีฬาให้ถึงมือของน้องๆ ด้วยตนเองเป็นสถานที่ถัดไป ถือเป็นอีกโครงการทำความดีเพื่อคนไทยด้วยกันส่งท้ายปี และยังเป็นการมอบของขวัญให้กับเด็กๆ สำหรับวันเด็กที่จะถึงนี้อีกด้วย

3

 

9

14

 



------------------------------
เรื่องโดย : ลิขิต น้าประเสริฐ
ภาพโดย : บริษัทผู้ผลิต
คอลัมน์ Online : ธุรกิจ
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/ntzkY
วันที่เผยแพร่ : วันอังคาร ที่ 27 ธันวาคม 2559 เวลา 11:11 นาฬิกา
อัพเดทล่าสุด
25 Sep 2020

Buyer's Guide | คู่มือซื้อรถ

Model Price (THB)
1.
0.8-1.0 ล้าน
2.
7.0-8.8 แสน
3.
5.1-5.4 แสน
4.
5.4-6.0 แสน
5.
6.0-7.3 แสน
6.
6.8-8.4 แสน
7.
5.1 ล้าน
8.
5.3-6.7 แสน
9.
5.4-6.8 แสน
10.
3.3-7.6 ล้าน
  • MAIN SEARCH
  • EASY SEARCH
Make
Model
Price
Engine
Body Type
  • COUPE
  • ESTATE
  • HATCH
  • MPV
  • PICKUP
  • SALOON
  • SPORT
  • SUV
  • VAN
  • ALL
วัตถุประสงค์ในการใช้รถ (ประเภทรถ)
งบประมาณ
พฤติกรรมการขับรถ