บทความ

สิทธิผล วีแคร์ มอบผ้าห่มกันหนาว


วิชัย กิ่งชา ผู้อำนวยการกลุ่มสิทธิผล วีแคร์ นำทีมงานร่วมสานต่อกิจกรรม “ร่วมใจ ร่วมพลัง ร่วมคลายภัยหนาว” ภายใต้โครงการ “มอบผ้าห่มคลายหนาว” ต่อเนื่องเป็นปีที่ 5 เดินทางสู่เขตประสบภัยพิบัติหนาว เพื่อส่งมอบผ้าห่มให้แก่คณะนักเรียน อาจารย์และผู้ที่อาศัยอยู่ในพื้นที่โดยรอบ ณ โรงเรียนบ้านค้างอ้อย อ. นาหมื่น จ. น่าน

4

วิชัย กิ่งชา กล่าวว่า “กลุ่มสิทธิผล วีแคร์ ก่อตั้งมานานกว่า 9 ปี มีกว่า 10 โครงการและยังคงดำเนินการไปอย่างต่อเนื่อง มุ่งสู่การช่วยเหลือ ฟื้นฟูและพัฒนาไปในแต่ละด้านที่ต่างกัน ทั้งยังเป็นการน้อมนำหลักการทรงงานข้อหนึ่งของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ในเรื่องของ “การให้” ที่มีความหมายลึกซึ้ง “ให้เพื่อให้” ให้โดยไม่เลือก ให้เพื่อให้จริงๆ ให้เพื่อไม่คิดหวังผลตอบแทน มาเป็นแนวทางในการดำเนินกิจกรรมเพื่อสังคมในโครงการนี้ โดยเริ่มจากทางกลุ่มฯ ตระหนักถึงความเดือดร้อนของผู้อาศัยอยู่ในเขตพื้นที่ประสบภัยหนาวจากสภาพภูมิอากาศที่ต่ำลง ปีนี้จึงได้มีแผนลงพื้นที่ส่งมอบผ้าห่มใน 2 จังหวัด ได้แก่ น่านและกาฬสินธุ์ ที่มีความเดือดร้อนค่อนข้างหนัก โดยได้เน้นเข้าไปตามโรงเรียนในถิ่นทุรกันดาร ห่างไกลความเจริญหรือความช่วยเหลือยังเข้าไม่ถึงมากนัก เพื่อมอบอุปกรณ์การเรียนการสอนและอุปกรณ์กีฬาช่วยเหลือน้องๆ นักเรียนไปในคราวเดียวกัน เพราะเราก็ให้ความสำคัญในเรื่องของการพัฒนาคุณภาพทางการศึกษาของเด็กๆ ด้วยเช่นกัน”

5

การเดินทางไปส่งมอบผ้าห่มในพื้นที่แรกกับระยะทางกว่า 700 กม. หรือกว่า 9 ชม. ณ โรงเรียนบ้านค้างอ้อย อ. นาหมื่น จ. น่าน สมาชิกทุกคนสัมผัสได้ถึงการต้อนรับอย่างอบอุ่นจากคณะนักเรียน อาจารย์ ตลอดจนผู้ที่อาศัยในบริเวณพื้นที่โดยรอบ โดย ธีร์ ทินกุล ผู้อำนวยการโรงเรียนบ้านค้างอ้อย เป็นตัวแทนรับมอบ ทั้งนี้ทางกลุ่มฯ ยังมีกำหนดการเดินทางไปยังโรงเรียนนิคมกุฉินารายณ์ จ. กาฬสินธุ์ ในวันที่ 12 มค. 2560 เพื่อส่งมอบผ้าห่มอุ่นๆ และอุปกรณ์กีฬาให้ถึงมือของน้องๆ ด้วยตนเองเป็นสถานที่ถัดไป ถือเป็นอีกโครงการทำความดีเพื่อคนไทยด้วยกันส่งท้ายปี และยังเป็นการมอบของขวัญให้กับเด็กๆ สำหรับวันเด็กที่จะถึงนี้อีกด้วย

3

 

9

14

 



------------------------------
เรื่องโดย : ลิขิต น้าประเสริฐ
ภาพโดย : บริษัทผู้ผลิต
คอลัมน์ Online : ธุรกิจ
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/ntzkY
วันที่เผยแพร่ : วันอังคาร ที่ 27 ธันวาคม 2559 เวลา 11:11 นาฬิกา
อัพเดทล่าสุด
8 Oct 2018

Buyer's Guide | คู่มือซื้อรถ

Model Start Price (THB)
2.
2,090,000
3.
2,229,000
4.
779,000
5.
3,590,000
7.
1,316,000
8.
1,749,000
9.
1,699,000
11.
3,299,000
12.
5,399,000
13.
6,799,000
14.
3,249,000
15.
4,980,000
16.
53,500,000
18.
3,600,000
19.
13,500,000
20.
6,799,000
  • MAIN SEARCH
  • EASY SEARCH
Make
Model
Price
Engine
More Option >
วัตถุประสงค์ในการใช้รถ (ประเภทรถ)
งบประมาณ
พฤติกรรมการขับรถ

Follow autoinfo.co.th