บทความ

โตโยตา รับ 10 รางวัลธุรกิจยานยนต์ยอดนิยมแห่งปี 2559


TAQA 2016_012

วุฒิกร สุริยะฉันทนานนท์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด พร้อมด้วยคณะผู้บริหารระดับสูง ร่วมรับรางวัล “ธุรกิจยานยนต์ยอดนิยมแห่งปี 2559″ หรือ TAQA: Thailand Automotive Quality Award 2016 จาก ดร. สมชาย หาญหิรัญ ปลัดกระทรวงอุตสาหกรรม เมื่อวันที่ 2 ธันวาคมที่ผ่านมา ณ อาคารชาลเลนเจอร์ฮอลล์ Impact เมืองทองธานี โดยรางวัลที่ได้รับในครั้งนี้ ได้แก่

2 รางวัล ธุรกิจยานยนต์ยอดนิยม ด้านการขาย (SSI)

  • ประเภทรถยนต์นั่งส่วนบุคคล (Passenger Car)
  • ประเภทรถยนต์เพื่อการพาณิชย์ขนาด 1 ตัน (1-Ton Pickup)

6 รางวัล ธุรกิจยานยนต์ยอดนิยม ด้านคุณภาพแรกใช้ผลิตภัณฑ์ (IQS)

  • ประเภทรถยนต์เพื่อการพาณิชย์ขนาด 1 ตัน แบบ 4 ประตู (1-Ton Pickup 4 door)

: โตโยตา ไฮลักซ์ รีโว

  • ประเภทรถยนต์เพื่อการพาณิชย์ ขนาด 1 ตัน แบบกระบะตอนครึ่ง 2 ประตู

(1-Ton Pickup 2 door Extended Cab)

: โตโยตา ไฮลักซ์ รีโว

  • ประเภทรถกระบะดัดแปลงอเนกประสงค์ (PPV)

: โตโยตา ฟอร์ทูเนอร์

  • ประเภทรถยนต์นั่งส่วนบุคคลขนาดกลาง (Medium Passenger Car)

: โตโยตา แคมรี

  • ประเภทรถยนต์รถยนต์นั่งส่วนบุคคลขนาดกลางเล็ก (Lower Medium Passenger Car)

: โตโยตา โคโรลลา อัลทิส

  • ประเภทรถยนต์นั่งส่วนบุคคลขนาดเล็ก (Small Passenger Car)

: โตโยตา วีออส

2 รางวัล ธุรกิจยานยนต์ยอดนิยม ด้านบริการหลังการขาย (CSI)

  • ประเภทรถยนต์นั่งส่วนบุคคล (Passenger Car)
  • ประเภทรถยนต์เพื่อการพาณิชย์ขนาด 1 ตัน (1-Ton Pickup)

จากความพยายามทุ่มเทในการผลิตรถยนต์ที่มีคุณภาพ การปรับปรุงด้านการขายและการบริการหลังการขาย เพื่อให้บรรลุเป้าหมายในการสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้กับลูกค้า บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด มีความภาคภูมิใจที่ได้รับการพิจารณาจากคณะกรรมการตัดสินรางวัลธุรกิจยานยนต์ยอดนิยมแห่งปี 2559 ให้ได้รับรางวัลถึง 10 รางวัล ประกอบด้วย ด้านการขาย  2 รางวัล ด้านคุณภาพแรกใช้ผลิตภัณฑ์ 6 รางวัล และด้านการบริการหลังการขาย 2 รางวัล

TAQA 2016_017

รางวัลธุรกิจยานยนต์ยอดนิยม TAQA เริ่มดำเนินการมาตั้งแต่ปี พศ. 2545 โดยความร่วมมือของหน่วยงานหลัก 4 หน่วยงาน ประกอบด้วย สถาบันยานยนต์ บริษัท คัสต้อมเอเซีย จำกัด หนังสือพิมพ์ผู้จัดการ และบริษัท สื่อสากล จำกัด รางวัลนี้สะท้อนความสำเร็จในการผลิตและการให้บริการที่มุ่งลูกค้าและการตลาดเป็นสำคัญ เนื่องจากเป็นผลจากการสำรวจความพึงพอใจของผู้บริโภคโดยตรงต่อผลิตภัณฑ์ การขาย และการบริการหลังการขาย เพื่อยกระดับคุณภาพของสินค้าและบริการในธุรกิจยานยนต์ และพัฒนาอุตสาหกรรมยานยนต์ของประเทศ



------------------------------
เรื่องโดย : ลิขิต น้าประเสริฐ
ภาพโดย : บริษัทผู้ผลิต
คอลัมน์ Online : ธุรกิจ
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/MiGsl
วันที่เผยแพร่ : วันจันทร์ ที่ 26 ธันวาคม 2559 เวลา 15:25 นาฬิกา
อัพเดทล่าสุด
10 Apr 2018

Buyer's Guide | คู่มือซื้อรถ

Model Start Price (THB)
1.
3,299,000
2.
5,399,000
3.
6,799,000
4.
3,249,000
6.
53,500,000
8.
3,600,000
9.
4,539,000
10.
13,339,000
11.
2,999,000
12.
1,749,000
13.
1,800,000
15.
499,000
16.
979,000
17.
990,000
18.
4,090,000
19.
1,699,000
20.
13,500,000
  • MAIN SEARCH
  • EASY SEARCH
Make
Model
Price
Engine
More Option >
วัตถุประสงค์ในการใช้รถ (ประเภทรถ)
งบประมาณ
พฤติกรรมการขับรถ

Follow autoinfo.co.th