บทความ

โตโยตา รับ 10 รางวัลธุรกิจยานยนต์ยอดนิยมแห่งปี 2559


TAQA 2016_012

วุฒิกร สุริยะฉันทนานนท์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด พร้อมด้วยคณะผู้บริหารระดับสูง ร่วมรับรางวัล “ธุรกิจยานยนต์ยอดนิยมแห่งปี 2559″ หรือ TAQA: Thailand Automotive Quality Award 2016 จาก ดร. สมชาย หาญหิรัญ ปลัดกระทรวงอุตสาหกรรม เมื่อวันที่ 2 ธันวาคมที่ผ่านมา ณ อาคารชาลเลนเจอร์ฮอลล์ Impact เมืองทองธานี โดยรางวัลที่ได้รับในครั้งนี้ ได้แก่

2 รางวัล ธุรกิจยานยนต์ยอดนิยม ด้านการขาย (SSI)

  • ประเภทรถยนต์นั่งส่วนบุคคล (Passenger Car)
  • ประเภทรถยนต์เพื่อการพาณิชย์ขนาด 1 ตัน (1-Ton Pickup)

6 รางวัล ธุรกิจยานยนต์ยอดนิยม ด้านคุณภาพแรกใช้ผลิตภัณฑ์ (IQS)

  • ประเภทรถยนต์เพื่อการพาณิชย์ขนาด 1 ตัน แบบ 4 ประตู (1-Ton Pickup 4 door)

: โตโยตา ไฮลักซ์ รีโว

  • ประเภทรถยนต์เพื่อการพาณิชย์ ขนาด 1 ตัน แบบกระบะตอนครึ่ง 2 ประตู

(1-Ton Pickup 2 door Extended Cab)

: โตโยตา ไฮลักซ์ รีโว

  • ประเภทรถกระบะดัดแปลงอเนกประสงค์ (PPV)

: โตโยตา ฟอร์ทูเนอร์

  • ประเภทรถยนต์นั่งส่วนบุคคลขนาดกลาง (Medium Passenger Car)

: โตโยตา แคมรี

  • ประเภทรถยนต์รถยนต์นั่งส่วนบุคคลขนาดกลางเล็ก (Lower Medium Passenger Car)

: โตโยตา โคโรลลา อัลทิส

  • ประเภทรถยนต์นั่งส่วนบุคคลขนาดเล็ก (Small Passenger Car)

: โตโยตา วีออส

2 รางวัล ธุรกิจยานยนต์ยอดนิยม ด้านบริการหลังการขาย (CSI)

  • ประเภทรถยนต์นั่งส่วนบุคคล (Passenger Car)
  • ประเภทรถยนต์เพื่อการพาณิชย์ขนาด 1 ตัน (1-Ton Pickup)

จากความพยายามทุ่มเทในการผลิตรถยนต์ที่มีคุณภาพ การปรับปรุงด้านการขายและการบริการหลังการขาย เพื่อให้บรรลุเป้าหมายในการสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้กับลูกค้า บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด มีความภาคภูมิใจที่ได้รับการพิจารณาจากคณะกรรมการตัดสินรางวัลธุรกิจยานยนต์ยอดนิยมแห่งปี 2559 ให้ได้รับรางวัลถึง 10 รางวัล ประกอบด้วย ด้านการขาย  2 รางวัล ด้านคุณภาพแรกใช้ผลิตภัณฑ์ 6 รางวัล และด้านการบริการหลังการขาย 2 รางวัล

TAQA 2016_017

รางวัลธุรกิจยานยนต์ยอดนิยม TAQA เริ่มดำเนินการมาตั้งแต่ปี พศ. 2545 โดยความร่วมมือของหน่วยงานหลัก 4 หน่วยงาน ประกอบด้วย สถาบันยานยนต์ บริษัท คัสต้อมเอเซีย จำกัด หนังสือพิมพ์ผู้จัดการ และบริษัท สื่อสากล จำกัด รางวัลนี้สะท้อนความสำเร็จในการผลิตและการให้บริการที่มุ่งลูกค้าและการตลาดเป็นสำคัญ เนื่องจากเป็นผลจากการสำรวจความพึงพอใจของผู้บริโภคโดยตรงต่อผลิตภัณฑ์ การขาย และการบริการหลังการขาย เพื่อยกระดับคุณภาพของสินค้าและบริการในธุรกิจยานยนต์ และพัฒนาอุตสาหกรรมยานยนต์ของประเทศ



------------------------------
เรื่องโดย : ลิขิต น้าประเสริฐ
ภาพโดย : บริษัทผู้ผลิต
คอลัมน์ Online : ธุรกิจ
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/MiGsl
วันที่เผยแพร่ : วันจันทร์ ที่ 26 ธันวาคม 2559 เวลา 15:25 นาฬิกา
อัพเดทล่าสุด
21 Aug 2019

Buyer's Guide | คู่มือซื้อรถ

Model Start Price (THB)
1.
568,000
2.
2,490,000
3.
1,709,000
4.
385,000
8.
20,900,000
9.
3,299,000
10.
4,399,000
  • MAIN SEARCH
  • EASY SEARCH
Make
Model
Price
Engine
More Option >
วัตถุประสงค์ในการใช้รถ (ประเภทรถ)
งบประมาณ
พฤติกรรมการขับรถ

Follow autoinfo.co.th