บทความ

ลามินา คว้ารางวัล TAQA Award 2016


3.2

บริษัท เทคโนเซล (เฟรย์) จำกัด ผู้นำเข้าและจำหน่ายฟีล์มกรองแสงรถยนต์ ลามินา และฟีล์มกรองแสงกลุ่มพิเศษ ลูมาร์ ซึ่งผลิตโดยซีพีฟีล์ม อิงค์ มาตรฐาน ISO 9001 ในเครือบริษัท อีสต์แมน เคมิคอล จากประเทศสหรัฐอเมริกา ประกาศความสำเร็จในประเทศไทยด้วยการที่ฟีล์ม ลามินา ได้รับรางวัล TAQA Award รางวัลธุรกิจยานยนต์ยอดนิยม ต่อเนื่องเป็นปีที่ 7 ในปี 2559 นี้

รางวัลธุรกิจยานยนต์ยอดนิยม จัดขึ้นโดยบริษัท สื่อสากล จำกัด ร่วมกับบริษัท คัสต้อม เอเซีย จำกัด สื่อในเครือผู้จัดการ และสถาบันยานยนต์ ซึ่งเป็นรางวัลที่สะท้อนให้เห็นถึงธุรกิจที่ได้รับความนิยมจากผู้บริโภคในประเทศไทย ทั้งด้านคุณภาพของสินค้าและการให้บริการที่โดดเด่น โดยฟีล์มกรองแสง ลามินา คือ ฟีล์มกรองแสงรายเดียวในประเทศไทยที่ได้รับรางวัลต่อเนื่อง 7 ปี นับตั้งแต่ปี 2553 เป็นต้นมา

ในโอกาสที่บริษัทได้รับรางวัลประจำปี 2559 ซึ่งได้มีการมอบรางวัลอย่างเป็นทางการในวันที่ 2 ธันวาคม 2559 ที่ผ่านมา ทราวิส สมิธ รองประธานบริหารและผู้จัดการทั่วไปธุรกิจฟีล์มกรองแสง ซีพีฟuล์ม อิงค์ ในเครือบริษัท อีสต์แมน เคมิคอล สหรัฐอเมริกา ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายฟีล์มกรองแสง ลามินา ได้เดินทางเข้าร่วมแสดงความยินดีกับความสำเร็จของผู้จัดจำหน่ายและพันธมิตรทางธุรกิจในประเทศไทย พร้อมแสดงความเชื่อมั่นว่าเทคโนเซลฯ จะสร้างธุรกิจที่แข็งแกร่งอย่างต่อเนื่องในอนาคต

“ผมขอแสดงความยินดีกับจันทร์นภา สายสมร กรรมการผู้จัดการ บริษัท เทคโนเซล (เฟรย์) จำกัด ในความยอดเยี่ยมของการดำเนินธุรกิจในประเทศไทยมาอย่างยาวนาน บริษัทของเราถือเป็นพันธมิตรทางธุรกิจที่เข้มแข็ง และผมเชื่อมั่นว่าจะสามารถสร้างความแข็งแกร่งทางธุรกิจให้กับ ลามินา ในประเทศไทยไปได้อย่างยั่งยืน”

5.4

จันทร์นภา สายสมร กรรมการผู้จัดการ บริษัท เทคโนเซล (เฟรย์) จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทฯ มีความยินดีกับรางวัลธุรกิจยานยนต์ยอดเยี่ยมที่ได้รับอย่างต่อเนื่องมาเป็นปีที่ 7 เนื่องจากเป็นผลรางวัลที่ได้จากการสอบถามผู้บริโภคที่แท้จริง ซึ่งเป็นสิ่งที่แสดงให้เห็นถึงความแข็งแกร่งของบแรนด์ ลามินา ที่ได้รับความไว้วางใจจากผู้บริโภคในการมุ่งมั่นหาสินค้าที่มีคุณภาพและการพัฒนาการให้บริการที่โดดเด่น

ฟีล์มกรองแสง ลามินา ประสบความสำเร็จในตลาดประเทศไทยด้วยการครองอันดับ 1 ในตลาดฟีล์มกรองแสงรถยนต์ในประเทศไทยมาต่อเนื่องยาวนานถึง 17 ปี และได้รับความไว้วางใจจากผู้บริโภคในประเทศไทยอย่างต่อเนื่อง รวมถึงยังเป็นผู้นำทางด้านการเลือกสรรนวัตกรรมใหม่ๆ ด้านฟีล์มกรองแสงมาตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคมาโดยตลอด

“ในฐานะผู้ประกอบการฟีล์มกรองแสงรถยนต์ในประเทศไทย เราเชื่อว่าผู้บริโภคมีความต้องการที่หลากหลายแตกต่างกันไป ทำให้เราไม่หยุดนิ่งที่จะค้นหานวัตกรรมด้านฟีล์มกรองแสงรถยนต์มาตอบสนองอย่างต่อเนื่อง รวมถึงการพัฒนาคุณภาพของการให้บริการอย่างเหนือชั้น เพื่อให้ผู้บริโภคในประเทศไทย ได้เป็นเจ้าของฟีล์มกรองแสงที่ดีที่สุด ด้วยมาตรฐานบริการที่ดีที่สุดเช่นกัน”

ทั้งนี้ ลามินา ประเมินว่าตลาดฟีล์มกรองแสงรถยนต์ในปีนี้น่าจะทรงตัวที่ระดับ 1,400-1,600 ล้านบาท เป็นผลมาจากการคาดการณ์ของอุตสาหกรรมยานยนต์ในภาพรวมว่าตลาดรถยนต์ยังคงมีความผันผวน โดยผู้ประกอบการประเมินว่าตลาดรถยนต์รวมในประเทศไทยในปีนี้น่าจะอยู่ที่ระดับ 7.4-7.5 แสนคัน ทำให้ภาพรวมของธุรกิจฟีล์มกรองแสงรถยนต์ก็มีโอกาสที่จะผันผวนไปด้วยเช่นกัน

อย่างไรก็ตาม ลามินา มีความมั่นใจว่าจะรักษาเป้าหมายยอดขายที่ 760 ล้านบาท ได้ตามแผนงานที่วางไว้ตั้งแต่ต้นปี โดยแบ่งออกเป็นยอดจำหน่ายจากฟีล์มกรองแสงรถยนต์ 720 ล้านบาท และยอดจำหน่ายสินค้าอื่นๆ 40 ล้านบาท ซึ่งถือเป็นตัวเลขการขายที่น่าพึงพอใจและจะทำให้บริษัทฯ รักษาตำแหน่งผู้นำในตลาดฟีล์มกรองแสงรถยนต์ในประเทศไทยเอาไว้ได้อย่างต่อเนื่อง

“ตลาดรถยนต์ใหม่ยังเป็นตลาดที่มีผลเกี่ยวเนื่องกับธุรกิจฟีล์มกรองแสงรถยนต์มากที่สุดเหมือนที่ผ่านมา โดยในปีนี้ผู้ประกอบการยังมองว่าตลาดน่าจะหดตัวเล็กน้อย ทำให้บริษัทเชื่อว่าตลาดฟีล์มกรองแสงก็ไม่น่าจะแตกต่าง ซึ่งที่ผ่านมา ลามินา ได้นำเสนอเทคโนโลยีฟีล์มกรองแสงใหม่ๆ เช่น เซรามิคฟีล์ม ลามินา ดิจิทอล ซีทีเอกซ์ ที่ไม่รบกวนสัญญาณดิจิทอลทุกประเภท ทำให้ผู้บริโภคมีทางเลือกเพิ่มขึ้นในการติดตั้งฟีล์มกรองแสงให้กับรถคันโปรด”

นอกจากนี้ บริษัท เทคโนเซล (เฟรย์) จำกัด ในฐานะผู้จัดจำหน่ายมืออาชีพระดับเอเชียแปซิฟิค ยังนำเข้าและจัดจำหน่ายอุปกรณ์บรรทุกสัมภาระ ธูเล จากสวีเดน ผลิตภัณฑ์เคลือบปกป้องรถ เรือ อากาศยาน ทไรบอส จากอังกฤษ ลำโพงติดรถยนต์ระดับไฮเอนด์ โซนิค ดีไซจ์น จากญี่ปุ่น และฟีล์มนิรภัยติดกระจกด้านนอกรถ บเรย์ จากสหรัฐอเมริกา

 



------------------------------
เรื่องโดย : ลิขิต น้าประเสริฐ
ภาพโดย : บริษัทผู้ผลิต
คอลัมน์ Online : ธุรกิจ
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/w6ops
วันที่เผยแพร่ : วันจันทร์ ที่ 26 ธันวาคม 2559 เวลา 12:53 นาฬิกา
อัพเดทล่าสุด
10 Apr 2018

Buyer's Guide | คู่มือซื้อรถ

Model Start Price (THB)
1.
3,299,000
2.
5,399,000
3.
6,799,000
4.
3,249,000
6.
53,500,000
8.
3,600,000
9.
4,539,000
10.
13,339,000
11.
2,999,000
12.
1,749,000
13.
1,800,000
15.
499,000
16.
979,000
17.
990,000
18.
4,090,000
19.
1,699,000
20.
13,500,000
  • MAIN SEARCH
  • EASY SEARCH
Make
Model
Price
Engine
More Option >
วัตถุประสงค์ในการใช้รถ (ประเภทรถ)
งบประมาณ
พฤติกรรมการขับรถ

Follow autoinfo.co.th