X
Driven
Driving Impression
Test Drive
Test Drive Data
New Cars
รถใหม่ในประเทศ
รถใหม่ต่างประเทศ
News
ข่าวรอบโลก
ข่าวสารยานยนต์
All Around
เครื่องเสียง/Gadgets
แต่งรถ
ดูแลรักษารถยนต์
สาระสะใจ
วาไรตี้ยานยนต์
สถิติยอดจำหน่ายรถยนต์
TV Programs
รายการ โลกรถยนต์
รายการ Carnatomy
รายการ พี่น้องลองรถ
รายการ เรื่องรถ…เรื่องง่าย
รายการ คุณลุงใจดี
About Autoinfo
About Us
Advertise With Us
Privacy Policy
Terms of use
Car Buyer's Guide
ติดตามเราได้ทาง
X
Popular search in Autoinfo
50,000+ contents and images from writers
#1
Deepal S07
Hilux Champ
BYD Seal
BYD
NETA
TATA
หัวชาร์จรถ EV
รถกระบะ
ยอดขายรถยนต์
ราคารถยนต์
รถ EV
เปิดตัวรถใหม่
วิธีไหว้แม่ย่านาง
ฤกษ์ออกรถใหม่
พ่วงแบทเตอรี
วิธีดูแลรักษารถยนต์
ต่อภาษีรถยนต์ออนไลน์
ธุรกิจ
26 Dec 2016
มิตซูบิชิ รุกตลาดดิจิทอล
มิตซูบิชิ มอเตอร์ส รุกทำตลาดดิจิทอลส่งท้ายปี เปิดตัวไลน์สติคเกอร์ชุดใหม่ "มิตซูบิชิ มอเตอร์ส แคร์" (Mitsubishi Motors Care) ภายใต้แนวคิดที่มุ่งเน้นเรื่องความห่วงใย (Care) ตอบสนองทุกการใช้งานทั้งในชีวิตประจำวัน และเพื่อต้อนรับเทศกาลปีใหม่ โดยมีวลีหรือถ้อยคำพูดโดนใจ 16 แบบ สามารถดาวน์โหลดฟรี ตั้งแต่วันนี้จนถึง 4 มกราคม 2560
โมะริคาซุ ชกกิ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า "มิตซูบิชิ มอเตอร์ส เดินหน้าทำตลาดผ่านช่องทางดิจิทอลอย่างต่อเนื่องส่งท้ายปี ล่าสุดเปิดตัวไลน์สติคเกอร์ชุดใหม่ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส แคร์ ภายใต้ไลน์แอคเคาน์ Mitsubishi Motors Th โดยมีแนวคิดที่มุ่งเน้นเรื่องความห่วงใย ซึ่งเป็นแนวคิดหลักในการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์และการให้บริการของบริษัทฯ โดยสติคเกอร์ชุดใหม่นี้ มาพร้อมบุคลิกที่ตอบสนองการใช้งานอย่างหลากหลายทั้งในชีวิตประจำวันและต้อนรับกับเทศกาลปีใหม่ในช่วงปลายปีที่กำลังจะมาถึงเร็วๆ นี้" "สติคเกอร์ชุดนี้นับเป็นชุดที่ 3 หลังจากที่บริษัทฯ ได้เปิดตัวสติคเกอร์ไปแล้ว 2 ชุด ซึ่งพบว่าได้รับการตอบรับที่ดีจากผู้ใช้แอพพลิเคชันไลน์ ที่มีการดาวน์โหลดสติคเกอร์ของ มิตซูบิชิ เป็นจำนวนมาก โดยปัจจุบันบริษัทฯ มียอดผู้ติดตาม (Follower) กว่า 13 ล้านราย บริษัทฯ ตั้งเป้าหลังจากเปิดตัวสติคเกอร์ชุดใหม่นี้ จะมีผู้ติดตามเพิ่มขึ้น"
สำหรับการออกแบบคาแรคเตอร์ชุดใหม่นี้ยังคงรักษาแนวคิดหลักของบแรนด์ มิตซูบิชิ และยังได้นำมาจากไลฟ์สไตล์จริงของลูกค้า มิตซูบิชิ ที่มีความทันสมัย เป็นกันเอง มีไลฟ์สไตล์ที่หลากหลาย โดยผู้ดาวน์โหลดสติคเกอร์ของ มิตซูบิชิ สามารถนำสติคเกอร์นี้ไปใช้ได้ในหลายโอกาส เนื่องจากมีวลีหรือถ้อยคำถึง 16 แบบ ได้แก่ สวัสดีปีใหม่ โชคดีข้ามปี ขับรถดีๆ นะ แบบนี้ก็ได้หรอ และรักเลย ฯลฯ นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังได้นำเสนอข้อมูลข่าวสาร พโรโมชันพิเศษ และกิจกรรมการตลาดต่างๆ ของ มิตซูบิชิ อาทิ ดูดวง 12 ราศีปี 60 กับ มิราจ โดยอาจารย์ฉุย (ณรล) และ Amazing Road Trips กับ มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ท ใหม่ เพื่อเข้าถึงไลฟ์สไตล์ของลูกค้าในปัจจุบัน ทั้งนี้ ผู้ใช้แอพพลิเคชันไลน์ ที่สนใจสามารถดาวน์โหลดสติคเกอร์ของ มิตซูบิชิ ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ถึง 4 มกราคม 2560 และใช้งานฟรีเป็นเวลา 90 วัน โดยบริษัทฯ มั่นใจว่าการติดต่อสื่อสารผ่านช่องทางไลน์ของ มิตซูบิชิ จะเป็นการสร้างความผูกพันระหว่างบแรนด์ มิตซูบิชิ และลูกค้าให้ใกล้ชิดมากยิ่งขึ้น
อ่านต่อ
เรื่องโดย : ลิขิต น้าประเสริฐ
ภาพโดย : บริษัทผู้ผลิต
คอลัมน์ Online : ธุรกิจ (บก. ออนไลน์)
ลิงค์สำหรับแชร์ :
https://autoinfo.co.th/online/153370
แชร์บทความ
คำค้นหา
มิตซูบิชิ
มิตซูบิชิ มอเตอร์ส แคร์
ไลน์ สติคเกอร์
Follow autoinfo.co.th
บทความแนะนำ เกี่ยวกับ
มิตซูบิชิ
รถล่าสุด
16 Apr 2024
Aion Y Plus 490 Premium / Mitsubishi Xpander Cross HEV / Suzuki XL7 Hybrid รวม 3 ครอสส์โอเวอร์สไตล์ MPV น่าพาไปเที่ยว !
มาตรวัดตลาดรถ
1 Apr 2024
เมื่อ ไฟฟ้าถูกกว่าน้ำมัน
ธุรกิจ
1 Apr 2024
TikTok ต่อยอดความร่วมมือ Grand Prix และ Mitsubishi ปีที่ 2
รายงาน(formula)
1 Apr 2024
SKILL DRIVING EXPERIENCE: ขับเป็น...ขับปลอดภัย กับ สื่อสากล
ธุรกิจ
28 Mar 2024
Mitsubishi จัดแสดงยานยนต์รุ่นใหม่ ภายใต้แนวคิดเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม
ธุรกิจ
27 Mar 2024
Nissan จับมือ Mitsubishi สำรวจธุรกิจใหม่
ธุรกิจ
23 Mar 2024
ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์
ทดลองขับ
21 Mar 2024
New Mitsubishi Pajero Sport เปลี่ยนเครื่อง และเกียร์ใหม่
วิถีตลาดรถยนต์
20 Mar 2024
ปี 2566 จบไม่สวย
ธุรกิจ
20 Mar 2024
Isuzu ก้าวสู่ความเป็นกลางทางคาร์บอน
ดูเพิ่มเติม เกี่ยวกับ มิตซูบิชิ
บทความแนะนำ คอลัมน์
ธุรกิจ
ธุรกิจ
20 Apr 2024
เปอโยต์ ไลอ้อน ออโตโมบิลฯ คว้ารางวัลบริการลูกค้ายอดเยี่ยม
ธุรกิจ
20 Apr 2024
ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์
ธุรกิจ
20 Apr 2024
OR คว้า 5 รางวัล ในงาน 2023-2024 Thailands Most Admired Brand
ธุรกิจ
19 Apr 2024
TAIA หวั่นหนี้ภาคครัวเรือนฉุดยอดขายรถปี 2567
ธุรกิจ
19 Apr 2024
รถจักรยานยนต์ Honda คว้ารางวัล Thailands Most Admired Brand 2024
ดูต่อในคอลัมน์ ธุรกิจ