X
Driven
Driving Impression
Test Drive
Test Drive Data
New Cars
รถใหม่ในประเทศ
รถใหม่ต่างประเทศ
News
ข่าวรอบโลก
ข่าวสารยานยนต์
All Around
เครื่องเสียง/Gadgets
แต่งรถ
ดูแลรักษารถยนต์
สาระสะใจ
วาไรตี้ยานยนต์
สถิติยอดจำหน่ายรถยนต์
TV Programs
รายการ โลกรถยนต์
รายการ Carnatomy
รายการ พี่น้องลองรถ
รายการ เรื่องรถ…เรื่องง่าย
รายการ คุณลุงใจดี
About Autoinfo
About Us
Advertise With Us
Privacy Policy
Terms of use
Car Buyer's Guide
ติดตามเราได้ทาง
X
Popular search in Autoinfo
50,000+ contents and images from writers
#1
Deepal S07
Hilux Champ
BYD Seal
BYD
NETA
TATA
หัวชาร์จรถ EV
รถกระบะ
ยอดขายรถยนต์
ราคารถยนต์
รถ EV
เปิดตัวรถใหม่
วิธีไหว้แม่ย่านาง
ฤกษ์ออกรถใหม่
พ่วงแบทเตอรี
วิธีดูแลรักษารถยนต์
ต่อภาษีรถยนต์ออนไลน์
ธุรกิจ
8 Dec 2016
บริดจ์สโตน คว้ารางวัล “TAQA 2016 ต่อเนื่องเป็นปีที่ 7”
บริดจ์สโตน รับรางวัล "ธุรกิจยานยนต์ยอดนิยม ด้านผลิตภัณฑ์เกี่ยวเนื่องกับรถยนต์-ยางรถยนต์" หรือ Thailand Automotive Quality Award-Outstanding Satisfaction for Tyre” รางวัลอันทรงเกียรติที่สะท้อนถึงความสำเร็จของ บริดจ์สโตน ที่ได้ทุ่มเท มุ่งมั่น พัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการที่เปี่ยมด้วยคุณภาพนำเสนอต่อผู้บริโภค ตลอดระยะเวลาการดำเนินธุรกิจ โดยมี ดร. สมชาย หาญหิรัญ ปลัดกระทรวงอุตสาหกรรม เป็นประธานมอบรางวัลในพิธีประกาศผลและมอบรางวัล Thailand Automotive Quality Award 2016 (TAQA) ในงาน "มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 33" ชาลเลนเจอร์ Impact เมืองทองธานี วินิจ ปรุงพาณิช ผู้จัดการฝ่ายการตลาด สายงานธุรกิจยางรถยนต์นั่งและรถบรรทุกขนาดเล็ก บริษัท บริดจสโตนเซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า บริดจ์สโตน รู้สึกภูมิใจและเป็นเกียรติที่ได้รับรางวัลนี้มาอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 7 ซึ่งเป็นเสียงสะท้อนของผู้บริโภคถึง บริดจ์สโตน ในการนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการด้วยคุณภาพที่เหนือกว่า ซึ่งเรามีเจตนารมย์ที่แน่วแน่ที่จะมุ่งมั่นสร้างสรรค์ พัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการอย่างต่อเนื่อง เพื่อนำเสนอสิ่งที่ดีที่สุดสู่มือผู้บริโภค อย่างหลากหลายและครอบคลุมทุกความต้องการ อย่างแท้จริง Thailand Automotive Quality Award (TAQA) เริ่มจัดครั้งแรกในปี 2545 และเพิ่มรางวัลผลิตภัณฑ์เกี่ยวเนื่องกับรถยนต์เมื่อปี 2553 ด้วยความร่วมมือจาก 4 ภาคส่วนหลักๆ ประกอบด้วย บริษัท สื่อสากล จำกัด บริษัท คัสต้อม เอเซีย จำกัด หนังสือพิมพ์ผู้จัดการ และสถาบันยานยนต์ โดยรางวัลนี้ได้มีส่วนช่วยพัฒนาการผลิตรถยนต์ที่มีคุณภาพ ตลอดถึงการปรับปรุงด้านการขายและบริการ ในธุรกิจยานยนต์ ที่ได้จากภาพสะท้อนการสำรวจความพึงพอใจของลูกค้าต่อบริษัทนั้นๆ โดยในปีนี้ได้ทำการสำรวจกลุ่มตัวอย่างที่เป็นเจ้าของรถ จำนวนทั้งสิ้น 5,378 รายทั่วประเทศ
อ่านต่อ
เรื่องโดย : นุสรา เงินเจริญ
คอลัมน์ Online : ธุรกิจ (บก. ออนไลน์)
ลิงค์สำหรับแชร์ :
https://autoinfo.co.th/online/151277
แชร์บทความ
Follow autoinfo.co.th
บทความแนะนำ คอลัมน์
ธุรกิจ
ธุรกิจ
17 Apr 2024
Schaeffler เปิดตัวศูนย์ฝึกอบรมเทคนิคเคลื่อนที่
ธุรกิจ
17 Apr 2024
วิริยะประกันภัยฯ ร่วมแก้ไขจุดเสี่ยงเพื่อลดอุบัติภัยบนท้องถนน
ธุรกิจ
16 Apr 2024
วิริยะประกันภัยฯ ร่วมกับ คปภ. สนับสนุนน้ำดื่ม
ธุรกิจ
16 Apr 2024
ทิพยประกันภัยฯ มอบหมวกนิรภัยให้แก่เด็ก และเยาวชน
ธุรกิจ
16 Apr 2024
ประกันภัยไทยวิวัฒน์ฯ เปิดตัวแมสคอทใหม่
ดูต่อในคอลัมน์ ธุรกิจ