ธุรกิจ

อัลทิเมท ไรด์ฯ เปิดโชว์รูมพร้อมศูนย์บริการ “ทไรอัมฟ์ บางนา”


IMG_2068

บริษัท อัลทิเมท ไรด์ จำกัด เปิดตัวโชว์รูมและศูนย์บริการครบวงจร ทไรอัมฟ์ บางนา บาย อัลมิเมท ไรด์ ภายใต้การรับรองจาก บริษัท ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ (ไทยแลนด์) จำกัด โดยเป็นโชว์รูมและศูนย์บริการตามมาตรฐาน ทไรอัมฟ์ เวิร์ลด์ แห่งแรกของประเทศไทย ด้วยงบประมาณลงทุน 25 ล้านบาท เพื่อรองรับความต้องการของตลาดกรุงเทพฯ และปริมณฑล

IMG_2071

จักรพงษ์ ศานติรัตน์ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ (ไทยแลนด์) จำกัด กล่าวว่า โชว์รูมและศูนย์บริการ ทไรอัมฟ์ บางนา เป็นผู้จำหน่ายและให้บริการหลังการขายรถจักรยานยนต์ ทไรอัมฟ์ อย่างเป็นทางการ สำหรับนโยบายในปีนี้ บริษัทฯ มุ่งเน้นขยายโชว์รูมและศูนย์บริการให้เป็นไปในทิศทางเดียวกัน โดยเป็นไปตามข้อกำหนดและมาตรฐานของ ทไรอัมฟ์ เวิร์ลด์ เพื่อให้ลูกค้าได้รับความพึงพอใจสูงสุด ปัจจุบัน ทไรอัมฟ์ มีศูนย์บริการ 9 แห่งทั่วประเทศ มีส่วนแบ่งการตลาดสำหรับลูกค้าไบเคอร์ระดับไฮเอนด์ในประเทศไทย 40 % และมีแนวโน้มการเติบโตของฐานลูกค้าเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง

IMG_2070

นัฐวรรณ อำนาจเกษม กรรมการผู้จัดการ บริษัท อัลทิเมท ไรด์ จำกัด เปิดเผยว่า การเปิดโชว์รูมและศูนย์บริการ ทไรอัมฟ์ บางนา บาย อัลทิเมท ไรด์ เป็นการขยายการบริการ เพื่อรองรับความต้องการของลูกค้าได้หลากหลายและอำนวยความสะดวกมากยิ่งขึ้น เน้นเจาะตลาดกลุ่มไบเคอร์ระดับไฮเอนด์ฝั่งตะวันออกของกรุงเทพฯ

IMG_2067

โชว์รูมและศูนย์บริการ ทไรอัมฟ์ บางนา บาย อัลทิเมท ไรด์ ตั้งอยู่ ซ. ศรีนครินทร์ 60 ถ. บางนา ครอบคลุมพื้นที่ 80 ตรม. ใช้งบประมาณ 25 ล้านบาท โดยแบ่งออกเป็น 2 ส่วน ได้แก่ โชว์รูม ที่มีบรรยากาศเรียบง่าย แต่แฝงความเท่และความคลาสสิคสไตล์อังกฤษ ภายในโชว์รูมประกอบด้วย มุมรับรองลูกค้า พื้นที่จัดแสดงและจำหน่ายอุปกรณ์ตกแต่งรถ รวมถึงเครื่องแต่งกายที่เป็นไลฟ์สไตล์ของ ทไรอัมฟ์ นอกจากนี้ยังมีบริการ Test Ride สำหรับลูกค้าที่ต้องการทดลองขับขี่รถจักรยานยนต์ ทไรอัมฟ์ ครบทุกรุ่น โดยตั้งเป้าปี 2560 จะสามารถทำยอดขายได้ 500 คัน

IMG_2072

สำหรับส่วนที่ 2 ได้แก่ ศูนย์บริการหลังการขายแบบครบวงจร ทั้งการตรวจสภาพรถ การซ่อมบำรุง และบริการปรับเปลี่ยนอะไหล่แท้จากศูนย์ฯ ในส่วนนี้บริษัทฯ ลงทุนเครื่องมือเกรดพรีเมียม และส่วนของช่างเทคนิค ได้รับการอบรมการให้บริการจาก ทไรอัมฟ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ ประเทศอังกฤษ ตั้งเป้ามีผู้มาใช้บริการกว่า 2,500 ราย ในปีหน้า นอกจากนี้ ยังมีพโรโมชันฉลองเปิดโชว์รูมใหม่ เครื่องแต่งกายและแอคเซสเซอรี ลด 10 % ถึง 25 ธันวาคม นี้

 



------------------------------
เรื่องโดย : สุดาภรณ์ ไกรแก้ว
ภาพโดย : สายชล อรรถาเวช
คอลัมน์ Online : ธุรกิจ
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/TqSHJ
วันที่เผยแพร่ : วันจันทร์ ที่ 28 พฤศจิกายน 2559 เวลา 10:34 นาฬิกา
อัพเดทล่าสุด
3 Jul 2020

Buyer's Guide | คู่มือซื้อรถ

Model Price (THB)
1.
1.2-1.6 ล้าน
2.
4.9-6.2 แสน
3.
3.2-5.2 ล้าน
4.
6.7-10.8 ล้าน
5.
5.2 ล้าน
6.
3.2-5.8 ล้าน
7.
3.3-7.6 ล้าน
8.
6.9 ล้าน
9.
0.8-1.0 ล้าน
10.
7.0-8.8 แสน
  • MAIN SEARCH
  • EASY SEARCH
Make
Model
Price
Engine
Body Type
  • COUPE
  • ESTATE
  • HATCH
  • MPV
  • PICKUP
  • SALOON
  • SPORT
  • SUV
  • VAN
  • ALL
วัตถุประสงค์ในการใช้รถ (ประเภทรถ)
งบประมาณ
พฤติกรรมการขับรถ
เพิ่มเพื่อน