บทความ

นิสสัน เสริมทัพบริการหลังการขาย


นิสสัน ผู้นำนวัตกรรมที่สร้างความตื่นเต้นเร้าใจ (Innovation that excites) ร่วมกับ ผู้แทนจำหน่าย นิสสัน ทั่วประเทศยกระดับการบริการหลังการขายสร้างความสะดวกให้ลูกค้า เพิ่มรถบริการช่วยเหลือเคลื่อนที่ หรือ นิสสัน โมบาย เซอร์วิศ (Nissan Mobile Service) พร้อมให้บริการนอกสถานที่ฉุกเฉินตลอด 24 ชม.

สุรีทิพย์ ละอองทอง โฉมทองดี รองกรรมการผู้จัดการใหญ่การตลาด บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า นิสสันมุ่งสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้ลูกค้าอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดบริษัทฯ ได้ยกระดับคุณภาพบริการหลังการขาย ด้วยการลงทุนเพิ่มกว่า 200 ล้านบาท เสริมรถบริการช่วยเหลือเคลื่อนที่ นิสสัน โมบาย เซอร์วิศ พร้อมให้บริการช่วยเหลือลูกค้านอกสถานที่ได้อย่างรวดเร็วในทุกสถานการณ์ โดยพร้อมให้บริการแล้วมากกว่า 80 คัน และตั้งเป้าจะเพิ่มการบริการให้ครอบคลุมทั่วทุกจังหวัด จำนวน 200 คันภายในปี 2560

ธีระพันธุ์ ละอองศรี รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ อะไหล่และบริการหลังการขาย บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวเพิ่มเติมว่า รถบริการช่วยเหลือเคลื่อนที่ นิสสัน โมบาย เซอร์วิศ ได้รับการออกแบบให้ตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้อย่างรวดเร็ว คล่องตัว โดย นิสสัน ได้นำ นาวารา มาดัดแปลง ให้เป็นรถโมบายชอพ ซึ่งมีเครื่องมือจำเป็นและทีมช่างผู้เชี่ยวชาญที่ผ่านการอบรมตามมาตรฐาน พร้อมออกไปให้บริการลูกค้าในพื้นที่ต่างๆ ทันทีที่ได้รับการติดต่อ ซึ่งด้วยจุดเด่นของ นาวารา ที่มีความแกร่ง ทนทาน สมรรถนะเยี่ยม ลูกค้าทุกพื้นที่จึงมั่นใจได้ว่า นิสสัน โมบาย เซอร์วิศ จะสามารถลุยเข้าไปให้บริการลูกค้าในพื้นที่ต่างๆ ทั้งในเมืองใหญ่ และในต่างอำเภอ

“ปัจจุบัน ชีวิตยุคใหม่ต้องแข่งขันกับเวลา ทำให้ลูกค้าจำนวนไม่น้อย สะท้อนความต้องการในการรับบริการนอกสถานที่มากขึ้น รวมทั้งการให้บริการเมื่อเกิดเหตุฉุกเฉิน นิสสัน จึงได้ร่วมมือกับผู้จำหน่าย พัฒนาศักยภาพการให้บริการรถบริการช่วยเหลือเคลื่อนที่ เพื่อให้ลูกค้า นิสสัน สบายใจ และมีความสะดวกสบาย จากการเป็นลูกค้าของเรา ซึ่งเรายังคงไม่หยุดยั้งที่จะยกระดับการให้บริการหลังการขายในรูปแบบใหม่ๆ ที่ตอบสนองต่อการใช้รถของลูกค้าอย่างต่อเนื่อง”

นิสสัน โมบาย เซอร์วิศ ให้บริการตลอด 24 ชม. ครอบคลุมการให้บริการต่างๆ เช่น เปลี่ยนถ่ายแบทเตอรี เปลี่ยนยาง และล้ออะไหล่ แก้ปัญหาเครื่องยนต์เบื้องต้น รวมถึงการให้บริการบำรุงรักษารถตามระยะทาง เป็นต้น โดยลูกค้าที่สนใจ สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Call Center หมายเลข 0-2401-9600 หรือที่ www.nissan.co.th



------------------------------
คอลัมน์ Online : ธุรกิจ
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/htmYx
วันที่เผยแพร่ : วันอังคาร ที่ 15 พฤศจิกายน 2559 เวลา 08:47 นาฬิกา
อัพเดทล่าสุด
10 Apr 2018

Buyer's Guide | คู่มือซื้อรถ

Model Start Price (THB)
1.
3,299,000
2.
5,399,000
3.
6,799,000
4.
3,249,000
6.
53,500,000
8.
3,600,000
9.
4,539,000
10.
13,339,000
11.
2,999,000
12.
1,749,000
13.
1,800,000
15.
499,000
16.
979,000
17.
990,000
18.
4,090,000
19.
1,699,000
20.
13,500,000
  • MAIN SEARCH
  • EASY SEARCH
Make
Model
Price
Engine
More Option >
วัตถุประสงค์ในการใช้รถ (ประเภทรถ)
งบประมาณ
พฤติกรรมการขับรถ

Follow autoinfo.co.th