บทความ

สยามนิสสัน ร้อยเอ็ดฯ คว้ารางวัลสุดยอดผู้จำหน่ายยอดเยี่ยม


เคล็ดลับสู่ความสำเร็จ มุ่งมั่น “พัฒนาคนให้มีความสุขในการทำงาน” และยึดหลัก “ลูกค้าคือบุคคลสำคัญที่สุดของเรา”

บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ประกาศผลรางวัลสุดยอดผู้จำหน่ายยอดเยี่ยม Nissan Global Award 2016 โดยปีนี้ บริษัท สยามนิสสัน ร้อยเอ็ด จำกัด เจ้าของรางวัลผู้จำหน่ายยอดเยี่ยมระดับประเทศต่อเนื่อง 3 ปี มีผลงานการดำเนินยอดเยี่ยมทั้งด้านการขายและการบริการหลังการขาย คว้ารางวัลระดับโลก Best of The Best สุดยอดผู้จำหน่ายยอดเยี่ยมไปครอง

 

11

 

รางวัล Nissan Global Award นับเป็นรางวัลที่สะท้อนความเป็นเลิศของของผู้จำหน่ายในการบริหารจัดการโชว์รูม และศูนย์บริการอย่างมีประสิทธิภาพ เป็นไปตามมาตรฐานของ นิสสัน ทั่วโลก ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้า มีค่าดัชนีความพึงพอใจของลูกค้าสูงสุดทั้งในด้านการขายและบริการหลังการขาย และมีส่วนแบ่งการตลาดสูง ซึ่งในวันมอบรางวัล นอกจากการมอบโล่เกียรติยศ ประกาศนียบัตร โดยประธานบริษัท นิสสัน มอเตอร์ ประเทศไทย แล้ว ยังมีพิธีมอบเข็มเชิดชูเกียรติ และ เสื้อแจคเกท Nissan Global Award ที่ตัดขึ้นเป็นพิเศษ มอบให้พนักงานทุกคน เพื่อสร้างกำลังใจและแรงบันดาลใจ ในการรักษาคุณภาพการบริการให้ดียิ่งๆ ขึ้น

 

00

 

เชษฐ์พงศ์ ชัยคณารักษ์กูล กรรมการผู้จัดการ บริษัท สยามนิสสัน ร้อยเอ็ด จำกัด กล่าวว่า ผู้บริหารและพนักงานทุกคน มีความสุข ดีใจ และมีกำลังใจมาก เมื่อรู้ว่าคุณภาพการทำงานที่เอาใจใส่ และให้ความสำคัญมาอย่างต่อเนื่องบังเกิดผล เป็นความสำเร็จจนได้รับการยอมรับในระดับโลก ทั้งนี้เราจะพยายามอย่างเต็มที่เพื่อรักษาคุณภาพการให้บริการลูกค้าอย่างดีที่สุด สมกับที่ได้รับรางวัลอันทรงเกียรตินี้ และต้องขอบคุณทีมผู้บริหารของ นิสสัน ที่ให้คำปรึกษา แนะนำ ตลอดจนจัดพโรแกรมอบรมต่างๆ ที่มีประโยชน์ต่อการพัฒนามากมาย

 

07-ศูนย์บริการ

 

สำหรับปัจจัยสู่ความสำเร็จ เชษฐ์พงศ์ กล่าวเพิ่มเติมว่า “เป็นผลมาจากหลักคิดที่ให้ความสำคัญกับลูกค้าเป็นอันดับหนึ่ง และการพัฒนาคน ส่งเสริมการทำงานอย่างเป็นสุข “ลูกค้าคือบุคคลสำคัญที่สุดของเรา” เราพร้อมมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุด ที่จะสร้างความประทับใจให้กับลูกค้า แต่สิ่งนี้จะเกิดขึ้นได้ ก็ต้องมาจากความร่วมมือร่วมใจ ทำงานเป็นทีม และมองเห็นเป้าหมายขององค์กรไปในทิศทางเดียวกัน ทั้งผู้บริหาร พนักงานทุกคน ดังนั้น เราจึงให้ความสำคัญในเรื่องการพัฒนา “คน” หรือ “บุคลากร” และทำให้พวกเขามีความสุขในการทำงาน เพิ่มพูนทักษะในด้านต่างๆ ให้พนักงานมีความพร้อมอยู่เสมอ เติมความคิดบวกให้ทุกคนทำงานด้วยความสนุก และความสุข เมื่อทุกคนมาทำงานก็จะส่งผ่านความสุขนั้นไปยังลูกค้าทำให้ลูกค้าได้รับการบริการที่ดีและประสบการณ์อย่างดีที่สุดนับตั้งแต่ก้าวแรกที่เข้ามาในโชว์รูมของเรา”

 

09-บริษัท สยามนิสสัน ร้อยเอ็ด จำกัด

 

โชว์รูมและศูนย์บริการ บริษัท สยามนิสสัน ร้อยเอ็ด จำกัด ตั้งอยู่ที่ เลขที่ 99 หมู่ 15 ถนนแจ้งสนิท อ. เมือง จ. ร้อยเอ็ด โทร. (043) 514-088 ก่อตั้งเมื่อปี 2537 โดย ธีระ ชัยคณารักษ์กูล และ ไพโรจน์ พรประภา มีความทันสมัย ให้บริการครบวงจรตามมาตรฐานของนิสสัน ทั้งด้านการขาย บริการหลังการขาย อะไหล่ และการบริการซ่อมสีและตัวถัง สามารถรองรับการบริการสูงสุด 34 ช่องซ่อม ตอบสนองลูกค้าทุกกลุ่ม โดยรถยนต์รุ่นยอดนิยมที่ได้รับไว้วางใจจากลูกค้าสูงสุด คือ รุ่น อัลเมรา และ นาวารา

 

08-ศูนย์บริการ

 

สำหรับบริการเพิ่มเติมที่โดดเด่นและสร้างความประทับใจให้ลูกค้าเป็นอย่างยิ่ง คือ การบริการ Mobile Service โดยมีการส่งทีมช่าง นิสสัน ออกไปบริการตรวจเชคสภาพรถยนต์ของลูกค้าให้ถึงบ้าน



------------------------------
เรื่องโดย : สุดาภรณ์ ไกรแก้ว
ภาพโดย : บริษัทผู้ผลิต
คอลัมน์ Online : ธุรกิจ
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/8nRJW
วันที่เผยแพร่ : วันพุธ ที่ 31 สิงหาคม 2559 เวลา 14:00 นาฬิกา

Follow autoinfo.co.th