X
Driven
Driving Impression
Test Drive
Test Drive Data
New Cars
รถใหม่ในประเทศ
รถใหม่ต่างประเทศ
News
ข่าวรอบโลก
ข่าวสารยานยนต์
All Around
เครื่องเสียง/Gadgets
แต่งรถ
ดูแลรักษารถยนต์
สาระสะใจ
วาไรตี้ยานยนต์
สถิติยอดจำหน่ายรถยนต์
TV Programs
รายการ โลกรถยนต์
รายการ Carnatomy
รายการ พี่น้องลองรถ
รายการ เรื่องรถ…เรื่องง่าย
รายการ คุณลุงใจดี
About Autoinfo
About Us
Advertise With Us
Privacy Policy
Terms of use
Car Buyer's Guide
ติดตามเราได้ทาง
X
Popular search in Autoinfo
50,000+ contents and images from writers
#1
Deepal S07
Hilux Champ
BYD Seal
BYD
NETA
TATA
หัวชาร์จรถ EV
รถกระบะ
ยอดขายรถยนต์
ราคารถยนต์
รถ EV
เปิดตัวรถใหม่
วิธีไหว้แม่ย่านาง
ฤกษ์ออกรถใหม่
พ่วงแบทเตอรี
วิธีดูแลรักษารถยนต์
ต่อภาษีรถยนต์ออนไลน์
ธุรกิจ
10 Aug 2016
มาซดา ดันคนไทยเป็นประธานคนแรก
บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ประกาศแต่งตั้ง ชาญชัย ตระการอุดมสุข ขึ้นเป็นประธานบริหารคนไทยคนแรก พร้อมยกทีมคนไทยรุ่นใหม่ไฟแรงขึ้นแท่นนั่งบริหารงานครบทุกแผนก แสดงถึงศักยภาพความรู้ความสามารถของคนไทยที่สามารถก้าวขึ้นมาบริหารงานในตำแหน่งสำคัญๆ ในบริษัทข้ามชาติ พร้อมเดินหน้านำ มาซดา ก้าวสู่การเติบโตอย่างแข็งแกร่ง ชาญชัย เริ่มทำงานกับ มาซดา ตั้งแต่ก่อสร้างโรงงาน ออโต้อัลลายแอนซ์ ประเทศไทย หรือ เอเอที จังหวัดระยอง เป็นเวลากว่า 20 ปี และเป็นผู้บริหารที่ทำงานร่วมกับ มาซดา มาตั้งแต่เริ่มผลิตรถยนต์ มาซดา ในประเทศไทย จนกลายเป็นผู้ที่มีเชี่ยวชาญการบริหารองค์กรขนาดใหญ่ และในอุตสาหกรรมรถยนต์ จึงกลายเป็นจุดแข็งสำคัญที่สามารถยกระดับการบริหารงานขององค์กร มาซดา สู่ความเป็นสากล มียุทธศาสตร์ในการทำงานเด่นชัด การเสริมทัพในครั้งนี้มีเป้าหมายในการสร้างความพึงพอใจแก่ลูกค้าสูงสุดในทุกๆ องค์ประกอบ สำหรับสิ่งสำคัญในการบริหารงานใน มาซดา ในครั้งนี้ คือ ความเข้าใจในวัฒนธรรมขององค์กรที่มีความหลากหลาย เข้าใจความต้องการของลูกค้า รวมถึงเข้าใจตลาดอย่างถ่องแท้ การสื่อสารกับผู้จำหน่าย และเข้าใจโครงสร้างธุรกิจแบบครบวงจร การบริหารงานเพื่อเพิ่มศักยภาพและผลกำไร ซึ่ง มาซดา ต้องสร้างบแรนด์เพื่อให้เป็นบแรนด์หนึ่งเดียวที่ถูกเลือก ด้วยการพัฒนาคุณค่าของบแรนด์ในทุกๆ ด้านที่ลูกค้าสามารถรับรู้ได้ มุ่งเน้นเรื่องการดูแลลูกค้าตลอดระยะเวลาเพื่อสร้างความผูกพันในระยะยาว ที่จะต้องทำงานร่วมกับผู้แทนจำหน่ายเพื่อจะได้นำเสนอสิ่งที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าเป็น “One Mazda One Team” ที่ทุกคนล้วนแต่มีจุดมุ่งหมายเดียวกัน พร้อมกับการนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่มาพร้อมเทคโนโลยีใหม่ที่ทันสมัย ขยายเครือข่ายพัฒนาศักยภาพโดยเน้นเชิงคุณภาพที่ครอบคลุมการดูแลลูกค้า Dealer Network Qualitative Growth and Coverage และสุดท้ายการผลักดันให้ผู้บริหารคนไทยและพนักงานทุกคนที่เป็นผู้มีความชำนาญและประสบการณ์ในการทำงาน มีความเข้าใจในตลาด และเข้าใจความต้องการของลูกค้าคนไทย ได้มีโอกาสบริการจัดการอย่างเต็มที่ในทุกๆ ฟังค์ชัน เพื่อให้เกิดผลลัพธ์สูงสุดต่อลูกค้า “Optimize Global and Local Initiatives, Empower local Thai Management Team”
อ่านต่อ
เรื่องโดย : นุสรา เงินเจริญ
ภาพโดย : จินดา ลัยนันท์
คอลัมน์ Online : ธุรกิจ (บก. ออนไลน์)
ลิงค์สำหรับแชร์ :
https://autoinfo.co.th/online/130615
แชร์บทความ
Follow autoinfo.co.th
บทความแนะนำ คอลัมน์
ธุรกิจ
ธุรกิจ
17 Apr 2024
Schaeffler เปิดตัวศูนย์ฝึกอบรมเทคนิคเคลื่อนที่
ธุรกิจ
17 Apr 2024
วิริยะประกันภัยฯ ร่วมแก้ไขจุดเสี่ยงเพื่อลดอุบัติภัยบนท้องถนน
ธุรกิจ
16 Apr 2024
วิริยะประกันภัยฯ ร่วมกับ คปภ. สนับสนุนน้ำดื่ม
ธุรกิจ
16 Apr 2024
ทิพยประกันภัยฯ มอบหมวกนิรภัยให้แก่เด็ก และเยาวชน
ธุรกิจ
16 Apr 2024
ประกันภัยไทยวิวัฒน์ฯ เปิดตัวแมสคอทใหม่
ดูต่อในคอลัมน์ ธุรกิจ