บทความ

ทิศทางของ มาซดา บีที-50 ใหม่


Mazda-BT-50-PRO

เวบไซท์ Auto India เปิดภาพ มาซดา บีที-50 โฉมปรับปรุงใหม่ ที่เตรียมออกแสดงในงานมหกรรมยานยนต์ออสเตรเลียน ในเดือนตุลาคมนี้ เป็นเจเนอเรชันที่ 3 ที่พัฒนาจากพื้นฐานของ อีซูซุ ดี-แมกซ์ ซึ่งเพิ่งประกาศความร่วมมือไปเมื่อเร็วๆ นี้

หน้าตาของคันที่เห็นนี้ มาซดา ประเทศไทย เอามาใช้ตั้งแต่เป็นรุ่นไมเนอร์เชนจ์แล้ว ส่วนคันที่จะออกขายจริง หน้าตาจะเหมือนกับบรรดารถเก๋ง จำพวกสกายแอคทีฟทั้งหลาย เพียงแต่ไม่มีส่วนประกอบของสกายแอคทีฟเจือปนด้วยเลย เอามาแต่หน้าตาเท่านั้น โดยผู้บริหาร Hiroshi Inoue ที่ดูแลตลาดเกิดใหม่ แนะนำในการประชุมกลุ่มอาเซียนไปเรียบร้อยแล้ว โดยยืนยันว่า เป็นการพัฒนาร่วมกันกับ อีซูซุ เพื่อมาทดแทน บีที-50 รุ่นปัจจุบัน แต่จะใช้แนวทางเดียวกับเมื่อตอนที่ร่วมกับ ฟอร์ด คือตัวถังภายนอกจะพัฒนาแยกจากกันโดยสิ้นเชิง

2016-Mazda-BT-50-PRO-front-three-quarter-full-side-official

บีที-50 ใหม่นี้ จะประกอบที่โรงงาน อีซูซุ ในประเทศไทย และนำออกจำหน่าย ส่วนรุ่นเดิม มาซดา ระบุว่า จะยังคงทำการผลิตอยู่ แต่จะแยกสายการผลิตออกมาจากโรงงาน ออโต้อัลลายแอนซ์ ที่ระยอง มาผลิตที่โรงงานของ อีซูซุ ด้วยเช่นกัน ขณะที่มีการยืนยันอย่างเป็นทางการแล้วว่า จะไม่มีรุ่น เอสยูวี ที่พัฒนาจากพื้นฐานกระบะ บีที-50 ออกจำหน่ายแน่นอน ทั้งนี้เพราะตลาดรถในประเภทนี้ ค่อนข้างมีอยู่อย่างจำกัด

2016-Mazda-BT-50-PRO-front-three-quarter-full-side-official



------------------------------
เรื่องโดย : มือบ๊วย
คอลัมน์ Online : ข่าวรอบโลก
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/kIkA4
วันที่เผยแพร่ : วันพุธ ที่ 3 สิงหาคม 2559 เวลา 10:10 นาฬิกา

บทความที่น่าสนใจ

อัพเดทล่าสุด
21 Sep 2017

Buyer's Guide | คู่มือซื้อรถ

Model Start Price (THB)
1.
4,590,000
2.
1,999,000
3.
3,990,000
4.
3,065,000
5.
2,790,000
6.
5,490,000
7.
1,354,000
8.
3,399,000
9.
750,000
10.
1,129,000
17.
799,000
18.
3,549,000
19.
479,000
  • MAIN SEARCH
  • EASY SEARCH
Make
Model
Price
Engine
More Option >
วัตถุประสงค์ในการใช้รถ (ประเภทรถ)
งบประมาณ
พฤติกรรมการขับรถ

Follow autoinfo.co.th