บทความ

อัศวยนต์ ปรับกลยุทธ์รุกตลาดรถหรูครึ่งปีหลัง


อัศวยนต์ ปรับกลยุทธ์บุกตลาดรถหรูแบบครบวงจร ตอกย้ำจุดเด่นศูนย์เซอร์วิศซ่อมบำรุงที่มีชื่อเสียงได้รับการยอมรับมาอย่างยาวนานร่วม 23 ปี ครบครันด้วยสตอคอะไหล่ซ่อมและให้บริการรถหรูได้ทุกรุ่นทุกบแรนด์ ทีมช่างประสบการณ์สูง เครื่องมือทันสมัย  ตอบโจทย์ตรงใจผู้หลงใหลรถหรูนำเข้ารุ่นใหม่ทุกระดับ และ Used Car Premium ตั้งเป้ายอดขายรถหรู 200 คัน ท่ามกลางภาวะเศรษฐกิจชะลอตัว พร้อมทั้งสานต่อโครงการ “อัศวยนต์ซ่อมรถให้ฟรีแก่คนดีศรีสังคม” เดือนละ 3 คัน มูลค่าคันละ 20,000 บาท เริ่มเปิดโครงการตั้งแต่วันนี้จนถึงสิ้นปี 2559 เพื่อร่วมส่งเสริมคนดีและคืนกำไรให้แก่สังคมไทย

ภูวดล อัศวานุชิต กรรมการผู้จัดการ บริษัท อัศวยนต์ จำกัด กล่าวว่า หลังจากทุ่มงบกว่า 70 ล้านบาท เปิดตัว “Asawayont Exclusive Distributor Showroom” ริมถนนประเสริฐมนูกิจ บนพื้นที่ 5 ไร่ เมื่อปลายปีที่ผ่านมา และยกระดับการบริการให้เป็น “Community Car” ภายใต้แนวคิด “อัศวยนต์ ถ้าเป็นเรื่องรถยนต์ ที่นี่ที่เดียวครบจบทุกอย่าง” ภายใต้มาตรฐาน 4S + 1W โดยปี 2559 ตั้งเป้ายอดขายรวมไว้ที่ 200 คัน เหมือนปี 2558 ที่ปิดยอดขายในจำนวนนี้ โดยครึ่งปี 2559 ที่ผ่านมา ทำยอดขายได้แล้วเกือบ 100 คัน มั่นใจว่าครึ่งปีหลังจากนี้จะทำยอดขายได้ตามที่คาดการณ์ไว้แน่นอน เนื่องจากสถานการณ์ตลาดเริ่มดีขึ้นและเป็นช่วงไฮซีซัน นอกจากนี้ยังปรับกลยุทธ์ธุรกิจ โดยหันมาเน้นการบริการศูนย์ซ่อมบำรุง และยังเสริมไลน์ผลิตภัณฑ์กลุ่มอุปกรณ์ตกแต่งที่เพิ่งได้รับการแต่งตั้งให้เป็นผู้จำหน่ายอย่างเป็นทางการหลากหลายบแรนด์ ภายใต้ชื่อกลุ่มธุรกิจ Exotic by Asawayont

ศูนย์บริการซ่อมบำรุง-ตกแต่งรถและโมดิฟายด์ ครบครันด้วยอะไหล่และทีมช่างที่มากประสบการณ์ผ่านการฝึกอบรมจากผู้ผลิตรถยนต์ต่างประเทศ โดยทุกๆ 6 เดือนจะอัพเดทเทคโนโลยีให้ทีมช่างกว่า 20 คน มีลิฟท์ยกรถ 10 ตัว มี 20 ช่องซ่อม รองรับดูแลซ่อมบำรุงรถลูกค้าได้ทุกรุ่นทุกบแรนด์ อย่างรวดเร็วทันใจ รองรับการซ่อมบำรุงรถหรู 500-600 คัน/เดือน ครึ่งปีที่ผ่านมาเติบโตเพิ่มขึ้น 30 % เมื่อเทียบกับปี 2558 และหลังจากเปิด “Asawayont Exclusive Distributor Showroom” เมื่อปลายปีที่ผ่านมา มีลูกค้าเพิ่มขึ้น 30 % ปัจจุบันมีฐานลูกค้าผู้ใช้รถหรูของบริษัทมากกว่า 3,000 ราย และทุกๆ 3 เดือน จะอัพเดทกิจกรรมและแคมเปญส่งอี-เมลให้ลูกค้า ปัจจุบันเปิดให้ผู้ใช้รถหรูนำเข้าทุกบแรนด์จากทุกค่ายที่สนใจจะมาใช้บริการหลังการขาย สามารถเข้ารับบริการได้เลยโดยไม่ต้องเสียค่าแรกเข้า ไม่มีชาร์จค่าใช้จ่ายใดๆ

นอกเหนือจากการทำธุรกิจยานยนต์มาตรฐานสากลแล้ว “อัศวยนต์” ไม่เคยละทิ้งการตอบแทนสังคมไทยที่เคยปฏิบัติอย่างสม่ำเสมอ บริษัทฯ ได้สานต่อโครงการ “อัศวยนต์ซ่อมรถให้ฟรีแก่คนดีศรีสังคม” มูลค่าคันละ 20,000 บาท ซ่อมให้ฟรีไม่คิดค่าแรงค่าอะไหล่ โดยจะซ่อมให้ฟรีเดือนละ 3 คัน เริ่มโครงการตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปจนถึงเดือนธันวาคม 2559 มี กติกาง่ายๆ ส่งอี-เมลมาที่ asawayont88@gmail.com หรือ Add Facebook: Asawayont เกษตร-นวมินทร์ ตอม่อ 238 ส่งรายละเอียดของรถ รุ่น และข้อมูลต่างๆ ที่เคยนำรถไปช่วยสาธารณกุศล ช่วยทำความดีต่างๆ โดยจะพิจารณาตามความจำเป็นและเหมาะสม



------------------------------
เรื่องโดย : สุดาภรณ์ ไกรแก้ว
ภาพโดย : บริษัทผู้ผลิต
คอลัมน์ Online : ธุรกิจ
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/8h7sX
วันที่เผยแพร่ : วันพุธ ที่ 20 กรกฏาคม 2559 เวลา 11:54 นาฬิกา
อัพเดทล่าสุด
10 Apr 2018

Buyer's Guide | คู่มือซื้อรถ

Model Start Price (THB)
1.
3,299,000
2.
5,399,000
3.
6,799,000
4.
3,249,000
6.
53,500,000
8.
3,600,000
9.
4,539,000
10.
13,339,000
11.
2,999,000
12.
1,749,000
13.
1,800,000
15.
499,000
16.
979,000
17.
990,000
18.
4,090,000
19.
1,699,000
20.
13,500,000
  • MAIN SEARCH
  • EASY SEARCH
Make
Model
Price
Engine
More Option >
วัตถุประสงค์ในการใช้รถ (ประเภทรถ)
งบประมาณ
พฤติกรรมการขับรถ

Follow autoinfo.co.th