X
Driven
Driving Impression
Test Drive
Test Drive Data
New Cars
รถใหม่ในประเทศ
รถใหม่ต่างประเทศ
News
ข่าวรอบโลก
ข่าวสารยานยนต์
All Around
เครื่องเสียง/Gadgets
แต่งรถ
ดูแลรักษารถยนต์
สาระสะใจ
วาไรตี้ยานยนต์
สถิติยอดจำหน่ายรถยนต์
TV Programs
รายการ โลกรถยนต์
รายการ Carnatomy
รายการ พี่น้องลองรถ
รายการ เรื่องรถ…เรื่องง่าย
รายการ คุณลุงใจดี
About Autoinfo
About Us
Advertise With Us
Privacy Policy
Terms of use
Car Buyer's Guide
ติดตามเราได้ทาง
X
Popular search in Autoinfo
50,000+ contents and images from writers
#1
Deepal S07
Hilux Champ
BYD Seal
BYD
NETA
TATA
หัวชาร์จรถ EV
รถกระบะ
ยอดขายรถยนต์
ราคารถยนต์
รถ EV
เปิดตัวรถใหม่
วิธีไหว้แม่ย่านาง
ฤกษ์ออกรถใหม่
พ่วงแบทเตอรี
วิธีดูแลรักษารถยนต์
ต่อภาษีรถยนต์ออนไลน์
ธุรกิจ
13 Jul 2016
นิสสัน เสริมทัพ รองรับวิสัยทัศน์ปี 2565
ภายใต้วิสัยทัศน์ปี 2565 ของ นิสสัน ในภูมิภาคเอเชียและโอเชียเนีย ซึ่งมีเป้าหมายยกระดับสู่ความเป็นผู้นำด้านความพึงพอใจของลูกค้าทั้งด้านการขายและบริการหลังการขาย นิสสัน ได้ประกาศแต่งตั้ง ประพัฒน์ เชยชม ซึ่งปัจจุบันดำรงตำแหน่งรองกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโสการตลาดและขาย บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด เป็นที่ปรึกษาประธานกรรมการบริหาร ภูมิภาคเอเชียและโอเชียเนีย บริษัท นิสสัน มอเตอร์ เอเชีย แปซิฟิค จำกัด สำนักงานใหญ่ของ นิสสัน ในภูมิภาคเอเชียและโอเชียเนีย มีผลตั้งแต่วันที่ 15 กรกฎาคม 2559 เป็นต้นไป ทั้งนี้ตามแผนกลยุทธ์ภายใต้ความมุ่งมั่นของ นิสสัน ในการเป็นผู้นำการสร้างสรรค์นวัตกรรมยานยนต์ ที่สร้างความตื่นเต้นเร้าใจ นิสสัน มีนโยบายเชิงรุก เพื่อยกระดับความพึงพอใจให้กับลูกค้าของ นิสสัน ในภูมิภาคเอเชียและโอเชียเนีย อย่างต่อเนื่อง จึงมั่นใจว่าจากประสบการณ์อันยาวนานด้านการตลาดและขายในอุตสาหกรรมรถยนต์และตลาดในประเทศไทยของ ประพัฒน์ จะสนับสนุนให้บริษัทฯ ขับเคลื่อนกลยุทธ์และบรรลุเป้าหมาย เพื่อให้ นิสสัน เป็นบแรนด์ชั้นนำในใจของลูกค้าในภูมิภาคนี้ ทั้งนี้ ในตำแหน่งที่ปรึกษาประธานกรรมการบริหารภูมิภาคเอเชียและโอเชียเนีย บริษัท นิสสัน มอเตอร์ เอเชีย แปซิฟิค จำกัด ประพัฒน์ เชยชม จะรายงานตรงกับ ยูตากะ ซานาดะ โดยจะทำหน้าที่ให้คำปรึกษา รวมถึงวางกลยุทธ์เพื่อนำไปสู่การบรรลุเป้าหมายแห่งวิสัยทัศน์ ในการยกระดับความพึงพอใจของลูกค้า นิสสัน ทั้งด้านการขายและบริการหลังการขาย รวมถึงการสร้างวัฒนธรรมการทำงานที่กระฉับกระเฉงและสดใสมากขึ้น มุ่งสร้างศักยภาพทีมงาน นิสสัน ในภูมิภาคเอเชียและโอเชียเนีย ให้มีความเข้มแข็งและแข็งแกร่ง ยึดหลักความพึงพอใจสูงสุดของลูกค้า ผลการทำงานที่เป็นเลิศ และมุ่งสร้างความสำเร็จให้กับธุรกิจในระยะยาว ด้าน คะซุทากะ นัมบุ ประธาน บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า ในส่วนของ นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย)ฯ พร้อมสนับสนุนวิสัยทัศน์ของภูมิภาค โดยมีเป้าหมายในแผนระยะกลาง ภายในปีงบประมาณ 2561 ที่จะยกระดับให้บแรนด์ นิสสัน ในประเทศไทย เป็นบแรนด์อันดับ 1 ในใจของลูกค้า และเพิ่มส่วนแบ่งการตลาด ให้ได้มากกว่า 2 หลักขึ้นไป ทั้งนี้ในปีงบประมาณ 2016 ตั้งเป้ายอดจำหน่ายรถยนต์ นิสสัน ในประเทศไทยไว้ที่ 50,000 คัน หรือส่วนแบ่งการตลาด 7 % สำหรับโครงสร้างองค์กรและการบริหารงานในส่วนของรองกรรมการผู้จัดการใหญ่ในสายงานตลาดและขายและประชาสัมพันธ์ จะรายงานตรงกับประธานบริษัทฯ มีผลตั้งแต่วันที่ 15 กรกฎาคม 2529 เป็นต้นไป
อ่านต่อ
เรื่องโดย : นุสรา เงินเจริญ
คอลัมน์ Online : ธุรกิจ (บก. ออนไลน์)
ลิงค์สำหรับแชร์ :
https://autoinfo.co.th/online/127007
แชร์บทความ
Follow autoinfo.co.th
บทความแนะนำ คอลัมน์
ธุรกิจ
ธุรกิจ
27 Apr 2024
Yamaha สนับสนุนสมทบทุนช่วยเหลือเด็กแรกเกิด
ธุรกิจ
27 Apr 2024
ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์
ธุรกิจ
27 Apr 2024
ทิพยประกันภัยฯ จัดกิจกรรมพลังบุญทิพย ครั้งที่ 226
ธุรกิจ
26 Apr 2024
โตโยต้าถนนสีขาว ประกาศผลรางวัล Toyota Campus Challenge 2023
ธุรกิจ
26 Apr 2024
Bentley มุมไบ ร่วมกับ Mulliner รังสรรค์ The Opulence Edition
ธุรกิจ
26 Apr 2024
Rever commercial Vehicles ทดสอบรถบัสไฟฟ้า BYD B70
ธุรกิจ
25 Apr 2024
Lotus เปิดตัว Flagship Store แห่งใหม่ในประเทศไทย
ดูต่อในคอลัมน์ ธุรกิจ