ธุรกิจ

นิสสัน ขยายบริการ 7 วัน


คะซุทากะ นัมบุ ประธาน บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทฯ มุ่งสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้ลูกค้าอย่างต่อเนื่อง ด้วยการขยายบริการ 7 วัน เริ่มต้นที่ตัวแทนจำหน่าย 40 แห่งครอบคลุมเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล และหัวเมืองใหญ่ เช่น เชียงใหม่ นครราชสีมา อุบลราชธานี ขอนแก่น ชลบุรี ฯลฯ พร้อมตั้งเป้าขยายเพิ่มให้ครบ 70 แห่งภายในสิ้นปีงบประมาณ 2560

 

ด้านธีระพันธุ์ ละอองศรี รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ อะไหล่และบริการหลังการขาย กล่าวเสริมว่า ในส่วนของบริการหลังการขาย ซึ่งมุ่งสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้า ตามแนวคิด “สบายใจใช้นิสสัน” บริษัทมีการทำงานร่วมกับผู้จำหน่ายอย่างใกล้ชิดเพื่อยกระดับทักษะบุคลากร และคุณภาพงานบริการหลังการขายให้ดีขึ้นต่อเนื่อง ทั้งในด้านการซ่อมบำรุง อะไหล่ รวมไปถึงการให้คำปรึกษากับลูกค้าต่างๆ สำหรับการขยายการบริการตลอด 7 วัน ได้มีการสื่อสารให้ลูกค้าได้ทราบ ผ่านทางสื่อออนไลน์ รวมถึงมีการติดป้ายประชาสัมพันธ์ ที่บริเวณด้านหน้าทางเข้าโชว์รูม โดยลูกค้าสามารถสังเกตป้าย “สะดวกสบาย กับศูนย์บริการเปิด 7 วัน” หรือดูรายชื่อโชว์รูมและศูนย์บริการที่เปิดบริการ 7 วัน ได้จากเว็บไซต์ของนิสสัน www.nissan.co.th



------------------------------
เรื่องโดย : นุสรา เงินเจริญ
คอลัมน์ Online : ธุรกิจ
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/ot610
วันที่เผยแพร่ : วันพฤหัสบดี ที่ 7 กรกฏาคม 2559 เวลา 07:51 นาฬิกา
อัพเดทล่าสุด
28 Oct 2020

Buyer's Guide | คู่มือซื้อรถ

Model Price (THB)
1.
1.1-1.5 ล้าน
2.
1.3 ล้าน
3.
4.5-4.7 ล้าน
4.
3.5-4.3 ล้าน
5.
2.4 ล้าน
6.
2.6 ล้าน
7.
6.3-17.8 ล้าน
8.
6.5-18.2 ล้าน
9.
19.2-22.1 ล้าน
10.
18.0-20.9 ล้าน
  • MAIN SEARCH
  • EASY SEARCH
Make
Model
Price
Engine
Body Type
  • COUPE
  • ESTATE
  • HATCH
  • MPV
  • PICKUP
  • SALOON
  • SPORT
  • SUV
  • VAN
  • ALL
วัตถุประสงค์ในการใช้รถ (ประเภทรถ)
งบประมาณ
พฤติกรรมการขับรถ
เพิ่มเพื่อน