บทความ

นิสสัน ขยายบริการ 7 วัน


คะซุทากะ นัมบุ ประธาน บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทฯ มุ่งสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้ลูกค้าอย่างต่อเนื่อง ด้วยการขยายบริการ 7 วัน เริ่มต้นที่ตัวแทนจำหน่าย 40 แห่งครอบคลุมเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล และหัวเมืองใหญ่ เช่น เชียงใหม่ นครราชสีมา อุบลราชธานี ขอนแก่น ชลบุรี ฯลฯ พร้อมตั้งเป้าขยายเพิ่มให้ครบ 70 แห่งภายในสิ้นปีงบประมาณ 2560

 

ด้านธีระพันธุ์ ละอองศรี รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ อะไหล่และบริการหลังการขาย กล่าวเสริมว่า ในส่วนของบริการหลังการขาย ซึ่งมุ่งสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้า ตามแนวคิด “สบายใจใช้นิสสัน” บริษัทมีการทำงานร่วมกับผู้จำหน่ายอย่างใกล้ชิดเพื่อยกระดับทักษะบุคลากร และคุณภาพงานบริการหลังการขายให้ดีขึ้นต่อเนื่อง ทั้งในด้านการซ่อมบำรุง อะไหล่ รวมไปถึงการให้คำปรึกษากับลูกค้าต่างๆ สำหรับการขยายการบริการตลอด 7 วัน ได้มีการสื่อสารให้ลูกค้าได้ทราบ ผ่านทางสื่อออนไลน์ รวมถึงมีการติดป้ายประชาสัมพันธ์ ที่บริเวณด้านหน้าทางเข้าโชว์รูม โดยลูกค้าสามารถสังเกตป้าย “สะดวกสบาย กับศูนย์บริการเปิด 7 วัน” หรือดูรายชื่อโชว์รูมและศูนย์บริการที่เปิดบริการ 7 วัน ได้จากเว็บไซต์ของนิสสัน www.nissan.co.th



------------------------------
เรื่องโดย : นุสรา เงินเจริญ
คอลัมน์ Online : ธุรกิจ
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/ot610
วันที่เผยแพร่ : วันพฤหัสบดี ที่ 7 กรกฏาคม 2559 เวลา 07:51 นาฬิกา
อัพเดทล่าสุด
5 Jul 2019

Buyer's Guide | คู่มือซื้อรถ

Model Start Price (THB)
  • MAIN SEARCH
  • EASY SEARCH
Make
Model
Price
Engine
More Option >
วัตถุประสงค์ในการใช้รถ (ประเภทรถ)
งบประมาณ
พฤติกรรมการขับรถ

Follow autoinfo.co.th