พิมล ศรีวิกรณ์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท สโกมาดิ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า การรุกตลาดในช่วงครึ่งปีหลังยังคงเน้นกิจกรรมและการสื่อสารไปยังกลุ่มลูกค้าผ่านการสร้างกิจกรรมแนวไลฟ์สไตล์ของการขับขี่ พร้อมมุ่งเน้นการสร้างบแรนด์ให้เป็นที่รู้จักอย่ากว้างขวาง พร้อมเตรียมการขยายเครือข่ายการขายและการบริการหลังการขายจาก 17 แห่ง เป็น 30 แห่งภายในปีนี้
นอกจากนี้ บริษัทฯ อยู่ระหว่างการเจรจากับบริษัทแม่ในเรื่องการผลิตในประเทศไทย ซึ่งหากเป็นไปได้การผลิตในประเทศจะส่งออกไปจำหน่ายในต่างประเทศอีกด้วย
อย่างไรก็ตาม ปีหน้า บริษัทฯ มีแผนที่จะขยายตลาดไปยังประเทศอินโดนีเซียและประเทศเวียดนาม
ทางสโกมาดิยังมีแผนในการขยายตลาดไปยังประเทศอินโดนีเซียและประเทศเวียดนาม ส่วนปีนี้ บริษัทฯ คาดว่าจะมียอดขายโดยรวม 3,000 คัน ซึ่งต่ำกว่าเป้าที่ตั้งไว้ในช่วงต้นปีเล็กน้อย