Latest Test Drive

อีซูซุ ดี-แมกซ์ วี-ครอสส์ แมกซ์ 4×4 (ISUZU D-MAX V-CROSS MAX 4×4) ใหม่ เพิ่มความดุดัน เสริมความแกร่ง ทรงพลังสไตล์รถลุยพันธุ์แท้ แบบ 4 ประตู ภายในตกแต่งใหม่ เบาะนั่งกึ่งหนังแท้สีใหม่ น้ำตาล/ดำ เดินด้ายสีส้ม และขุมพลัง ดีดีไอ บูลเพาเวอร์ ดีเซล คอมมอนเรล ไดเรคท์อินเจคชัน เทอร์โบแปรผัน ขนาด 3.0 ลิตร ให้กำลังสูงสุด 177 แรงม้า ขับเคลื่อน 4 ล้อ TERRAIN COMMAND มีให้เลือกทั้งแบบเกียร์อัตโนมัติ 6 จังหวะ มีบวก/ลบ และเกียร์ธรรมดา 5 จังหวะ ซึ่งในทริพ แม่สอด-อุ้มผาง-ทีลอซู จ. ตาก เป็นรถรุ่นเกียร์อัตโนมัติ 6 จังหวะทั้งหมด


ภายนอก

กระจังหน้าโทนเทาดำ ดูมีพลัง เพิ่มความดุดัน โคมไฟหน้าดีไซจ์นใหม่ รวมไฟหรี่ และไฟส่องสว่างเวลากลางวัน ไฟหน้าแบบไบแอลอีดี สว่างกว้างไกล ดูโฉบเฉี่ยว กรอบไฟตัดหมอกโทนเทาดำ โดดเด่น ลงตัวกับแผงกันกระแทกใต้กันชน ดูพร้อมลุย

 

กระจกมองข้างสีเทาดำ ราวหลังคาสีดำ เสาประตูสีดำ เสาอากาศแบบครีบฉลาม ทันสมัยตามแบบรถระดับหรู เสริมความบึกบึนด้วยแผ่นรองกระบะ และขอบกระบะ พร้อมกันชนหลังสีดำรับกับไฟท้ายโคมรมดำ

 

ล้อแมกสีทูโทนดีไซจ์นใหม่ ขนาด 18 นิ้ว บันไดข้างใหม่ รับกับคิ้วขอบล้อ และยางกันโคลน

 

ภายใน

ห้องโดยสารตกแต่งโทนเข้ม และตัดด้วยสีเงินที่คอนโซลหน้า หัวเกียร์และแผงข้างประตู เสริมชุดตกแต่งสีดำ (PIANO BLACK) บริเวณคอนโซลกลาง และแผงควบคุมกระจกไฟฟ้า พร้อมประดับขอบโครเมียมที่คอนโซล ชุดเกียร์ และช่องแอร์ บุคอนโซลหน้า แผงข้างประตู และที่เท้าแขน ด้วยไวนิล เพิ่มความหรูและแตกต่างได้พอควร หน้าปัดแบบ 3 มิติ ดูสปอร์ท พร้อมหน้าจอสีแสดงข้อมูลการขับขี่ อ่านค่าง่าย

 

หน้าจอสัมผัสขนาด 8 นิ้ว ระบบความบันเทิงพร้อมระบบนำทาง รองรับการเชื่อมต่อแบบไร้สายกับสมาร์ทโฟน พร้อมจุดเชื่อมต่อ USB รองรับทั้งสมาร์ทโฟน เครื่องเล่น MP3 และ FLASH DRIVE ติดตั้งลำโพงถึง 8 ตัว ที่มีทั้งทวีเตอร์ และลำโพงพิเศษบนเพดาน ให้มิติเสียงกระหึ่มรอบทิศทาง

 

กล้องมองภาพด้านหลังขณะถอยจอด พร้อมเส้นกะระยะ นอกจากนี้ ในรุ่น 2019 ยังเป็นครั้งแรกของพิคอัพที่ติดตั้งกระจกมองหลังแบบตัดแสงอัตโนมัติ พร้อมกล้องบันทึกภาพวีดีโอขณะขับขี่ (ด้านหน้า)

 

เบาะนั่งกึ่งหนังแท้สีใหม่ น้ำตาล/ดำ เดินด้ายสีส้มรอบตัวเบาะ โอบกระชับรับกับสรีระ นุ่มนวล นั่งสบาย เบาะคนขับปรับไฟฟ้า 6 ทิศทาง เบาะหลังมีที่วางแขน แยกปรับพับได้แบบ 60:40

 

อัพเดทล่าสุด
22 Mar 2019

Buyer's Guide | คู่มือซื้อรถ

Model Start Price (THB)
1.
22,500,000
2.
5,499,000
3.
2,490,000
4.
1,500,000
5.
5,099,000
7.
2,379,000
8.
3,999,000
9.
16,900,000
10.
689,000
12.
655,000
13.
1,350,000
14.
21,800,000
15.
21,500,000
16.
19,800,000
17.
6,990,000
19.
8,999,000
20.
5,350,000
  • MAIN SEARCH
  • EASY SEARCH
Make
Model
Price
Engine
More Option >
วัตถุประสงค์ในการใช้รถ (ประเภทรถ)
งบประมาณ
พฤติกรรมการขับรถ
SKILL DRIVING EXPERIENCE ขับเป็น...ขับปลอดภัย
ข้อมูลจำเพาะ
ISUZU D-MAX V-CROSS 4 DOOR MAX 4X4 A/T
มิติตัวรถ (มม.)
ยาว5,200
กว้าง1,860
สูง1,850
เครื่องยนต์
ชนิดลูกสูบD4
ความจุ/ซีซี2,999
แรงม้า/รตน.177/3,600
แรงบิด/รตน.38.7/1800-2800
ระบบถ่ายทอดกำลัง
เกียร์/จังหวะA6
ขับเคลื่อน4
อุปกรณ์มาตรฐาน
แอร์Yes
พาวเวอร์Yes
แมกYes
เอบีเอสYes
ถุงลมYes
ราคา (บาท)
1,087,000

Follow autoinfo.co.th

เครื่องยนต์

ขุมพลัง ดีดีไอ บูลเพาเวอร์ ดีเซล คอมมอนเรล ไดเรคท์อินเจคชัน เทอร์โบแปรผัน รหัส 4JJ1-TCX ขนาด 3.0 ลิตร ให้กำลังสูงสุด 177 แรงม้า ที่ 3,600 รตน. และแรงบิดสูงสุด 38.7 กก.-ม. ที่ 1,800-2,800 รตน. ประมวลผลด้วยระบบอีเลคทรอนิค ช่วยให้เผาไหม้สมบูรณ์ อินเตอร์คูเลอร์ขนาดใหญ่ ลดความร้อนได้ดี

 

ส่งกำลังผ่านเกียร์อัตโนมัติ 6 จังหวะ แบบ REV TRONIC พร้อมโอเวอร์ดไรฟ 2 ตำแหน่ง ที่เกียร์ 5 กับ 6 และเกียร์ธรรมดา 5 จังหวะ มีไฟบอกตำแหน่งเกียร์และแจ้งเตือนให้เปลี่ยนเกียร์ ให้เปลี่ยนเกียร์ในรอบและความเร็วที่เหมาะสมในรุ่นเกียร์ธรรมดา เพิ่มประสิทธิภาพการประหยัดน้ำมันสูงสุด

 

ระบบรองรับ

ขับเคลื่อน 4 ล้อ (TERRAIN COMMAND) สวิทช์ปรับระบบการขับเคลื่อนระหว่าง 2 ล้อ และ 4 ล้อ ด้วยระบบมอเตอร์ไฟฟ้าแบบเอสยูวีหรู สามารถปรับระบบขับเคลื่อนจาก 2H เป็น 4H ได้ทันทีโดยไม่ต้องหยุดรถ (ที่ความเร็วไม่เกิน 100 กม./ชม.) ทำงานรวดเร็วแม่นยำ ลุยฝ่าอุปสรรคต่างๆ ได้ง่าย

 

ช่วงล่างหน้าแบบอิสระ ปีกนก 2 ชั้น พร้อมคอยล์สปริง แหนบหลังยาวให้ความนุ่มนวล ระยะฐานล้อและช่วงล้อกว้าง สมดุลกับขนาดตัวรถ และการจัดวางตำแหน่งเครื่องยนต์แบบ SEMI-MIDSHIP ช่วยกระจายน้ำหนักให้สมดุล ทรงตัวดี และเกาะถนน ขับขี่นุ่มสบายทุกเส้นทาง ไม่ว่าจะบนทางโค้ง หรือบนเส้นทางลุย

 

ระบบเบรคแบบจานทั้ง 4 ล้อ พร้อมครีบระบายความร้อน ระบบป้องกันล้อลอคขณะเบรค (ABS) พร้อมเซนเซอร์ (DUAL G-SENSOR) ระบบกระจายแรงเบรค (EBD) ระบบเสริมแรงเบรค (BA) ระบบควบคุมการทรงตัว (ESC) ระบบป้องกันล้อหมุนฟรีขณะออกตัว (TCS) กล้องมองภาพด้านหลังขณะถอยจอด (พร้อม LANE GUIDE) ระบบช่วยออกตัวบนทางลาดชัน (HAS) เพิ่มระบบควบคุมความเร็วขณะลงทางลาดชัน (HDC) ทำให้ขับขี่ได้อย่างมั่นใจมากขึ้น



------------------------------
เรื่องโดย : ธนสาร เสาวมล
ภาพโดย : บริษัทผู้ผลิต
นิตยสาร 4WHEELS ฉบับเดือน มีนาคม ปี 2562
คอลัมน์ : ทดลองขับ
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/426nq
มูลนิธิ ลมหายใจไร้มลทิน เสริมสร้างค่านิยมแห่งความซื่อสัตย์สุจริต
มูลนิธิ ลมหายใจไร้มลทิน เสริมสร้างค่านิยมแห่งความซื่อสัตย์สุจริต

แสดงความคิดเห็น

ฟันธง

rptnb

 

เท่บึกบึน ภายในหรูสบาย เครื่องยนต์ตัวใหญ่ใช้รอบต่ำ ระบบรองรับนุ่มหนึบ เกาะถนน

Spirit of the 4x4 Driving School โรงเรียนพัฒนาทักษะการขับขี่รถขับเคลื่อน 4 ล้อ