สโมสรฟอร์มูลา

เชฟรอน (ไทย) ฯ เปิดตัวแคมเปญใหม่


บริษัท เชฟรอน (ไทย) จำกัด ร่วมกับ บริษัท กลุ่มเซ็นทรัล จำกัด จัดงานแถลงข่าว เปิดตัว แคมเปญ “เติมปั๊บ รับคะแนนทุกลิตร ! คาลเทกซ์ 1 ลิตร = THE 1 CARD 1 คะแนน”

แคมเปญ “เติมปั๊บ รับคะแนนทุกลิตร ! คาลเทกซ์ 1 ลิตร = THE 1 CARD 1 คะแนน” ถือเป็นความเติมเต็มธุรกิจของทั้งสองฝ่าย ด้วยการร่วมเปิดประสบการณ์ความสุข ความสะดวกครบครันในรูปแบบใหม่

สำหรับความร่วมมือครั้งนี้ ถือเป็นโอกาสที่จะขยายฐานกลุ่มลูกค้าจากปัจจุบันของผู้ใช้บัตร THE 1 CARD ที่มีอยู่ 11.5 ล้านราย และตั้งเป้าจะขยายลูกค้าเพิ่มขึ้นเป็น 12 ล้านรายในสิ้นปีนี้ ได้มีโอกาสทดลองใช้บริการของสถานีบริการน้ำมัน คาลเทกซ์ ที่นำเสนอผลิตภัณฑ์น้ำมันเชื้อเพลิงที่หลากหลาย

โดยมอบสิทธิ์ให้แก่ผู้ถือบัตร THE 1 CARD เมื่อใช้บริการเติมน้ำมันรับสิทธิ์พิเศษ 1 คะแนน ต่อ 1 ลิตร และ 5 คะแนนต่อทุก 25 บาท ของการซื้อน้ำมันเครื่อง หรือรับส่วนลด 1 บาท ต่อ 1 ลิตร เมื่อแลก THE 1 CARD 8 คะแนน ณ สถานีบริการน้ำมันคาลเทกซ์ ที่ร่วมรายการทั่วประเทศ



------------------------------
เรื่องโดย : นุสรา เงินเจริญ
นิตยสาร FORMULA ฉบับเดือน ตุลาคม ปี 2558
คอลัมน์ : สโมสรฟอร์มูลา
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/Le85V
อัพเดทล่าสุด
1 Sep 2020

Buyer's Guide | คู่มือซื้อรถ

Model Price (THB)
1.
5.1-5.4 แสน
2.
5.4-6.0 แสน
3.
6.0-7.3 แสน
4.
6.8-8.4 แสน
5.
5.1 ล้าน
6.
5.3-6.7 แสน
7.
5.4-6.8 แสน
8.
3.3-7.6 ล้าน
9.
3.2-5.8 ล้าน
10.
6.7-10.8 ล้าน
  • MAIN SEARCH
  • EASY SEARCH
Make
Model
Price
Engine
Body Type
  • COUPE
  • ESTATE
  • HATCH
  • MPV
  • PICKUP
  • SALOON
  • SPORT
  • SUV
  • VAN
  • ALL
วัตถุประสงค์ในการใช้รถ (ประเภทรถ)
งบประมาณ
พฤติกรรมการขับรถ