บทความ

เชฟรอน (ไทย) ฯ เปิดตัวแคมเปญใหม่


บริษัท เชฟรอน (ไทย) จำกัด ร่วมกับ บริษัท กลุ่มเซ็นทรัล จำกัด จัดงานแถลงข่าว เปิดตัว แคมเปญ “เติมปั๊บ รับคะแนนทุกลิตร ! คาลเทกซ์ 1 ลิตร = THE 1 CARD 1 คะแนน”

แคมเปญ “เติมปั๊บ รับคะแนนทุกลิตร ! คาลเทกซ์ 1 ลิตร = THE 1 CARD 1 คะแนน” ถือเป็นความเติมเต็มธุรกิจของทั้งสองฝ่าย ด้วยการร่วมเปิดประสบการณ์ความสุข ความสะดวกครบครันในรูปแบบใหม่

สำหรับความร่วมมือครั้งนี้ ถือเป็นโอกาสที่จะขยายฐานกลุ่มลูกค้าจากปัจจุบันของผู้ใช้บัตร THE 1 CARD ที่มีอยู่ 11.5 ล้านราย และตั้งเป้าจะขยายลูกค้าเพิ่มขึ้นเป็น 12 ล้านรายในสิ้นปีนี้ ได้มีโอกาสทดลองใช้บริการของสถานีบริการน้ำมัน คาลเทกซ์ ที่นำเสนอผลิตภัณฑ์น้ำมันเชื้อเพลิงที่หลากหลาย

โดยมอบสิทธิ์ให้แก่ผู้ถือบัตร THE 1 CARD เมื่อใช้บริการเติมน้ำมันรับสิทธิ์พิเศษ 1 คะแนน ต่อ 1 ลิตร และ 5 คะแนนต่อทุก 25 บาท ของการซื้อน้ำมันเครื่อง หรือรับส่วนลด 1 บาท ต่อ 1 ลิตร เมื่อแลก THE 1 CARD 8 คะแนน ณ สถานีบริการน้ำมันคาลเทกซ์ ที่ร่วมรายการทั่วประเทศ



------------------------------
เรื่องโดย : นุสรา เงินเจริญ
นิตยสาร FORMULA ฉบับเดือน ตุลาคม ปี 2558
คอลัมน์ : สโมสรฟอร์มูลา
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/Le85V

บทความที่เกี่ยวข้อง

อัพเดทล่าสุด
23 Nov 2017

Buyer's Guide | คู่มือซื้อรถ

Model Start Price (THB)
1.
21,900,000
2.
11,530,000
3.
14,900,000
4.
3,699,000
5.
2,930,000
6.
679,000
7.
1,290,000
8.
21,890,000
9.
3,090,000
10.
75,000,000
12.
1,545,000
13.
1,465,000
14.
2,390,000
15.
489,000
16.
1,199,000
18.
2,490,000
19.
479,000
20.
939,000
  • MAIN SEARCH
  • EASY SEARCH
Make
Model
Price
Engine
More Option >
วัตถุประสงค์ในการใช้รถ (ประเภทรถ)
งบประมาณ
พฤติกรรมการขับรถ

Follow autoinfo.co.th