มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ท ใหม่ มาพร้อมนิยามใหม่ "DESIGNED FOR PERFECTION" ที่สุดของความสมบูรณ์แบบ ครบครันด้วยฟังค์ชันการทำงานของรถเอสยูวี ที่ถ่ายทอดมาจาก "ปาเจโร" โดดเด่นด้วยรูปลักษณ์ทันสมัย หรูหราสะดวกสบาย ความปลอดภัยครบครันด้านหน้าออกแบบสไตล์ ไดนามิค ชีลด์ ไฟหน้าดีไซจ์นใหม่แบบพโรเจคเตอร์ ไบ-แอลอีดี พร้อมระบบปรับลำแสงไฟหน้าอัตโนมัติ และไฟส่องสว่างเวลากลางวันแบบสเปคทรัม LED ให้ความรู้สึกโดดเด่นล้ำสมัย ไฟท้ายแบบสเปคทรัม LED กันชนหน้าโค้งมน ช่วยลดค่าแรงเสียดทาน และปกป้องทั้งผู้โดยสารและตัวรถได้ดี ล้ออัลลอยลายใหม่ ขนาด 18 นิ้ว สีทูโทน ห้องโดยสาร ตกแต่งสีเงินซิลเวอร์ เดคอเรชัน ผสมผสานกับสีดำแบบเพียโนบแลค ที่บริเวณแผงคอนโซลหน้า ยกคอนโซลกลาง เพิ่มความหรูหราและสะดวกในการใช้งานฟังค์ชันต่างๆ ทั้งเกียร์ ปุ่มปรับเลือกระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ และปุ่มเบรคมือไฟฟ้า เครื่องเสียง 2 DIN วิทยุ/ซีดี/ดีวีดี/เอมพี 3 พร้อมจอภาพแบบระบบสัมผัส ขนาด 7 นิ้ว ระบบเชื่อมต่อบลูทูธ และระบบนำทาง พร้อมจอภาพสำหรับผู้โดยสารตอนหลัง ขนาด 9 นิ้ว พวงมาลัยมัลทิฟังค์ชัน หุ้มหนังแบบ 4 ก้าน สามารถปรับตำแหน่งได้ 4 ทิศทาง มาตรวัดความเร็วพร้อมจอแสดงข้อมูลอเนกประสงค์ เบาะนั่งโอบรับกับสรีระของผู้นั่งมากยิ่งขึ้น เบาะคู่หน้าปรับระดับได้ 8 ทิศทาง ด้วยระบบไฟฟ้า เบาะแถว 2 แยกพับแบบ 60:40 เบาะนั่งแถวที่ 3 พับให้ราบไปกับพื้นได้อย่างสะดวกสบาย ห้องโดยสารเพิ่มวัสดุดูดซับเสียง และลดการสั่นสะเทือนในส่วนต่างๆ ที่สำคัญของเครื่องยนต์ ทำให้ห้องโดยสารเงียบขึ้น เครื่องยนต์ดีเซล ใหม่ รหัส 4N15 แบบ 4 สูบ MIVEC คลีนดีเซล ขนาด 2.4 ลิตร เทอร์โบแปรผัน วีจี เทอร์โบ ให้เครื่องยนต์มีกำลังสูงทั้งในรอบต่ำ กำลังสูงสุด 181 แรงม้า ที่ 3,500 รตน. แรงบิดสูงสุด 43.8 กก.-ม. ที่ 2,500 รตน. ระบบเกียร์อัตโนมัติอัจฉริยะ 8 จังหวะ พร้อมสปอร์ทโหมด ระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ ซูเพอร์ ซีเลคท์ 4WD–II สามารถเปลี่ยนโหมดจากระบบขับเคลื่อน 2 ล้อ (2H) เป็นระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ (4H) แบบฟูลล์ไทม์ ออลล์ วีล คอนทโรล ช่วยให้เกาะถนนมากขึ้นแม้ในทางลื่น และสามารถเปลี่ยนระบบขับเคลื่อนเป็น 4HLC หรือ 4LLC เมื่อต้องการขับขี่บนเส้นทางทุรกันดารได้ตามความต้องการ ระบบกันสะเทือนหน้า แบบอิสระ ปีกนก 2 ชั้น พร้อมคอยล์ปริง และเหล็กกันโคลง ระบบกันสะเทือนหลัง แบบธรีลิงค์ ทอร์คอาร์ม พร้อมคอยล์สปริง เหล็กกันโคลง และเหล็กกันสะบัดเพลาหลัง ระบบเบรคหน้าแบบจาน พร้อมช่องระบายความร้อน คาลิเพอร์เบรคแบบ 2 ลูกสูบ ด้านหลังเป็นจานเบรคแบบดรัมอินดิสค์ พร้อมระบบป้องกันล้อลอคเอบีเอส ระบบกระจายแรงเบรคแบบอีเลคทรอนิคส์ อีบีดี ระบบเสริมแรงเบรค บีเอ รวมไปถึงระบบลดกำลังเครื่องยนต์เพื่อช่วยเบรค เบรค โอเวอร์ไรด์ ระบบควบคุมเสถียรภาพการทรงตัว พร้อมระบบป้องกันล้อหมุนฟรี และควบคุมการลื่นไถล ซึ่งประสานการทำงานของระบบควบคุมเสถียรภาพการทรงตัว ระบบป้องกันล้อหมุนฟรี ช่วยควบคุมการหมุนของล้อทั้ง 4 อย่างสมดุล ระบบช่วยออกตัวบนทางลาดชัน ระบบควบคุมความเร็วขณะลงทางลาดชัน
บทความแนะนำ