บทความ

เชฟโรเลต์ แนะนำพโรแกรม คอมพลีท แคร์


บริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด แนะนำพโรแกรมพิเศษ คอมพลีท แคร์ (COMPLETE CARE)

มาร์คอส เพอร์ที กรรมการผู้จัดการ บริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า พโรแกรม คอมพลีท แคร์ ได้รับการออกแบบมาเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าเป็นหลัก ครอบคลุมบริการ และสิทธิประโยชน์พิเศษด้านต่างๆ อาทิ บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชม., การรับประกันสูงสุด 3 ปี หรือ 100,000 กม. สำหรับลูกค้าใหม่ ดูแลโดยช่างเทคนิคระดับมืออาชีพ, ศูนย์บริการเคลื่อนที่ เชวี โมบายล์ เซอร์วิศ โดยช่างเทคนิคที่พร้อมให้การบริการและคำแนะนำ, ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ เชฟโรเลต์ 1734 และสิทธิพิเศษจากพโรแกรม เชวี พลัส มอบส่วนลด หรือฟรีผลิตภัณฑ์ และการบริการจากร้านค้าชื่อดังมากมาย

นอกจากนี้ เชฟโรเลต์ ยังมุ่งมั่นพัฒนาเครือข่ายผู้จัดจำหน่ายอย่างต่อเนื่อง ศูนย์บริการเน้นเครื่องมืออุปกรณ์ที่ทันสมัย และระบบวิเคราะห์ปัญหาสำหรับการดูแลรถยนต์ รวมถึงการฝึกอบรมช่างเทคนิค พนักงานขาย พนักงานลูกค้าสัมพันธ์ และอื่นๆ



------------------------------
เรื่องโดย : นุสรา เงินเจริญ
คอลัมน์ : ข่าวธุรกิจยานยนต์
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/mmjFy

บทความที่เกี่ยวข้อง

ฮอนดา แถลงจัดการแข่งขันกอล์ฟสตรี
เอมจี เปิดตัวระบบ I-SMART
อีซูซุ มอบทุนการศึกษา
อีซูซุ เปิดโครงการ
สิงห์ คอร์ปอเรชั่นฯ จัดกิจกรรมพิเศษ
แฟร์รารี เปิดตัว แฟร์รารี 812 ซูเพอร์ฟาสต์
อัพเดทล่าสุด
24 Nov 2017

Buyer's Guide | คู่มือซื้อรถ

Model Start Price (THB)
1.
21,900,000
2.
11,530,000
3.
14,900,000
4.
3,699,000
5.
2,930,000
6.
679,000
7.
1,290,000
8.
21,890,000
9.
3,090,000
10.
75,000,000
12.
1,545,000
13.
1,465,000
14.
2,390,000
15.
489,000
16.
1,199,000
18.
2,490,000
19.
479,000
20.
939,000
  • MAIN SEARCH
  • EASY SEARCH
Make
Model
Price
Engine
More Option >
วัตถุประสงค์ในการใช้รถ (ประเภทรถ)
งบประมาณ
พฤติกรรมการขับรถ

Follow autoinfo.co.th