ข่าวธุรกิจยานยนต์

เชฟโรเลต์ แนะนำพโรแกรม คอมพลีท แคร์


บริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด แนะนำพโรแกรมพิเศษ คอมพลีท แคร์ (COMPLETE CARE)

มาร์คอส เพอร์ที กรรมการผู้จัดการ บริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า พโรแกรม คอมพลีท แคร์ ได้รับการออกแบบมาเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าเป็นหลัก ครอบคลุมบริการ และสิทธิประโยชน์พิเศษด้านต่างๆ อาทิ บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชม., การรับประกันสูงสุด 3 ปี หรือ 100,000 กม. สำหรับลูกค้าใหม่ ดูแลโดยช่างเทคนิคระดับมืออาชีพ, ศูนย์บริการเคลื่อนที่ เชวี โมบายล์ เซอร์วิศ โดยช่างเทคนิคที่พร้อมให้การบริการและคำแนะนำ, ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ เชฟโรเลต์ 1734 และสิทธิพิเศษจากพโรแกรม เชวี พลัส มอบส่วนลด หรือฟรีผลิตภัณฑ์ และการบริการจากร้านค้าชื่อดังมากมาย

นอกจากนี้ เชฟโรเลต์ ยังมุ่งมั่นพัฒนาเครือข่ายผู้จัดจำหน่ายอย่างต่อเนื่อง ศูนย์บริการเน้นเครื่องมืออุปกรณ์ที่ทันสมัย และระบบวิเคราะห์ปัญหาสำหรับการดูแลรถยนต์ รวมถึงการฝึกอบรมช่างเทคนิค พนักงานขาย พนักงานลูกค้าสัมพันธ์ และอื่นๆ



------------------------------
เรื่องโดย : นุสรา เงินเจริญ
คอลัมน์ : ข่าวธุรกิจยานยนต์
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/mmjFy
อัพเดทล่าสุด
1 Sep 2020

Buyer's Guide | คู่มือซื้อรถ

Model Price (THB)
1.
5.1-5.4 แสน
2.
5.4-6.0 แสน
3.
6.0-7.3 แสน
4.
6.8-8.4 แสน
5.
5.1 ล้าน
6.
5.3-6.7 แสน
7.
5.4-6.8 แสน
8.
3.3-7.6 ล้าน
9.
3.2-5.8 ล้าน
10.
6.7-10.8 ล้าน
  • MAIN SEARCH
  • EASY SEARCH
Make
Model
Price
Engine
Body Type
  • COUPE
  • ESTATE
  • HATCH
  • MPV
  • PICKUP
  • SALOON
  • SPORT
  • SUV
  • VAN
  • ALL
วัตถุประสงค์ในการใช้รถ (ประเภทรถ)
งบประมาณ
พฤติกรรมการขับรถ