ข่าวธุรกิจยานยนต์

เชฟรอน (ไทย) ฯ


บริษัท เชฟรอน (ไทย) จำกัด ร่วมกับ บริษัท กลุ่มเซ็นทรัล จำกัด จัดงานแถลงข่าวเปิดตัว แคมเปญ “เติมปั๊บ รับคะแนนทุกลิตร ! คาลเทกซ์ 1 ลิตร = THE 1 CARD 1 คะแนน”

ซาลมาน ซาดัต ประธานกรรมการและผู้จัดการใหญ่ บริษัท เชฟรอน (ไทย) จำกัด เปิดเผยว่า แคมเปญ “เติมปั๊บ รับคะแนนทุกลิตร ! คาลเทกซ์ 1 ลิตร = THE 1 CARD 1 คะแนน” ถือเป็นความเติมเต็มธุรกิจของทั้ง 2 ฝ่าย ด้วยการร่วมเปิดประสบการณ์ความสุข ความสะดวกครบครันในรูปแบบใหม่

สำหรับความร่วมมือครั้งนี้เป็นโอกาสที่จะขยายฐานกลุ่มลูกค้าจากปัจจุบันของผู้ใช้บัตร THE 1 CARD ที่มีอยู่ 11.5 ล้านราย ได้มีโอกาสทดลองใช้บริการของสถานีบริการน้ำมันคาลเทกซ์ ที่นำเสนอผลิตภัณฑ์น้ำมันเชื้อเพลิงที่หลากหลาย โดยมอบสิทธิ์ให้แก่ผู้ถือบัตร THE 1 CARD เมื่อใช้บริการเติมน้ำมันรับสิทธิพิเศษ 1 คะแนน ต่อ 1 ลิตร และ 5 คะแนน ต่อทุก 25 บาท ของการซื้อน้ำมันเครื่อง หรือรับส่วนลด 1 บาท ต่อ 1 ลิตร เมื่อแลก THE 1 CARD 8 คะแนน ณ สถานีบริการน้ำมันคาลเทกซ์ที่ร่วมรายการทั่วประเทศ



------------------------------
เรื่องโดย : นุสรา เงินเจริญ
นิตยสาร 4WHEELS ฉบับเดือน ตุลาคม ปี 2558
คอลัมน์ : ข่าวธุรกิจยานยนต์
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/hv9C2
อัพเดทล่าสุด
27 Oct 2020

Buyer's Guide | คู่มือซื้อรถ

Model Price (THB)
1.
1.3 ล้าน
2.
4.5-4.7 ล้าน
3.
3.5-4.3 ล้าน
4.
2.4 ล้าน
5.
2.6 ล้าน
6.
6.3-17.8 ล้าน
7.
6.5-18.2 ล้าน
8.
19.2-22.1 ล้าน
9.
18.0-20.9 ล้าน
10.
3.2-3.6 ล้าน
  • MAIN SEARCH
  • EASY SEARCH
Make
Model
Price
Engine
Body Type
  • COUPE
  • ESTATE
  • HATCH
  • MPV
  • PICKUP
  • SALOON
  • SPORT
  • SUV
  • VAN
  • ALL
วัตถุประสงค์ในการใช้รถ (ประเภทรถ)
งบประมาณ
พฤติกรรมการขับรถ
เพิ่มเพื่อน