บทความ

เชฟรอน (ไทย) ฯ


บริษัท เชฟรอน (ไทย) จำกัด ร่วมกับ บริษัท กลุ่มเซ็นทรัล จำกัด จัดงานแถลงข่าวเปิดตัว แคมเปญ “เติมปั๊บ รับคะแนนทุกลิตร ! คาลเทกซ์ 1 ลิตร = THE 1 CARD 1 คะแนน”

ซาลมาน ซาดัต ประธานกรรมการและผู้จัดการใหญ่ บริษัท เชฟรอน (ไทย) จำกัด เปิดเผยว่า แคมเปญ “เติมปั๊บ รับคะแนนทุกลิตร ! คาลเทกซ์ 1 ลิตร = THE 1 CARD 1 คะแนน” ถือเป็นความเติมเต็มธุรกิจของทั้ง 2 ฝ่าย ด้วยการร่วมเปิดประสบการณ์ความสุข ความสะดวกครบครันในรูปแบบใหม่

สำหรับความร่วมมือครั้งนี้เป็นโอกาสที่จะขยายฐานกลุ่มลูกค้าจากปัจจุบันของผู้ใช้บัตร THE 1 CARD ที่มีอยู่ 11.5 ล้านราย ได้มีโอกาสทดลองใช้บริการของสถานีบริการน้ำมันคาลเทกซ์ ที่นำเสนอผลิตภัณฑ์น้ำมันเชื้อเพลิงที่หลากหลาย โดยมอบสิทธิ์ให้แก่ผู้ถือบัตร THE 1 CARD เมื่อใช้บริการเติมน้ำมันรับสิทธิพิเศษ 1 คะแนน ต่อ 1 ลิตร และ 5 คะแนน ต่อทุก 25 บาท ของการซื้อน้ำมันเครื่อง หรือรับส่วนลด 1 บาท ต่อ 1 ลิตร เมื่อแลก THE 1 CARD 8 คะแนน ณ สถานีบริการน้ำมันคาลเทกซ์ที่ร่วมรายการทั่วประเทศ



------------------------------
เรื่องโดย : นุสรา เงินเจริญ
นิตยสาร 4WHEELS ฉบับเดือน ตุลาคม ปี 2558
คอลัมน์ : ข่าวธุรกิจยานยนต์
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/hv9C2

บทความที่เกี่ยวข้อง

ฮอนดา แถลงจัดการแข่งขันกอล์ฟสตรี
เอมจี เปิดตัวระบบ I-SMART
อีซูซุ มอบทุนการศึกษา
อีซูซุ เปิดโครงการ
สิงห์ คอร์ปอเรชั่นฯ จัดกิจกรรมพิเศษ
แฟร์รารี เปิดตัว แฟร์รารี 812 ซูเพอร์ฟาสต์
อัพเดทล่าสุด
23 Nov 2017

Buyer's Guide | คู่มือซื้อรถ

Model Start Price (THB)
1.
21,900,000
2.
11,530,000
3.
14,900,000
4.
3,699,000
5.
2,930,000
6.
679,000
7.
1,290,000
8.
21,890,000
9.
3,090,000
10.
75,000,000
12.
1,545,000
13.
1,465,000
14.
2,390,000
15.
489,000
16.
1,199,000
18.
2,490,000
19.
479,000
20.
939,000
  • MAIN SEARCH
  • EASY SEARCH
Make
Model
Price
Engine
More Option >
วัตถุประสงค์ในการใช้รถ (ประเภทรถ)
งบประมาณ
พฤติกรรมการขับรถ

Follow autoinfo.co.th

What's New