บทความ

ลามินา


บริษัท เทคโนเซล (เฟรย์) จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายฟีล์มกรองแสงรถยนต์ และฟีล์มกรองแสงอาคาร “ลามินา” ฟีล์มกลุ่มพิเศษ “ลูมาร์” เดินหน้าสู่การเป็นองค์กรแห่งความสำเร็จในประเทศไทย หลังครองแชมพ์ด้านยอดจำหน่ายอย่างต่อเนื่อง 12 ปี

 

เกือบ 2 ทศวรรษที่ ลามินา ดำเนินธุรกิจในประเทศไทย เป็นทั้งผู้นำและผู้พัฒนาวงการอุตสาหกรรมฟีล์มกรองแสงในประเทศไทย จำหน่ายฟีล์มกรองแสงทุกประเภท อาทิ ฟีล์มกรองแสงสำหรับรถยนต์ อาคาร ฟีล์มนิรภัย และฟีล์มตกแต่งเป็นต้น

 

ด้วยสีสันและรุ่นฟีล์มกรองแสงที่หลากหลาย พร้อมการให้ข้อมูลแก่ผู้บริโภคอย่างครบถ้วนและถูกต้อง การติดตั้งได้มาตรฐาน การดูแลตอบข้อซักถาม และให้บริการหลังการขายที่ดี ทำให้ ลามินา ได้รับรางวัลต่างๆ มากมาย อาทิ

1. รางวัลด้านตราสินค้า

รางวัลธุรกิจยานยนต์ยอดนิยม (TAQA AWARD) ต่อเนื่อง 3 ปีซ้อน ในปี 2553, 2554, 2555 ในฐานะเป็นผู้ผลิตฟีล์มกรองแสงรถยนต์คุณภาพสูงที่มหาชนให้ความไว้วางใจมากที่สุด

รางวัล SUPERBRANDS ในปี 2556 จากสถาบัน SUPERBRANDS โดย ลามินา เป็นฟีล์มกรองแสงที่ได้รับคะแนนโหวทสูงสุดเป็นอันดับ 1 ต่อเนื่อง 10 ปีซ้อน

 

นอกจากนี้ ลามินา ยังได้รับรางวัล NO. 1 BRAND THAILAND จากนิตยสาร MARKETEER จากผลวิจัยการตลาดที่ดีที่สุดชุดหนึ่งของประเทศไทย ที่มหาชนส่วนใหญ่เลือกโหวทให้ฟีล์ม ลามินา ครองตำแหน่งฟีล์มกรองแสงติดรถยนต์ยอดนิยมอันดับ 1 ในดวงใจ ประจำปี 2555

 

2. รางวัลด้านการบริหารจัดการองค์กร

รางวัล SMES EXCELLENCE AWARDS หรือ SMES ดีเด่น ที่มีความเป็นเลิศในเรื่องการบริหารงานในภาพรวม ประจำปี 2555 จากสมาคมการจัดการธุรกิจแห่งประเทศไทย (TMA) และสถาบันบัณฑิตบริหารธุรกิจศศินทร์ แห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

รางวัล BAI PO BUSINESS AWARDS BY SASIN ในฐานะผู้ประกอบการที่ประสบความสำเร็จและสร้างความแตกต่างให้ธุรกิจได้อย่างโดดเด่นใน 3 มิติ จากสถาบันบัณฑิตธุรกิจศศินทร์ แห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย และธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน)

 

พร้อมได้รับเกียรติบัตรในฐานะบริษัทที่ได้รับการส่งเสริมและพัฒนายกระดับการบริหารจัดการด้วยหลักธรรมาภิบาล “โครงการส่งเสริมกระบวนการธุรกิจคุณธรรมในวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม” จากศูนย์ส่งเสริมและพัฒนาแผ่นดินเชิงคุณธรรม สำนักงานบริหารและพัฒนาองค์ความรู้ (มหาชน) ร่วมกับสถาบันพัฒนาวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (สพว.) ปี 2552

 

นอกจากนี้ บริษัท เทคโนเซล (เฟรย์) จำกัด ยังได้รับรางวัลยอดขายดีเด่น รางวัลยอดขายรวมเติบโต และรางวัลยอดขายฟีล์มอาคารเติบโต ประจำปี 2553 และรางวัลยอดขายดีเด่นประจำปี 2554 จากการเข้าร่วมการประชุมสรุปผลการดำเนินงานประจำปี ตัวแทนจำหน่าย ซีพี ฟีล์ม ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิค จัดโดย ซีพี ฟีล์มอิงค์ ผู้ผลิตฟีล์ม ลามินาและลูมาร์ จากสหรัฐอเมริกา

 

ด้วยความเชื่อมั่นและความไว้วางใจที่ผู้บริโภคมอบให้นั้น ล้วนเกิดจากศักยภาพในการบริหารงานของ ลามินา ที่เน้นทำการตลาดแบบ 360 องศา เดินหน้าตามพันธกิจความเป็นผู้นำ พร้อมระบบการจัดจำหน่ายผ่านศูนย์ตัวแทนจำหน่ายที่ได้มาตรฐานกว่า 550 แห่ง ตัวแทนจำหน่ายลามินา ฟีล์ม เอกซ์คลูซีฟชอพ 60 แห่ง และโชว์รูมรถยนต์กว่า 1,000 แห่ง ทั่วประเทศ

 

รวมทั้งการได้รับรางวัลต่างๆ อย่างต่อเนื่อง สามารถยืนยันได้ถึงความแข็งแกร่งของ ลามินา ซึ่งบริษัท ฯ มีความมุ่งมั่นที่จะพัฒนาตามพันธสัญญาของบริษัท ฯ ในการเป็นผู้นำด้านสินค้า บริการ นวัตกรรม และการให้ข้อมูลแก่ผู้บริโภค ซึ่งเป็นหัวใจสำคัญในการทำธุรกิจที่บริษัท ฯยึดถือมาตลอด ทำให้บริษัท ฯ เติบโตได้อย่างยั่งยืน พร้อมกับโครงการตอบแทนสังคมต่างๆ ของบริษัท ฯ ดังพันธกิจที่ว่า “ลามินา เติบโตเคียงคู่สังคมไทย”



------------------------------
เรื่องโดย : ธมนวรรณ ขวัญนาค
นิตยสาร FORMULA ฉบับเดือน สิงหาคม ปี 2556
คอลัมน์ : พิเศษ
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/j29Gx

บทความที่เกี่ยวข้อง

สื่อสากล แฟมิลี แรลลี ครั้งที่ 13 “หอบความสุข ไปแบ่งปัน”
ALL-NEW HONDA CR-V
TOKYO AUTO SALON 2017 งานชุมนุมรถแต่ง สุดขั้ว !
อัพเดทล่าสุด
22 Oct 2017

Buyer's Guide | คู่มือซื้อรถ

Model Start Price (THB)
1.
489,000
2.
1,199,000
4.
2,490,000
5.
479,000
6.
939,000
7.
24,500,000
8.
34,000,000
9.
23,795,000
12.
18,900,000
13.
18,999,000
14.
3,199,000
15.
3,399,000
16.
2,549,000
17.
4,499,000
18.
2,299,000
19.
3,199,000
20.
3,299,000
  • MAIN SEARCH
  • EASY SEARCH
Make
Model
Price
Engine
More Option >
วัตถุประสงค์ในการใช้รถ (ประเภทรถ)
งบประมาณ
พฤติกรรมการขับรถ

Follow autoinfo.co.th