X
Driven
Driving Impression
Test Drive
Test Drive Data
New Cars
รถใหม่ในประเทศ
รถใหม่ต่างประเทศ
News
ข่าวรอบโลก
ข่าวสารยานยนต์
All Around
เครื่องเสียง/Gadgets
แต่งรถ
ดูแลรักษารถยนต์
สาระสะใจ
วาไรตี้ยานยนต์
สถิติยอดจำหน่ายรถยนต์
TV Programs
รายการ โลกรถยนต์
รายการ Carnatomy
รายการ พี่น้องลองรถ
รายการ เรื่องรถ…เรื่องง่าย
รายการ คุณลุงใจดี
About Autoinfo
About Us
Advertise With Us
Privacy Policy
Terms of use
Car Buyer's Guide
ติดตามเราได้ทาง
X
Popular search in Autoinfo
50,000+ contents and images from writers
#1
Deepal S07
Hilux Champ
BYD Seal
BYD
NETA
TATA
หัวชาร์จรถ EV
รถกระบะ
ยอดขายรถยนต์
ราคารถยนต์
รถ EV
เปิดตัวรถใหม่
วิธีไหว้แม่ย่านาง
ฤกษ์ออกรถใหม่
พ่วงแบทเตอรี
วิธีดูแลรักษารถยนต์
ต่อภาษีรถยนต์ออนไลน์
สาระเชิงโฆษณา(4wheels)
1 Jul 2013
ชัยยศ เอี่ยมสมบูรณ์กร
4 WHEELS สัมภาษณ์ ชัยยศ เอี่ยมสมบูรณ์กร กรรมการผู้จัดการ บริษัท พีพี ซุปเปอร์วีลส์ กรุ๊ป (ไทยแลนด์) จำกัด ผู้ออกแบบและควบคุมการผลิตล้อแมก NAYA, COSMIS, VALENZA และ FORCE
4 WHEELS : ภาพรวมของตลาดล้อแมกในปีที่ผ่านมาเป็นอย่างไร ?
ชัยยศ :
ถือว่าเติบโตดี สำหรับไตรมาสแรกในปีนี้ภาพรวมยังไม่คึกคักเท่าไร แต่เรายังมีสินค้าใหม่ออกมาเรื่อยๆ ผมเชื่อว่าไม่ว่าจะมีภาวะอย่างไร ถ้าเรามีความเป็นมืออาชีพในสิ่งที่เราทำอยู่ ภาวะทางเศรษฐกิจก็ไม่มีผล ต่อให้เศรษฐกิจดีแต่สินค้าไม่สวยมันก็ขายไม่ได้ ผมมองว่าธุรกิจอะไรก็ตามหากผลิตสินค้ามาดีมีคุณภาพอย่างไรก็ต้องโต
4 WHEELS : คำว่า มืออาชีพ สำหรับคุณประกอบด้วยอะไรบ้าง ?
ชัยยศ :
มีการพัฒนาตลอดเวลา ทั้งในเรื่องของดีไซจ์น คุณภาพการผลิต คุณภาพสินค้า เมื่อได้สินค้าที่เราพึงพอใจในรูปลักษณ์แล้ว เราต้องมาดูเรื่องของมาตรฐาน ว่าการจะให้สินค้ามีคุณภาพตรงตามมาตรฐานมีอะไรบ้าง นำข้อกำหนดต่างๆ มาเปรียบเทียบกับสินค้าเรา เมื่อพบจุดบกพร่องต้องรีบแก้ไขทันที และพยายามทำให้สินค้าดีกว่ามาตรฐาน และสร้างความน่าเชื่อถือ
4 WHEELS : สินค้าใหม่ของบริษัท ฯ ในปีนี้ ?
ชัยยศ :
ตอนนี้มีสินค้ารุ่นใหม่ คือ ICONIC RACING SERIES ในปีนี้บริษัท ฯ ตั้งใจจะทำล้อแมกบแรนด์ COSMIS ออกมาในแบบไฮ-เพอร์ฟอร์มานศ์ มีให้เลือกหลายออฟเซท เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภค และในเดือนกรกฎาคม บริษัท ฯ จะเปิดตัวล้อแมกในรุ่น INNER LINE SERIES
4 WHEELS : การแข่งขันทางการตลาดเป็นอย่างไร ?
ชัยยศ :
การแข่งขันมีน้อยมาก นับเป็นโชคดีของคนที่อยากทำบแรนด์ให้มีคุณภาพโดยไม่ห่วงต้นทุน บางคนมองว่าแข่งกันเยอะ แต่มันเป็นเพียงในมุมที่คนขายแข่งขันกันเรื่องราคา ซึ่งเราไม่ได้มองในจุดนั้น เพราะบริษัท ฯ ต้องการทำสินค้าที่มีคุณภาพ
4 WHEELS : เป้าหมายที่คาดหวังในปี 2556 ?
ชัยยศ :
ในปีนี้บริษัท ฯ ตั้งเป้าไว้ 35 % เราไม่ห่วงเรื่องภาวะเศรษฐกิจ เพราะการขายไม่ได้ขึ้นอยู่กับสภาวะเศรษฐกิจแต่ขึ้นอยู่กับคุณภาพสินค้า ถ้าสินค้ามีคุณภาพดี ไม่ว่าอย่างไรก็ขายได้
อ่านต่อ
เรื่องโดย : ธมนวรรณ ขวัญนาค
ภาพโดย : ราชวัตร แสงจันทรา
นิตยสาร 417 ฉบับเดือน กรกฏาคม ปี 2556
คอลัมน์ Online : สาระเชิงโฆษณา(4wheels)
ลิงค์สำหรับแชร์ :
https://autoinfo.co.th/article/91044
แชร์บทความ
Follow autoinfo.co.th
บทความแนะนำ คอลัมน์
สาระเชิงโฆษณา(4wheels)
สาระเชิงโฆษณา(4wheels)
24 Jan 2024
จัสท์ คาร์ (ประเทศไทย)ฯ ขยายธุรกิจใหม่ ตั้งเป้ารายได้ 100 ล้านบาท
สาระเชิงโฆษณา(4wheels)
24 Jan 2024
V-KOOL เปิดกลยุทธ์ ฉลอง 30 ปี ขยายตลาดครอบคลุมทั่วประเทศ
สาระเชิงโฆษณา(4wheels)
16 Nov 2023
CP FOTON THE FUTURE OF TRUCK ขานรับธุรกิจขนส่งเติบโต
สาระเชิงโฆษณา(4wheels)
20 Oct 2023
AC POWER ปรับเปลี่ยนช่วงล่างรถบ้าน MOTOR HOME ให้ขับง่าย นั่งสบาย เที่ยวอย่างปลอดภัย
สาระเชิงโฆษณา(4wheels)
13 Jun 2023
JUST มุ่งตอบสนองทุกความต้องการ
สาระเชิงโฆษณา(4wheels)
19 May 2023
UDC CAR AUDIO ศูนย์ติดตั้งเครื่องเสียงรถยนต์ มาตรฐานระดับแชมพ์ USA, EUROPE
สาระเชิงโฆษณา(4wheels)
19 May 2023
MITSUBISHI XRT CONCEPT ต้นแบบ TRITON ในอนาคต
ดูต่อในคอลัมน์ สาระเชิงโฆษณา(4wheels)