บทความ

สโมสรฟอร์มูลา


เกีย
สนับสนุนกีฬาฟุตซอล

บริษัท ยนตรกิจ เกีย มอเตอร์ จำกัด แถลงข่าวพิธีมอบกุญแจรถ เกีย เพื่อสนับสนุนการแข่งขัน FIFA FUTSAL WORLD CUP THAILAND 2012

โดยการส่งมอบรถ เกีย ครั้งนี้ เพื่อใช้งานระหว่างการแข่งขัน FIFA FUTSAL WORLD CUP THAILAND 2012 ช่วงกลางเดือนพฤศจิกายน ที่ผ่านมา โดยสนับสนุนรถ เกีย รีโอ จำนวน 3 คัน ปิกันโต จำนวน 10 คัน ซึ่งรถทั้ง 2 รุ่นของ เกีย เพิ่งได้รับรางวัล REDDOT DESIGN 2012 และรุ่น กแรนด์ คาร์นิวัล เอมพีวี 11 ที่นั่ง อีก 20 คัน รวมทั้งสิ้น 33 คัน การสนับสนุนกิจกรรมกีฬาครั้งนี้ เพื่อส่งเสริมและประชาสัมพันธ์ ให้กีฬาฟุตซอล เป็นที่รู้จักแพร่หลายมากขึ้นในประเทศไทย

นอกจากนี้ ยังมีการประชาสัมพันธ์บแรนด์ เกีย ที่ติด 1 ใน 100 บแรนด์ที่ดีที่สุด ประจำปี 2012 โดยมีบริษัทรถยนต์เพียง 13 บริษัท ที่ติดอันดับ และเกีย ติดอันดับที่ 87

เชลล์
ฉลองครบรอบ 120 ปี

บริษัท เชลล์แห่งประเทศไทย จำกัด จัดงานฉลองครบรอบ 120 ปี พร้อมแนะนำประธานกรรมการคนใหม่
เชลล์แห่งประเทศไทย ฯ เริ่มเข้ามามีบทบาทในประเทศไทย เมื่อปี 2435 โดยนำเข้าน้ำมันก๊าด น้ำมันเบนซิน และผลิตภัณฑ์ปิโตรเลียมอื่นๆ รวมถึงได้นำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการที่มีคุณภาพ นอกจากนี้ยังมีส่วนส่งเสริมกิจกรรมด้านการศึกษา ศิลปวัฒนธรรม และการพัฒนาสังคม

สำหรับในอนาคต เชลล์แห่งประเทศไทย ฯ ต้องการสร้างความมั่นคงด้านพลังงาน การขยายและสร้างความหลากหลายของแหล่งเชื้อเพลิง รวมทั้งการพัฒนาการพึ่งพาตนเองของไทย นำเสนอผลิตภัณฑ์และรูปแบบการใช้งานในเชิงนวัตกรรม ภายใต้แนวคิด SMARTER PRODUCT และ SMARTER USAGE เพื่อส่งเสริมการใช้พลังงานอย่างมีประสิทธิภาพ ซึ่งขณะนี้ทั่วโลกกำลังให้ความสำคัญกับการหาแหล่งน้ำมันและแกส ให้เพียงพอกับความต้องการใช้พลังงานที่เพิ่มสูงขึ้น โดยคาดการณ์กันว่า ในปี 2593 จำนวนประชากรโลกจะเพิ่มขึ้นจาก 7,000 ล้านคน เป็น 9,000 ล้านคน ซึ่งในอีก 10-15 ปีข้างหน้าภูมิภาคอาเซียนจะมีความต้องการใช้พลังงานเพิ่มขึ้นกว่า 50 % และมีความต้องการใช้พลังงานไฟฟ้าเพิ่มขึ้น 3 เท่าตัว

นอกจากนี้ยังได้แนะนำ อัษฎา หะรินสุต ประธานกรรมการคนใหม่ ที่จะมาทำหน้าที่แทน พิศวรรณ อัชนะพรกุล ประธานกรรมการคนเก่า ที่จะย้ายไปดำรงตำแหน่งใหม่ที่ประเทศอังกฤษ ในวันที่ 1 มกราคม 2556

เทคโนเซล (เฟรย์) ฯ
จัดโครงการ “รักษ์โลกกับลามินา”

บริษัท เทคโนเซล (เฟรย์) จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายฟีล์มกรองแสงรถยนต์ และฟีล์มกรองแสงอาคาร ลามินา จัดกิจกรรมโครงการ “รักษ์โลกกับลามินา”

ในโอกาสครบรอบ 17 ปี ของการดำเนินธุรกิจในประเทศไทย บริษัท ฯ จัดกิจกรรมพิเศษเพื่อเชิญชวนลูกค้าร่วมดูแลโลกกับลามินา ผ่านโครงการ “รักษ์โลก ลุ้นโชคกับลามินา” ซึ่งเป็นกิจกรรมสมนาคุณให้แก่ลูกค้า เพื่อสนับสนุนกิจกรรม “รักษ์โลกกับลามินา” ร่วมลุ้นรางวัลมูลค่ากว่า 700,000 บาท

ลูกค้าที่ติดฟีล์มกรองแสงรถยนต์ จะได้รับสติคเกอร์ร่วมรณรงค์ รักษ์โลกกับลามินา เพื่อนำไปติดกระจกด้านหลังของรถยนต์ จากนั้นเพียงถ่ายภาพรถยนต์ 2 ภาพ ประกอบด้วย ภาพถ่ายรถยนต์ที่เห็นทะเบียนรถและสติคเกอร์ และภาพสติคเกอร์รักษ์โลกชัดเจน พร้อมส่งสำเนาใบรับประกัน หรือทะเบียนส่วนที่ 2 ให้กับบริษัท ฯ ทางบริษัท ฯ จะสมทบเงิน 10 บาท/รถ 1 คัน ตามที่ลูกค้าติดรถและถ่ายรูปมาร่วมกิจกรรม เพื่อจัดกิจกรรม “รักษ์โลกกับลามินา” ปี 2556

นอกจากนี้ได้ปรับเป้ายอดขายในปีนี้ จากเดิม 700 ล้านบาท เป็น 750 ล้านบาท เนื่องจากตลาดฟีล์มกรองแสงมีอัตราการเติบโตเพิ่มขึ้นตามยอดขายรถยนต์ ซึ่งคาดว่าตลาดโดยรวมจากเดิม 1,500 ล้านบาท จะเพิ่มเป็น 1,700-1,800 ล้านบาท หรือมีอัตราการเติบโตประมาณ 50-60 % จากปี 2554 ที่ตลาดรวมมียอดขายอยู่ที่ 1,100 ล้านบาท

บริดจสโตนเซลส์ (ประเทศไทย) ฯ
ประกาศผล MV CONTEST

บริษัท บริดจสโตนเซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด จัดงานประกาศผลการประกวด “BRIDGESTONE ALWAYS WITH YOU-MV CONTEST”

การประกวด “BRIDGESTONE ALWAYS WITH YOU-MV CONTEST” เป็นโครงการประกวดมิวสิควีดีโอ ประกอบเพลงโฆษณาชุดใหม่ ของยางรถยนต์ บริดจ์สโตน ภายใต้แนวคิด “BRIDGESTONE ALWAYS WITH YOU-เคียงข้างคุณทุกเส้นทาง” ทั้งนี้เพื่อเอาใจคนรุ่นใหม่ ที่รักการสร้างสรรค์ มีแนวคิด และชื่นชอบการถ่ายวีดีโอ และการตัดต่อ โดยมีผู้ส่งผลงานเข้าร่วมประกวดเป็นจำนวนมาก

สำหรับการประกวดแบ่งออกเป็น 2 ประเภท คือ ประเภทบุคคลทั่วไป และประเภทนักศึกษา โดยมีคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิและประสบความสำเร็จในแวดวงโฆษณา ได้แก่ อลงกต เอื้อไพบูลย์ ทรงยศ สุขมากอนันต์ วงศ์ทนง ชัยณรงค์สิงห์ และยุทธนา บุญอ้อม
ส่วนผู้ที่ได้รับรางวัลชนะเลิศการประกวดครั้งนี้ ประเภทบุคคลทั่วไป ได้แก่ ทีม 11.47 ประเภทนักศึกษา ได้แก่ ทีม WOOHOO จากมหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ

นอกจากนี้ ผู้ร่วมงานยังได้ร่วมลุ้นโชคกับกิจกรรม IBUTTERFLY ชิงรางวัลรถยนต์ มาซดา 2 พร้อมร่วมสนุกกับมีนีคอนเสิร์ทจากศิลปินมากมาย อาทิ ปาล์มมี และ GROOVE RIDERS

กิจกรรมนี้เป็นส่วนหนึ่งในอีกหลายกิจกรรมที่จัดขึ้นต่อเนื่องตลอดทั้งปี เพื่อสื่อสารและสร้างการรับรู้ถึงสินค้าและบริการที่ดีของ บริดจ์สโตน แก่ผู้บริโภคทั่วประเทศ

บางจาก
เปิดศูนย์ปาล์มน้ำมัน

บริษัท บางจากปิโตรเลียม จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ กระทรวงพลังงาน และธนาคารเพื่อการเกษตรและ

สหกรณ์การเกษตร เปิดศูนย์ศึกษาและพัฒนาการปลูกปาล์มน้ำมันในพื้นที่ทุ่งรังสิต อ. บ้านนา จ. นครนายก
ศูนย์ศึกษาและพัฒนาการปลูกปาล์มน้ำมันในพื้นที่ทุ่งรังสิต เพื่อเป็นแหล่งเรียนรู้การปลูกปาล์มน้ำมันแบบครบวงจร ตั้งแต่การคัดเลือกพันธุ์ การปรับปรุงดินเปรี้ยว รวมถึงวิธีการปลูกปาล์มน้ำมันให้ได้ผลตอบแทนที่ดี และสร้างเครือข่ายระหว่างกลุ่มเกษตรกร เพื่อให้เกิดการรวมกลุ่มแลกเปลี่ยนประสบการณ์ และความช่วยเหลือระหว่างกัน

นอกจากนี้ บางจาก ยังมีแผนลงทุนสร้างโรงสกัดน้ำมันปาล์มขนาดมาตรฐาน เมื่อมีการขยายพื้นที่ปลูกปาล์มในปริมาณที่มากเพียงพอ เพื่อรองรับผลผลิตปาล์มน้ำมันในพื้นที่ ตลอดจนเป็นผู้รับซื้อผลผลิตจากโรงสกัด เพื่อนำไปผลิตเป็นไบโอดีเซล ณ ศูนย์ผลิตไบโอดีเซล ของ บางจาก รองรับการจำหน่ายไบโอดีเซล ผ่านสถานีบริการน้ำมัน บางจาก ที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง

พื้นที่สวนส้มร้างทุ่งรังสิต เหมาะในการปลูกปาล์มน้ำมัน เนื่องจากมีระบบชลประทานที่ดี และปาล์มสามารถปลูกได้ในดินเปรี้ยว จากการทดลองกว่า 6 ปีที่ผ่านมา พบว่าได้ผลผลิตดี โดยกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ได้ให้การสนับสนุนด้านวิชาการ การคัดเลือกและจัดหาพันธุ์ปาล์ม ตลอดจนให้ความรู้ด้านการจัดการสวนปาล์มแก่เกษตรกรในโครงการ

พระราม 3 กรุ๊ป ฮอนด้า ออโตโมบิล ฯ
เปิดสาขา สุรวงศ์

บริษัท พระราม 3 กรุ๊ป ฮอนด้า ออโตโมบิล จำกัด จัดงานแถลงข่าว เปิดโชว์รูมและศูนย์บริการมาตรฐาน สาขาสุรวงศ์

สำหรับโชว์รูมพร้อมศูนย์บริการ พระราม 3 สาขาสุรวงศ์ เป็นสาขาที่ 7 ของบริษัท ฯ ที่ถือว่าอยู่ในทำเลที่ตั้งกลางเมือง ย่านธุรกิจของกรุงเทพ ฯ มีพื้นที่ให้บริการ 12,812 ตรม. มีช่องซ่อม 25 ช่องซ่อม และช่องซ่อมด่วน 5 ช่อง พร้อมทีมช่างกว่า 70 คน รองรับงานตรวจเชคระยะได้ถึง 2,500 คัน/เดือน ซ่อมสีและตัวถังได้มากกว่า 390 คัน/เดือน อีกทั้งยังมีอะไหล่แท้จาก ฮอนดา มากกว่า 2,300 รายการ เพื่อรองรับความต้องการของลูกค้า

สำหรับจุดเด่นของ พระราม 3 กรุ๊ป ฮอนด้า ออโตโมบิล ฯ คือ มีระบบการดูแลฐานลูกค้าที่มีประสิทธิภาพสูง เนื่องจากตั้งแต่เปิดให้บริการมีฐานลูกค้าสูงถึง 40,000 ราย

นอกจากนี้ พระราม 3 กรุ๊ป ฮอนด้า ออโตโมบิล ฯ ยังเริ่มเตรียมความพร้อมด้านการตลาด สำหรับสาขาเยาวราช ที่จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการต้นปี 2556 โดยยังคงเน้นการเลือกทำเลให้ใกล้ชิดลูกค้า เพื่อความสะดวกในการเข้ารับบริการ และให้ความสำคัญกับการทำกิจกรรม ซีอาร์เอม อย่างต่อเนื่อง พร้อมด้วยระบบฐานข้อมูล การปรับปรุงระบบงานออนไลน์ให้สามารถช่วยเหลือด้านบริการได้อย่างแท้จริง โดยลูกค้าสามารถเลือกวันเวลาที่สะดวกเข้ารับบริการ ผ่านช่องทางออนไลน์ เพื่อความสะดวกและรวดเร็ว รวมถึงความพิเศษด้านบริการอื่นๆ

โฟตอน
เปิดตัวรถหัวลาก

บริษัท โฟตอน ทรัค (ประเทศไทย) จำกัด จัดงานแถลงข่าว เปิดตัวรถหัวลาก และรถผสมคอนกรีท โฟตอน ทแรคเตอร์ ทรัค ซูเพอร์ ซีเอนจี และ โฟตอน มิกเซอร์ ทรัค

บริษัท โฟตอน ทรัค (ประเทศไทย) จำกัด จัดตั้งโดย ตันจง อินเตอร์เนชันแนล กรุพ เพื่อดำเนินธุรกิจ จำหน่าย และทำการตลาดรถบรรทุก โฟตอน แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ซึ่งจะสามารถสร้างมาตรฐานใหม่ของรถบรรทุกจากสาธารณรัฐประชาชนจีน ด้วยการยกระดับความพร้อมในด้านอะไหล่ และความเป็นมาตรฐานของศูนย์บริการ

ส่วนการเปิดตลาดในช่วงแรก บริษัท ฯ ได้เปิดตัว โฟตอน มิกเซอร์ ทรัค รถโม่ผสมคอนกรีท เครื่องยนต์ CUMMINS ดีเซล ISLE340 คอมมอนแรล ไดเรคท์อินเจคชัน และ โฟตอน ทแรคเตอร์ ทรัค ซูเพอร์ ซีเอนจี รถบรรทุกลากจูง ใช้แกส ซีเอนจี โดยเฉพาะประกอบจากโรงงาน ตั้งเป้าปีนี้มียอดขาย 200 คัน และจะเพิ่มเป็น 1,000 คัน ในปี 2558 ซึ่งจะประกอบจากโรงงานในไทย 100 % และจะเริ่มประกอบบางส่วนตั้งแต่ปี 2556

นอกจากนี้ ยังเตรียมแนะนำรุ่นต่างๆ ออกสู่ตลาดเพื่อตอบสนองความต้องการทุกการใช้งาน อีกทั้งยังเร่งขยายศูนย์บริการ และเครือข่ายการจำหน่าย ให้ครอบคลุมทุกพื้นที่เพื่อความมั่นใจยิ่งขึ้น จากปัจจุบันนอกจากศูนย์สำนักงานใหญ่ที่รังสิต-ปทุมธานี ยังเปิดโชว์รูมและศูนย์บริการอีก 4 แห่งทั่วประเทศ

โฟตอน มียอดขายรวมเป็นอันดับ 1 ของจีน มีสำนักงานกว่า 120 ประเทศทั่วโลก โดยมั่นใจว่า โฟตอน จะเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับผู้ประกอบการ ที่มีความต้องการด้านการขนส่ง

มาซดา
ผุดดีเลอร์ใหม่

บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดแนวรุกภาคตะวันออก ขยายโชว์รูม พร้อมศูนย์บริการ จังหวัดตราด

โชว์รูมและศูนย์บริการแห่งใหม่ มาซดา จ. ตราด ดำเนินงานโดย บัณฑิต ตรัยศิริเจริญ กรรมการผู้จัดการ บริษัท มาสด้ามหาราช จำกัด ตั้งอยู่บนถ. สุขุมวิท ต. วังกระแจะ อ. เมือง จ. ตราด ซึ่งก่อนหน้านี้มีทั้งสิ้น 4 โชว์รูม โดยมีสำนักงานใหญ่อยู่ใน จ. จันทบุรี จำนวน 2 แห่ง ที่ อ. สอยดาว 1 แห่ง และล่าสุดที่ อ. เมือง จ. ตราด ตั้งแต่ช่วงต้นปีที่ผ่านมา มียอดขายสะสมมากกว่า 600 คัน เฉลี่ยเดือนละกว่า 100 คัน ซึ่งคาดว่าปีนี้ยอดขายจะทะลุเกินเป้าหมาย

สำหรับตลาดรถ มาซดา ในภาคตะวันออก มีความคึกคักมาก ตั้งแต่ จ. ชลบุรี ระยอง จันทบุรี สระแก้ว นครนายก ปราจีนบุรี และตราด รวมทั้งสิ้น 16 โชว์รูม ซึ่งตลาดในภูมิภาคนี้กำลังเจริญรุ่งเรืองอย่างมาก ที่สำคัญการเปิดโชว์รูมและศูนย์บริการของ บริษัท มาสด้ามหาราช จำกัด แห่งใหม่ ใน จ. ตราด ถือเป็นการเสริมภาพลักษณ์บแรนด์ มาซดา ให้มีความแข็งแกร่งมากขึ้น

นอกจากนี้การบุกตลาดของ มาซดา หลังจากที่เปิดแนวรุกในกรุงเทพ ฯ จนประสบความสำเร็จได้เสริมแนวในตลาดต่างจังหวัดทันที ซึ่ง มาซดา สาขาจังหวัดตราด เป็นการยึดพื้นที่ดูแลลูกค้าตามแนวชายฝั่งทะเลและชาวสวนผลไม้ รวมถึงเป็นการขยายโชว์รูมและศูนย์บริการ เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่มีเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ตามเป้าหมาย 150 แห่งทั่วประเทศภายในสิ้นปีนี้

วีรับเบอร์ คอร์ปอเรชั่น ฯ
เปิดตัวยางรถจักรยานยนต์ รุ่นใหม่

บริษัท วีรับเบอร์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายยาง วีรับเบอร์ จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวยางรถจักรยานยนต์ รุ่น โกลด์ ฟิงเกอร์ ที่ออกแบบมาเพื่อตลาดประเทศไทยโดยเฉพาะ

สำหรับยางรถจักรยานยนต์ วีรับเบอร์ รุ่น โกลด์ ฟิงเกอร์ เป็นยางที่ออกแบบมาเพื่อรถจักรยานยนต์ในเมืองไทย โดยเน้นคุณสมบัติการเกาะถนน และรีดน้ำ อีกทั้งดอกยางยังออกแบบให้ทนการสึกหรอ โดยเริ่มวางจำหน่ายแล้ว มี 5 ขนาดให้เลือกใช้งาน ได้แก่ 60/100 ขอบ 17 นิ้ว, 70/90 ขอบ 17 นิ้ว, 70/90 ขอบ 14 นิ้ว, 80/90 ขอบ 14 นิ้ว และ 90/90 ขอบ 14 นิ้ว ราคาขายปลีกประมาณ 300-400 บาท/เส้น

พร้อมกันนี้ บริษัท ฯ ตั้งเป้าหมายการจำหน่าย 30,000-40,000 เส้น/เดือน โดยมุ่งเป้าหมายไปที่ตลาดยางทดแทน ภายในประเทศ
ที่ผ่านมา ยางรถจักรยานยนต์ วีรับเบอร์ ประสบความสำเร็จอย่างมาก และได้ส่งยางให้แก่ผู้ผลิตหลายราย เช่น ฮอนดา ยามาฮา เวสปา ซึ่งตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา วีรับเบอร์ ได้ผลิตยางที่เหมาะสมกับรถจักรยานยนต์หลากหลายยี่ห้อ โดยถือเป็นการสั่งสมประสบการณ์และข้อมูลต่างๆ เกี่ยวกับความต้องการของผู้บริโภค

นอกจากนี้ บริษัท ฯ ยังได้รับการจัดอันดับจากนิตยสาร ไทร์ บิสซิเนส ของสหรัฐอเมริกา ในวงการอุตสาหกรรมผลิตยางรถยนต์ของโลก โดยอยู่ในอันดับที่ 65 จากจำนวนผู้ผลิตกว่า 200 รายทั่วโลก

โวลโว
เปิดโชว์รูม จ. ขอนแก่น

บริษัท วอลโว่ กรุ๊ป (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ประกอบและจำหน่ายรถบรรทุกหนัก รถโดยสาร โวลโว และยูดี ทรัคส์ เดินเกมรุกตลาดรถ

บรรทุกหนัก และรถบัส ทุ่มงบประมาณกว่า 2,000 ล้านบาท เปิดตัวศูนย์บริการ มัลทิบแรนด์ แห่งแรกในประเทศไทย จังหวัดขอนแก่น

พิธีเปิดได้รับเกียรติจาก สมศักดิ์ สุวรรณสุจริต ผู้ว่าราชการจังหวัดขอนแก่น พร้อมด้วย ชาคส์ มิเชล ประธานกรรมการ บริษัท วอลโว่ กรุ๊ป (ประเทศไทย) จำกัด และผู้บริหารระดับสูง เปิดตัวศูนย์บริการ มัลทิบแรนด์ ท่ามกลางแขกผู้มีเกียรติ และลูกค้าที่มาร่วมงานคับคั่ง

สำหรับศูนย์บริการแห่งนี้ ตั้งอยู่บนพื้นที่กว่า 10 ไร่ มีพื้นที่ใช้สอยภายในอาคารกว่า 2,000 ตรม. ภายในโชว์รูมและศูนย์บริการถูกออกแบบให้แบ่งพื้นที่ออกเป็น 2 ส่วน คือ ส่วนการขายทั้ง 2 ยี่ห้อ พร้อมพื้นที่รองรับลูกค้า และส่วนที่ 2 เป็นศูนย์บริการที่แยกตามยี่ห้อ ทั้ง โวลโว และยูดี ทรัคส์ พร้อมซ่อมบำรุงรักษา ด้วยอุปกรณ์ทันสมัย สามารถให้บริการรถได้พร้อมกันถึง 10 คัน/วัน

สำหรับแผนการลงทุนในประเทศไทย บริษัท ฯ ตั้งงบประมาณไว้ 4,000 ล้านบาท โดยแยกเป็น 50 % สำหรับลงทุนการประกอบรถ และอีก 50 % ขยายเครือข่ายทั่วประเทศ เพื่อรองรับตลาด AEC ตั้งเป้าหมายขยายโชว์รูมไว้ 17 แห่ง โดยเป็นสาขาที่สร้างขึ้นใหม่ 10 แห่ง ปรับปรุงสาขาเดิม 5 แห่ง และรวมกับคู่ค้าทางธุรกิจ อีก 2 แห่ง ส่วนเป้าหมายการตลาด โวลโว ทรัคส์ มีส่วนแบ่งการตลาด 8 % ในตลาดรวม

สมาคมรถโบราณแห่งประเทศไทย
จัดงาน หัวหิน วินเทจคาร์ พาเหรด

สมาคมรถโบราณแห่งประเทศไทย ร่วมกับ โรงแรม อมารี หัวหิน เทศบาลเมืองหัวหิน และการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย จัดแถลงข่าว “หัวหิน วินเทจคาร์ พาเหรด ครั้งที่ 10″

สำหรับการจัดงาน “หัวหิน วินเทจคาร์ พาเหรด ครั้งที่ 10″ สมาคมรถโบราณ ฯ ร่วมกับ โรงแรม อมารี หัวหิน เทศบาลเมืองหัวหิน และการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย เนรมิตงานยิ่งใหญ่ โดยมีรถโบราณ รถคลาสสิค และคัสตอมคาร์ ที่หาชมยาก ร่วมพาเหรดกว่า 50 คัน คิดเป็นมูลค่ากว่า 300 ล้านบาท ภายใต้แนวคิด “รุ่นไหนๆ หัวใจก็วินเทจ”

สำหรับการจัดกิจกรรมปีนี้ มีความพิเศษยิ่งขึ้น คือ เป็นครั้งแรกที่เปิดโอกาสให้ประชาชนทั่วไปเข้าร่วมกิจกรรม ซึ่งโรงแรม อมารี หัวหิน มีสถานที่พร้อมอำนวยความสะดวกและเปิดรับประชาชน รวมถึงนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติได้อย่างเต็มที่
นอกจากนี้ยังเปิดพื้นที่ด้านหลังโรงแรม จัด “เทศกาลลมพัดหวน 2012 (VINTAGE CAR FESTIVAL 2012)” ชมคอนเสิร์ท จากศิลปินค่ายสมอลล์รูม และที่สุดของตำนานรอค ป้าง นครินทร์ รวมทั้งตลาดย้อนยุค ฯลฯ ซึ่งเป็นแผนที่จะกระตุ้นการท่องเที่ยวหัวหินในช่วงปลายปี โดยโรงแรม อมารี หัวหิน จะประดับตกแต่งพื้นที่การจัดงานขนาด 10,000 ตรม. ให้อบอวลไปด้วยกลิ่นอายย้อนยุค ให้ผู้ชมงานได้ร่วมดื่มด่ำย้อนวันวาน และสร้างความประทับใจให้อยู่ในความทรงจำของทุกคน

อินสไพร์ เอนเตอร์เทนเม้นท์ ฯ
แถลงความพร้อม AUTO SALON 2013

บริษัท สยามสปอร์ต ซินดิเคท จำกัด (มหาชน) ร่วมกับบริษัท อินสไพร์ เอนเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด แถลงข่าวความพร้อมการจัดงาน BANGKOK INTERNATIONAL AUTO SALON 2013

จากความสำเร็จและการตอบรับที่มีเข้ามาเป็นอย่างมากของงาน BANGKOK INTERNATIONAL AUTO SALON 2012 ทั้งในส่วนของบริษัทรถยนต์ และอุปกรณ์ตกแต่งรถ รวมถึงผู้ชมงานในกลุ่มคนที่รักการตกแต่งรถ ทำให้ผู้จัดงานเตรียมขยายงานด้านต่างๆ อาทิเช่น ในปี 2556 เตรียมขยายพื้นที่จัดงานเพิ่มขึ้น 100 % เป็น 40,000 ตรม. แบ่งพื้นที่เป็น 3 ส่วน คือ พื้นที่แสดงรถแต่งที่นำมาจากประเทศญี่ปุ่น พื้นที่แสดงรถของบริษัทรถชั้นนำ ทั้งเอเชียและยุโรป และพื้นที่สำหรับบริษัทผู้จำหน่ายอุปกรณ์โมดิฟายด์รถประเภทต่างๆ

ส่วนการจัดงานจะมีขึ้นระหว่างวันที่ 20-30 มิถุนายน 2556 โดยสถานที่จัดงานยังคงใช้อาคารชาลเลนเจอร์ 2-3 อิมแพคท์ เมืองทองธานี

สำหรับในปี 2556 ผู้จัดงานตั้งงบประมาณไว้ที่ 300 ล้านบาท แบ่งเป็น 150 ล้านบาทในการจัดงานและกิจกรรมภายในงานทั้งหมด และอีก 150 ล้านบาท ในการประชาสัมพันธ์ตั้งแต่ช่วงต้นปี ด้วยการใช้สื่อครบวงจรแบบ 360 องศา ทั้งสื่อสิ่งพิมพ์ โทรทัศน์ วิทยุ บิลล์บอร์ด สื่อออนไลน์ และโซเซียล มีเดีย

พร้อมกันนี้ตั้งเป้าผู้ร่วมแสดงประมาณ 400 บูธ และผู้ชมงานเป็น 1,000,000 คน และเน้นการจัดกิจกรรมมากขึ้นทุกโซน ทั้งชมรม คาร์คลับต่างๆ กิจกรรมความบันเทิง ที่มากขึ้นจากเดิม เพื่อรองรับกลุ่มผู้ชมกว่า 70 % ที่เป็นกลุ่มคนระดับอายุ 25-40 ปี และมีรายได้ต่อครอบครัวมากกว่า 50,000 บาท

อีซูซุ
ฉลองครบรอบ 1 ปี ดี-แมกซ์ ใหม่

บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด จัดงานฉลองครบรอบ 1 ปี อีซูซุ ดี-แมกซ์ ใหม่ กับสถิติใหม่ ยอดจำหน่ายและยอดค้างส่งกว่า 200,000 คัน ภายใน 1 ปี พร้อมเปิดโครงการ อีซูซุ อินไซจ์ท์ ขับประหยัดอัจฉริยะทั่วไทย

รถพิคอัพ อีซูซุ ดี-แมกซ์ ใหม่ ได้รับการตอบรับจากผู้ใช้รถเป็นอย่างดี ด้วยดีไซจ์นสมบูรณ์แบบตามหลักอากาศพลศาสตร์ พร้อมเทคโนโลยีอัจฉริยะดุจอากาศยาน อีซูซุ อินไซจ์ท์ โดยทำสถิติยอดจำหน่ายและยอดค้างส่งมากกว่า 200,000 คัน ภายในระยะเวลา 1 ปี

อีซูซุ ดี-แมกซ์ ใหม่ นับได้ว่าเป็นรถพิคอัพที่ประสบความสำเร็จอย่างรวดเร็วในตลาดรถยนต์เมืองไทย เพื่อช่วยให้ผู้ใช้ได้พัฒนาทักษะการขับขี่ ช่วยประหยัดน้ำมัน และเพิ่มความปลอดภัยบนท้องถนน อีซูซุ จัดโครงการ “อีซูซุ อินไซจ์ท์…ขับประหยัดอัจฉริยะทั่วไทย” ในการรณรงค์และส่งเสริมให้ผู้ใช้รถประหยัดน้ำมันช่วยชาติ และเพิ่มความปลอดภัยบนท้องถนน

นอกจากการจัดกิจกรรมพิเศษ และการใช้สื่อประชาสัมพันธ์อย่างเต็มที่แล้ว ยังเพิ่มช่องทางในการสื่อสารเพื่อเข้าถึงกลุ่มคนรุ่นใหม่ ด้วยสื่อออนไลน์ อาทิ แอพพลิเคชันใน ไอแพด ไอโฟน ยูทูบ แชนแนล และเฟศบุค ที่สามารถสร้างแฟนเพจได้มากกว่า 70,000 คน
บรรยาย (isuzu)

อีซูซุ
สนับสนุนการแข่งขัน THAI FIGHT 2012

บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด ผู้สนับสนุนการแข่งขัน THAI FIGHT 2012 เปิดการแข่งขันรอบคัดเลือก รอบแรก ณ อาคารชาญชัย อเคเดียม มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี

สำหรับการแข่งขัน THAI FIGHT 2012 จัดขึ้นเพื่อเป็นการต่อยอดการแข่งขันศึกมวยไทย “อีซูซุ คัพ” ซึ่งถือเป็นศึกมวยไทยที่จัดขึ้นยาวนานที่สุดถึง 23 ปี และเพื่อให้เป็นที่ประจักษ์ว่า มวยไทย คือ มรดกทางวัฒนธรรมของไทย ศิลปะป้องกันตัวประจำชาติไทย ที่ควรค่าแก่การประกาศความเป็นเจ้าของ และให้ทั่วโลกยอมรับว่าการแข่งขันมวยไทยที่ดีที่สุดต้องที่เมืองไทยเท่านั้น
อีกทั้งเป็นการยกระดับมวยไทยสู่สากล โดยการผสมผสานมวยไทยและความบันเทิงเข้าด้วยกัน

ส่วนการแข่งขันรอบแรก เป็นการพบกันของ สิงห์มณี แก้วสัมฤทธิ์ แชมพ์มวย อีซูซุ คัพ คนล่าสุด และ วัทนิคัจ วัลดริม นักมวยจากประเทศเบลเยียม ในรุ่น เวลเตอร์เวท พิกัด 67 กก. และ บัวขาว ป.ประมุข แชมพ์มวย THAI FIGHT 2011 พบกับ มาอูโร แซร์รา นักมวยจากประเทศอิตาลี ในรุ่น จูเนียร์ มิดเดิลเวท พิกัด 70 กก.

สำหรับผลการแข่งขัน THAI FIGHT 2012 รอบแรก สิงห์มณี แก้วสัมฤทธิ์ และบัวขาว ป. ประมุข ผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศ
บรรยายภาพ (thai fight)

ฮอนดา
แนะนำ สกูปี ไอ ลายใหม่

บริษัท เอ.พี. ฮอนด้า จำกัด จัดงานแถลงข่าว เปิดตัวรถจักรยานยนต์ ฮอนดา สกูปี ไอ ลายใหม่

ภายใต้แนวคิด “ชีวิตสนุก ถ้าไม่หยุดค้นหาอะไรใหม่ๆ” ฮอนดา จึงได้แนะนำความสนุกแก่ แฟนหงส์ และสาวกผี อีกครั้ง ด้วยการแนะนำ ฮอนดา สกูปี ไอ แอลเอฟซี 2012 ลิมิเทด เอดิชัน ใหม่ และสกูปี ไอ แมนเชสเตอร์ ยูไนเทด 2012 ลิมิเทด เอดิชัน ใหม่ โดยได้พัฒนารูปแบบลวดลายให้สวยงามยิ่งขึ้นกว่าเดิม

สำหรับ สกูปี ไอ แอลเอฟซี 2012 ลิมิเทด เอดิชัน ใหม่ ออกแบบให้แสดงถึงประวัติศาสตร์อันยิ่งใหญ่ของสโมสรลิเวอร์พูล โดยใช้สีแดงและสีขาว พร้อมตราสัญลักษณ์ของสโมสร และข้อความ “WE ARE THE KOP” ส่วน สกูปี ไอ แมนเชสเตอร์ ยูไนเทด 2012 ลิมิเทด เอดิชัน ใหม่ ออกแบบให้มีความเป็นหนึ่งเดียวกับทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเทด โดยใช้สีแดงและสีดำเป็นหลัก มีแถบตารางแบบ GINGHAM ลายเดียวกับชุดแข่งฤดูกาล 2012-2013 อยู่รอบคัน โดยทั้ง 2 รุ่นนี้ผลิตเพียงรุ่นละ 5,000 คันเท่านั้น ซึ่งทุกคันจะมาพร้อมกับกิฟท์เซทลิเวอร์พูล และแมนเชสเตอร์ ยูไนเทด คันละ 1 ชุด ประกอบด้วย กระเป๋าเป้ หมวกแคพ กระบอกน้ำ และพวงกุญแจ

ฮอนดา
จัดแข่งรถยนต์ทางเรียบ และดนตรี

บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมกับ บริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด และบริษัท เฟรชแอร์ เฟสติวัล จำกัด จัดงาน HONDA DAY LIVE NIGHT RACE : BOSSA SKA RACING การแข่งขันรถยนต์ทางเรียบสนามกลางคืนและเทศกาลดนตรี ครั้งแรกในเมืองไทย

สำหรับกิจกรรมดังกล่าว เป็นการรวมการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบ HONDA RACING FEST’ ที่ได้รับความสนใจจากนักแข่งและผู้ชมมากมาย ผสานกับความสนุกกับกิจกรรมดนตรี HONDA WINTER FEST’ ต้นแบบเทศกาลดนตรีฤดูหนาว และ HONDA SUMMER FEST’ เทศกาลดนตรีฤดูร้อนริมชายหาด ภายใต้ชื่องาน HONDA DAY LIVE NIGHT RACE : BOSSA SKA RACING

นอกจากการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบสนามกลางคืน ที่ได้มาตรฐานเต็มรูปแบบ และการแสดงคอนเสิร์ท จากกองทัพศิลปิน ภายในงานยังมีกิจกรรมให้ร่วมสนุกอีกมากมาย อาทิ HONDA HOT LAPS ที่เปิดโอกาสให้ผู้โชคดีได้ร่วมนั่งรถแข่ง HONDA PIT TOUR สัมผัสชีวิตจริงในการทำงานของทีมแข่งชั้นนำ HONDA PERFORMANCE SHOW ชมการขับขี่แบบผาดโผนโชว์สมรรถนะรถยนต์ ฮอนดา HONDA CAR CLUB VILLAGE การรวมตัวของผู้ชื่นชอบรถยนต์ ฮอนดา กว่า 400 คัน รวมถึงบูธกิจกรรมสร้างความสนุก ความบันเทิง ที่จำลองบรรยากาศหัวหิน เขาใหญ่ และเขาตะเกียบ โดยมีผู้ร่วมสนับสนุนมากมาย เช่น บริดจ์สโตน ไทยแอร์เอเชีย เมเจอร์ ซีนีแอด การกีฬาแห่งประเทศไทย การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย เป็นต้น

3เอ็ม ฯ
จัดสัมมนาโชว์นวัตกรรม

บริษัท 3เอ็ม ประเทศไทย จำกัด แผนผลิตภัณฑ์ซ่อมบำรุง และรักษายานยนต์ ฝ่ายธุรกิจยานยนต์ จัดสัมมนานวัตกรรมใหม่สินค้ากลุ่ม AUTOMOTIVE AFTER MARKET ที่จะช่วยยกระดับประสิทธิภาพ ลดเวลา ลดต้นทุนในการดำเนินงาน แต่ยังคงคุณภาพ และสร้างความพึงพอใจแก่ลูกค้า โดยมีผู้จัดการศูนย์ซ่อมสีและตัวถัง โชว์รูมรถยนต์ทั่วกรุงเทพ ฯ เข้าร่วม ณ ศูนย์วิจัยพัฒนาเทคโนโลยีและนวัตกรรม พระราม 9

คอนทิเนนทัล
จัดกิจกรรมวิ่งเพื่อชุมชน

ธอมัส แชมเบอร์ส กรรมการผู้จัดการ บริษัท คอนติเนนทอล ออโตโมทีฟ (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมด้วยคณะผู้บริหาร และพนักงานกว่า 170 คน ร่วมวิ่งมีนีมาราธอน เพื่อสุขภาพ โดยร่วมมือกับภาครัฐและเอกชน ร่วมบำเพ็ญประโยชน์ให้แก่ชุมชน โดยทำความสะอาดชายหาดแม่รำพึง จังหวัดระยอง ซึ่งสามารถเก็บขยะได้ทั้งสิ้นกว่า 400 กิโลกรัม

คาร์แลค (ไทย-เยอรมัน) ฯ
จับมือ บี-ควิค

กฤษฎ์ กาญจนบัตร กรรมการผู้จัดการ บริษัท คาร์แลค (ไทย-เยอรมัน) จำกัด ร่วมกับ เฮงก์ เจ คิกส์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บี-ควิก จำกัด จำหน่ายผลิตภัณฑ์เพิ่มประสิทธิภาพเครื่องยนต์ ลิควิ โมลี จากประเทศเยอรมนี เช่น สารทำความสะอาดภายในเครื่องยนต์ สารเคลือบเครื่องยนต์ น้ำยาล้างหัวฉีด เป็นต้น ณ บี-ควิค ทุกสาขา

จีบี ออโตโมบิล ฯ
เปิดบูธ แลนด์ โรเวอร์

ปรินต์ ทองปุสสะ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท จีบี ออโตโมบิล จำกัด ผู้บริหารดูแลการขายและบริการหลังการชายรถยนต์ แลนด์ โรเวอร์ ในเขตจังหวัดภูเก็ตและจังหวัดใกล้เคียง บริษัทในเครือ รามคำแหงกรุ๊ป ฯ ร่วมด้วย อัจจิมา และชลลธร ศรีรัตนประภาส กรรมการบริหาร รามคำแหงกรุ๊ป ฯ ร่วมเปิดบูธแสดงรถยนต์ แลนด์ โรเวอร์

เชฟโรเลต์
ต้อนรับ ทูตสหรัฐอเมริกา

อันโตนีโอ ซารา รองประธานฝ่ายขาย การตลาด และบริการหลังการขาย ประจำประเทศไทยและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ บริษัท เจนเนอรัล มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด และ บริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ให้การต้อนรับ คริสตี เคนนีย์ เอกอัครราชทูตสหรัฐอเมริกา ในโอกาสเยือนโชว์รูม เชฟโรเลต์ จังหวัดเชียงใหม่

เชลล์
นำผู้โชคดีชมการแข่งขัน ฟอร์มูลา วัน

กมล คงสกุลวัฒนสุข ผู้จัดการฝ่ายการตลาดผลิตภัณฑ์น้ำมันหล่อลื่น กลุ่มประเทศไทย ฟิลิปปินส์ และเวียดนาม บริษัท เชลล์แห่งประเทศไทย จำกัด พร้อมด้วยผู้โชคดีที่ร่วมสนุกกับแคมเปญ เตรียมใจให้พร้อมรับประสบการณ์ความแรงของ แฟร์รารี ที่อิตาลีกับ เชลล์ เฮลิกซ์ ชมการแข่งขัน ฟอร์มูลา วัน รายการ อิตาลี กรองด์ปรีซ์ ประเทศอิตาลี

ดูปองท์ ฯ
แสดงความยินดี อินฟินิตี้ ฯ

สิทธิศักดิ์ อนันตประยูร ผู้บริหารธุรกิจ สีพ่นซ่อม ดูปองท์ บริษัท ดูปองท์ รีฟินิช (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมแสดงความยินดีแก่ ชมชญา ลิ้มติ้ว กรรมการบริหาร บริษัท อินฟินิตี้ บอดี้ เซอร์วิส จำกัด เนื่องในโอกาสเปิดศูนย์บริการซ่อมสี อินฟินิที บอดี เซอร์วิศ ที่ใช้สีระบบน้ำ CROMAX PRO เพื่อยกระดับคุณภาพด้านการให้บริการ และสร้างความเชื่อมั่นแก่ลูกค้า

โตโยต้า อมตะ ฯ
รับรางวัล รัษฎากรพิพัฒน์

ยรรยงค์ ธีระกนก ประธานกรรมการ บริษัท โตโยต้า อมตะ จำกัด รับรางวัล รัษฎากรพิพัฒน์ ประจำปี 2554 ว่าเป็นผู้ที่มีการเสียภาษีในระดับที่ดีและมีคุณภาพ จากทั่วประเทศ จัดโดยกรมสรรพากร กระทรวงการคลัง เพื่อยกย่องเชิดชูเกียรติผู้เสียภาษี ที่มีความรับผิดชอบต่อการทำหน้าที่เสียภาษีให้แก่ประเทศ และส่งเสริมให้ผู้เสียภาษีเกิดความภาคภูมิใจในการทำหน้าที่ของตน

ทิพยประกันภัย ฯ
ร่วมโครงการ ประกันสุขภาพ

ทนงศักดิ์ ศรีเรืองสุข รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ บมจ. ทิพยประกันภัย ธนา พุฒรังษี รองประธานกรรมการ สหกรณ์ออมทรัพย์ การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย สรรชัย พิสุทธิชินวงศ์ ประธานกรรมการ สยามคอลซัลแตนท์ แอนด์โบรคเกอร์ ฯ ร่วมลงนามบันทึกข้อตกลงโครงการ ประกันสุขภาพ ให้แก่สมาชิกสหกรณ์ครอบครัวของสมาชิกสหกรณ์ และครอบครัวของคู่สมรส

ไทยบริดจสโตน ฯ
จัดกิจกรรมพิเศษ

บริษัท ไทยบริดจสโตน จำกัด ร่วมกับ มูลนิธิสิ่งแวดล้อมศึกษาเพื่อการพัฒนาที่ยั่งยืน (ประเทศไทย) จัดกิจกรรม เรียนรู้โลกกว้างไปกับ ไทยบริดจสโตน ครั้งที่ 14 โดยมีตัวแทนพลังเยาวชนคนรุ่นใหม่จากลูกหลานของครอบครัวพนักงาน และนักเรียนจากโรงเรียนในเขตพื้นที่ใกล้เคียง เข้าร่วมกิจกรรม ณ ศูนย์ศึกษาธรรมชาติและระบบนิเวศเกษตร จ. ปทุมธานี

นิปปอนเพนต์ ฯ
แสดงความยินดี โตโยตา

รุ่งโรจน์ อิทธิเจริญวงศ์ ผู้จัดการฝ่ายขาย หน่วยธุรกิจสีพ่นรถยนต์ บริษัท นิปปอนเพนต์ (ประเทศไทย) จำกัด แสดงความยินดีแก่ เฉลิมเกียรติ ศิริโสม ช่างพ่นสีรถยนต์ประจำศูนย์บริการซ่อมสีตัวถังรถยนต์ บริษัท โตโยต้า พาราก้อน มอเตอร์ จำกัด ในโอกาสผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศ TOYOTA DEALER SALES AND CUSTOMER SERVICE SKILL CONTEST 2012

ปตท.
เปิดสถานีประจุไฟฟ้า

รัตนาวลี อินโอชานนท์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สถาบันวิจัยและเทคโนโลยี ปตท. บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน) เปิดสถานีประจุไฟฟ้าต้นแบบ สำหรับรถยนต์ไฟฟ้าแห่งแรกของ ปตท. ภายใต้โครงการวิจัยและพัฒนาการใช้ไฟฟ้าในรถยนต์ โดยมีแผนขยายเครือข่ายเพิ่มเติมอีก 5 สถานี ในเชตกรุงเทพ ฯ และปริมณฑล

ไพโอเนียร์
จัดงาน ดีเจ ชิงแชมพ์เอเชีย

บริษัท ไพโอเนียร์ อีเล็คโทรนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด จัดกิจกรรมครั้งยิ่งใหญ่ ระดับเอเชีย PIONEER DIGITAL DJ BATTLE ASIA CHAMPIONSHIP @BANGKOK โดยภายในงานจะมีผู้ร่วมแข่งขัน 10 ทีม จาก 10 ประเทศ เพื่อค้นหาแชมพ์ระดับเอเชีย

อดิศัย สิริสิงห ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด ฟอร์ด ประเทศไทย มอบกุญแจรถยนต์ ฟอร์ด โฟคัส ใหม่ รุ่น ไททาเนียม พลัส แก่ ชัยเจริญ ยงค์มาลย์วงศ์ ผู้ชนะจากแคมเปญ “ALL-NEW FORD FOCUS…START IT. SHARE IT. WIN IT.” ซึ่งได้รับคะแนนมากที่สุด ในการทดลองเทคโนโลยีอัจฉริยะของ ฟอร์ด โฟคัส ใหม่ ร่วมด้วยผู้บริหารจาก บริษัท อเมริกัน มอเตอร์ส (เชียงใหม่) จำกัด

มาซดา
มอบรางวัล

ภาณุพงศ์ อัฐฐะประภาส ผู้จัดการฝ่ายสื่อสาร บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด มอบรางวัลรถยนต์ มาซดา 3 ใหม่ 1.6 ลิตร รุ่น แฮทช์แบค 5 ประตู แก่ ราชนิกร แก้วดี ผู้ชนะเลิศจากรายการ “ไทยแลนด์ กอททาเลนท์ ซีซัน 2 แค่กล้าก็ชนะแล้ว” ผู้ครองใจมหาชนคว้าตำแหน่งชนะเลิศ ด้วยลีลาผาดโผนของกายกรรมปีนผ้า ซึ่ง มาซดา ได้ร่วมสนับสนุนเป็นปีที่ 2 ติดต่อกัน

มิเชอแลง
เปิดศูนย์การเรียนรู้

แฮร์เว เลอ กาฟเรียน กรรมการผู้จัดการ มิเชอแลง ประจำภูมิภาคตะวันออกเฉียงใต้และโอเชียเนีย พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร เปิดศูนย์การเรียนรู้และพัฒนาบุคลากรครบวงจรแห่งแรกของภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และโอเชียเนีย ในประเทศไทย เพื่อการให้บริการฝึกอบรมที่ทันสมัย ตอบโจทย์ด้านการพัฒนาศักยภาพของบุคลากร และรองรับการขยายตัวของธุรกิจ

แมกซ์ซิส
มอบเสื้อสะท้อนแสง

เควิน จาง ผู้จัดการอาวุโส บริษัท แม็กซิส อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตยาง แมกซ์ซิส ร่วมกับ วิทยา บุรณศิริ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข มอบเสื้อสะท้อนแสง แก่ สถานีตำรวจภูธรจังหวัดพระนครศรีอยุธยา เพื่อไว้ใช้ในการปฏิบัติหน้าที่ของตำรวจจราจร เพื่อให้เกิดความปลอดภัยทั้งในชีวิตและทรัพย์สิน

โยโกฮามา
สนับสนุน ดีวัน กรังด์ปรีซ์

ยูทากะ ฟูรูกาวา กรรมการผู้จัดการ บริษัท โยโกฮามา ไทร์ เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด พร้อมด้วยผู้บริหาร ร่วมต้อนรับ พีท ทองเจือ สรานนท์ พรพัฒนารักษ์ และนักแข่ง OVERDRIVE TEAM ที่ โยโกฮามา ให้การสนับสนุนในการแข่งขันดริฟท์รายการ “ดีวัน กรังด์ปรีซ์ ไทยแลนด์ ซีรีส์ 2012″ สนาม 3 และ 4 เฉพาะกิจ จังหวัดนครราชสีมา ณ บูธ โยโกฮามา

โรเบิร์ต บ๊อช ฯ
ช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม

ปีเตอร์ แวนดลิค กรรมการผู้จัดการ บริษัท โรเบิร์ต บ๊อช จำกัด อเลกซานเดร์ รีสเทอเรอร์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท บ๊อช ออโตโมทีฟ (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมทำพิธีส่งมอบอาคารเรียนปฐมวัย โรงเรียนวัดป่ามุนี จ. อ่างทอง โดยมี ดิเรก ทวีสุข ผู้อำนวยการโรงเรียนเป็นผู้รับมอบ ในโครงการ โบช ช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม ที่เริ่มตั้งแต่ปลายปีที่ผ่านมา

วาลโวลีน
จัดกิจกรรมพิเศษ

ยุทธศักดิ์ พระวิสัย TECHNICAL MANAGER บริษัท วาโวลีน (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายน้ำมันเครื่องวาลโวลีน จัดกิจกรรมพิเศษอบรมเรื่อง “ความรู้น้ำมันเครื่องพื้นฐาน” ให้แก่พนักงาน บริษัท สากลปิโตรเลียม 1987 จำกัด เพื่อสร้างความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ให้แก่ทีมขาย ให้เกิดความมั่นใจ และนำความรู้ไปพัฒนาการขายให้ดียิ่งขึ้น

วีเคเอส กรุ๊ป ฯ
จัดอบรมสัมมนาการติดตั้งฟีล์ม

พิมพา ชลาลัย ประธานบริหาร บริษัท วีเคเอส กรุ๊ป (เอเชีย) จำกัด ผู้จัดจำหน่ายฟีล์มกรองแสง วี-คูล ร่วมกับ บริษัท วี-คูล อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด จัดกิจกรรมพิเศษ การอบรมสัมมนาพัฒนาเทคนิคชั้นสูง การติดตั้งฟีล์ม ครั้งที่ 2 โดยผู้ร่วมอบรมจะได้เรียนรู้เครื่องมือหลักที่ใช้เฉพาะเครือข่าย วี-คูล พร้อมเทคนิคการติดตั้ง การลอกกาว เพื่อความปลอดภัยของรถลูกค้า

อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น แมเนจเม้นท์ ฯ
ทีมเชฟคว้ารางวัล

ทีมเชฟ อิมแพคท์ บริษัท อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น แมเนจเม้นท์ จำกัด คว้ารางวัลชนะเลิศจากการแข่งขัน THAILAND INTERNATIONAL CULINARY CUP 2012 การแข่งขันประชันความเป็นสุดยอดเชฟ โดยมีเชฟจากหลายสถาบันทั้งไทยและเอเขียกว่า 500 คน ร่วมชิงรางวัล โดยสามารถคว้ารางวัลทั้งแบบทีมและบุคคล ได้ถึง 21 เหรียญ ซึ่งเป็นการคว้าตำแหน่งแชมพ์ เป็นครั้งที่ 2 ในรอบ 3 ปี

อีซูซุ
มอบทุนการศึกษา
ฮิโรชิ นาคางาวะ ประธานมูลนิธิกลุ่มอีซูซุ และกรรมการผู้จัดการ บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด เป็นประธานมอบทุนการศึกษาพิเศษให้แก่ นิสิต นักศึกษา ที่มีผลการเรียนยอดเยี่ยมจากมหาวิทยาลัยชั้นนำต่างๆ ประจำปี 2555 เพื่อส่งเสริมให้เยาวชนไทยที่มีความสามารถอันโดดเด่น ได้พัฒนาตนเองอย่างต่อเนื่อง ตามปณิธาน อีซูซุ เคียงคู่สังคมไทย

เอ.พี.ฮอนด้า ฯ
เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณา

สุชาติ อรุณแสงโรจน์ กรรมการบริหาร บริษัท เอ.พี. ฮอนด้า จำกัด แถลงข่าวเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ล่าสุดรวดเดียว 2 เวอร์ชัน ภายใต้คอนเซพท์ “อย่ายอมแพ้” และ “อย่าท้อถอย” นำทัพโดย หลุยส์ ซัวเรซ/สตีเวน เจอร์ราร์ด 2 ยอดนักเตะชื่อดัง จากทีมลิเวอร์พูล พร้อมด้วยไรอัน กิกส์ และ พอล สโกลส์ จากทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเทด



------------------------------
เรื่องโดย : นุสรา เงินเจริญ
นิตยสาร FORMULA ฉบับเดือน ธันวาคม ปี 2555
คอลัมน์ : สโมสรฟอร์มูลา
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/j8tww
อัพเดทล่าสุด
8 Oct 2018

Buyer's Guide | คู่มือซื้อรถ

Model Start Price (THB)
2.
2,090,000
3.
2,229,000
4.
779,000
5.
3,590,000
7.
1,316,000
8.
1,749,000
9.
1,699,000
11.
3,299,000
12.
5,399,000
13.
6,799,000
14.
3,249,000
15.
4,980,000
16.
53,500,000
18.
3,600,000
19.
13,500,000
20.
6,799,000
  • MAIN SEARCH
  • EASY SEARCH
Make
Model
Price
Engine
More Option >
วัตถุประสงค์ในการใช้รถ (ประเภทรถ)
งบประมาณ
พฤติกรรมการขับรถ

Follow autoinfo.co.th