บทความ

อีซูซุ ดี-แมกซ์ วี-ครอสส์


เซทช่วงล่างลงตัว มาดแกร่ง พร้อมลุย

อีซูซุ ดี-แมกซ์ วี-ครอสส์ สีแดง ขับเคลื่อน 4 ล้อ โฉมใหม่ล่าสุดคันนี้ ตกแต่งโดย ประสานการช่าง เน้นเสริมความแข็งแกร่งให้กับตัวรถ ช่วงล่างสูงขึ้นกว่าเดิม สามารถใช้งานอเนกประสงค์ทุกพื้นที่ ทั้งในและนอกเมือง

ภายนอกโดดเด่นด้วยหน้าตาที่ทันสมัย ไฟหน้าพโรเจคเตอร์ พร้อมไฟท้ายแอลอีดี กันชนหน้าเปลี่ยนเป็นของ PSK 4×4 สวยเข้ารูป ดูแข็งแกร่ง โป่งข้างขนาดใหญ่ บันไดข้างเป็นแบบตะแกรง น้ำหนักเบา ไม่เก็บฝุ่น กันชนหลังของ PSK 4×4 แบบเจาะช่องลดน้ำหนัก พร้อมหูลาก ดูสวยเข้ารูปรับกับตัวรถ

ภายในหรูหรา แผงหน้าปัดใหม่ พร้อมจอ MULTI-INFORMATION DISPLAY แสดงข้อมูลการขับขี่หลากหลายรูปแบบ พร้อมโหมดภาษาไทยและอังกฤษ ปรับความสว่างอัตโนมัติ เบาะฝั่งผู้ขับปรับไฟฟ้า ระบบปรับอากาศแบบอัตโนมัติ เครื่องเสียง KENWOOD ขนาด 2 DIN จอขนาด 7 นิ้ว เล่นดีวีดี เชื่อมต่ออุปกรณ์ความบันเทิงได้ทั้ง IPOD/IPHONE ติดตั้งระบบนำทางผ่านดาวเทียม I-GENII มีฟังค์ชันรองรับการแสดงข้อมูลสภาพการจราจร พร้อมระบบเสียงเซอร์ราวน์ด จุใจคอบันเทิง

เครื่องยนต์ดีเซล คอมมอนเรล ใหม่ DDI 3.0 VGS TURBO 3.0 ลิตร เทอร์โบแปรผัน เทคโนโลยีล่าสุด DDI SUPER COMMONRAIL เจเนอเรชัน 3.5 ผ่านมาตรฐานยูโร 5 ให้กำลังสูงสุด 177 แรงม้า ที่ 3,600 รตน. แรงบิดมหาศาล 38.7 กก.-ม. ที่ 1,800-2,800 รตน. ระบบหัวฉีดแรงดันสูง 180 MPA แบบ 8 รู เทอร์โบแปรผัน ส่งกำลังด้วยเกียร์อัตโนมัติ 5 จังหวะ รุ่นใหม่มีโหมดสปอร์ท REV-TRONIC สวิทช์ควบคุมระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ แบบ TERRAIN COMMAND สามารถปรับระบบขับเคลื่อนได้ตามต้องการทั้ง 4 และ 2 ล้อ

ช่วงล่างหน้าแบบอิสระ ปีกนก 2 ชั้น พร้อมคอยล์สปริง ช่วงล่างหลังแบบแหนบแผ่นซ้อน นำมาเซทใหม่ เน้นให้ตัวรถสูงขึ้น โดยเลือกยกช่วงล่างกับชุดยกของ ยูนิคอร์น เจน-2 ตัวรถสูงเพิ่ม 6 นิ้ว เซทร่วมกับชอคอับ โรบัสต์ อาร์เอกซ์-1000 แบบซับแทงค์ แยก 4 ตัว ทั้งหน้า/หลัง ด้านหน้าเซทเข้าชุดกับสปริงเดิม ส่วนด้านหลังเสริมแหนบพร้อมก้อนรอง เพิ่มความสูง เข้าชุดกับล้อ รอคครอว์เลอร์ สีดำ ขนาด 16 นิ้ว ยาง ไซเมกซ์ เอกซ์ตรีม ทเรคเคอร์ ขนาด 35×10.5 R16

เมื่อ อีซูซุ ดี-แมกซ์ วี-ครอสส์ ใหม่ ได้รับการตกแต่งโดยฝีมือของ ประสานการช่าง ทำให้ดูสวยแกร่ง และดุดันขึ้น ขับหล่อพร้อมลุยได้ทุกรูปแบบ

 

รถคันรักของ ประสานการช่าง
ยี่ห้อ/รุ่น อีซูซุ ดี-แมกซ์ วี-ครอสส์
ตกแต่งจาก ประสานการช่าง
รายละเอียดการตกแต่ง
ภายนอก กันชนหน้า/หลัง บันไดข้าง
ภายใน หรูหรา สะดวกสบายครบ
เครื่องยนต์ DDI 3.0 VGS TURBO 3.0 ลิตร
ระบบรองรับ ชุดยกสูง ชอคอับ แหนบ ล้อแมก ยาง ใหม่


------------------------------
เรื่องโดย : ณัฐเวช ยอดแสง
ภาพโดย : จินดา ลัยนันท์
นิตยสาร 4WHEELS ฉบับเดือน ตุลาคม ปี 2555
คอลัมน์ : แลรถคันรัก
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/V0ctR
อัพเดทล่าสุด
10 Sep 2018

Buyer's Guide | คู่มือซื้อรถ

Model Start Price (THB)
1.
2,090,000
2.
2,229,000
3.
779,000
4.
3,590,000
6.
1,316,000
7.
1,749,000
8.
1,699,000
10.
3,299,000
11.
5,399,000
12.
6,799,000
13.
3,249,000
14.
4,980,000
15.
53,500,000
17.
3,600,000
18.
13,339,000
19.
13,500,000
20.
6,799,000
  • MAIN SEARCH
  • EASY SEARCH
Make
Model
Price
Engine
More Option >
วัตถุประสงค์ในการใช้รถ (ประเภทรถ)
งบประมาณ
พฤติกรรมการขับรถ

Follow autoinfo.co.th

บทความที่เกี่ยวข้อง

โตโยตา ไฮลักซ์ รีโว เสริมหล่อ พร้อมลุย
ซูบารุ เอกซ์วี อัพเกรด ครอสส์โอเวอร์พันธุ์ซ่า
อีซูซุ ดี-แมกซ์ วี-ครอสส์ แต่งเต็ม สไตล์ลุย
โตโยตา ไฮลักซ์ รีโว ติดอาวุธเสริมแกร่ง แนวครอสส์โรด
มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ท สวยดุ ลายทหาร พร้อมลุยทุกที่
ฟอร์ด เรนเจอร์ ที 6 พิคอัพคันแกร่ง แต่งสไตล์ แรพเตอร์