บทความ

อีซูซุ ดี-แมกซ์ วี-ครอสส์


ยกสูงพร้อมลุย ช่วงล่างแน่นหนึบ ใช้งานลงตัว

อีซูซุ ดี-แมกซ์ วี-ครอสส์ พิคอัพขับเคลื่อน 4 ล้อ โฉมใหม่ล่าสุด มี ถนอม เกตุเพ็ชร เป็นเจ้าของ นำไปตกแต่งใหม่ เน้นช่วงล่างให้สูงขึ้นกว่าเดิมเพื่อให้สามารถลุยน้ำหากต้องเจอกับปัญหาน้ำท่วมอีกครั้ง และเพื่อให้ขับเข้าไปในพื้นที่ทุรกันดารได้ง่ายขึ้น

ภายนอกโดดเด่นด้วยหน้าตาที่ทันสมัย ไฟหน้าพโรเจคเตอร์ พร้อมไฟท้ายแอลอีดี โป่งข้างขนาดใหญ่ เสริมด้วยการ์ดกันชนหน้า ตกแต่งการ์ดโป่งล้อ การ์ดชายล่าง สีเทาเข้ม แบบทูโทน ตัดกับสีตัวรถ ไฟหน้าพโรเจคเตอร์ขนาดใหญ่ พร้อมไฟท้ายแอลอีดี โป่งข้างเส้นสายสวยโดดเด่นสะดุดตา บนหลังคาติดตั้ง แรคอลูมิเนียม สไตล์เอสยูวีหรู

ภายในหรูหรา แผงหน้าปัดใหม่พร้อมจอ MULTI-INFORMATION DISPLAY แสดงข้อมูลการขับขี่หลากหลายรูปแบบ พร้อมโหมดภาษาไทยและอังกฤษ ปรับความสว่างอัตโนมัติ เบาะฝั่งผู้ขับปรับไฟฟ้า ระบบปรับอากาศแบบอัตโนมัติ เครื่องเสียง KENWOOD ขนาด 2 DIN จอ 7 นิ้ว เล่นดีวีดี เชื่อมต่ออุปกรณ์ความบันเทิงได้ทั้ง IPOD/IPHONE ติดตั้งระบบนำทางผ่านดาวเทียม I-GENII มีฟังค์ชันรองรับการแสดงข้อมูลสภาพการจราจร พร้อมระบบเสียงเซอร์ราวน์ด 8 ลำโพง จุใจคอบันเทิง

เครื่องยนต์ดีเซล คอมมอนเรล ใหม่ DDI 3.0 VGS TURBO 3.0 ลิตร เทอร์โบแปรผันเทคโนโลยีล่าสุด DDI SUPER COMMONRAIL เจเนอเรชัน 3.5 ผ่านมาตรฐานยูโร 5 ให้กำลังสูงสุด 177 แรงม้า ที่ 3,600 รตน. แรงบิดมหาศาล 38.7 กก.-ม. ที่ 1,800-2,800 รตน. ระบบหัวฉีดแรงดันสูง 180 MPA แบบ 8 รู เทอร์โบแปรผันส่งกำลังด้วยเกียร์อัตโนมัติ 5 จังหวะ รุ่นใหม่มีโหมดสปอร์ท REV-TRONIC สวิทช์ควบคุมระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ แบบ TERRAIN COMMAND สามารถปรับระบบขับเคลื่อนได้ตามต้องการทั้ง 4 และ 2 ล้อ

ช่วงล่างหน้าแบบอิสระ ปีกนก 2 ชั้น พร้อมคอยล์สปริง ช่วงล่างหลังแบบแหนบแผ่นซ้อน นำมาเซทใหม่ เน้นให้ตัวรถสูงขึ้น เพื่อขับลุยได้แม้ต้องเจอกับน้ำท่วม โดยเลือกยกช่วงล่างกับชุดยกของ ประสานการช่าง หรือ PSK บ้านโป่ง ตัวรถสูงเพิ่ม 6 นิ้ว เซทร่วมกับชอคอับ โรบัสต์ อาร์เอกซ์-1000 แบบซับแทงค์ แยก 4 ตัว ทั้งหน้า/หลัง ด้านหน้าเซทเข้าชุดกับสปริงเดิม ส่วนด้านหลัง เสริมแหนบพร้อมก้อนรอง เพิ่มความสูง เข้าชุดกับล้อแมกลอค ครอว์เลอร์ สีดำ ขนาด 16 นิ้ว ยางมัดสตาร์ เรเดียล มัดเทอร์เรน ขนาด 315/75 R16

ตกแต่งเสร็จ อีซูซุ ดี-แมกซ์ วี-ครอสส์ ใหม่ของ ถนอม เกตุเพ็ชร ดูสูงใหญ่ โดดเด่นขึ้นกว่าเดิม พร้อมสมรรถนะที่ดีขึ้น สามารถใช้งานลุย หรือลุยน้ำท่วมได้ตามต้องการ

รถคันรักของ ถนอม เกตุเพ็ชร
ยี่ห้อ/รุ่น อีซูซุ ดี-แมกซ์ วี-ครอสส์
ตกแต่งจาก ประสานการช่าง
รายละเอียดการตกแต่ง
ภายนอก การ์ดกันชนหน้า และการ์ดชายล่าง รอบคัน
ภายใน ตกแต่งแนวครอสส์คันทรี
เครื่องยนต์ DDI 3.0 VGS TURBO 3.0 ลิตร
ระบบรองรับ ชุดยกสูง ชอคอับ แหนบ ล้อแมก ยาง ใหม่


------------------------------
เรื่องโดย : ณัฐเวช ยอดแสง
ภาพโดย : จินดา ลัยนันท์
นิตยสาร 4WHEELS ฉบับเดือน กันยายน ปี 2555
คอลัมน์ : แลรถคันรัก
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/2DC4H
อัพเดทล่าสุด
16 Aug 2018

Buyer's Guide | คู่มือซื้อรถ

Model Start Price (THB)
1.
3,590,000
2.
1,316,000
3.
1,749,000
4.
1,699,000
6.
3,299,000
7.
5,399,000
8.
6,799,000
9.
3,249,000
10.
4,980,000
11.
53,500,000
13.
3,600,000
14.
4,539,000
15.
13,339,000
16.
2,999,000
17.
1,749,000
18.
1,800,000
20.
13,500,000
  • MAIN SEARCH
  • EASY SEARCH
Make
Model
Price
Engine
More Option >
วัตถุประสงค์ในการใช้รถ (ประเภทรถ)
งบประมาณ
พฤติกรรมการขับรถ

Follow autoinfo.co.th

บทความที่เกี่ยวข้อง

อีซูซุ ดี-แมกซ์ วี-ครอสส์ แต่งเต็ม สไตล์ลุย
โตโยตา ไฮลักซ์ รีโว ติดอาวุธเสริมแกร่ง แนวครอสส์โรด
มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ท สวยดุ ลายทหาร พร้อมลุยทุกที่
ฟอร์ด เรนเจอร์ ที 6 พิคอัพคันแกร่ง แต่งสไตล์ แรพเตอร์
ฟอร์ด เรนเจอร์ ที 6 เสริมแกร่งรอบคัน พร้อมช่วงล่างระดับสนามแข่ง
จีพ กแรนด์ เชอโรคี ลาเรโด ยกสูง เซทช่วงล่าง พร้อมลุย