บทความ

สโมสรฟอร์มูลา


โตโยตา
ต่อสัญญา กริสติอาโน โรนัลโด

บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด จัดงานแถลงข่าว การลงนามต่อสัญญาพรีเซนเตอร์ กริสติอาโน โรนัลโด โฆษณาชุดใหม่ โตโยตา ไฮลักซ์ วีโก แชมพ์

สำหรับการลงนามสัญญาร่วมกับนักฟุตบอลระดับโลก กริสติอาโน โรนัลโด กัปตันทีมชาติโปรตุเกส และแชมพ์การแข่งขันฟุตบอล ลาลีกา สเปน ในทีม รีล มาดริด เพื่อเป็นพรีเซนตอร์โฆษณาชุดใหม่ ให้กับ โตโยตา ไฮลักซ์ วีโก แชมพ์ เป็นปีที่ 2 ต่อเนื่องกัน โดยการต่อสัญญาครั้งนี้ จะมีระยะเวลา 1 ปี เริ่มตั้งแต่เดือน กค. 2555-กค. 2556

โตโยตา ไฮลักซ์ วีโก แชมพ์ เป็นรถพิคอัพที่ได้รับการยอมรับเป็นอย่างสูงในระดับสากล และประสบความสำเร็จอย่างมาก ด้วยการครองแชมพ์ยอดขาย 6 ปีซ้อน สำหรับตลาดในประเทศไทย ยอดจำหน่าย 121,887 คัน มีส่วนแบ่งทางการตลาดสูงถึง 37.2 % ในปี 2554

นับเป็นความสำเร็จของ โตโยตา ที่ได้นักฟุตบอลระดับโลกอย่าง กริสติอาโน โรนัลโด มาเป็นพรีเซนเตอร์ เพื่อตอกย้ำภาพลักษณ์ของการเป็นรถพิคอัพคุณภาพระดับโลก รวมทั้งภาพลักษณ์ของความคล่องแคล่ว เกาะถนน เช่นเดียวกับความสามารถในการเล่นฟุตบอล ที่ได้รับการยอมรับในระดับเวิร์ลด์คลาสส์

โรนัลโด กล่าวว่า รู้สึกภูมิใจเป็นอย่างยิ่ง ที่มีส่วนร่วมในความสำเร็จของ วีโก ซึ่งความสำเร็จที่ได้รับในอาชีพนักฟุตบอลเกิดจากความพยายามและทุ่มเทอย่างหนัก มุ่งมั่นอย่างแรงกล้าที่จะไม่ยอมแพ้ ซึ่งน่าจะเทียบเคียงได้กับ วีโก ที่ไม่เคยหยุดนิ่งในการพัฒนาเพื่อความเป็นแชมพ์ตัวจริง

โตโยตา
แถลงผลประกอบการและทิศทาง

บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด จัดงานแถลงข่าว ยอดขายครึ่งปีแรก พร้อมทิศทางครึ่งปีหลังตลาดรถยนต์ในปี 2555
ตลาดรถยนต์ของไทยครึ่งปีแรก สร้างสถิติใหม่ด้วยยอดขายสูงสุด 606,523 คัน เติบโตเพิ่มขึ้น 40.4 % เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปีที่ผ่านมา ซึ่งยอดขายที่เพิ่มขึ้นมาก ส่วนหนึ่งเป็นผลจากนโยบายสนับสนุนจากภาครัฐ ประกอบกับกำลังการผลิตที่กลับเข้าสู่สภาวะปกติ และเริ่มเพิ่มขึ้น

ทั้งนี้ โตโยตา มียอดขาย 241,245 คัน เพิ่มขึ้น 54.3 % มีส่วนแบ่งทางการตลาด 39.8 % ส่วนการส่งออก รถยนต์สำเร็จรูป 204,554 คัน คิดเป็นมูลค่า 92,074 ล้านบาท ส่งออกชิ้นส่วน 31,306 ล้านบาท รวมเป็นมูลค่าการส่งออก 123,380 ล้านบาท

ส่วนแนวโน้มครึ่งปีหลัง คาดว่าตลาดยังคงเติบโตอย่างต่อเนื่อง ตลาดรถยนต์โดยรวมปีนี้น่าจะอยู่ที่ 1,200,000 คัน ซึ่งจะเป็นสถิติยอดขายสูงสุดของตลาดรถยนต์ในประเทศไทย เติบโตเพิ่มขึ้น 51.1 % โดยแบ่งเป็นตลาดรถยนต์นั่ง 553,900 คัน และรถเพื่อการพาณิชย์ 646,100 คัน ส่วน โตโยตา ตั้งเป้ามียอดขายปีนี้ 480,000 คัน แบ่งเป็นรถยนต์นั่ง 182,100 คัน และรถยนต์เพื่อการพาณิชย์ 297,900 คัน ด้านส่งออกรถยนต์สำเร็จรูป 405,000 คัน คิดเป็นมูลค่าส่งออก 177,000 ล้านบาท ส่งออกชิ้นส่วน 65,700 ล้านบาท คิดเป็นมูลค่าส่งออก 242,700 ล้านบาท

นิตตั้น (ประเทศไทย) ฯ
ฉลองครบรอบ 15 ปี

บริษัท นิตตั้น (ประเทศไทย) จำกัด หนึ่งในบริษัทกลุ่มสยามกลการ ผู้ผลิตชิ้นส่วนวาล์วรถยนต์และรถจักรยานยนต์ จัดงานครบรอบ 15 ปี

นิตตั้น ฯ ผู้ผลิตชิ้นส่วนวาล์วรถยนต์และรถจักรยานยนต์ ที่เปิดดำเนินธุรกิจในประเทศไทย ปีนี้เป็นปีที่ 15 ที่ถือว่าเป็นก้าวสำคัญที่บริษัท ฯ จะเน้นนโยบายการพัฒนาและยกระดับสินค้าต่างๆ ทั้งด้านคุณภาพและผลิตภัณฑ์ ให้เป็นที่ยอมรับในอุตสาหกรรมยานยนต์โลก

ที่ผ่านมาเป็นที่ยอมรับจากบรรดาผู้ผลิตรถยนต์ และรถจักรยานยนต์ระดับโลก พร้อมได้รับการรับรองมาตรฐานอุตสาหกรรมต่างๆ เช่น ISO14001 และ TS16949 ส่วนการผลิตเติบโตอย่างรวดเร็ว จากเริ่มต้นที่มีกำลังการผลิต 4.5 ล้านชิ้น/ปี ปัจจุบันสามารถผลิตได้ 23.5 ล้านชิ้น/ปี มีลูกค้าหลัก คือ บริษัท สยามโตโยต้าแมนูแฟคเจอริ่ง จำกัด บริษัท ออโตอัลลายแอนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด บริษัท ไทยฮอนด้า แมนูแฟคเจอริ่ง จำกัด บริษัท ไทยยามาฮ่า แมนูแฟคเจอริ่ง จำกัด และบริษัทประกอบเครื่องยนต์และรถยนต์รายอื่นๆ

นอกจากนี้ยังได้ขยายการลงทุนเปิดตลาดในต่างประเทศ ด้วยการตั้งโรงงานผลิตวาล์วสำหรับเครื่องยนต์ของรถยนต์และรถจักรยานยนต์ ที่ประเทศเวียดนาม ภายใต้ชื่อ NITTAN VIETNAM CO., LTD. ด้วยทุนจดทะเบียน 300 ล้านบาท ที่เพียบพร้อมด้วยเครื่องจักรและเทคโนโลยีที่ทันสมัย และควบคุมการผลิตทุกขั้นตอน โดยมีลูกค้าหลัก คือ ฮอนดา และยามาฮา

บริดจ์สโตน
จัดประกวดมิวสิควีดีโอ

บริษัท บริดจสโตนเซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด จัดงานแถลงข่าว “BRIDGESTONE ALWAYS WITH YOU-MV CONTEST” กิจกรรมประกวดมิวสิควีดีโอ ประกอบเพลงโฆษณาชุดใหม่

กิจกรรมการประกวด “BRIDGESTONE ALWAYS WITH YOU-MV CONTEST” โครงการประกวดมิวสิควีดีโอ ประกอบเพลงโฆษณาชุดใหม่ ของยางรถยนต์ บริดจ์สโตน ภายใต้แนวคิด BRIDGESTONE ALWAYS WITH YOU-เคียงข้างคุณทุกเส้นทาง ทั้งนี้เพื่อเอาใจคนรุ่นใหม่ที่รักการสร้างสรรค์ มีแนวคิด และชื่นชอบการถ่ายวีดีโอ และการตัดต่อ

สำหรับการประกวดแบ่งออกเป็น 2 ประเภท คือ ประเภทนิสิต นักศึกษา และประเภทบุคคลทั่วไป โดยมีกติกา คือ ส่งผลงานมิวสิควีดีโอ ภายใต้เพลง ALWAYS WITH YOU ในเวอร์ชันเต็มเพลง ซึ่งผู้เข้าประกวดต้องเป็นผู้สร้างสรรค์ ผลิตผลงานด้วยแนวคิดของตนเอง ไม่ลอกเลียนแบบผู้อื่น หรือนำผลงานของบุคคลอื่นมาแอบอ้าง ในตอนท้ายของผลงานจะต้องใส่โลโก ALWAYS WITH YOU ตามด้วยโลโก BRIDGESTONE และ END CREDIT (รายชื่อผู้จัดทำ)

ผลงานที่ส่งเข้าประกวดถือเป็นลิขสิทธิ์ของ บริดจ์สโตน ส่วนผู้ผ่านการคัดเลือก 5 ทีมสุดท้ายของ 2 ประเภท จะต้องเข้าร่วม WORKSHOP กับเหล่าไอดอลทีมงานมืออาชีพ และร่วมปฏิบัติภารกิจในช่วงเดือน กย. 2555

บีพี-คาสตรอล (ประเทศไทย) ฯ
แนะนำพรีเซนเตอร์ใหม่

บริษัท บีพี-คาสตรอล (ประเทศไทย) จำกัด จัดงานแถลงข่าว แนะนำ เปป กูอาร์ดีโอลา บแรนด์แอมบาสซาเดอร์ น้ำมันเครื่อง คาสตรอล พโรเฟสชันแนล

สำหรับ เปป กูอาร์ดีโอลา ได้เป็นพันธมิตรโดยการเป็นแอมบาสซาเดอร์ของ น้ำมันเครื่อง คาสตรอล พโรเฟสชันแนล ประจำภาคพื้นเอเชียแปซิฟิค ซึ่งจะมีผลถึงเดือน มิย. 2556

คาสตรอล พโรเฟสชันแนล เป็นน้ำมันหล่อลื่นยานยนต์ที่พัฒนาขึ้นเป็นพิเศษโดยทีมผู้เชี่ยวชาญของ คาสตรอล สำหรับใช้ในศูนย์บริการรถยนต์ชั้นนำทั่วไป โดยผลิตภัณฑ์ คาสตรอล เอดจ์ พโรเฟสชันแนล เป็นผลิตภัณฑ์น้ำมันหล่อลื่นที่มีฟีล์มน้ำมันแข็งแกร่งที่สุด และดีที่สุด

ส่วนบทบาทของ เปป กูอาร์ดีโอลา ในฐานะบแรนด์แอมบาสซาเดอร์ ระดับภูมิภาคของ คาสตรอล พโรเฟสชันแนล จะนำกลยุทธ์การคว้าชัย ทักษะและเทคนิคในฐานะกุนซืออันดับ 1 ของวงการลูกหนัง มาผลักดันยุทธศาสตร์ของ

คาสตรอล พโรเฟสชันแนล ให้ประสบความสำเร็จ อีกทั้งเป็นการตอกย้ำความมุ่งมั่นของ คาสตรอล ในการขับเคลื่อนกลยุทธ์กีฬาฟุตบอล ผ่านการสนับสนุนการแข่งขันระดับโลกหลายรายการ เช่น ฟุตบอลยูฟา ยูโร 2012 และฟีฟา เวิร์ลด์คัพ 2014 ที่จะสร้างสัมพันธภาพอันดีแก่ลูกค้าทั่วภูมิภาคเอเชียแปซิฟิค โดยเฉพาะอย่างยิ่งในประเทศต่างๆ ในภูมิภาคอาเซียน ที่กีฬาฟุตบอลขึ้นแท่นกีฬายอดนิยมอันดับ 1 และมีแฟนบอลติดตามดูและลุ้นการแข่งขันอย่างเหนียวแน่น

ปตท.
จัดโครงการประกวดวาดการ์ตูน

บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน) จัดงานแถลงข่าวโครงการประกวดวาดการ์ตูน “PTT COMIC CONTEST ปี 2 ตอน PLASTIC STORY”

การจัดโครงการประกวดวาดการ์ตูน “PTT COMIC CONTEST ปี 2 ตอน PLASTIC STORY” เป็นการรณรงค์ให้คนไทยพลิกวิธีคิด มองพลาสติคในมุมมองใหม่ ได้ตระหนักและรู้จักใช้ประโยชน์จากพลาสติคให้มากที่สุด ซึ่งเป็นวัสดุสำคัญที่ทดแทนวัสดุจากธรรมชาติ และยังไม่มีวัสดุอื่นใดมาทดแทนได้ แต่ถึงแม้จะมีคุณสมบัติโดดเด่นก็กำจัดได้ยาก มีอายุยืนยาวหลายร้อยปี ซึ่งหากไม่มีการควบคุมอาจเกิดปัญหาการจัดเก็บและกำจัดขยะ

สำหรับโครงการ ฯ ต้องการผลักดันให้คนไทยได้แสดงความสามารถ ใช้พลังความคิด และสร้างสรรค์ลายเส้นการ์ตูน เพื่อเป็นอีกหนึ่งช่องทางในการรณรงค์ให้เยาวชนและประชาชนทั่วไป มีความรู้ความเข้าใจ และตระหนักถึงความสำคัญของการพัฒนาพลาสติคให้เป็นมิตรกับโลก การแข่งขันแบ่งออกเป็น 2 รุ่น คือ ประเภทนักเรียนมัธยมศึกษา อายุ 13-18 ปี และประเภทนักศึกษาและบุคคลทั่วไป อายุ 18 ปีขึ้นไป ซึ่งจะมาเดี่ยวหรือทีมละไม่เกิน 3 คน ซึ่ง 20 ทีมที่ผ่านเข้ารอบ จะได้ร่วม WORKSHOP กับกูรูผู้รู้คอการ์ตูน ส่วน 10 ผลงานที่เข้ารอบชิงชนะเลิศจะได้รับการจัดแสดงนิทรรศการ พร้อมทั้งรวมเล่มตีพิมพ์ในรูปแบบบุคเลท แจกพร้อมนิตยสาร A DAY

ปทุมธานี มอเตอร์โชว์
เปิดงานอย่างเป็นทางการ

บริษัท ยานยนต์สแควร์ กรุ๊ป จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายนิตยสารรถยนต์ ผู้ดำเนินการจัดงาน “ปทุมธานี มอเตอร์โชว์ 2012″ จัดพิธีเปิดงานอย่างเป็นทางการ

การจัดงาน “ปทุมธานี มอเตอร์โชว์ 2012″ เป็นส่วนหนึ่งของการเฉลิมฉลองครบรอบ 50 ปี ของ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด ซึ่งการจัดงานครั้งนี้ เป็นการรวบรวมผู้แทนจำหน่าย โตโยตา ในจังหวัดปทุมธานี 5 ราย ได้แก่ โตโยต้า ปทุมธานี ฯ โตโยต้า เภตรา ฯ โตโยต้า เฟรนส์ชิป ฯ โตโยต้า พาราก้อน ฯ และ โตโยต้า พี.เอส.เอ็นเตอร์ไพรซ์ ฯ

สำหรับภายในงาน โตโยตา ได้นำรถยนต์นั่ง รถพิคอัพ ของ โตโยตา มาโชว์ พร้อมกับพโรโมชันพิเศษ โดยบริษัท โตโยต้า ลีสซิ่ง (ประเทศไทย) จำกัด เข้าร่วมจัดแคมเปญพิเศษด้วยพโรแกรม “สบายดีพลัส” ซึ่งนอกจากแคมเปญนี้แล้วยังมีพโรโมชันอื่นๆ นำเสนอแก่ลูกค้าอีกมากมายเช่นกัน

นอกจากนี้ยังได้นำรถ โตโยตา จีที 86 รถสปอร์ทขับเคลื่อนล้อหลัง รุ่นใหม่ล่าสุด นวัตกรรมยานยนต์สุดล้ำจาก โตโยตา มาอวดโฉมให้ผู้ชมงานได้สัมผัสอย่างใกล้ชิด พร้อมกับกิจกรรม SMART G-BOOK, THE STYLE BY TOYOTA, TOYOTA MOTORSPORT FANCLUB พร้อมสัมผัสใกล้ชิดร่วมเล่นเกมกับดารานักแสดงมากมาย รวมถึงสนุกกับมีนีคอนเสิร์ทจากศิลปินชั้นนำ เช่น โซคูล/บแลคเฮด/ติ๊ก ชีโร/หวาย/กามิกาเซ/สินเจริญ บราเธอร์/บิลลี โอแกน เป็นต้น

โปรดักส์ คอนซัลแต้นท์ ฯ
เปิดตัวฟีล์มนิรภัย เอสเทค

บริษัท โปรดักส์ คอนซัลแต้นท์ จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่าย ฟีล์มนิรภัย เอสเทค จัดงานแถลงข่าว เปิดตัว ฟีล์มนิรภัย เอสเทค
ฟิล์มนิรภัย เอสเทค เป็นฟีล์มนิรภัยนำเข้าจากสาธารณรัฐเกาหลี โดยมีคุณสมบัติพิเศษของกาวที่ยึดติดกระจกได้อย่างเหนียวแน่นมากกว่าฟีล์มทั่วไป และโดดเด่นเรื่องของการดูดซับแรงกระแทก ซึ่งสามารถเพิ่มความแข็งแกร่งให้กับกระจกได้สูงสุดถึง 500 เท่า ทำให้ลดความรุนแรงจากการเกิดอุบัติเหตุ ทั้งยังป้องกันอันตรายจากกระจกที่แตกกระจายอีกด้วย

นอกจากนี้ ยังสามารถใช้ได้กับบ้าน อาคารสำนักงาน ร้านค้า ตู้โชว์สินค้า และรถยนต์ มีวางจำหน่ายแล้ว 25 ประเทศทั่วโลก
สำหรับแผนงานและนโยบายการตลาด มุ่งเน้นลูกค้าในกลุ่มที่อยู่อาศัย อาคารสำนักงาน ที่กำลังเติบโตอย่างต่อเนื่อง ปีแรกตั้งเป้ายอดขายที่ 1,000 ล้านบาท แบ่งเป็นกลุ่มที่อยู่อาศัย 70 % และรถยนต์อีก 30 % ตั้งเป้าใช้งบการตลาดประมาณ 10 ล้านบาท

บริษัท ฯ จดทะเบียนก่อตั้ง เมื่อปี 2538 ด้วยทุนจดทะเบียน 50 ล้านบาท เป็นผู้ให้บริการด้านผลิตภัณฑ์ นวัตกรรมใหม่ และธุรกิจโครงการพิเศษ เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้า เน้นสินค้าคุณภาพ คุ้มค่า คุ้มราคา

พี แอนด์ พี ซุปเปอร์วีลส์ ฯ
เปิดตัวล้อแมกรุ่นใหม่

บริษัท พี แอนด์ พี ซุปเปอร์วีลส์ จำกัด จัดงานแถลงข่าว เปิดตัวล้อแมกรุ่นใหม่ ในงาน BANGKOK INTERNATIONAL AUTO SALON 2012

ปัจจุบันผู้ใช้รถส่วนใหญ่นิยมการตกแต่งรถกันเป็นจำนวนมาก และบริษัท ฯ ในฐานะผู้เชี่ยวชาญเกี่ยวกับล้อแมกที่มีเทคนิคพิเศษ พร้อมมุ่งพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่อย่างต่อเนื่อง

ล่าสุดการเปิดตัวล้อแมก NAYA SPIRIT SHODEA และ TENSHO ที่ถูกออกแบบด้วยการปฏิวัติการดีไซจ์นแบบ CONCAVE DESIGN ซึ่งเป็นที่นิยมอย่างมากในยุโรป และสหรัฐอเมริกา มาในแบบลายก้านล้อแมกยาวชนขอบ และยังเป็นล้อแมกกึ่งแฮนด์เมดที่สามารถสั่งค่า PCD และ OFFSET ได้

สำหรับคุณสมบัติที่โดดเด่น ในส่วนของล้อวงหน้า ก้านล้อแมกจะมีองศาความเอียงเข้าหาดุมกลางเพียงเล็กน้อย และในส่วนล้อหลังของก้านล้อแมกจะถูกดีไซจ์นให้องศาความเอียงทิ้งตัวเข้าหาดุมกลาง ดูมีพลัง ดุดัน น้ำหนักเบา บ่งบอกถึงความสง่างามแบบสปอร์ทพรีเมียม เหมาะสำหรับรถยุโรป หรือญี่ปุ่นที่ต้องการความโดดเด่น มีให้เลือกทั้งแบบ 5 ก้าน SHODEA และ 10 ก้าน TENSHO

นอกจากนี้ยังเสริมด้วย NAYA SPORT MUZZO และ HELLA เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการพลิกโฉมรถกระบะและรถเอสยูวี ให้กลายเป็นกระบะพันธุ์แกร่งสไตล์ยุโรป พร้อมเติมแต่งด้วย COSMIS รุ่น ADVAH SPORT และ MOGUL SERIES ที่มีน้ำหนักเบา แข็งแรง ทนทาน เพิ่มสมรรถนะในการขับขี่ และสามารถใช้ในการแข่งขันได้

ไพโอเนียร์ อีเล็คโทรนิคส์ (ประเทศไทย) ฯ
จับรางวัลมอบโชค

บริษัท ไพโอเนียร์ อีเล็คโทรนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด จัดพิธีจับสลากเพื่อมอบของรางวัลแก่ลูกค้าเครื่องเสียงติดรถยนต์

PIONEER เนื่องในโอกาสฉลองครบรอบ 20 ปี ในรายการส่งเสริมการขาย 20th ANNIVERSARY BONUS SALES 2012
บริษัท ฯ ได้ดำเนินธุรกิจในประเทศไทย ครบ 20 ปี โดยที่ผ่านมาได้จัดรายการส่งเสริมการขาย 20th ANNIVERSARY BONUS SALES 2012 เพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้าเครื่องเสียงติดรถยนต์ ลูกค้าจะได้รับส่วนลด ผ่อนดอกเบี้ย 0 % รวมถึงของสมนาคุณต่างๆ สำหรับลูกค้าที่ซื้อสินค้าระหว่างวันที่ 16 มีค.-15 มิย. 2555

สำหรับปีนี้เป็นการฉลองครบรอบ 20 ปี บริษัท ฯ จึงได้มอบรางวัลพิเศษ รถยนต์ นิสสัน มาร์ช พร้อมชุดเครื่องเสียงติดรถยนต์ PIONEER MIXTRAX เต็มระบบ และรางวัลอื่นๆ เช่น IPHONE 4S 16 GB และเครื่องเล่นดีวีดี PIONEER รวมมูลค่ากว่า 650,000 บาท

นอกจากนี้ ยังมีสิทธิพิเศษอื่นๆ เช่น ส่วนลดสูงสุด 30 % ผ่อนดอกเบี้ย 0 % กับสถาบันการเงินชั้นนำต่างๆ และของสมนาคุณอื่นๆ อีกมากมาย

พร้อมกันนี้ยังแจกรางวัลรถยนต์ โตโยตา ปรีอุส แก่ตัวแทนจำหน่ายเครื่องเสียงติดรถยนต์ PIONEER ทั้งนี้เพื่อเป็นการขอบคุณร้านตัวแทนจำหน่ายที่ทำธุรกิจร่วมกันมานานกว่า 20 ปี

มาซดา
จัดประกวดแต่งรถ

บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด จัดกิจกรรมพิเศษประกวดแต่งรถ ในงาน “MAZDA SHOW-OFF CONTEST”

การจัดประกวดแต่งรถยนต์ มาซดา “MAZDA SHOW-OFF CONTEST” เพื่อตอกย้ำภาพลักษณ์ความเป็นยานยนต์สายพันธุ์สปอร์ทอย่างแท้จริง พร้อมทั้งเป็นการจัดพื้นที่ให้ลูกค้าได้แสดงออกในสิ่งที่รักและหลงใหล ได้มาพบปะแลกเปลี่ยนนานาทัศนะ
ทั้งนี้ มาซดา ได้เปิดรับสมัครลูกค้าจากทั่วประเทศ ประกอบด้วยรถยนต์ มาซดา เอมเอกซ์-5 มาซดา 3 และ มาซดา 2 ซึ่งแบ่งการแข่งขันออกเป็น 2 ประเภท คือ ประเภทตกแต่งสวยงามและเสริมความสปอร์ทดุดันสไตล์เรซิง RACING SHOW-OFF AWARD และประเภทตกแต่งแบบสวยงามสไตล์แนวคิดสร้างสรรค์ CREATIVE SHOW-OFF AWARD สำหรับรถยนต์ที่มีการตกแต่งเล็กๆ น้อยๆ และเข้ากับธีมของการประกวด

สำหรับการตัดสิน มีคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิตัดสินจากรอบสุดท้าย รุ่นละ 20 คัน รวม 60 คัน รางวัลพิเศษสำหรับผู้ชนะเลิศ และรองชนะเลิศ รวม 18 รางวัล อีกทั้งยังได้เข้าร่วมสัมผัสประสบการณ์พิเศษกับครั้งหนึ่งในชีวิตด้วยการเป็นแขกรับเชิญนั่งไปกับนักดริฟท์ระดับโลก โยอิจิ อิมารูระ และอุเอโนะ ทาคาฮิโร 2 นักดริฟท์ชาวญี่ปุ่น พร้อมด้วยนักดริฟท์จากประเทศไทย

มีนี
เปิดตัวรถเครื่องยนต์ดีเซล

มีนี ประเทศไทย จัดงานแถลงข่าว เปิดตัวรถยนต์ มีนี เครื่องยนต์ดีเซล พร้อมกัน 5 รุ่น

รถยนต์ มีนี เครื่องยนต์ดีเซลใหม่ ภายใต้รหัส คูเพอร์ ดี และ คูเพอร์ เอสดี เป็นเครื่องยนต์เจเนอเรชันใหม่ ที่ได้รับการพัฒนาเทคโนโลยีมาจากพื้นฐานของเครื่องยนต์ดีเซล คอมมอนเรล 4 สูบ 2 ลิตร ที่ผลิตจากอลูมิเนียม น้ำหนักเบา พร้อมเทคโนโลยีอัดอากาศแบบเทอร์โบแปรผัน ที่ให้กำลังได้อย่างมีประสิทธิภาพ

นอกจากนี้ยังนำเทคโนโลยี MINIMALISM มาใช้เพื่อให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุด สำหรับ มีนี เครื่องยนต์ดีเซลทุกรุ่น ซึ่งเทคโนโลยีนี้รวมถึงระบบชาร์จไฟแบทเตอรีแบบอัตโนมัติจากการเบรค ระบบพวงมาลัยแบบ EPS ELECTRIC POWER STEERING และระบบสำรองพลังงานแบบ ON-DEMAND GENERATION สำหรับอุปกรณ์เสริม ทำให้มีอัตราการประหยัดน้ำมันโดยรวมเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด

สำหรับเครื่องยนต์ดีเซลใหม่นี้ ติดตั้งในรถยนต์ มีนี รุ่นแฮทซ์แบค 3 ประตู ที่ได้รับความนิยม ยังติดตั้งในรุ่น คันทรีแมน และ มีนี คูเป ทำให้ มีนี รุ่นต่างๆ ติดตั้งเครื่องยนต์ดีเซลมีให้เลือกถึง 5 รุ่น

อย่างไรก็ตาม บริษัท ฯ มั่นใจว่า มีนี เครื่องยนต์ดีเซล จะได้รับความนิยมในประเทศไทย ทั้งนี้เนื่องจากที่ผ่านมาได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากทั่วโลก โดยกลยุทธ์การตลาดจะเน้นการจัดโรดโชวในห้างสรรพสินค้า พร้อมกับกิจกรรมส่งเสริมการขายในรูปแบบต่างๆ เช่น คาราวานรถเครื่องยนต์ดีเซล การทดสอบประหยัดน้ำมัน เป็นต้น

ส่วนยอดขาย 6 เดือนแรกของปีนี้ มีนี มียอดขายรวม 211 คัน ซึ่งการเติบโตปีนี้คาดว่าจะไปในทิศทางเดียวกับปีที่แล้ว ที่มียอดขายเติบโต 28 %

อีซูซุ
จัดกิจกรรมพิเศษ

บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด ร่วมกับ ศูนย์การค้าสยามเซนเตอร์ จัดงาน “SIAM CENTER DESIGN FORWARD PRESENTS ISUZU WALL LORDS THAILAND GRAFFITI 2012″ รอบชิงชนะเลิศ

วิชัย สินอนันต์พัฒน์ รองผู้อำนวยการสายงานกลุ่มขาย และกลุ่มธุรกิจหลังการขาย บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด เปิดเผยว่า การจัดงาน “SIAM CENTER DESIGN FORWARD PRESENTS ISUZU WALL LORDS THAILAND GRAFFITI 2012″ มีวัตถุประสงค์เพื่อเปิดพื้นที่ให้คนรุ่นใหม่ได้แสดงศิลปะ “กราฟฟิที” บนกำแพง ซึ่งเป็นศิลปะสมัยใหม่อย่างหนึ่งที่กำลังได้รับความนิยมอยู่ในขณะนี้

สำหรับรอบชิงชนะเลิศ เป็นการรวมตัวกันอย่างเป็นทางการ ที่จะร่วมประชันความสามารถสร้างสรรค์งานศิลปะบนกำแพงผนัง ด้วยเทคนิคการสเปรย์สี และการเพนท์ในแบบเฉพาะตัว ภายใต้คอนเซพท์ “FASHION VISIONARY” โดยมีคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิจากทั่วทุกมุมโลก ให้เกียรติร่วมตัดสิน ได้แก่ ROIDS MSK HA ศิลปินระดับตำนานจากประเทศอังกฤษ CHIP 7 เจ้าแห่งกราฟฟิทีจากสหรัฐอเมริกา XEME นักกราฟฟิทีชื่อดังชาวฮ่องกง ผู้ก่อตั้งโครงการ WALL LORDS ประธาน ธีระธาดา ศิลปินและสถาปนิกชื่อดัง ชุติมา กิจประยูร ผู้อำนวยการด้านศิลป์และตกแต่ง ศิริเพ็ญ อินทุภูติ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ ฝ่ายโฆษณาและประชาสัมพันธ์ บริษัท สยามพิวรรธน์ จำกัด และวิชัย สินอนันต์พัฒน์ รองผู้อำนวยการสายงานกลุ่มขายและกลุ่มธุรกิจหลังการขาย บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด

อีเอสอาร์ไอ (ประเทศไทย) ฯ
เปิดตัว LIFETIME MAP UPDATE สำหรับอุปกรณ์นำทาง

บริษัท อีเอสอาร์ไอ (ประเทศไทย) จำกัด รุกหนัก ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาด GPS เปิดตัวอัพเดทแผนที่ฟรีตลอดชีพ LIFETIME MAP UPDATE พร้อมข้อมูลแผนที่ที่แม่นยำที่สุดจาก NOSTRA สำหรับอุปกรณ์นำทาง GPS GARMIN ในประเทศไทย จับมือ การ์มิน คอร์ปอเรชั่น ฯ เดินหน้าทำตลาด GPS ประเภทติดรถยนต์ (PERSONAL NAVIGATION DEVICE) มั่นใจยอดขายเกิน 100,000 เครื่อง ภายในปี 2555

ไกรรพ เหลืองอุทัย ผู้จัดการทั่วไป อีเอสอาร์ไอ (ประเทศไทย) ฯ เปิดเผยว่า บริษัท ฯ ได้เปิดตัว LIFETIME MAP UPDATE รายแรกในประเทศไทย สำหรับลูกค้าที่ซื้ออุปกรณ์นำทาง GPS GARMIN NUVI รุ่น 2465, 2565, 2575, 3770 และ 3790 V โดยลูกค้าสามารถอัพเดทข้อมูลแผนที่ ได้ตลอดอายุการใช้งาน มีผลตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม 2555 ที่ผ่านมา นอกจากนี้ลูกค้าที่ชื้อ GPS GARMIN NUVI ใน 5 รุ่นดังกล่าว ย้อนหลังตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน 2555 ที่ผ่านมา ก็จะได้รับ LIFETIME MAP UPDATE โดยอัตโนมัติ

ทั้งนี้ GPS GARMIN ที่จัดจำหน่ายโดย บริษัท ฯ มีจุดแข็ง คือ ความสามารถนำทางของอุปกรณ์ที่ออกแบบมาเพื่อการขับรถโดยเฉพาะ เน้นความปลอดภัยในการใช้งานขณะขับขี่ และการให้ข้อมูลที่แม่นยำ ส่งผลให้บริษัท ฯ สามารถครองส่วนแบ่งทางการตลาดได้ถึง 70 % ของมูลค่าตลาดรวม และในปีนี้ อีเอสอาร์ไอ (ประเทศไทย) ฯ ร่วมมือกับ การ์มิน คอร์ปอเรชั่น ฯ เตรียมแผนรุกตลาด GPS อย่างเต็มที่ คาดว่าในปีนี้จะมียอดขายไม่ต่ำกว่า 100,000 เครื่อง

เอ.พี. ฮอนด้า ฯ
เปิดตัวรถจักรยานยนต์รุ่นใหม่

บริษัท เอ.พี. ฮฮนด้า จำกัด จัดงานแถลงข่าว เปิดตัวรถจักรยานยนต์ ฮอนดา สกูปี ไอ เอส 12 พร้อมเปิดตัวพรีเซนเตอร์ใหม่

จิอากิ คาโต ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เอ.พี. ฮอนด้า จำกัด เปิดเผยว่า จากภาพรวมตลาดรถจักรยานยนต์ในช่วงครึ่งปีแรก มียอดขายรวมมากกว่า 1.1 ล้านคัน เติบโต 2.3 % คาดว่าตลาดรวมปีนี้น่าจะมียอดขายมากกว่า 2.1 ล้านคัน ในส่วนของ ฮอนดา มียอดขาย 740,000 คัน ส่วนแบ่งทางการตลาด 70 % โดยปีนี้ตั้งเป้ามียอดขายรวมมากกว่า 1.5 ล้านคัน

ทั้งนี้เพื่อกระตุ้นยอดขายให้เป็นไปตามเป้าหมาย บริษัท ฯ ได้แนะนำ สกูปี ไอ เอส 12 ที่มาพร้อมกับคอนเซพท์ “THE NEW ORIGINAL BY HONDA” มาพร้อมกับ 3 คู่โทนสี ได้แก่ ขาว-เขียว, ฟ้า-ส้ม และดำ-เทา โดยมีราคาจำหน่ายเริ่มต้นที่ 48,500 บาท นอกจากนี้ยังได้เปิดตัว อีฟ ปานเจริญ หรือ ปาล์มมี เป็นพรีเซนเตอร์สำหรับรถรุ่นนี้

สำหรับ สกูปี ไอ ถือเป็นรถธงที่ทำยอดขายสูงเป็นอันดับ 2 รองจาก เวฟ โดยมียอดขายสะสมตั้งแต่เปิดตัวถึงปัจจุบันกว่า 782,000 คัน ซึ่งสำหรับรุ่นใหม่ที่เปิดตัวนี้ คาดว่าจะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากลูกค้า โดยตั้งเป้ามียอดขาย 6,000 คัน/เดือน หรือประมาณ 60,000 คัน/ปี ส่วน สกูปี ไอ รุ่นปกติ ตั้งเป้ายอดขายไว้ที่ 30,000 คัน/เดือน

ฮอนดา
เปิดตัว แจซซ์ ไฮบริด

บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด จัดงานแถลงข่าว เปิดตัว ฮอนดา แจซซ์ ไฮบริด ใหม่
ฮอนดา แจซซ์ ไฮบริด IMA เป็นหนึ่งในนวัตกรรมของ ฮอนดา ที่ใช้เทคโนโลยีไฮบริด ผสานการทำงานร่วมกับเครื่องยนต์อัจฉริยะ ไอ-วีเทค ขนาด 1.3 ลิตร ทำให้มีการปล่อยแกสคาร์บอนไดออกไซด์ต่ำ เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม และเป็นนวัตกรรมไฮบริดในรถซับคอมแพคท์รุ่นแรก และรุ่นเดียวที่มีจำหน่ายในประเทศไทยปัจจุบัน

ในภาพรวม ฮอนดา แจซซ์ ไฮบริด ได้ผสมผสาน 2 เทคโนโลยีที่ไม่เหมือนใคร คือ เทคโนโลยีพื้นตัวถังที่มีการจัดวางถังน้ำมันไว้ตรงกลาง ซึ่งเริ่มนำมาใช้ตั้งแต่ ฮอนดา แจซซ์ รุ่นแรก และการออกแบบมอเตอร์ไฟฟ้า ที่มีขนาดบางและชุดหน่วยควบคุม IPU ที่มีขนาดกะทัดรัด และน้ำหนักเบา

สำหรับระบบไฮบริดของ แจซซ์ เป็นแบบคู่ขนาน ที่ผสานการทำงานของเครื่องยนต์และมอเตอร์ไฟฟ้า โดยเครื่องยนต์เป็นขุมพลังหลักในการขับเคลื่อน เนื่องจากรูปแบบไม่ซับซ้อน ทำให้มีขนาดกะทัดรัดและน้ำหนักเบา ซึ่งมีส่วนช่วยเพิ่มสมรรถนะในการขับขี่และประหยัดเชื้อเพลิง จำหน่ายเริ่มต้นที่ราคา 768,000 บาท ตั้งเป้าจนถึงสิ้นปีนี้ 5,000 คัน และในระยะเวลา 1 ปี 10,000 คัน พร้อมส่งมอบรถแก่ลูกค้าทันที

นอกจากนี้ ยังรับประกันระบบไฮบริด ซึ่งประกอบด้วยมอเตอร์ไฟฟ้า อุปกรณ์ควบคุม แบทเตอรีไฮบริด และระบบสายไฟไฮบริด รับประกันทั้งระบบเป็นระยะเวลา 5 ปี แบบไม่จำกัดระยะทาง และยังได้รับภาษีรถยนต์คันแรกด้วย

3เอ็ม ฯ
ร่วมสนับสนุนทีมแข่งดริฟท์ (1)
โชติชัย ปฏิภาณปรีชาวุฒิ CBL, TRANSPORTATION BUSINESS บริษัท 3เอ็ม (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายฟีล์มกรองแสงรถยนต์ 3 เอม ในฐานะผู้ร่วมสนับสนุนทีม โอเวอร์ดไรฟ ทีมแข่งรถดริฟท์ โดยการติดตั้งฟีล์มกรองแสงรุ่น เซรามิค ให้แก่นักแข่งในการแข่งขันรายการ D1 GRAND PRIX THAILAND SERIES 2012 ถ่ายภาพร่วมกับทีมแข่งโอเวอร์ดไรฟ

กรังด์ปรีซ์ ฯ
เปิดงาน มหกรรมยานยนต์รถมือสอง (2)

ดร. ปราจิน เอี่ยมลำเนา ประธานกรรมการบริหาร พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร บริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด พลออ. ระพีพัฒน์ หลาบเลิศบุญ รองเสนาธิการทหาร กองบัญชาการกองทัพไทย ร่วมด้วยคณะผู้บริหาร บริษัทรถยนต์ที่ร่วมนำรถแสดงในงาน “THE 4th BANGKOK USED CAR & IMPORTED CAR SHOW มหกรรมรถมือสองและยนตรกรรมนำเข้า ปีที่ 4

เชฟรอน
ฟื้นฟูโรงเรียนประสบอุทกภัย (3)

เอเดรียน เบนเดก ประธานกรรมการและผู้จัดการใหญ่ บริษัท เชฟรอน (ไทย) จำกัด ร่วมกับ รณชัย จิตรวิเศษ นายอำเภอขลุง จ. กำแพงเพชร และ ดร. รมย์ พะโยม ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษากำแพงเพชร เขต 2 ทำพิธีเปิดอาคารเรียน 2 โรงเรียนวัดคลองเจริญ ที่ได้รับการบูรณะหลังได้รับความเสียหายจากอุทกภัย

ดันลอพ
จัดกิจกรรมพิเศษ (4)

คณะผู้บริหาร และพนักงาน บริษัท ดันลอป ไทร์ (ไทยแลนด์) จำกัด จัดกิจกรรมพิเศษ “ยางดันลอพ ปันรักเพื่อน้อง” โดยสนับสนุนทุนการศึกษา อุปกรณ์การเรียนต่างๆ พร้อมทำกิจกรรมร่วมกับเด็กนักเรียนในการทาสีกำแพง และห้องน้ำเพื่อปรับปรุงภูมิทัศน์ของโรงเรียนเกาะแก้วพิศดาร จังหวัดระยอง สำหรับกิจกรรมครั้งนี้จัดขึ้นเพื่อเป็นการตอบแทนสังคม

โตโยตา
จัดแสดงเทคโนโลยีไฮบริด (5)

วิเชียร เอมประเสริฐสุข รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด ร่วมด้วยคณะผู้บริหาร และพรีเซนเตอร์ โตโยตา ปรีอุส ร่วมเปิดงาน “TOYOTA HYBRID EXPO 2012″ ที่จัดขึ้น ณ ศูนย์การค้าเซนทรัล ลาดพร้าว และจะมีจัดขึ้นในอีก 5 จังหวัด ทั่วทุกภูมิภาคของประเทศ จนถึงเดือนพฤศจิกายน ศกนี้

ธนาคารแห่งประเทศจีน
เปิดบัตรเครดิทใหม่ (6)

ซือ จิน ผู้จัดการทั่วไป พาน ซินหยวน ผู้ช่วยผู้จัดการทั่วไป ธนาคารแห่งประเทศจีน สาขากรุงเทพมหานคร ร่วมกับ เกรก ฮิราโนะ รองประธานและผู้จัดการประเทศไทย มาสเตอร์คาร์ด เวิร์ลด์ไวด์ ภูมิภาค เอเชียแปซิฟิค ร่วมแถลงข่าวเปิดตัว บัตรเครดิท BANK OF CHINA-GREST WALL INTERNATIONAL MASTER CARD CREDIT CARD

น้ำมันอพอลโล ฯ
จัดกิจกรรมพิเศษ(7)

คณะผู้บริหาร พร้อมด้วยพนักงาน บริษัท น้ำมันอพอลโล (ไทย) จำกัด จัดกิจกรรมพิเศษ โครงการปลูกต้นไม้ ONE POST IT ONE TREE โครงการต่อเนื่องจากงาน บีโอไอ แฟร์ ที่บริษัท ฯ ได้จัดกิจกรรมปลูกต้นไม้เพื่อคืนผืนป่าให้กับธรรมชาติและเป็นแหล่งที่อยู่อาศัยของสัตว์ บริเวณอ่างเก็บน้ำบางพระ ตำบลบางพระ จังหวัดชลบุรี

นิปปอนต์เพนต์ ฯ
ส่งเสริมฝีมือนักศึกษา (8)

รุ่งโรจน์ อิทธิเจริญวงศ์ ผู้จัดการฝ่ายขาย หน่วยธุรกิจสีพ่นซ่อม บริษัท นิปปอนเพนต์ (ประเทศไทย) จำกัด มอบผลิตภัณฑ์สีพ่นรถยนต์ แนกซ์ พรีมิลา 2 เค พร้อมอุปกรณ์ซ่อมสีตัวถังรถยนต์ ให้แก่แผนกวิชาการช่างยนต์ วิทยาลัยเทคนิคร้อยเอ็ด โดยมี อดุลชัย โคตะวีระ ผู้อำนวยการ เป็นผู้รับมอบ เพื่อประโยชน์ในการยกระดับฝีมือนักศึกษาสู่ความเป็นมืออาชีพ

บริดจ์สโตน
จัดคอนเสิร์ท (9)

ฮิโรยูคิ อิโนะคุจิ ผู้อำนวยการสายงานผลิตภัณฑ์ยางรถยนต์นั่งและรถบรรทุกขนาดเล็ก บริษัท บริดจสโตนเซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด จัดกิจกรรม “YOU 2 PLAY : BRIDGESTONE ALWAYS WITH YOU CONCERT” การแสดงมีนีคอนเสิร์ทจากศิลปิน ฮิพฮอพ ไททาเนียม พร้อมด้วยแขกรับเชิญพิเศษ แบงค์ วงแคลช ที่ร่วมสร้างความสนุกสุดเหวี่ยงในบรรยากาศที่เต็มไปด้วยความคึกคัก โดยมีผู้เข้าชมเป็นจำนวนมาก

ปตท.
จัดโครงการ ล้านดวงใจ ถวายแม่ (10)

ดร. ไพรินทร์ ชูโชติถาวร บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน) แถลงข่าวการจัดโครงการ “ล้านดวงใจ ถวายแม่” เพื่อเทิดพระเกียรติสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ เนื่องในวโรกาสวันมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 80 พรรษา ร่วมด้วยศิลปินที่จะมาร่วมแสดงในคอนเสิร์ท โดยกิจกรรมจัดขึ้นเพื่อตอบแทนแด่ผู้ทรงเป็น “แม่ของแผ่นดิน”

ปโรตอน
ร่วมฟื้นฟูผู้ประสบอุทกภัย (11)

บริษัท โปรตอน โฮลดิ้ง เบอร์ฮาร์ด จำกัด ผู้ผลิตรถยนต์สัญชาติมาเลเซีย และบริษัทในเครือ โปรตอน มอเตอร์ส (ประเทศไทย) ฯ ร่วมกับ NSTP-MEDIA PRIMA GROUP ร่วมฟื้นฟูพื้นที่ประสบอุทกภัยในประเทศไทย โดยเริ่มเดินทางจากกัวลาลัมเปอร์ รวมระยะทาง 2,668 กม. เพื่อช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยชาวไทย ในการบริจาคสิ่งของที่จำเป็นต่างๆ ในทุกพื้นที่

ฟอร์ด
จัดชมโรงงานรอบพิเศษ (12)

ฟอร์ด ประเทศไทย จัดทริปสุดพิเศษนำลูกค้า “ฟอร์ด โฟคัส วีไอพี พรีเมียร์” หรือลูกค้ากลุ่มแรกที่สั่งซื้อรถยนต์ฟอร์ด โฟคัส ใหม่ กว่า 300 คน ชม โรงงานฟอร์ด ไทยแลนด์ แมนูแฟคเจอริ่ง ซึ่งได้รับการผลิตขึ้นที่โรงงานแห่งนี้ โดยโรงงานแห่งนี้เป็นโรงงานแห่งใหม่ใช้เงินลงทุนมูลค่า 450 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 1.5 หมื่นล้านบาท

มีนี
ร่วมงานสถานทูตอังกฤษ (13)
จตุพล พุทธวิบูลย์ ผู้จัดการทั่วไป มีนี ประเทศไทย อาซีฟ อาหมัด เอกอัครราชทูตอังกฤษประจำประเทศไทย ถ่ายภาพร่วมกันเนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา สมเด็จพระราชินีนาถเอลิซาเบธที่ 2 ทรงครองราชย์ครบ 60 ปี โดย มีนี ประเทศไทย ได้ร่วมเฉลิมฉลองวาระพิเศษนี้กับทางสถานทูต ซึ่งเป็นเจ้าภาพในการจัดงานนี้ พร้อมด้วยรถยนต์ มีนี โรดสเตอร์

แมกซ์ซิส
จัดกิจกรรมพิเศษ (14)

เวคิน ผู้จัดการอาวุโส พร้อมด้วยพนักงาน บริษัท แม็กซิส อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ตำรวจเมืองพัทยา สรรพากรสมุทรปราการ และ บริษัท จุงดิ๋ง จำกัด ร่วมในกิจกรรมการแข่งขันฟุตบอลรายการ MAXXIS FOOTBALL CHAMPIONSHIP ครั้งที่ 1 โดยจัดขึ้นเพื่อกระชับความสัมพันธ์ ระหว่างบริษัท ผู้ใช้ยางรถยนต์ แมกซ์ซิส พร้อมผู้สนับสนุนการจัดการแข่งขัน

ยามาฮา
รับรางวัลสถานประกอบการดีเด่น (15)

ฉัตรชัย บำรุงพรไพศาล รองผู้จัดการใหญ่ด้านการผลิต บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด รับมอบโล่รางวัลสถานประกอบการดีเด่น ด้านความปลอดภัย อาชีวอนามัยและสภาพแวดล้อมในการทำงาน ระดับประเทศ จาก อาทิตย์ อิสโม อธิบดีกรมสวัสดิการและคุ้มครองแรงงาน ในงานสัปดาห์ความปลอดภัยในการทำงานแห่งชาติ ครั้งที่ 26

ลีสซิ่งกสิกรไทย ฯ
เปิดบูธงาน มหกรรมยานยนต์รถมือสอง (16)

ชาติชาย พยุหนาวีชัย รองกรรมการผู้จัดการ ธนาคารกสิกรไทย จำกัด (มหาชน) อิสระ วงศ์รุ่ง ประธานกรรมการบริหาร อัครนันท์ ฐิตสิริวิทย์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ลีสซิ่งกสิกรไทย จำกัด ร่วมด้วย จตุรนต์ โกมลมิศ ประธานการจัดงาน ร่วมเปิดบูธ ลีสซิ่งกสิกรไทย ฯ และเครือธนาคารกสิกรไทย ในงาน “THE 4th BANGKOK USED CAR & IMPORTED CAR SHOW มหกรรมรถมือสองและยนตรกรรมนำเข้า ปีที่ 4

ลีวณิชย์ ฯ
ร่วมสนับสนุนแรลลี (17)

ชลิฎา วณิชชากรพงศ์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท ลีวณิชย์ จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายฟีล์มกรองแสง ซูเพอร์ ไฮ-คูล มอบรางวัลพิเศษ เนื่องในโอกาสร่วมสนับสนุนและออกบูธแสดงสินค้าในกิจกรรมพิเศษ RUSH SUPER RALLY PARTY 2012 จัดโดย RUSH MAGAZINE พร้อมรางวัลพิเศษอีกมากมาย สำหรับผู้ร่วมแข่งขันแรลลี เส้นทาง กรุงเทพ ฯ-พัทยา

LANXESS
เปิดโรงงานในประเทศจีน (18)

เอกเซล เซ ไฮท์มันน์ ประธานคณะกรรมการบริหาร LANXESS มาร์ทิน คเรเมร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร LANXESS สาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนจีน อูเว เวสเตพพ์ หัวหน้าฝ่ายธุรกิจยาง ไนทริล บิวทาไดอีน ประจำหน่วยธุรกิจผลิตภัณฑ์ยางเทคนิค LANXESS ร่วมพิธีเปิดโรงงงานผลิตยาง ไนทริล บิวทาไดอีน ประเทศจีน

แลนด์ โรเวอร์
ฉลองความสำเร็จ (19)

วิศรุต โลจนานนท์ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ซิตี้ ออโต้โมบิล จำกัด ผู้จัดจำหน่ายรถยนต์ แลนด์ โรเวอร์ กรณ์พงศ์ โรจนรัตน์ ผู้จัดการฝ่ายขาย แลนด์ โรเวอร์ ประเทศไทย ร่วมฉลองความสำเร็จในการออกบูธแสดงสินค้าในงาน อุดรธานีมอเตอร์โชว์ 2012 ณ ห้างสรรพสินค้าเซนทรัลพลาซา อุดรธานี โดยบริษัท ฯ ได้ยกขบวนรถยนต์ แลนด์ โรเวอร์ ร่วมแสดงและได้รับความสนใจจากลูกค้าอย่างมาก

วิริยะประกันภัย ฯ
สนับสนุนการศึกษา (20)

กานดา วัฒนายิ่งสมสุข ผู้จัดการฝ่ายสื่อสารองค์กร บริษัท วิริยะประกันภัย จำกัด มอบตู้หนังสือในโครงการ ก. ไก่ ใส่ตู้ พร้อมชุดเก้าอี้อเนกประสงค์ แก่โรงเรียนกองทัพบกอุปถัมภ์จักรพงษ์พิทยาลัย จังหวัดปราจีนบุรี โดยมีพันเอก บัญชา ทองวิลัย ผู้จัดการโรงเรียนและรองบัญชาการมณฑลทหารบกที่ 12 เป็นผู้รับมอบ ณ พิพิธภัณฑ์เมืองโบราณ สมุทรปราการ

สมาร์ทเทค
ฉลองครบรอบ 3 ปี (21)

ไพรัตน์ แก้วอุดม ผู้จัดการอาวุโส บริษัท สมาร์ทเทค เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด จัดมอบอุปกรณ์ UV CHECKER อุปกรณ์สำหรับคล้องมือถือหรือจะห้อยกับพวงกุญแจ โดยอุปกรณ์มีคุณสมบัติการเปล่งแสงแสดงผลตามปริมาณความเข้มของรังสียูวี เนื่องในโอกาสฉลองครบรอบ 3 ปี โดยบริษัท ฯ จะจัดส่งให้แก่ลูกค้าที่ลงทะเบียนรับประกันสินค้าระบบ E-WARRANTY

อ๊อสซี่ อันเดอร์ วิฮิเคิ้ลส์ ฯ
ร่วมงานเทศกาล ออสเตรเลีย…ไร้ขีดจำกัด (22)

รัฐกิตติ์ วัชรไพศาลสิน CHIEF EXECUTIVE OFFICER บริษัท อ๊อสซี่ อันเดอร์ วิฮิเคิ้ลส์ จำกัด ผู้นำเข้าชอคอับ OZY WESTCOAST จากประเทศออสเตรเลีย ได้รับเกียรติให้ร่วมงานเทศกาล ออสเตรเลีย…ไร้ขีดจำกัด ในโอกาสครบ 60 ปี ฉลองความสัมพันธ์ไทย-ออสเตรเลีย พร้อมนำสินค้า ชอคอับ MONOTUM รุ่นใหม่เปิดตัวในงาน ณ ห้างสรรพสินค้า เซนทรัลเวิร์ลด์ ราชประสงค์

เอ็กซ์โปลิงค์ ฯ
จัดคอนเสิร์ทรอบพิเศษ (23)

ภูษิต ศศิธรานนท์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็กซ์โปลิงค์ โกลบอล เน็ทเวอร์ค จำกัด และ อีจีเอน โชว์บิท พโรโมเตอร์ผู้จัดงาน ร่วมด้วยเหล่าพันธมิตรผู้สนับสนุนการจัดงานคอนเสิร์ท “เพราะรักที่เธอให้มา ศรีไศล สุชาตวุฒิ LIFE IN CONCERT” พร้อมด้วยศิลปินรับเชิญ ทูน หิรัญทรัพย์ และนักร้องเสียงแหบเสน่ห์ ศรีไศล สุชาตวุฒิ และแขกผู้มีเกียรติ

ฮันเด
จัดกิจกรรมฟุตบอลนัดพิเศษ (24)

โยชิอากิ อิชิมูระ บริษัท ฮุนได มอเตอร์ (ไทยแลนด์) จำกัด และสื่อมวลชน ร่วมกิจกรรมแข่งขันฟุตบอลนัดพิเศษ “CELEBRATE UEFA EURO 2012 HYUNDAI & PRESS FOOTBALL CHAMPIONSHIP” ในโอกาสเป็นผู้สนับสนุนการแข่งขัน UEFA EURO 2012



------------------------------
เรื่องโดย : กองบรรณาธิกาข่าวธุรกิจและสังคม
ภาพโดย : บริษัทผู้ผลิต
นิตยสาร FORMULA ฉบับเดือน กันยายน ปี 2555
คอลัมน์ : สโมสรฟอร์มูลา
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/kd5Hf
อัพเดทล่าสุด
16 Aug 2018

Buyer's Guide | คู่มือซื้อรถ

Model Start Price (THB)
1.
3,590,000
2.
1,316,000
3.
1,749,000
4.
1,699,000
6.
3,299,000
7.
5,399,000
8.
6,799,000
9.
3,249,000
10.
4,980,000
11.
53,500,000
13.
3,600,000
14.
4,539,000
15.
13,339,000
16.
2,999,000
17.
1,749,000
18.
1,800,000
20.
13,500,000
  • MAIN SEARCH
  • EASY SEARCH
Make
Model
Price
Engine
More Option >
วัตถุประสงค์ในการใช้รถ (ประเภทรถ)
งบประมาณ
พฤติกรรมการขับรถ

Follow autoinfo.co.th

บทความที่เกี่ยวข้อง