บทความ

อีซูซุ ดี-แมกซ์ วี-ครอสส์


ตกแต่งพร้อมลุย ช่วงล่างแบบคอยล์สปริง นุ่มไม่แพ้เก๋ง

อีซูซุ ดี-แมกซ์ วี-ครอสส์ โฉมล่าสุด ลูกค้านำไปตกแต่งใหม่ เน้นหน้าตาแนวลุย พร้อมสมรรถนะเครื่องยนต์ที่แรงเร้าใจมากขึ้น ช่วงล่างนั่งสบาย ควบคุมง่าย โดยมอบหน้าที่ให้ EXO 4×4 เป็นผู้ออกแบบและตกแต่ง

ภายนอกดูโดดเด่นมีมิติ เสริมมาดเข้มพร้อมลุย ด้วยสนอร์เคิลอีก 1 ชุด ไฟหน้าพโรเจคเตอร์ พร้อมไฟท้ายแอลอีดี โป่งข้างขนาดใหญ่ เสริมด้วยการ์ดกันชนหน้า ตกแต่งการ์ดโป่งล้อ การ์ดชายล่าง สีเทาเข้ม แบบทูโทน ตัดกับสีตัวรถ ไฟหน้าพโรเจคเตอร์ขนาดใหญ่ พร้อมไฟท้ายแอลอีดี โป่งข้าง เส้นสายสวยโดดเด่นสะดุดตา

ภายในหรูหรา แผงหน้าปัดใหม่พร้อมจอ MULTI-INFORMATION DISPLAY แสดงข้อมูลการขับขี่หลากหลายรูปแบบ พร้อมโหมดภาษาไทยและอังกฤษ ปรับความสว่างอัตโนมัติ เบาะฝั่งผู้ขับปรับไฟฟ้า ระบบปรับอากาศแบบอัตโนมัติ เครื่องเสียง KENWOOD 2 DIN จอขนาด 7 นิ้ว เล่นดีวีดีเชื่อมต่ออุปกรณ์ความบันเทิงได้ทั้ง IPOD/IPHONE ติดตั้งระบบนำทางผ่านดาวเทียม I-GENII มีฟังค์ชันรองรับการแสดงข้อมูลสภาพการจราจร พร้อมระบบเสียง SURROUND SOUND 8 ลำโพง จุใจคอบันเทิง

เครื่องยนต์ดีเซล คอมมอนเรล ใหม่ DDI 3.0 VGS TURBO 3.0 ลิตร เทอร์โบแปรผันเทคโนโลยีล่าสุด DDI SUPER COMMONRAIL เจเนอเรชัน 3.5 ผ่านมาตรฐานยูโร 5 ให้กำลังสูงสุด 177 แรงม้า ที่ 3,600 รตน. แรงบิดมหาศาล 38.7 กก.-ม. ที่ 1,800-2,800 รตน. ระบบหัวฉีดแรงดันสูง 180 MPA แบบ 8 รู เทอร์โบแปรผันนำมาพ่วงกับ กล่อง เพิ่มแรงม้า ของ ดี-ฟาสต์ เวอร์ชัน ล่าสุด ใช้ยกหัวฉีด ดันราง ปลดลอคคันเร่ง และปรับเพิ่มบูสต์เทอร์โบ ภายในกล่องเดียว พร้อมปรับค่าอากาศ และปลดลอคความเร็วปลาย

ช่วงล่างหน้าแบบอิสระ ปีกนก 2 ชั้น พร้อมคอยล์สปริง ช่วงล่างหลังแบบแหนบแผ่นซ้อน นำมาเซทใหม่ เน้นความนุ่มหนึบ นั่งสบาย เซทชอคอับหน้า/หลัง ของ RM-BENZ’S กระบอกเหลือง แบบมีซับแทงค์ ในตัว คอยล์สปริงหน้า/หลังของ RM-BENZ’S ด้านหน้ายกสูงเพิ่มขึ้นอีก 7 นิ้ว ด้วยชุดยกยูนิคอน ด้านหลัง เปลี่ยนจากแหนบ เป็นคอยล์สปริงอิสระ ของ EXO สูงเพิ่ม 7 นิ้วเท่ากับด้านหน้า อาร์มยาวแบบคิคเคอร์อาร์ม ล้อแมกเปลี่ยนใหม่ ออฟเซท 8.5 นิ้ว ยางมัดสตาร์ เรเดียล ดอกยางมัดเทอร์เรน ขนาด 315/75R16

EXO4x4 ตกแต่งเสร็จ รถคันใหม่ของลูกค้า ก็ดูสูงใหญ่ พร้อมลุย สมรรถนะดีขึ้น ช่วงล่างนุ่มหนึบ นั่งสบาย เครื่องยนต์แรงเร้าใจ ออกตัวตามต้องการ ขับมั่นใจ ใช้งานคล่องตัวทุกสภาพถนนน

 

รถคันรักของลูกค้า
ยี่ห้อ/รุ่น อีซูซุ ดี-แมกซ์ วี-ครอสส์
ตกแต่งจากร้าน EXO4x4
รายละเอียดการตกแต่ง
ภายนอก สปอทไลท์ การ์ดกันชนหน้า และการ์ดชายล่างรอบคัน
ภายใน ตกแต่งแนวครอสส์คันทรี
เครื่องยนต์ DDI 3.0 VGS TURBO 3.0 ลิตร เสริมกล่องเพิ่มแรงม้า
ระบบรองรับ ชอคอับ แหนบ กันโคลง ล้อแมก ยางใหม่


------------------------------
เรื่องโดย : ณัฐเวช ยอดแสง
ภาพโดย : จินดา ลัยนันท์
นิตยสาร 4WHEELS ฉบับเดือน กรกฏาคม ปี 2555
คอลัมน์ : แลรถคันรัก
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/I1QBN
อัพเดทล่าสุด
20 Jun 2019

Buyer's Guide | คู่มือซื้อรถ

Model Start Price (THB)
1.
679,000
2.
1,079,000
4.
1,269,000
5.
765,000
6.
640,000
7.
1,475,000
8.
14,790,000
9.
1,180,000
10.
970,000
  • MAIN SEARCH
  • EASY SEARCH
Make
Model
Price
Engine
More Option >
วัตถุประสงค์ในการใช้รถ (ประเภทรถ)
งบประมาณ
พฤติกรรมการขับรถ

Follow autoinfo.co.th