X
Driven
Driving Impression
Test Drive
Test Drive Data
New Cars
รถใหม่ในประเทศ
รถใหม่ต่างประเทศ
News
ข่าวรอบโลก
ข่าวสารยานยนต์
All Around
เครื่องเสียง/Gadgets
แต่งรถ
ดูแลรักษารถยนต์
สาระสะใจ
วาไรตี้ยานยนต์
สถิติยอดจำหน่ายรถยนต์
TV Programs
รายการ โลกรถยนต์
รายการ Carnatomy
รายการ พี่น้องลองรถ
รายการ เรื่องรถ…เรื่องง่าย
รายการ คุณลุงใจดี
About Autoinfo
About Us
Advertise With Us
Privacy Policy
Terms of use
Car Buyer's Guide
ติดตามเราได้ทาง
X
Popular search in Autoinfo
50,000+ contents and images from writers
#1
Deepal S07
Hilux Champ
BYD Seal
BYD
NETA
TATA
หัวชาร์จรถ EV
รถกระบะ
ยอดขายรถยนต์
ราคารถยนต์
รถ EV
เปิดตัวรถใหม่
วิธีไหว้แม่ย่านาง
ฤกษ์ออกรถใหม่
พ่วงแบทเตอรี
วิธีดูแลรักษารถยนต์
ต่อภาษีรถยนต์ออนไลน์
แลรถคันรัก(4wheels)
1 Jul 2012
อีซูซุ ดี-แมกซ์ วี-ครอสส์
ตกแต่งพร้อมลุย ช่วงล่างแบบคอยล์สปริง นุ่มไม่แพ้เก๋ง
อีซูซุ ดี-แมกซ์ วี-ครอสส์ โฉมล่าสุด ลูกค้านำไปตกแต่งใหม่ เน้นหน้าตาแนวลุย พร้อมสมรรถนะเครื่องยนต์ที่แรงเร้าใจมากขึ้น ช่วงล่างนั่งสบาย ควบคุมง่าย โดยมอบหน้าที่ให้ EXO 4x4 เป็นผู้ออกแบบและตกแต่ง ภายนอกดูโดดเด่นมีมิติ เสริมมาดเข้มพร้อมลุย ด้วยสนอร์เคิลอีก 1 ชุด ไฟหน้าพโรเจคเตอร์ พร้อมไฟท้ายแอลอีดี โป่งข้างขนาดใหญ่ เสริมด้วยการ์ดกันชนหน้า ตกแต่งการ์ดโป่งล้อ การ์ดชายล่าง สีเทาเข้ม แบบทูโทน ตัดกับสีตัวรถ ไฟหน้าพโรเจคเตอร์ขนาดใหญ่ พร้อมไฟท้ายแอลอีดี โป่งข้าง เส้นสายสวยโดดเด่นสะดุดตา ภายในหรูหรา แผงหน้าปัดใหม่พร้อมจอ MULTI-INFORMATION DISPLAY แสดงข้อมูลการขับขี่หลากหลายรูปแบบ พร้อมโหมดภาษาไทยและอังกฤษ ปรับความสว่างอัตโนมัติ เบาะฝั่งผู้ขับปรับไฟฟ้า ระบบปรับอากาศแบบอัตโนมัติ เครื่องเสียง KENWOOD 2 DIN จอขนาด 7 นิ้ว เล่นดีวีดีเชื่อมต่ออุปกรณ์ความบันเทิงได้ทั้ง IPOD/IPHONE ติดตั้งระบบนำทางผ่านดาวเทียม I-GENII มีฟังค์ชันรองรับการแสดงข้อมูลสภาพการจราจร พร้อมระบบเสียง SURROUND SOUND 8 ลำโพง จุใจคอบันเทิง เครื่องยนต์ดีเซล คอมมอนเรล ใหม่ DDI 3.0 VGS TURBO 3.0 ลิตร เทอร์โบแปรผันเทคโนโลยีล่าสุด DDI SUPER COMMONRAIL เจเนอเรชัน 3.5 ผ่านมาตรฐานยูโร 5 ให้กำลังสูงสุด 177 แรงม้า ที่ 3,600 รตน. แรงบิดมหาศาล 38.7 กก.-ม. ที่ 1,800-2,800 รตน. ระบบหัวฉีดแรงดันสูง 180 MPA แบบ 8 รู เทอร์โบแปรผันนำมาพ่วงกับ กล่อง เพิ่มแรงม้า ของ ดี-ฟาสต์ เวอร์ชัน ล่าสุด ใช้ยกหัวฉีด ดันราง ปลดลอคคันเร่ง และปรับเพิ่มบูสต์เทอร์โบ ภายในกล่องเดียว พร้อมปรับค่าอากาศ และปลดลอคความเร็วปลาย ช่วงล่างหน้าแบบอิสระ ปีกนก 2 ชั้น พร้อมคอยล์สปริง ช่วงล่างหลังแบบแหนบแผ่นซ้อน นำมาเซทใหม่ เน้นความนุ่มหนึบ นั่งสบาย เซทชอคอับหน้า/หลัง ของ RM-BENZ'S กระบอกเหลือง แบบมีซับแทงค์ ในตัว คอยล์สปริงหน้า/หลังของ RM-BENZ'S ด้านหน้ายกสูงเพิ่มขึ้นอีก 7 นิ้ว ด้วยชุดยกยูนิคอน ด้านหลัง เปลี่ยนจากแหนบ เป็นคอยล์สปริงอิสระ ของ EXO สูงเพิ่ม 7 นิ้วเท่ากับด้านหน้า อาร์มยาวแบบคิคเคอร์อาร์ม ล้อแมกเปลี่ยนใหม่ ออฟเซท 8.5 นิ้ว ยางมัดสตาร์ เรเดียล ดอกยางมัดเทอร์เรน ขนาด 315/75R16 EXO4x4 ตกแต่งเสร็จ รถคันใหม่ของลูกค้า ก็ดูสูงใหญ่ พร้อมลุย สมรรถนะดีขึ้น ช่วงล่างนุ่มหนึบ นั่งสบาย เครื่องยนต์แรงเร้าใจ ออกตัวตามต้องการ ขับมั่นใจ ใช้งานคล่องตัวทุกสภาพถนนน [table]
รถคันรักของลูกค้า
ยี่ห้อ/รุ่น ,อีซูซุ ดี-แมกซ์ วี-ครอสส์ ตกแต่งจากร้าน ,EXO4x4
รายละเอียดการตกแต่ง
ภายนอก ,สปอทไลท์ การ์ดกันชนหน้า และการ์ดชายล่างรอบคัน ภายใน ,ตกแต่งแนวครอสส์คันทรี เครื่องยนต์ ,DDI 3.0 VGS TURBO 3.0 ลิตร เสริมกล่องเพิ่มแรงม้า ระบบรองรับ ,ชอคอับ แหนบ กันโคลง ล้อแมก ยางใหม่ [/table]
อ่านต่อ
เรื่องโดย : ณัฐเวช ยอดแสง
ภาพโดย : จินดา ลัยนันท์
นิตยสาร 417 ฉบับเดือน กรกฏาคม ปี 2555
คอลัมน์ Online : แลรถคันรัก(4wheels)
ลิงค์สำหรับแชร์ :
https://autoinfo.co.th/article/86263
แชร์บทความ
Follow autoinfo.co.th
บทความแนะนำ คอลัมน์
แลรถคันรัก(4wheels)
แลรถคันรัก(4wheels)
17 Jan 2024
FORD EVEREST WILDTRAK ยักษ์ดำ ดุดัน ทันสมัย พร้อมลุย
แลรถคันรัก(4wheels)
18 Dec 2023
MITSUBISHI TRITON SINGLE CAB 4WD TJM FARMER EDITION
แลรถคันรัก(4wheels)
18 Nov 2023
TOYOTA HILUX REVO DOUBLE CAB 4x4 2.8 พิคอัพ 4 ประตู คันแกร่ง 2.8 ลิตร พร้อมลุย
แลรถคันรัก(4wheels)
18 Oct 2023
FORD RANGER WILDTRAK 4x4 อัศวินม้าขาว สวยแกร่ง พร้อมลุย
แลรถคันรัก(4wheels)
18 Sep 2023
MITSUBISHI TRITON SINGLE CAB 4WD พิคอัพสีขาวแนว CAMPING จัดเต็มช่วงล่าง
ดูต่อในคอลัมน์ แลรถคันรัก(4wheels)