บทความ

โค้ว อินเตอร์ บิสซิเนส ฯ


โค้ว อินเตอร์ บิสซิเนส ฯ
แนะนำยาง โตโยไทร์ รุ่นใหม่

บริษัท โค้ว อินเตอร์ บิสซิเนส จำกัด จัดงานแถลงข่าว แนะนำยางรถยนต์ โตโยไทร์ รุ่นใหม่

พรชัย เครืือญาติดี กรรมการผู้จัดการ บริษัท โค้ว อินเตอร์ บิสซิเนส จำกัด ตัวแทนจำหน่ายยางรถยนต์ โตโยไทร์ เปิดเผยว่า เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ใช้รถยนต์ประเภทเก๋ง และเอสยูวี TOYO TIRES ประเทศญี่ปุ่น จึงได้คิดค้นพัฒนายางรุ่นใหม่ล่าสุด ได้แก่ ยาง PROXES T1 SPORT และยาง PROXES T1 SPORT SUV

ยางทั้ง 2 รุ่นมีคุณสมบัติพิเศษ ที่โดดเด่นด้วยดอกยางแบบไม่สมมาตร (ASYMMETRIC) ผสานกับเทคโนโลยีส่วนผสมพิเศษสุดในเนื้อยาง SPECIAL BONDING AGENT (SBA) เพื่อประสิทธิภาพสูงสุดของการยึดเกาะถนนในทางโค้ง และการเบรคในระยะที่สั้นลง การใช้เนื้อยางแบบ MULTI COMPOUND TREAD ที่มีเนื้อยางด้านในตอบสนองการขับขี่อย่างนุ่มนวล สมบูรณ์แบบ และให้ด้านนอกได้ทำงานเต็มที่ขณะเบรค หรือเข้าโค้ง ในขณะที่เสียงรบกวนต่ำ

ส่วนยาง PROXES T1 SPORT SUV ยังเพิ่มความแข็งแรงให้กับยางด้วย HIGH STIFFNESS BELT AND BELT REINFORCEMENT เพื่อเพิ่มความแข็งแรงของหน้ายาง และเพิ่มประสิทธิภาพในการขับขี่ขณะใช้ความเร็วสูง รวมถึง HIGH STIFFNESS SIDEWALL บริเวณแก้มยาง และ HIGH HARDNESS BEAD ช่วยตอบสนองการขับขี่ด้วยความนุ่มนวล และควบคุมพวงมาลัยได้อย่างสะดวกสบายยิ่งขึ้น

 

เชฟโรเลต์
เปิดตัว โคโลราโด

บริษัท เจนเนอรัล มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด และบริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด จัดงานแถลงข่าว เปิดตัว เชฟโรเลต์ โคโลราโด

มาร์ทิน แอพเฟล ประธานกรรมการ ประจำประเทศไทยและภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ บริษัท เจนเนอรัล มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด และบริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า เชฟโรเลต์ โคโลราโด ใหม่ ใช้เงินลงทุนมูลค่ากว่า 60,000 ล้านบาท ในระยะเวลา 5 ปี โดยได้รับการพัฒนาใน 5 ทวีป เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้ามากกว่า 60 ประเทศทั่วโลก

ติดตั้งเครื่องยนต์ 4 สูบ เทอร์โบดีเซล รุ่นใหม่ในตระกูลดูราแมกซ์ มีขนาด 2.5 และ 2.8 ลิตร ที่ผลิตจากศูนย์การผลิตเครื่องยนต์ดีเซล “จีเอม เพาเวอร์ทเรน” มีให้เลือก 3 ระดับ คือ เริ่มต้น แอลเอส รุ่นกลาง แอลที และรุ่นสูงสุด แอลทีเซด มีให้เลือกทั้งหมด 26 รุ่น ตั้งเป้าการผลิตจนถึงสิ้นปีนี้ 12,000 คัน ซึ่งจะจำหน่ายในประเทศ และส่งออกไปจำหน่ายในประเทศต่างๆ และประเทศเพื่อนบ้าน เช่น มาเลเซีย อินโดนีเซีย ฟิลิปปินส์ ครั้งแรกอีกด้วย

ในปี 2555 ตั้งเป้ามีส่วนแบ่งการตลาดรวม 10 % ซึ่งขณะนั้นตลาดรถยนต์โดยรวมน่าจะเติบโตถึง 1 ล้านคัน โดยรถพิคอัพมีส่วนแบ่งการตลาดประมาณ 40-45 %

 

ตระการยนต์ ฯ
เปิดศูนย์ติดตั้งฟีล์มใส ป้องกันสีรถ

บริษัท ตระการยนต์ จำกัด จัดงานแถลงข่าวแนะนำนวัตกรรมใหม่ PAINT PROTECTION FILM หรือ PPF ฟีล์มใสเพื่อการปกป้องสีรถ พร้อมเปิดศูนย์บริการติดตั้งทันสมัยครบวงจร แห่งแรกในประเทศไทย

พสุพงษ์ ลีนุตพงษ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ตระการยนต์ จำกัด เปิดเผยว่า “การปกป้องสีรถ เป็นสิ่งที่ผู้รักรถควรให้ความสำคัญ เพื่อรักษาและคงไว้ซึ่งคุณภาพของสีรถจากโรงงานผู้ผลิต และนี่เป็นเหตุผลสำคัญที่ทำให้นวัตกรรม PAINT PROTECTION FILM ที่ใช้ปกป้องตัวถังของเครื่องบินพาณิชย์ และในวงการรถแข่งระดับโลก ถูกนำมาพัฒนาถ่ายทอดสู่เนื้อฟีล์มปกป้องสีรถบนท้องถนน และกลายเป็นที่มาที่เรานำเสนอเทคโนโลยีนี้แก่ผู้รักรถในเมืองไทย AUTOSKIN เป็นศูนย์ติดตั้งยูรีเธนใสปกป้องสีรถ ที่ใหญ่และทันสมัยที่สุด ได้มาตรฐานเทียบเท่าสหรัฐอเมริกา และยุโรป ด้วยงบลงทุนกว่า 10 ล้านบาท เรามีเครื่องมือติดตั้ง รวมถึงลิขสิทธิ์ซอฟท์แวร์ในการตัดแต่งรูปทรงของฟีล์มใสสำหรับรถทุกรุ่น เพื่อให้ลูกค้ามั่นใจได้ว่า จะไม่เกิดริ้วรอยบนตัวรถขณะติดตั้ง เรามีทีมช่างมากประสบการณ์ ผ่านการฝึกอบรมอย่างดี ใส่ใจและพิถีพิถันในทุกชิ้นงาน สามารถรองรับรถและให้บริการได้ถึง 10 คัน/วัน และเพิ่มความอุ่นใจด้วยการรับประกันการติดตั้งนาน 3 ปีเต็ม”

PPF คือ การปกป้องสีรถด้วยวัสดุสังเคราะห์ชนิดพิเศษ ด้วยยูรีเธนชนิดใส ที่มีคุณภาพสูง เนื้อฟีล์มมีความหนาถึง 4 ชั้น หรือ 163 ไมครอน (0.24 มม.) จึงให้ความทนทาน และมีความยืดหยุ่นสูงต่อการรับแรงกระแทกจากเศษวัสดุต่างๆ ที่อาจเกิดขึ้นขณะรถวิ่ง หรือระหว่างการใช้งาน นอกจากนี้ ยังล้างทำความสะอาดสีรถได้ง่าย

 

โตโยตา
ก้าวสู่ปีที่ 50

บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด จัดงานแถลงข่าว “ก้าวสู่ 50 ปี โตโยตา”

เคียวอิจิ ทานาดะ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด เปิดเผยว่า การก้าวสู่ปีที่ 50 ของ โตโยตา มีแนวคิดจากคำ 2 คำ คือ เคียงข้าง และห่วงใย และพัฒนาไปสู่สโลแกน “50 ปี โตโยตา ร่วมทางตลอดมา เคียงข้างตลอดไป”

โดยในปี 2555 ซึ่งเป็นการครบรอบ 50 ปี โตโยตา มีเป้าหมายที่จะสร้างรอยยิ้มและส่งความสุขให้แก่คนไทย ผ่านการสร้างสรรค์สิ่งดีๆ ทั้งด้านผลิตภัณฑ์ ซึ่งจะเป็นการตอกย้ำความเป็นผู้นำเทคโนโลยียานยนต์ รวมถึงการเป็นผู้นำในอาเซียน ด้านธุรกิจ เน้นให้การดูแลลูกค้าเป็นสำคัญ ด้วยการขยายโชว์รูมและศูนย์บริการพร้อมพัฒนาไปสู่โชว์รูมเพื่อสิ่งแวดล้อม โดยจะมีโชว์รูมต้นแบบ 5 แห่ง ที่กรุงเทพ ฯ 3 แห่ง และอีก 2 แห่ง ที่นครราชสีมา และอุบลราชธานี

ในด้านสังคม ส่งต่อความสุขผ่านกิจกรรมเพื่อสังคม สร้างจิตสำนึกแห่งความรับผิดชอบภายในองค์กร ขยายไปสู่ชุมชนรอบข้าง และทั่วประเทศ

 

นิสสัน
เปิดตัว อัลเมรา

บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด จัดงานแถลงข่าว เปิดตัว นิสสัน อัลเมรา อีโคคาร์ 4 ประตู

โทรุ ฮาเซกาวา กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า นิสสัน อัลเมรา อีโคคาร์ 4 ประตู เครื่องยนต์เบนซินขนาด 1.2 ลิตร มีให้เลือกทั้งเกียร์ธรรมดา และเกียร์อัตโนมัติ มีทั้งหมด 6 รุ่น 6 สี จำหน่ายในราคาตั้งแต่ 429,000-599,000 บาท เริ่มเปิดให้จองตั้งแต่วันที่ 7 ตค. 2554 ที่ผ่านมา ตั้งเป้ายอดขาย 12 เดือน 40,000 คัน พร้อมกันนี้ได้เปิดตัว โดม-ปกรณ์ ลัม ดารา-นักร้อง เป็นพรีเซนเตอร์

นิสสัน อัลเมรา วางแผนที่จะผลิตและจำหน่ายมากกว่า 170 ประเทศทั่วโลก โดยตั้งเป้ายอดขายไว้ถึง 400,000 คัน/ปี โดยช่วงแรกจะผลิตส่งไปยังภูมิภาคเอเชีย โอเชียเนีย และออสเตรเลีย

สำหรับ อัลเมรา เป็นรถยนต์รุ่นแรกที่แนะนำสู่ตลาดภายใต้แผนธุรกิจ นิสสัน เพาเวอร์อัพ 2016 ที่ประกาศจะเพิ่มส่วนแบ่งการตลาดเป็น 15 % ในปี 2559 ซึ่ง นิสสัน ตั้งเป้าเป็นผู้นำในเซกเมนท์อีโคคาร์ในประเทศไทย

ส่วนในด้านการผลิต ปัจจุบันบริษัท ฯ มีกำลังการผลิตทั้งสิ้น 220,000 คัน และเมื่อรวมกับที่ร่วมกับ มิตซูบิชิ ที่จะทำการผลิตรถพิคอัพให้อีก 60,000 คัน จะทำให้ นิสสัน มีกำลังการผลิตรวมเป็น 280,000 คัน ซึ่งจะเพียงพอกับความต้องการของตลาดทั้งในประเทศ และส่งออก

 

มาสเตอร์ มอเตอร์ ฯ
เปิดสำนักงานใหญ่

บริษัท มาสเตอร์ มอเตอร์ เซอร์วิสเซส (ประเทศไทย) จำกัด หรือ เอมเอมเอส บริษัทในเครือ มาสเตอร์ กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) จัดงานเปิดตัว เอมเอมเอส-โบช คาร์ เซอร์วิศ สำนักงานใหญ่

อาสา ปิยะรัฐ ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาธุรกิจ บริษัท มาสเตอร์ มอเตอร์ เซอร์วิสเซส (ประเทศไทย) จำกัด หรือเอมเอมเอส เปิดเผยว่า ศูนย์บริการ เอมเอมเอส-โบช คาร์ เซอร์วิศ เกษตร-นวมินทร์ เป็นสาขาที่ 7 และยังเป็นสำนักงานใหญ่ มี 10 ช่องซ่อม ที่สามารถให้บริการรถยนต์ 25 คัน/วัน โดยช่างผู้ชำนาญการ พร้อมเครื่องมือมาตรฐานสากล และอะไหล่คุณภาพ ครอบคลุมกลุ่มลูกค้าผู้ใช้รถในทุกกลุ่ม ทั้งรถญี่ปุ่น ยุโรป และรถนำเข้า

นอกจากนี้ยังได้จัดตั้ง “ศูนย์บริการดีเซล เซอร์วิศ” ที่สามารถให้บริการซ่อมบำรุงรักษาเครื่องยนต์ดีเซลระบบคอมมอนเรลเครื่องแรกในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิค และยังมีคลังจัดเก็บอะไหล่กว่า 1,000 ตรม. เก็บอะไหล่ได้มากกว่า 10,000 รายการ พร้อมด้วยศูนย์ขัดเคลือบสีรถยนต์

สำหรับแผนการขยายการให้บริการ ในปีหน้าจะขยายศูนย์บริการไปยังพื้นที่เขตฝั่งธนบุรี เพื่อให้รองรับกับความต้องการของลูกค้า

 

สมาร์ทเทค เอ็นเตอร์ไพรส์ ฯ
ฉลอง 10 ปี เปิดตัวสินค้าใหม่

บริษัท สมาร์ทเทค เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด จัดงานแถลงข่าวฉลองครบ 10 ปี พร้อมเปิดตัวโลโก และสินค้าใหม่ เพื่อความทันสมัย และช่องทางจำหน่ายในตลาด

ไพรัตน์ แก้วอุดม ผู้จัดการอาวุโส บริษัท สมาร์ทเทค เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด ผู้นำเข้าและจำหน่ายฟีล์มกรองแสงติดรถยนต์ และฟีล์มติดอาคาร บแรนด์ สมาร์ทเทค เปิดเผยว่า “ปีนี้เป็นปีที่บริษัท ฯ เตรียมจัดงานฉลองครบ 10 ปี ของการก่อตั้งบริษัท ฯ โดยเตรียมแผนประชาสัมพันธ์ เพื่อเพิ่มความเข้มข้นในการโฆษณามากขึ้น โดยเสนอตัวเป็นทางเลือกใหม่ของวงการฟีล์มกรองแสง พร้อมทั้งปรับเปลี่ยนรูปแบบโลโกผลิตภัณฑ์ใหม่ เน้นความทันสมัย มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว เพื่อให้เกิดการจดจำได้ง่ายขึ้น”

นอกจากนี้ ยังเปิดตัวสินค้าใหม่ ฟีล์มกรองแสงรุ่น SUPER BLACK MODEL ชูคอนเซพท์ใหม่ ฟีล์มสีดำ สะท้อนแสงน้อย ลดความร้อนดี ราคาไม่แพง ใช้เทคโนโลยีการผลิตแบบเม็ดสีอยู่ในเนื้อฟีล์ม ทำให้ฟีล์มมีความทนทาน ไม่ซีดจาง ไม่เปลี่ยนสี รับประกันนาน 8 ปีเต็ม สินค้ามีระดับความเข้มให้เลือก ตั้งแต่ 40 %, 50 %, 60 % และ 80 % ราคาในการติดตั้งประมาณ 3,000 บาท โดยเริ่มวางตลาดช่วงไตรมาส 4 เป็นต้นมา

 

อีซูซุ
เปิดตัว ดี-แมกซ์ ใหม่

บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด จัดงานแถลงข่าว เปิดตัวรถ อีซูซุ ดี-แมกซ์ ใหม่

ฮิโรชิ นาคางาวะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด เปิดเผยว่า อีซูซุ ดี-แมกซ์ ตั้งแต่เปิดตัวจนถึงปัจจุบัน ได้รับความไว้วางใจจากผู้ใช้ด้วยยอดจำหน่ายรวมกว่า 2 ล้านคัน ซึ่งรถ อีซูซุ ดี-แมกซ์ ใหม่หมด เป็นรถพิคอัพที่ออกแบบด้วยแนวคิดสำคัญ 3 ประการ คือ ความสมดุลของรูปทรง ในทุกมุมมองสมส่วน ทั้งมองระยะใกล้หรือไกล ดุดันทรงพลัง ตัวรถมีรูปทรงลิ่มลู่ลม ดุดัน และรูปลักษณ์ 3 มิติ ดีไซจ์นให้มีความชัดลึกในการมองเห็น พร้อมด้วยเทคโนโลยีคอมมอนเรลล่าสุดของโลก อีซูซุ ดีดีไอ ซูเพอร์ คอมมอนเรล ออกแบบและพัฒนาภายใต้แนวคิดเครื่องยนต์แห่งอนาคต รองรับมาตรฐาน ยูโร 5 ได้แก่ เครื่องยนต์ 3000 ดีดีไอ วีจีเอส เทอร์โบ 2500 ดีดีไอ เทอร์โบ และใหม่ล่าสุด 2500 ดีดีไอ วีจีเอส เทอร์โบ มีราคาจำหน่ายตั้งแต่ 465,000-994,000 บาท

ทั้งนี้ อีซูซุ ได้ลงทุนสร้างโรงงานผลิตรถพิคอัพแห่งใหม่ เพื่อเพิ่มกำลังการผลิต ด้วยเงินลงทุนรวม 6,500 ล้านบาท รองรับกับความต้องการของตลาดรถยนต์เมืองไทย และตลาดต่างประเทศ ซึ่งตั้งอยู่ที่นิคมอุตสาหกรรมเกทเวย์ โดยจะดำเนินการในช่วงตุลาคม 2555 และเมื่อรวมกับการผลิตเดิมจะสามารถผลิตรถพิคอัพ รวมทั้งซีเคดี ได้มากกว่า 4 แสนคัน/ปี

 

อินเตอร์มาร์ค บิสซิเนส ฯ
เปิดโครงการศูนย์บริการติดตั้งมาตรฐาน

บริษัท อินเตอร์มาร์ค บิสซิเนส จำกัด ผู้แทนจำหน่ายฟีล์มกรองแสง เอกซ์ตรา-โคล จัดงานแถลงข่าว เปิดโครงการศูนย์บริการติดตั้งมาตรฐาน

ณภัทร สุคนธสิงห์ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท อินเตอร์มาร์ค บิสซิเนส จำกัด ผู้แทนจำหน่ายฟีล์มกรองแสง เอกซ์ตรา-โคล เปิดเผยว่า การเปิดโครงการศูนย์บริการติดตั้งมาตรฐาน เอกซ์ตรา-โคล พรีเมียมชอพ (XTRA-COLE PREMIUM SHOP) เพื่อสร้างทางเลือกให้แก่ลูกค้า โดยมีสินค้าให้เลือกหลากหลายมากกว่า 30 รุ่น ติดตั้งในห้องที่มีระบบปรับอากาศลดปริมาณฝุ่นละออง เครื่องมือและเทคนิคการติดตั้งที่ทันสมัย โดยในระยะแรกของโครงการ จะขยายให้ครบ 6 สาขาภายในปีนี้ และในปี 2555 จะขยายให้ครบ 15 สาขา พร้อมสร้างความแตกต่างทั้งด้านคุณภาพและการให้บริการ ที่มีมาตรฐานสูงกว่าร้านติดตั้งฟีล์มกรองแสงทั่วไป

ด้านเครือข่ายตัวแทนจำหน่าย และศูนย์บริการติดตั้งฟีล์มกรองแสง เอกซ์ตรา-โคล ปัจจุบันมีอยู่ 300 แห่ง และจะเพิ่มเป็น 350 แห่ง ภายในสิ้นปีนี้ พร้อมกันนี้ บริษัท ฯ ตั้งเป้าเป็นผู้นำอันดับ 3 ของตลาดฟีล์มกรองแสงระบบพรีเมียม ด้วยการตั้งเป้ามียอดขายในปีนี้ 70 ล้านบาท และในปี 2555 เพิ่มเป็น 100 ล้านบาท

 

เอนเนอร์จี รีฟอร์ม ฯ
แนะนำสินค้าใหม่

บริษัท เอนเนอร์จี รีฟอร์ม จำกัด จัดงานแถลงข่าว แนะนำสินค้าใหม่ พร้อมตอกย้ำรับประกันความปลอดภัย

สุรศักดิ์ และสุรชัย นิตติวัฒน์ ประธานกรรมการ บริษัท เอนเนอร์จี รีฟอร์ม จำกัด ผู้จำหน่ายอุปกรณ์และถังแกสแอลพีจี และซีเอนจี เปิดเผยว่า บริษัท ฯ ได้ปรับลดเป้าที่วางไว้ 1,000 ล้านบาท เหลือ 800 ล้านบาท เนื่องจากนโยบายการปรับเพิ่มราคาแอลพีจี และเอนจีวี ทำให้ลูกค้าชะลอการตัดสินใจการติดตั้งอุปกรณ์แกสในรถยนต์

พร้อมกันนี้ ได้แนะนำชุดอุปกรณ์ FAST-TECH II ผลิตภัณฑ์ใหม่ที่มีคุณภาพสูงแต่ราคาย่อมเยา คาดว่าจะสร้างยอดขายให้แก่บริษัทถึงเดือนละ 60 % ของยอดขายโดยรวม เจาะกลุ่มลูกค้าชายและหญิง ที่เป็นคนรุ่นใหม่ มีรายได้อยู่ประมาณ 10,000-80,000 บาท/เดือน หรือกลุ่มอาชีพที่ใช้รถยนต์มาก แต่ต้องการลดค่าใช้จ่ายต่อเดือน และถังโดนัทนำเข้าจากยุโรป ที่ผ่าน มอก. รายแรกของไทย

บริษัท ฯ ได้เตรียมงบการตลาดไว้ที่ 8-10 % ของยอดขาย แบ่งเป็นการโฆษณาผ่านสื่อประชาสัมพันธ์ต่างๆ และกิจกรรม ณ จุดขาย พร้อมทั้งจัดเปิดตัวในภาคต่างๆ ให้แก่ตัวแทนจำหน่ายที่ปัจจุบันมีอยู่กว่า 200 แห่งทั่วประเทศ ส่วนยอดขายในปีหน้า ตั้งเป้าเติบโตเพิ่มขึ้น 20 %

 

สถาบันยานยนต์
จัดสัมมนาพิเศษ

สถาบันยานยนต์ ภายใต้การสนับสนุนของ สำนักงานเศรษฐกิจอุตสาหกรรม กระทรวงอุตสาหกรรม จัดงานสัมมนาพิเศษ เรื่อง “อนาคตของอุตสาหกรรมยานยนต์ไทย”

สัมมนาครั้งนี้จัดขึ้นโดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นการแลกเปลี่ยนความคิดเห็น และข้อมูลเกี่ยวกับทิศทางอุตสาหกรรมยานยนต์ไทย จากปัจจัยที่ส่งผลกระทบต่อสภาวะการแข่งขันในปี 2554 และอนาคตของอุตสาหกรรมยานยนต์ไทย พร้อมกันนี้ยังได้ประชาสัมพันธ์การใช้ประโยชน์จากโครงการศูนย์สารสนเทศยานยนต์ และประเมินผลสำเร็จของโครงการศูนย์สารสนเทศยานยนต์ ภายใต้การดำเนินงาน “โครงการสารสนเทศยานยนต์” ของสถาบันยานยนต์ ที่ได้รับการสนับสนุนจากสำนักงานเศรษฐกิจอุตสาหกรรม

นอกจากนี้ยังจัดแสดงนิทรรศการและสาธิตการใช้ฐานข้อมูลศูนย์สารสนเทศยานยนต์ เพื่อสืบค้นข้อมูลจากเวบไซท์ www.data.thaiauto.or.th โดยผู้สนใจสามารถชอรับคู่มือการใช้งานระบบสารสนเทศยานยนต์ เอกสารยานยนต์ หลักสูตรการพัฒนาบุคลากรสำหรับอุตสาหกรรมยานยนต์และชิ้นส่วน และสิทธิประโยชน์จากการสมัครเป็นสมาชิกภายในงานสัมมนา

 

MOTOR EXPO 2011
จัดกิจกรรมโบว์ลิง รวมใจ ครั้งที่ 5

บริษัท สื่อสากล จำกัด ผู้จัดงาน “มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 28” หรือ THE 28th THAILAND INTERNATIONAL MOTOR EXPO 2010 จัดกิจกรรมพิเศษ โบว์ลิง รวมใจ สานสายสัมพันธ์ สื่อมวลชน-MOTOR EXPO ครั้งที่ 5 โดยมีสื่อมวลชนเข้าร่วมงานกว่า 100 คน

สำหรับการจัดกิจกรรมครั้งนี้เพื่อเป็นการสร้างสัมพันธ์ที่ดีระหว่างผู้จัดงาน และสื่อมวลชน รวมถึงเป็นการขอบคุณสื่อมวลชนแขนงต่างๆ ที่ให้การสนับสนุนกิจกรรมต่างๆ ของ บริษัท สื่อสากล จำกัด มาโดยตลอด

นอกจากนี้ ยังได้แถลงถึงการจัดตั้งกองทุน สมช. เพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม โดยขณะนี้มีเงินกองทุนรวมกว่า 2 แสนบาท

พร้อมกันนี้ ยังได้กล่าวเพิ่มเติมอีกว่า การจัดงาน MOTOR EXPO 2011 ยังคงดำเนินการไปตามกำหนดเดิม ไม่มีการเปลี่ยนแปลง ทั้งนี้เนื่องจากทุกฝ่ายได้เตรียมงานมาตลอดทั้งปี ต่างก็มีต้นทุนค่าใช้จ่าย หากเลื่อนการจัดงานออกไปจะทำให้เกิดผลกระทบหลายฝ่าย พร้อมคาดว่าจะมียอดจองซื้อรถยนต์ภายในงานประมาณ 30,000 คัน



------------------------------
เรื่องโดย : กองบรรณาธิการข่าวธุรกิจและสังคม
ภาพโดย : ฝ่ายภาพ และบริษัทผู้ผลิต
นิตยสาร 4WHEELS ฉบับเดือน ธันวาคม ปี 2554
คอลัมน์ : ข่าวธุรกิจยานยนต์
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/4mjxJ

บทความที่เกี่ยวข้อง

เชลล์แห่งประเทศไทยฯ เปิดตัวเทคโนโลยี ไดนาฟเลกซ์
เชฟโรเลต์ เปิดตัวบแรนด์แอมบาสซาเดอร์
เอสโซ่ (ประเทศไทย)ฯ เปิดตัวน้ำมันเกรดพรีเมียม
ฮีโน่มอเตอร์สเซลส์ฯ ฉลองครบรอบ 55 ปี
อีซูซุ จัดทริพสุดพิเศษ
อัพเดทล่าสุด
25 Sep 2017

Buyer's Guide | คู่มือซื้อรถ

Model Start Price (THB)
1.
2,549,000
3.
1,749,000
4.
2,249,000
5.
4,590,000
6.
1,999,000
7.
3,990,000
8.
3,065,000
9.
2,790,000
10.
5,490,000
11.
1,354,000
12.
3,399,000
13.
750,000
14.
1,129,000
  • MAIN SEARCH
  • EASY SEARCH
Make
Model
Price
Engine
More Option >
วัตถุประสงค์ในการใช้รถ (ประเภทรถ)
งบประมาณ
พฤติกรรมการขับรถ

Follow autoinfo.co.th