ภาพข่าว คาร์ สเตริโอ

PIONEER เปิดตัว DVD ติดรถยนต์รุ่นใหม่


บริษัท ไพโอเนียร์ อีเล็คโทรนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัวเครื่องเล่น DVD ติดรถยนต์รุ่นใหม่ล่าสุด 3 รุ่น จับกลุ่มตลาดระดับพรีเมียม หวังยอดขายผลิตภัณฑ์หมวดเครื่องเล่น DVD ติดรถยนต์เพิ่มขึ้นอีกเท่าตัว

ซาโตรุ คุโรซากิ กรรมการผู้จัดการบริษัท ฯ กล่าวว่า “มีความมุ่งมั่นในการพัฒนาเทคโนโลยี CAR AV นับตั้งแต่เปิดตัวซิงเกิลเมื่อปลายปี 2006 วันนี้มีความภาคภูมิใจในการเปิดตัว CAR DVD 3 รุ่น เพื่อตอบสนองตลาดกลุ่มกลาง และกลุ่มบน โดยใช้ชื่อว่า JOYRIDE ภายใต้ความเพลิดเพลินสนุกสนาน พร้อมการขับขี่ที่ปลอดภัย” สำหรับเครื่องเล่น DVD ติดรถยนต์รุ่นใหม่ที่เปิดตัว มีด้วยกัน 3 รุ่น คือ AVH-P5950DVD, DVH-P5950MP และ DVH-P4950MP เพื่อตอบสนองตลาดกลุ่มกลาง และกลุ่มบน โดยหวังยอดขายเพิ่มขึ้นอีกเท่าตัว

ส่วนแนวทางการตลาด เลิศพันธ์ ม่วงเล็ก ผู้จัดการแผนกการตลาดเครื่องเสียงรถยนต์ กล่าวว่า “แนวทางตลาดปี 2007 นโยบายหลักๆ มี 4 ข้อ คือ 1. คงความเป็นผู้นำเครื่องเสียงรถยนต์ด้วยเทคโนโลยี 2. มุ่งเน้นกิจกรรมกับตัวแทนจำหน่าย 3. สร้างตลาดลำโพง และเพาเวอร์แอมพ์ 4. ขยายตลาด CAR DVD ให้เพิ่มขึ้น โดยใช้ JOYRIDE เป็นสัญลักษณ์ และนำไปประยุกต์ใช้ในทุกๆ ส่วนของกิจกรรม PIONEER”

 

บริษัท มหาจักรดีเวล็อปเมนท์ จำกัด

จัดงาน SOUNDSHAKE CAR AUDIO SEMINAR

บริษัท มหาจักรดีเวล็อปเมนท์ จำกัด เชิญร้านเครื่องเสียงรถยนต์ และสื่อมวลชน เข้าร่วมงาน SOUNDSHAKE CAR AUDIO SEMINAR งานอบรมเกี่ยวกับเครื่องเสียงรถยนต์ โดยมีวิทยากรระดับหัวกะทิ มาให้ความรู้ด้านการติดตั้งเครื่องเสียง การวางระบบ และการทูนเสียงภายในรถยนต์ และสัมมนาเรื่องเครื่องเสียงของยุคปัจจุบัน ว่าควรปรับตัวอย่างไรให้ทันกับความต้องการของผู้บริโภค

ในงานเริ่มด้วยการแนะนำการเลือกใช้เครื่องเสียงรถยนต์ การเลือกใช้ลำโพงแต่ละชนิดต่างกันอย่างไร การจัดชุดเครื่องเสียง การดูระบบเครื่องเสียงภายในรถยนต์ เช่น การทูนเสียงเบื้องต้นเทคนิคการทำ LEVEL MATCHING และการตั้งค่า TIME ALIGNMENT ในช่วงเย็นได้เปิดโอกาสให้ผู้เข้าอบรมทำ WORK SHOP ด้วยตัวเอง พร้อมถาม-ตอบข้อสงสัย จากนั้นเป็น MEETING PARTY ของกลุ่มคนรักเครื่องเสียงรถยนต์

งานนี้จัดที่ร้าน SOUNDSHAKE RCA BANGKOK, THAILAND เมื่อวันเสาร์ที่ 26 พฤษภาคม 2550 ที่ผ่านมา มาดูบรรยากาศในงานกัน

 

บริษัท สยามดนตรียามาฮ่า จำกัด
เปิดตัว BEAT SPOT

ดร. พรเทพ พรประภา ผู้จัดการใหญ่ บริษัท สยามดนตรียามาฮ่า จำกัด ผู้นำเข้าและจำหน่ายสินค้าคุณภาพ ภายใต้บแรนด์ดัง YAHAMA เพียงแห่งเดียวในประเทศไทย เปิดเผยว่าตลาดเครื่องดนตรีในเมืองไทยพัฒนาไปอย่างมาก สยามดนตรียามาฮ่า ฯ ทุ่มงบ 5 ล้านบาท ผุดโชว์รูม BEAT SPOT ศูนย์รวมความบันเทิงเต็มรูปแบบระดับ WORLD CLASS รองรับความต้องการลูกค้าระดับมืออาชีพ ท้าลองเล่น และสัมผัสของจริง เน้นดีไซจ์นโดดเด่นโดนใจวัยรุ่น คาดว่าจะขยายสาขาเพิ่มอีก 3 แห่ง

YAHAMA BEAT SPOT เป็นปรากฏการณ์ใหม่ในแวดวงดนตรี ถือเป็นแหล่งรวบรวมเครื่องดนตรีทุกรุ่นของ ยามาฮา โดยเฉพาะกลุ่มสินค้าประเภท COMBO ที่ท้าทายให้คุณมาลองด้วยตัวเองและสัมผัสเครื่องดนตรีที่ชื่นชอบอย่างไกล้ชิดทุกชนิด



------------------------------
เรื่องโดย : นายหน่อย
นิตยสาร CAR STEREO ฉบับเดือน กรกฏาคม ปี 2550
คอลัมน์ : ภาพข่าว คาร์ สเตริโอ
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/wH1Pq
เพิ่มเพื่อน