X
Driven
Driving Impression
Test Drive
Test Drive Data
New Cars
รถใหม่ในประเทศ
รถใหม่ต่างประเทศ
News
ข่าวรอบโลก
ข่าวสารยานยนต์
All Around
เครื่องเสียง/Gadgets
แต่งรถ
ดูแลรักษารถยนต์
สาระสะใจ
วาไรตี้ยานยนต์
สถิติยอดจำหน่ายรถยนต์
TV Programs
รายการ โลกรถยนต์
รายการ Carnatomy
รายการ พี่น้องลองรถ
รายการ เรื่องรถ…เรื่องง่าย
รายการ คุณลุงใจดี
About Autoinfo
About Us
Advertise With Us
Privacy Policy
Terms of use
Car Buyer's Guide
ติดตามเราได้ทาง
X
Popular search in Autoinfo
50,000+ contents and images from writers
#1
Deepal S07
Hilux Champ
BYD Seal
BYD
NETA
TATA
หัวชาร์จรถ EV
รถกระบะ
ยอดขายรถยนต์
ราคารถยนต์
รถ EV
เปิดตัวรถใหม่
วิธีไหว้แม่ย่านาง
ฤกษ์ออกรถใหม่
พ่วงแบทเตอรี
วิธีดูแลรักษารถยนต์
ต่อภาษีรถยนต์ออนไลน์
สาระเชิงโฆษณา(cso)
1 Mar 2003
บริษัท ไฮไฟ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด
บริษัท ไฮไฟ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ยักษ์ใหญ่แห่งวงการเครื่องเสียงรถยนต์ในประเทศไทยตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์ JVC/BOSTWICK ได้รับเชิญจาก "รายการโลกรถยนต์ ทาง UBC 8" สัมภาษณ์ข้อมูลที่น่าสนใจเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ไลน์ใหม่ของบริษัท รวมถึงเป้าหมายทางการตลาดในปี 2546 โดยมี นงลักษณ์ พรพิทักษ์ชัยกุล ผู้จัดการฝ่ายการตลาดและต่างประเทศ พร้อมกับ คณิตเตชะพิทักษ์กุล ผู้จัดการฝ่ายขาย ร่วมให้ข้อมูล พิธีกร : เริ่มต้นก้าวเข้าสู่ธุรกิจเครื่องเสียงรถยนต์ของบริษัท ไฮไฟอินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด อย่างไร ? นงลักษณ์ : ตั้งแต่ปี 2531 และนับจนถึงปัจุบันก็ประมาณ 15 ปี แรกเริ่มเดิมทีได้นำเข้าสินค้า KARSTADT เป็นผลิตภัณฑ์ลำโพงรถยนต์แยกชิ้น คุณภาพเยี่ยมจากประเทศเยอรมนีซึ่งได้รับความนิยมอย่างสูงในช่วงนั้น หลังจากนั้นในปี 2534 บริษัท ฯ ก็ได้นำลำโพงยี่ห้อ BOSTWICK จากอเมริกาเข้ามาทำตลาดในเมืองไทย และเป็นที่ยอมรับของผู้บริโภคอย่างกว้างขวางจนถึงปัจุบันหลังจากที่บริษัทได้มีบทบาทด้านเครื่องเสียงรถยนต์มากยิ่งขึ้น จนกระทั่งปี 2537 บริษัท VICTOR COMPNY OF JAPAN จากประเทศญี่ปุ่น หรือที่รู้จักกันในนาม JVC ได้ติดต่อมายังบริษัท ฯ เพื่อให้เป็นตัวแทนจำหน่ายเครื่องเสียงรถยนต์ JVC ในประเทศไทยเราก็สนใจและตกลงเป็นตัวแทนจำหน่ายตั้งแต่บัดนั้นเป็นต้นมา จึงเห็นได้ว่าจากประสบการณ์การเป็นตัวแทนจำหน่ายเครื่องเสียงรถยนต์ของบริษัทมากว่า 15 ปีนั้นเราได้เติบโตและได้สร้างสรรค์สิ่งดีๆให้กับวงการเครื่องเสียงรถยนต์และที่สำคัญผู้บริโภคได้รับสินค้าที่มีคุณภาพ และราคาที่ไม่แพง พิธีกร : ผลิตภัณฑ์เด่นๆ ของ JVC ตั้งแต่เริ่มเข้าสู่วงการเครื่องเสียงรถยนต์ในบ้านเรา ? นงลักษณ์ : ด้านเทคโนโลยีเครื่องเสียงรถยนต์ JVC มีแนวคิดการออกแบบผลิตภัณฑ์ มุ่งเน้นการเสนอนวัตกรรมเทคโนโลยีเครื่องเสียงรถยนต์ที่ทันสมัย (INNOVATIVE) สนองตอบความต้องการของนักเล่นเครื่องเสียงรถยนต์ทุกระดับภายใต้กลไกการกำหนดราคาที่สมเหตุสมผล JVC ประสบความสำเร็จในการออกแบบเฮดยูนิท คาสเซทท์-ทูเนอร์ KS-RT 626 เป็นเฮดยูนิทที่มีจุดเด่น คือสามารถแสดงสถานะการทำงานของเครื่องด้วยเสียงเพื่อสะดวกสบายในการควบคุมคำสั่งการและเพิ่มความปลอดภัยในการขับขี่รวมถึงการเป็นผู้นำเทคโนโลยีเครื่องเสียงรถยนต์ในยุคที่เฮดยูนิท KS-RT 625 โด่งดังและเป็นผู้ผลิตเครื่องเสียงรถยนต์รายแรกๆ ที่นำระบบการปรับความดังของเสียงวิทยุ (VOLUM) ตามระดับความดังสภาพแวดล้อมภายในห้องโดยสารช่วยให้ผู้ขับขี่สามารถรับฟังเสียงจากเฮดยูนิทได้ชัดเจนตลอดเวลา ผลิตภัณฑ์ JVC ประสบความสำเร็จในการการออกแบบเฮดยูนิท ซิงเกิล ซีดี/มินิดิสค์ รุ่น KD-MX 3000 มีจุดเด่นคือ เป็นเฮดยูนิทขนาด 1 DIN แต่มีภาคการทำงานถึง 3 ภาคคือ ทูเนอร์ AM/FM ภาคเครื่องเสียงซีดี ภาคเครื่องเล่นมินิดิสค์ ประดุจเฮดยูนิท ระบบ 2 DIN ทำให้เฮดยูนิทรุ่นนี้ได้รับรางวัล EISA AWARD ถึง 2 ปีซ้อน ในปี 2543 JVC ได้แนะนำเฮดยูนิท คาสเซทท์-ทูเนอร์ อนุกรม KD-LX ซีรีส์ด้วยจุดเด่นของเทคโนโลยีระบบหน้าจอแสดงผลแบบล่องหน หรือ EL CAMELON เมื่อไม่ปิดเครื่องใช้งานจอแสดงผลจะดำแบนเรียบสนิทซึ่งเป็นผู้นำก่อนใครและปัจจุบันยังคงมีผลิตภัณฑ์เฮดยูนิทรุ่นใหม่ๆ ของอนุกรมนี้ออกสู่ตลาดแต่ปรับเปลี่ยนเป็นเฮดยูนิทซิงเกิล ซีดีแทน ในปีเดียวกันนี้ JVC ได้แนะนำเฮดยูนิท ซิงเกิลซีดี อนุกรม EL CAMELEON ในรูปแบบหน้าปัดล่องหนพร้อมกับสานต่อโครงการเฮดยูนิท ซิงเกิลซีดี ราคาประหยัด สมรรถนะสูงเสียงดี ด้วยการแนะนำเฮดยูนิท รุ่น KD-S 575 ทดแทน รุ่น KD-S 550 สำหรับปี 2546 นี้เรานำเทคโนโลยี PICT (PERSONALIZE IMAGE CAPTURE TECHNOLOGY) สามารถโหลดภาพกราฟิคใส่หน้าจอ แสดงผลสำหรับอนุกรม KD-SH ซีรีส์ รุ่นใหม่ พร้อมทั้ง KD-SC ซีรีส์ที่ออกแบบระบบหน้าปัด แบบ PERSONAL STYLE ที่สามารถเปลี่ยนหน้ากากได้เหมือนกับโทรศัพท์มือถือ รวมถึงเทคโนโลยีเด่นๆ อีกหลายอย่าง เช่น MP 3/WMA หน้าจอ 3 DLH ปรับเฉดสีสูงสุด 1,728 สี รวมถึงผลิตภัณฑ์ CAR A/V ครบไลน์ พิธีกร : นโยบายการตลาดของบริษัท ฯ ในปี 2546 ? คณิต : ปีนี้บริษัท ฯ จะเน้นการทำตลาดเชิงรุก มีนโยบายหลักๆ คือร่วมพัฒนาสินค้ากับบริษัทคู่ค้าของเรา ในด้านคุณภาพ รูปร่าง หน้าตา ดีไซจ์นฉะนั้นเพื่อให้ผู้บริโภคได้รับประโยชน์สูงสุด รวมถึงการกำหนดราคาอย่างสมเหตุสมผลสามารถแข่งขันกับคู่แข่งได้ การบริการเน้นความพึงพอใจสูงสุดแก่ผู้บริโภค ซึ่งบริษัทฯ มีบุคลากรที่มีคุณภาพคอยให้บริการกับลูกค้าทุกท่าน สนใจสินค้าคุณภาพสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ บริษัท ไฮไฟ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด เลขที่ 87/124-125 ถนนเทศบาลสงเคราะห์ แขวงลาดยาว เขตจตุจักร กรุงเทพ ฯ 10900 โทร. 0-2954-4710-4 แฟกซ์ 0-2591-6194 หรือเข้าชมเวบไซท์ได้ที่ www.hifiinter.com
อ่านต่อ
เรื่องโดย : กองบรรณาธิการ
ภาพโดย : อธิปัตย์ วัชรนุกูลเกียรติ
นิตยสาร 409 ฉบับเดือน มีนาคม ปี 2546
คอลัมน์ Online : สาระเชิงโฆษณา(cso)
ลิงค์สำหรับแชร์ :
https://autoinfo.co.th/article/53688
แชร์บทความ
Follow autoinfo.co.th
บทความแนะนำ คอลัมน์
สาระเชิงโฆษณา(cso)
สาระเชิงโฆษณา(cso)
6 May 2015
ดารายุทธ เอ็นเตอร์ไพร์ส และอินเตอร์สตาร์ออโต้ โปรดักท์ ฯ
สาระเชิงโฆษณา(cso)
6 May 2015
ABT จัดทัพอุปกรณ์กันขโมย
สาระเชิงโฆษณา(cso)
6 May 2015
LOCKTECH
สาระเชิงโฆษณา(cso)
31 Mar 2015
QC CARAUDIO
สาระเชิงโฆษณา(cso)
5 Jan 2015
บุญชัย เมธีดุลสถิตย์
สาระเชิงโฆษณา(cso)
5 Jan 2015
ROCKET SOUND DEMO CAR
สาระเชิงโฆษณา(cso)
5 Jan 2015
ROCKET DEMO CAR
ดูต่อในคอลัมน์ สาระเชิงโฆษณา(cso)