X
Driven
Driving Impression
Test Drive
Test Drive Data
New Cars
รถใหม่ในประเทศ
รถใหม่ต่างประเทศ
News
ข่าวรอบโลก
ข่าวสารยานยนต์
All Around
เครื่องเสียง/Gadgets
แต่งรถ
ดูแลรักษารถยนต์
สาระสะใจ
วาไรตี้ยานยนต์
สถิติยอดจำหน่ายรถยนต์
TV Programs
รายการ โลกรถยนต์
รายการ Carnatomy
รายการ พี่น้องลองรถ
รายการ เรื่องรถ…เรื่องง่าย
รายการ คุณลุงใจดี
About Autoinfo
About Us
Advertise With Us
Privacy Policy
Terms of use
Car Buyer's Guide
ติดตามเราได้ทาง
X
Popular search in Autoinfo
50,000+ contents and images from writers
#1
Deepal S07
Hilux Champ
BYD Seal
BYD
NETA
TATA
หัวชาร์จรถ EV
รถกระบะ
ยอดขายรถยนต์
ราคารถยนต์
รถ EV
เปิดตัวรถใหม่
วิธีไหว้แม่ย่านาง
ฤกษ์ออกรถใหม่
พ่วงแบทเตอรี
วิธีดูแลรักษารถยนต์
ต่อภาษีรถยนต์ออนไลน์
พิเศษ(cso)
1 Jan 2003
SHARP แนะนำผลิตภัณ์ใหม่
บริษัท ชาร์ป เทพนคร จำกัด จัดงานแถลงข่าว แนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ โดยมี โตชิคาซึ โมริ กรรมการผู้จัดการ บริษัทชาร์ป เทพนคร จำกัด เป็นประธานแถลงข่าวแนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ ทีวีสี จอแอลซีดี เอควอร์ส 30 นิ้ว (AQUOS LCD TV 30"), โพรเจคเตอร์ระบบ DLP รุ่น Z 90 U ใหม่, เครื่องเล่นDVD รุ่น NC 70 และเครื่องเสียงไมโครคอมโพ ที่ให้กำลังเสียงสูงสุด 2,000 วัตต์พร้อมนโยบายการตลาดสำหรับสินค้าใหม่ AQUOS LCD TV 30" รุ่น LC 30HV2M เป็นทีวี แอลซีดี 30" ที่ตั้งเป้าการจำหน่ายไว้ 100 เครื่อง โดยเจาะกลุ่มลูกค้าเฉพาะ (NICHE MARKET) ด้วยรูปทรง และดีไซจ์นที่สวยงาม ขนาดบางกะทัดรัด โดดเด่นด้วยจอภาพแบบ ADVANCE SUPER VIEW ACTIVE MATRIX BLACK TFTLCD ด้วยรายละเอียดภาพ และสีที่คมชัดถึงระดับ 2,949,120 พิเซล LCD TV ของ SHARP ในปีที่ผ่านมา สามารถทำยอดขายทั่วโลกได้ถึง 1 ล้านเครื่อง โดยเฉพาะในประเทศญี่ปุ่นสหรัฐอเมริกา ยุโรป ฮ่องกง และสิงคโปร์ ในปี 2546 ตั้งเป้าไว้ที่ 1.5 ล้านเครื่อง เนื่องจากเพิ่มไลน์สินค้าอีกหลายรุ่นตั้งแต่ขนาด 10" ถึง 30" สำหรับในประเทศญี่ปุ่น LCD TV ของ SHARP ทำยอดขายได้มากกว่า 50 %ของยอดจำหน่ายในปีที่ผ่านมา โตชิคาซึ โมริ กล่าวถึงรายได้รวมของบริษัท ฯ ในช่วงเดือนเมษายน 2545 ถึงมีนาคม 2546โดยคาดว่าบริษัท ฯ จะมียอดรายได้รวมประมาณ 2,900 ล้านบาท โดยแบ่งเป็นสินค้าด้านภาพและเสียง 2,000ล้านบาท และสินค้าเครื่องใช้สำนักงาน 900 ล้านบาท สำหรับสินค้าที่มีการเติบโตดีที่สุดในปีที่ผ่านมาคือ ทีวีสีSHARP มีอัตราเติบโตถึง 27 % เนื่องจากฤดูกาลฟุตบอลโลก ทำให้มียอดขายดีอย่างเห็นได้ชัด ปี 2546 SHARP ยังคงมุ่งมั่นที่จะเพิ่มส่วนแบ่งทางการตลาด ด้วยการนำเสนอผลิตภัณฑ์ด้านภาพและเสียงในระบบดิจิทอลที่มีเอกลักษณ์โดดเด่นเฉพาะตัว ด้วยคุณภาพจากเทคโนโลยีล่าสุดและให้ความคุ้มค่าในด้านราคา เพื่อเป็นทางเลือกใหม่ให้กับผู้บริโภค โดยสะท้อนถึงความสะดวกสบาย และความมีสไตล์ที่ลงตัว ในระหว่างวันที่ 1 ธันวาคม 2545 ถึง 31 มกราคม 2546 บริษัท ชาร์ป ฯ ได้จัดรายการส่งเสริมการขาย "SHARPSHOPPING DAY" เพื่อร่วมฉลองเทศกาลปีใหม่ ด้วยเงื่อนไขผ่อนสบายๆ กับบริษัทชั้นนำ เช่น อิออน, เฟิร์สต์ชอยศ์,อีซีบาย, แซททาเลม และ ซิทีแบงค์ ในอัตราดอกเบี้ย0 % นาน 10 เดือน พร้อมของสมนาคุณต่างๆ เช่น เสื้อแจคเกท โปโล ที-เชิร์ท ยี่ห้อS'FARE และที่พิเศษไปกว่านั้นคือ SHARP ได้ร่วมกับแกรมมี จัดทำ "PERSONAL ALBUM"สำหรับลูกค้าทุกท่านที่ซื้อสินค้า SHARP ภาพ A. โตชิคาซึ โมริ กรรมการผู้จัดการ ฯ กล่าวแถลงข่าว B. ทีมผู้บริหารของ บริษัท ชาร์ป เทพนคร จำกัด C. AQUOS LCD TV ของ SHARP D. ผลิตภัณฑ์ LCD ของ SHARP หลากหลายรุ่น
อ่านต่อ
เรื่องโดย : กองบรรณาธิการ
ภาพโดย : -
นิตยสาร 409 ฉบับเดือน มกราคม ปี 2546
คอลัมน์ Online : พิเศษ(cso)
ลิงค์สำหรับแชร์ :
https://autoinfo.co.th/article/53612
แชร์บทความ
Follow autoinfo.co.th
บทความแนะนำ คอลัมน์
พิเศษ(cso)
พิเศษ(cso)
3 Aug 2015
EASCA THAILAND สนามสุดท้าย 2015
พิเศษ(cso)
2 Jun 2015
5 รถใหม่ สไตล์ 4WD
พิเศษ(cso)
6 May 2015
นิสสัน เอนพี 300 นาวารา
พิเศษ(cso)
6 May 2015
5 รถหรู พลังงานสะอาด
พิเศษ(cso)
6 May 2015
แจกจริง รับจริง
ดูต่อในคอลัมน์ พิเศษ(cso)