บทความ

BLAUPUNKT


BLAUPUNKT รหัสเยอรมันพันธุ์แท้ ภายใต้โลโกจุดสีฟ้า ที่นักเล่นเครื่องเสียงทั่วโลกต่างรู้จักดีโดยเฉพาะในบ้านเรานั้น จัดอยู่ในกลุ่มไฮเอนด์ ความโดดเด่นอยู่ตรงรูปลักษณ์ที่คลาสสิค คงความเป็นเอกลักษณ์ทำให้รู้ทันทีที่เห็นหน้าปัดว่านี่คือ BLAUPUNKT

และในปลายปี 2545 นี่เอง BLAUPUNKT พร้อมประกาศจุดยืน ที่จะส่งสินค้าไลน์ใหม่ล่าสุดสู่ตลาดเครื่องเสียงไฮเอนด์บ้านเรา โดยบริษัทแม่ BOSCH GROUP และบริษัท โรเบิร์ต บ๊อช จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่าย BLAUPUNKT ในประเทศไทย ได้จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวสินค้าใหม่ ครบไลน์ ทั้งฟรอนท์เอนด์เพาเวอร์แอมพ์ ลำโพง ชุดมัลทิมีเดีย และแอคเซสเซอรี รวมแล้ว 7 หมวด ด้วยกัน โดยวางตำแหน่งของสินค้าไว้ที่ไฮเอนด์

เริ่มจากไลน์ของฟรอนท์เอนด์ รุ่นใหม่แบ่งออกเป็น T-LINE, FUN-LINE และ SKY-LINEมีฟังค์ชันการทำงานที่แตกต่างกันไป จากรุ่นธรรมดา ไปจนถึงรุ่นทอพตามลำดับ รวมทั้งหมด 13 รุ่นประกอบด้วยวิทยุ/เทป 3 รุ่น ซิงเกิลซีดี 8 รุ่น และ วิทยุ/MP3 2 รุ่น โดยรุ่นทอพสุด คือ SAN FRANCISCO CD 72เป็นซิงเกิลซีดี กำลังขับในตัว 65 วัตต์x4 พร้อมอีคิว 13 แบนด์ 4 แชนแนล สามารถควบคุมซีดีเชนเจอร์ซึ่งในไลน์นี้มีให้เลือกกัน 2 รุ่น นอกจากนั้นยังมีไลน์ของแอมพ์ และลำโพงที่ออกแบบใหม่หมดโดยแตกไลน์ออกไปสำหรับนักเล่นที่ต้องการพลังมากขึ้นกับ VELOCITY

ค่ายนี้ยังนำเสนอเทคโนโลยีใหม่ก่อนใคร ด้วยคอมแพคดไรฟ MP3 ที่มีขนาดเล็กเพียง 13.5×8.2×3.0 ซม.แต่สามารถฟังเพลงได้ต่อเนื่อง 360 เพลง รวมเวลาประมาณ 18 ชั่วโมง รวมถึงแอมพ์ดิจิทอลแบบ TRI-PATHที่มีขนาดเล็ก น้ำหนักเบา ติดตั้งได้ง่ายในรถ มีขุมพลังถึง 150 วัตต์x4 พร้อมครอสส์โอเวอร์ในตัวตัวเครื่องไม่ร้อนเหมือนแอมพ์ทั่วไป ปิดท้ายด้วยไลน์ของมัลทิมีเดีย กับรุ่น IVDP-01 ซิงเกิล DVD เล่นแผ่น MP3 ได้พร้อมจอ TV อีกหลายรุ่น เรียกว่างานนี้ ติด BLAUPUNKT ได้ทั้งระบบทีเดียวครับ

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ บริษัท โรเบิร์ต บ๊อช จำกัด โทร. 0-2631-1879-89 และเวบไซท์ www.blaupunkt.com

1 โรเบิร์ต เฮซเซ่ ผู้จัดการฝ่ายขาย และการตลาด เอเชียแปซิฟิค BOSCH GROUPพิชัย วิริยะอมรกิจ ผู้จัดการฝ่ายเครื่องเสียงรถยนต์ บริษัท โรเบิร์ต บ๊อช จำกัดจิตสุภา เจนศิริวานิช ผู้ช่วยผู้จัดการฝ่ายขาย และการตลาด บริษัท โรเบิร์ต บ๊อช จำกัดแอนดรูว์ แมคลาฟแลน วิศวกร และอีเลคทรอนิคส์ เอเชียแปซิฟิค BOSCH GROUPร่วมกับเปิดตัว BLUAPUNKT ไลน์ใหม่ปี 2003
2 นอกจากฟรอนท์ ยังมีไลน์สินค้าอื่นอีกหลายรุ่น
3 ติดแอมพ์ดิจิทอลให้ลองฟังจริงในรถ



------------------------------
เรื่องโดย : ชูศักดิ์
ภาพโดย : เกรียงศักดิ์ ปันสม
นิตยสาร CAR STEREO ฉบับเดือน มกราคม ปี 2546
คอลัมน์ : พิเศษ
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/2w79b
อัพเดทล่าสุด
20 Nov 2017

Buyer's Guide | คู่มือซื้อรถ

Model Start Price (THB)
1.
3,699,000
2.
2,930,000
3.
679,000
4.
1,290,000
5.
21,890,000
6.
24,900,000
7.
3,090,000
8.
75,000,000
10.
1,545,000
11.
1,465,000
12.
2,390,000
13.
489,000
14.
1,199,000
16.
2,490,000
17.
479,000
18.
939,000
19.
24,500,000
20.
34,000,000
  • MAIN SEARCH
  • EASY SEARCH
Make
Model
Price
Engine
More Option >
วัตถุประสงค์ในการใช้รถ (ประเภทรถ)
งบประมาณ
พฤติกรรมการขับรถ

Follow autoinfo.co.th