X
Driven
Driving Impression
Test Drive
Test Drive Data
New Cars
รถใหม่ในประเทศ
รถใหม่ต่างประเทศ
News
ข่าวรอบโลก
ข่าวสารยานยนต์
All Around
เครื่องเสียง/Gadgets
แต่งรถ
ดูแลรักษารถยนต์
สาระสะใจ
วาไรตี้ยานยนต์
สถิติยอดจำหน่ายรถยนต์
TV Programs
รายการ โลกรถยนต์
รายการ Carnatomy
รายการ พี่น้องลองรถ
รายการ เรื่องรถ…เรื่องง่าย
รายการ คุณลุงใจดี
About Autoinfo
About Us
Advertise With Us
Privacy Policy
Terms of use
Car Buyer's Guide
ติดตามเราได้ทาง
X
Popular search in Autoinfo
50,000+ contents and images from writers
#1
Deepal S07
Hilux Champ
BYD Seal
BYD
NETA
TATA
หัวชาร์จรถ EV
รถกระบะ
ยอดขายรถยนต์
ราคารถยนต์
รถ EV
เปิดตัวรถใหม่
วิธีไหว้แม่ย่านาง
ฤกษ์ออกรถใหม่
พ่วงแบทเตอรี
วิธีดูแลรักษารถยนต์
ต่อภาษีรถยนต์ออนไลน์
พิเศษ(cso)
1 Jul 2002
สามใจ ประสานแรง
ขวัญชัย ปภัสร์พงษ์ ประธาน จัดงาน "มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 19" เปิดเผยว่า ข้อตกลงระหว่าง บริษัท สื่อสากล
จำกัด กับ ฮันโนเฟร์ แฟร์ส เอเชีย บริษัทในเครือข่ายผู้จัดงานแสดงสินค้ายักษ์ใหญ่จาก เยอรมนี และ
ศูนย์การประชุมและแสดงสินค้า อิมแพคท์ เมืองทองธานี ในครั้งนี้ถือเป็นการร่วมมือกันของ 3
องค์กรที่มีวิสัยทัศน์เดียวกัน ที่ต้องการสร้างงาน "MOTOR EXPO" ที่อิมแพคท์
ให้ยิ่งใหญ่ที่สุดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้
โครงการ "สามใจ ประสานแรง" หรือ THREE ENTERPRISE ONE VISION สำหรับในปีนี้เป็นการร่วมมือกันในลักษณะพันธมิตรเชิงนโยบาย หรือ STRATEGIC ALLIANCE ซึ่งนับว่าเหมาะสมที่สุด เนื่องจากในปีหน้านั้นทาง อิมแพคท์ จะขยายพื้นที่เพิ่มให้พันธมิตรใหม่ด้วย งาน AUTO COMPONENTS-AFTERMARKET 2002 (AA02) ที่ บริษัท ฮันโนเฟร์ แฟร์ส เอเชีย จำกัด จะจัดให้มีขึ้นเป็นครั้งแรกในประเทศไทย ณ บริเวณ ฮอลล์ 5 ของศูนย์การประชุมและแสดงสินค้า อิมแพคท์ เมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 2-5 ธันวาคม 2545 เวลา 11.00-19.00 น. จะเป็นการใช้พื้นที่เดียวกับงาน "MOTOR EXPO 2002" ภายในงานจะแสดงสินค้า และอุปกรณ์เกี่ยวเนื่องกับอุตสาหกรรมยานยนต์ อะไหล่ ชิ้นส่วนอุปกรณ์เสริม อุปกรณ์ซ่อมบำรุงสำหรับอู่ ตลอดจนบริการเกี่ยวเนื่องจากผู้ผลิตทั้งในประเทศและต่างประเทศ กลุ่มเป้าหมายที่จะเข้าชมงาน ประกอบด้วย ผู้จำหน่ายและนำเข้าอุปกรณ์ยานยนต์ ผู้ผลิตอะไหล่ และชิ้นส่วนเจ้าของสถานบริการน้ำมัน อู่ และสถาบันการศึกษางานช่างยนต์ วิศวกรยานยนต์ ฯลฯ ซึ่งงานนี้จะมีบริษัทชั้นนำร่วมออกร้านถึง 280 บริษัท จาก 15 ประเทศและคาดว่าจะมีผู้ชมจากสาขาอาชีพด้านยานยนต์ และนักธุรกิจอุตสาหกรรมที่เกี่ยวข้องเข้าชมงานกว่า10,000 คน สำหรับงาน "มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 19" จะจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 30 พฤศจิกายน-10 ธันวาคม 2545 โดยคาดว่าจะมีบริษัทรถยนต์เข้าร่วมแสดงถึง 35 บริษัท มียอดขายรถประมาณ 8,500 คัน รวมมูลค่ากว่า 8,000 ล้านบาท เพิ่มขึ้นจากปี 2544 ที่มียอดขาย 7,225 คัน และจะมีผู้เข้าร่วมชมงานไม่ต่ำกว่า 1.7 ล้านคน ในปี 2549 "มหกรรมยานยนต์" จะเป็นงานที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเซาธ์อีสต์เอเชีย โดยงาน "มหกรรมยานยนต์" เป็นงานที่เน้นต้นและกลางน้ำ ส่วนงานของ ฮันโนเฟร์ แฟร์ส เอเชีย จะเป็นงานปลายน้ำ โดยความร่วมมือในครั้งนี้จะนำไปสู่ความยิ่งใหญ่ระดับภูมิภาค และระดับโลกต่อไป ในการจัดงานปีนี้ บริษัทจะใช้งบประมาณกว่า 120 ล้านบาท เพื่อการโฆษณา ประชาสัมพันธ์ และเผยแพร่การจัดงานในครั้งนี้ เพิ่มขึ้นจากปีที่แล้ว 40 ล้านบาท เนื่องจากการจัดงานยิ่งใหญ่กว่าที่ผ่านมา เพราะมีงาน AUTO COMPONENTS-AFTERMARKET 2002 (AA '02) จัดขึ้นระหว่างงานของบริษัทด้วย ซึ่งนับว่าเป็นโอกาสของผู้ชมที่จะได้ชมงานยิ่งใหญ่อีกงานหนึ่ง ภาพ 1 ขวัญชัย ปภัสร์พงษ์ ประธานจัดงาน จับมือหลังเซ็นสัญญากับ มร. ไมเคิล ลิม กรรมการผู้จัดการ ฮันโนเฟร์ แฟร์ส เอเชีย โดยมี มร. จอห์น เซลเลอร์ส กรรมการผู้จัดการ อิมแพ็ค ฯ และ มร. ยอร์ก ชอมบวร์ก กรรมการ ดอยเช เมสเส อาเก ร่วมแสดงความยินดี 2 ขวัญชัย ปภัสร์พงษ์ ประธานจัดงาน "มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 19"
อ่านต่อ
เรื่องโดย : กองบรรณาธิการ
ภาพโดย : -
นิตยสาร 409 ฉบับเดือน กรกฏาคม ปี 2545
คอลัมน์ Online : พิเศษ(cso)
ลิงค์สำหรับแชร์ :
https://autoinfo.co.th/article/53435
แชร์บทความ
Follow autoinfo.co.th
บทความแนะนำ คอลัมน์
พิเศษ(cso)
พิเศษ(cso)
3 Aug 2015
EASCA THAILAND สนามสุดท้าย 2015
พิเศษ(cso)
2 Jun 2015
5 รถใหม่ สไตล์ 4WD
พิเศษ(cso)
6 May 2015
นิสสัน เอนพี 300 นาวารา
พิเศษ(cso)
6 May 2015
5 รถหรู พลังงานสะอาด
พิเศษ(cso)
6 May 2015
แจกจริง รับจริง
ดูต่อในคอลัมน์ พิเศษ(cso)