บทความ

สามใจ ประสานแรง


ขวัญชัย ปภัสร์พงษ์ ประธาน จัดงาน “มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 19″ เปิดเผยว่า ข้อตกลงระหว่าง บริษัท สื่อสากล จำกัด กับ ฮันโนเฟร์ แฟร์ส เอเชีย บริษัทในเครือข่ายผู้จัดงานแสดงสินค้ายักษ์ใหญ่จาก เยอรมนี และศูนย์การประชุมและแสดงสินค้า อิมแพคท์ เมืองทองธานี ในครั้งนี้ถือเป็นการร่วมมือกันของ 3 องค์กรที่มีวิสัยทัศน์เดียวกัน ที่ต้องการสร้างงาน “MOTOR EXPO” ที่อิมแพคท์ให้ยิ่งใหญ่ที่สุดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

 

โครงการ “สามใจ ประสานแรง” หรือ THREE ENTERPRISE ONE VISION สำหรับในปีนี้เป็นการร่วมมือกันในลักษณะพันธมิตรเชิงนโยบาย หรือ STRATEGIC ALLIANCE ซึ่งนับว่าเหมาะสมที่สุด เนื่องจากในปีหน้านั้นทาง อิมแพคท์ จะขยายพื้นที่เพิ่มให้พันธมิตรใหม่ด้วย

งาน AUTO COMPONENTS-AFTERMARKET 2002 (AA02) ที่ บริษัท ฮันโนเฟร์ แฟร์ส เอเชีย จำกัด จะจัดให้มีขึ้นเป็นครั้งแรกในประเทศไทย ณ บริเวณ ฮอลล์ 5 ของศูนย์การประชุมและแสดงสินค้า อิมแพคท์ เมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 2-5 ธันวาคม 2545 เวลา 11.00-19.00 น. จะเป็นการใช้พื้นที่เดียวกับงาน “MOTOR EXPO 2002″ ภายในงานจะแสดงสินค้า และอุปกรณ์เกี่ยวเนื่องกับอุตสาหกรรมยานยนต์ อะไหล่ ชิ้นส่วนอุปกรณ์เสริม อุปกรณ์ซ่อมบำรุงสำหรับอู่ ตลอดจนบริการเกี่ยวเนื่องจากผู้ผลิตทั้งในประเทศและต่างประเทศ

 

กลุ่มเป้าหมายที่จะเข้าชมงาน ประกอบด้วย ผู้จำหน่ายและนำเข้าอุปกรณ์ยานยนต์ ผู้ผลิตอะไหล่ และชิ้นส่วนเจ้าของสถานบริการน้ำมัน อู่ และสถาบันการศึกษางานช่างยนต์ วิศวกรยานยนต์ ฯลฯ ซึ่งงานนี้จะมีบริษัทชั้นนำร่วมออกร้านถึง 280 บริษัท จาก 15 ประเทศและคาดว่าจะมีผู้ชมจากสาขาอาชีพด้านยานยนต์ และนักธุรกิจอุตสาหกรรมที่เกี่ยวข้องเข้าชมงานกว่า10,000 คน

 

สำหรับงาน “มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 19″ จะจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 30 พฤศจิกายน-10 ธันวาคม 2545 โดยคาดว่าจะมีบริษัทรถยนต์เข้าร่วมแสดงถึง 35 บริษัท มียอดขายรถประมาณ 8,500 คัน รวมมูลค่ากว่า 8,000 ล้านบาท เพิ่มขึ้นจากปี 2544 ที่มียอดขาย 7,225 คัน และจะมีผู้เข้าร่วมชมงานไม่ต่ำกว่า 1.7 ล้านคน

 

ในปี 2549 “มหกรรมยานยนต์” จะเป็นงานที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเซาธ์อีสต์เอเชีย โดยงาน “มหกรรมยานยนต์” เป็นงานที่เน้นต้นและกลางน้ำ ส่วนงานของ ฮันโนเฟร์ แฟร์ส เอเชีย จะเป็นงานปลายน้ำ โดยความร่วมมือในครั้งนี้จะนำไปสู่ความยิ่งใหญ่ระดับภูมิภาค และระดับโลกต่อไป

 

ในการจัดงานปีนี้ บริษัทจะใช้งบประมาณกว่า 120 ล้านบาท เพื่อการโฆษณา ประชาสัมพันธ์ และเผยแพร่การจัดงานในครั้งนี้ เพิ่มขึ้นจากปีที่แล้ว 40 ล้านบาท เนื่องจากการจัดงานยิ่งใหญ่กว่าที่ผ่านมา เพราะมีงาน AUTO COMPONENTS-AFTERMARKET 2002 (AA ’02) จัดขึ้นระหว่างงานของบริษัทด้วย
ซึ่งนับว่าเป็นโอกาสของผู้ชมที่จะได้ชมงานยิ่งใหญ่อีกงานหนึ่ง

 

ภาพ

1 ขวัญชัย ปภัสร์พงษ์ ประธานจัดงาน จับมือหลังเซ็นสัญญากับ มร. ไมเคิล ลิม กรรมการผู้จัดการ ฮันโนเฟร์ แฟร์ส เอเชีย โดยมี มร. จอห์น เซลเลอร์ส กรรมการผู้จัดการ อิมแพ็ค ฯ และ มร. ยอร์ก ชอมบวร์ก กรรมการ ดอยเช เมสเส อาเก ร่วมแสดงความยินดี

2 ขวัญชัย ปภัสร์พงษ์ ประธานจัดงาน “มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 19″



------------------------------
เรื่องโดย : กองบรรณาธิการ
ภาพโดย : -
นิตยสาร CAR STEREO ฉบับเดือน กรกฏาคม ปี 2545
คอลัมน์ : พิเศษ
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/ISHiw
มูลนิธิ ลมหายใจไร้มลทิน เสริมสร้างค่านิยมแห่งความซื่อสัตย์สุจริต
มูลนิธิ ลมหายใจไร้มลทิน เสริมสร้างค่านิยมแห่งความซื่อสัตย์สุจริต
อัพเดทล่าสุด
21 Aug 2017

Buyer's Guide | คู่มือซื้อรถ

Model Start Price (THB)
1.
609,000
2.
469,000
3.
469,000
5.
1,239,000
6.
1,399,000
7.
640,000
8.
3,090,000
9.
2,160,000
10.
2,120,000
11.
2,269,000
12.
2,980,000
13.
2,318,000
14.
6,899,000
15.
4,299,000
16.
3,629,000
17.
3,429,000
18.
2,229,000
19.
12,399,000
20.
8,399,000
  • MAIN SEARCH
  • EASY SEARCH
Make
Model
Price
Engine
More Option >
วัตถุประสงค์ในการใช้รถ (ประเภทรถ)
งบประมาณ
พฤติกรรมการขับรถ

Follow autoinfo.co.th