X
Driven
Driving Impression
Test Drive
Test Drive Data
New Cars
รถใหม่ในประเทศ
รถใหม่ต่างประเทศ
News
ข่าวรอบโลก
ข่าวสารยานยนต์
All Around
เครื่องเสียง/Gadgets
แต่งรถ
ดูแลรักษารถยนต์
สาระสะใจ
วาไรตี้ยานยนต์
สถิติยอดจำหน่ายรถยนต์
TV Programs
รายการ โลกรถยนต์
รายการ Carnatomy
รายการ พี่น้องลองรถ
รายการ เรื่องรถ…เรื่องง่าย
รายการ คุณลุงใจดี
About Autoinfo
About Us
Advertise With Us
Privacy Policy
Terms of use
Car Buyer's Guide
ติดตามเราได้ทาง
X
Popular search in Autoinfo
50,000+ contents and images from writers
#1
Deepal S07
Hilux Champ
BYD Seal
BYD
NETA
TATA
หัวชาร์จรถ EV
รถกระบะ
ยอดขายรถยนต์
ราคารถยนต์
รถ EV
เปิดตัวรถใหม่
วิธีไหว้แม่ย่านาง
ฤกษ์ออกรถใหม่
พ่วงแบทเตอรี
วิธีดูแลรักษารถยนต์
ต่อภาษีรถยนต์ออนไลน์
เจาะชุดเด่น(cso)
1 Mar 2002
ระบบไบ-แอมพ์
PRT ศูนย์จำหน่าย/ติดตั้งเครื่องเสียงรถยนต์ กันขโมย และอุปกรณ์ประดับรถยนต์ที่มีความชำนาญงานในระดับมืออาชีพ ที่เปิดให้บริการในด้านนี้มากกว่า 30 ปี บริหารงานโดย คุณศุภชัย และคุณพิกุล พิชยานนท์ ฝากผลงานระบบไบ-แอมพ์ 200 วัตต์ RMS ในรถ โตโยตา โคโรลลา ให้นักเล่น/ผู้อ่านได้สัมผัสฝีมือกันอีกครั้ง สำหรับระบบเสียงชุดนี้ทางร้านเลือกผลิตภัณฑ์คุณภาพ ที่นำมาเข้าชุดกันได้เหมาะสม โดยให้เสียงแหลมที่ชัดเจนพร้อมพลังความถี่ต่ำที่หนักแน่นตามที่ลูกค้าระบุมา แบบนี้ทางร้านบอกไม่อั้นในฝีมืออยู่แล้วรับไปเลยเต็มๆกับพลังขับ 200 วัตต์ RMS
การจัดชุด
แหล่งสัญญาณเสียงประกอบด้วย เฮดยูนิท PIONEER รุ่น DEH-P 3350 เป็นเครื่องเล่นซีดี รีซีเวอร์ 1 แผ่น นำไปต่อพ่วงการทำงานกับตู้ซีดีเชนเจอร์ PIONEER ขนาด 12 แผ่น โดยใช้ภาคขยายในตัวของวิทยุ(ชุดหลัง) ขับลำโพง MATCH รุ่น MS 62 ขนาด 6" แบบ 2 ทาง นำสัญญาณผ่านพรีแอมพ์ HELIX รุ่น HXE 100เพื่อปรับแต่งเสียงให้ถูกใจมากยิ่งขึ้น โดยใช้ เพาเวอร์แอมพ์ POWERFLOW รุ่น PFA 4050 ขนาดกำลังขับ 50 วัตต์x4 แชนแนล RMS โดยใช้แชนแนลที่ 1/2ขับลำโพงแยกชิ้น DIMENSION รุ่น JR 650 ขนาด 6 1/2" แบบ 2 ทาง ส่วนแชนแนลที่ 3/4นำไปบริดจ์โมโนขับลำโพงซับวูเฟอร์ HERCULES รุ่น HC 10 ขนาด 10" (1 คู่) ในตู้ระบบ ISO BANDPASS สำหรับจุดเด่นของระบบเสียงชุดนี้อยู่ที่ออกแบบติดตั้งลำโพงซับวูเฟอร์ HERCULES รุ่น HC 10 ขนาด 10" (1 คู่)ในตู้ระบบ ISO BANDPASS ที่ให้พลังความถี่ต่ำ +6 ดีบี เป็นระบบไบ-แอมพ์ 200 วัตต์ RMS เต็มๆสามารถให้มิติเสียงชัดเจน และเวทีเสียงอยู่ด้านหน้ารถ โดยให้เสียงเบสส์ทิ้งตัวลงได้ต่ำ ให้ความนุ่มนวลเต็มพลังและเสียงกลางที่ชัดเจน ส่วนเสียงแหลมสดใสเป็นธรรมชาติโดยให้ความไพเราะที่ฟังได้นานอีกด้วย
การติดตั้ง
ในส่วนของงานติดตั้งเฮดยูนิท PIONEER กับพรีแอมพ์ HELIX อยู่ที่กลางแผงหน้าปัดด้านหน้า และตู้ซีดีเชนเจอร์ PIONEER ขนาด 12 แผ่น ที่ติดตั้งไว้ด้านซ้ายของรถ ส่วนลำโพงคู่หน้า DIMENSION ติดแบบเน้นมิติเสียงสำหรับลำโพงคู่หลัง MATCH ซ่อนอยู่ใต้แผงซาวน์ดคอนเซพท์ และออกแบบตู้ระบบ ISO BANDPASSให้กับซับวูเฟอร์ HERCULES รุ่น HC 10 ขนาดเล็ก โดยไม่เสียเนื้อที่เก็บของหลังรถมากเหมือนกับตู้ประเภทอื่นนอกจากนี้ ยังใช้เทคนิคพิเศษติดตั้งพัดลมระบายความร้อนให้กับเพาเวอร์แอมพ์ เพื่อรักษาอุณหภูมิตัวเครื่องให้คงที่ไม่ร้อนจัดทำให้การเล่นต่อเนื่องนานยิ่งขึ้น สำหรับท่านที่สนใจผลงานติดตั้งระบบเสียงเช่นในรถ โตโยตา โคโรลลา คันนี้ หรือข้อมูลอื่นๆ ของ PRTสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 0-2214-4501 และ 0-2214-4802
อ่านต่อ
เรื่องโดย : กองบรรณาธิการ
นิตยสาร 409 ฉบับเดือน มีนาคม ปี 2545
คอลัมน์ Online : เจาะชุดเด่น(cso)
ลิงค์สำหรับแชร์ :
https://autoinfo.co.th/article/53356
แชร์บทความ
Follow autoinfo.co.th
บทความแนะนำ คอลัมน์
เจาะชุดเด่น(cso)
เจาะชุดเด่น(cso)
1 Oct 2014
ระบบ ไบ-แอมพ์ ใน เบนท์ลีย์ คอนทิเนนทัล โดย FORMULA TECHNIC
เจาะชุดเด่น(cso)
1 Aug 2014
ระบบไบ-แอมพ์ ใน มิตซูบิชิ ทไรทัน โดย SKP SOUND
เจาะชุดเด่น(cso)
1 Aug 2014
ระบบ ซิงเกิล-แอมพ์
เจาะชุดเด่น(cso)
4 Dec 2013
ระบบ ไบ-แอมพ์
เจาะชุดเด่น(cso)
4 Dec 2013
ระบบ ไบ-แอมพ์
ดูต่อในคอลัมน์ เจาะชุดเด่น(cso)