X
Driven
Driving Impression
Test Drive
Test Drive Data
New Cars
รถใหม่ในประเทศ
รถใหม่ต่างประเทศ
News
ข่าวรอบโลก
ข่าวสารยานยนต์
All Around
เครื่องเสียง/Gadgets
แต่งรถ
ดูแลรักษารถยนต์
สาระสะใจ
วาไรตี้ยานยนต์
สถิติยอดจำหน่ายรถยนต์
TV Programs
รายการ โลกรถยนต์
รายการ Carnatomy
รายการ พี่น้องลองรถ
รายการ เรื่องรถ…เรื่องง่าย
รายการ คุณลุงใจดี
About Autoinfo
About Us
Advertise With Us
Privacy Policy
Terms of use
Car Buyer's Guide
ติดตามเราได้ทาง
X
Popular search in Autoinfo
50,000+ contents and images from writers
#1
Deepal S07
Hilux Champ
BYD Seal
BYD
NETA
TATA
หัวชาร์จรถ EV
รถกระบะ
ยอดขายรถยนต์
ราคารถยนต์
รถ EV
เปิดตัวรถใหม่
วิธีไหว้แม่ย่านาง
ฤกษ์ออกรถใหม่
พ่วงแบทเตอรี
วิธีดูแลรักษารถยนต์
ต่อภาษีรถยนต์ออนไลน์
สาระเชิงโฆษณา(formula)
1 Feb 2003
ABG
"นวัตกรรมสัญญาณกันขโมยรถยนต์ยุคใหม่ กับการนำผลจากพันธุกรรม เข้ามาร่วมในการใช้งานสามารถควบคุม และป้องกันความปลอดภัยได้เพียงปลายนิ้วสัมผัส" บริษัท ออโตเมติค บิสซิเนส กรุ๊ป จำกัด หรือที่รู้จักกันดีในวงการกันขโมยว่า ABG ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายสัญญาณกันขโมย ABT ได้เปิดตัวสัญญาณกันขโมยรุ่นใหม่ล่าสุด ABT BIO FINGER PRINT เปิดรหัสพันธุกรรมสู่การควบคุมเป็นรายแรก ท่ามกลางสื่อมวลชน และดีเลอร์ ณ โรงภาพยนตร์ SFX เซนทรัลลาดพร้าว เมื่อกลางเดือนธันวาคม 2545 ที่ผ่านมา วิบูลย์ ว่องศิลป์วัฒนา กรรมการผู้จัดการ บริษัท ฯ ได้กล่าวเปิดตัวสัญญาณกันขโมย ABT BIO FINGER PRINT ท่ามกลางดีเลอร์ สื่อมวลชน และผู้ที่สนใจมากมาย ซึ่งครั้งนี้นับเป็นครั้งแรกในเมืองไทย ที่นำระบบสัญญาณกันขโมยระบบใหม่ สามารถควบคุมการทำงานได้เพียงปลายนิ้วสัมผัสโดยเครื่องจะอ่านลายนิ้วมือของเจ้าของรถเท่านั้น ถึงจะทำงานตามขั้นตอน ทั้งนี้เพื่อเป็นการเพิ่มความมั่นใจมากขึ้นถึงประสิทธิภาพการป้องกันความปลอดภัย อีกทั้งเป็นเทคโนโลยีใหม่ที่โดดเด่นไม่เหมือนใครสร้างความภาคภูมิใจให้กับเจ้าของรถ และเป็นของขวัญปีใหม่ 2546 MR. YOUVAL RASIN รองประธาน BIOGUARD TECHNOLOGIES LTD. ประเทศอิสราเอลผู้ผลิตสัญญาณกันขโมย ABT และคิดค้นนำระบบ BIO FINGER PRINT หรือนำลายนิ้วมือมาใช้กับสัญญาณกันขโมยรถยนต์ ซึ่งได้เดินทางมาร่วมเปิดตัว ABT BIO FINGER PRINT ด้วยตัวเอง และกล่าวถึงความตั้งใจจริง ในการผลิตสัญญาณกันขโมยระบบนี้ออกมาเพื่อให้ผู้ใช้รถทุกท่านมั่นใจถึงความปลอดภัยกับรถคันรัก ด้านประสิทธิภาพนั้น นอกจากใช้ลายนิ้วมือควบคุมระบบการทำงานแล้วยังใช้ควบคุมรถได้ทั้งในเวลาที่ไม่ได้อยู่กับรถ และขณะขับรถ ไม่ว่าจะเป็นความเร็ว ระยะทาง หรือระยะเวลาซึ่งสามารถบันทึกได้ถึง 200 ลายนิ้วมือ ในกรณีที่ต้องการเพิ่มหรือลดจำนวนลายนิ้วมือ โดยใช้โพรแกรมคอมพิวเตอร์ จากช่างเทคนิคของทางศูนย์เท่านั้น ทางบริษัท ฯ ยังเพิ่มความมั่นใจด้วยหน่วยบริการคอยรองรับปัญหาต่างๆ ที่อาจเกิดขึ้น ตลอด 24 ชั่วโมง ในด้านการตลาด ลูกค้าที่ตั้งเป้าไว้นั้น เป็นกลุ่มพรีเมียม หรือใช้รถยุโรป โดยตั้งราคาจำหน่ายไว้ชุดละ 55,000 บาทซึ่งในปี 2546 นี้ คาดว่าจะได้รับความสนใจ มีลูกค้านำรถเข้ารับบริการติดตั้งประมาณ 2,000 คันเป็นไปตามกลไกการตลาดสัญญาณกันขโมย ที่มีโอกาสเติบโตขึ้นอีก 30 % จากปี 2545 ทางบริษัท ฯ ยังจัดแคมเปญพิเศษเฉพาะในงาน โดยดีเลอร์ที่เข้าร่วมงานสามารถสั่งซื้อชุดตัวอย่างได้ในราคาลด 50 % รับส่วนลดการติดตั้งพิเศษทันที ควบคู่กับระบบดีเลอร์ เอสเอมอี คือเพียงดีเลอร์แจ้งชื่อลูกค้าเจ้าของรถและทะเบียนกับทางบริษัท ฯ หรือแนะนำลูกค้าไปยังศูนย์บริการ เพื่อทำการติดตั้งก็จะได้รับคำแนะนำทันทีงานนี้จัดขึ้นเพื่อดีเลอร์ของ ABG โดยเฉพาะครับ ภายในงานนอกจากจะแนะนำเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด ของระบบสัญญาณกันขโมย ABT แล้วยังได้จัดสัมมนาย่อยร่วมกันระหว่าง MR. YOUVAL RASIN พญ. พรทิพย์ โรจนนันท์ และคุณพัฒนเดช อาสาสรรพกิจนายกสมาคมผู้สื่อข่าวรถยนต์ และรถจักรยานยนต์ไทยถึงการใช้ลายนิ้วมือในการควบคุมสัญญาณกันขโมยรถยนต์ในบ้านเรา ปิดท้ายด้วยการให้ชมภาพยนตร์ 007 DIE ANOTHER DAY ซึ่งเข้าฉายเป็นวันแรกก่อนใคร สำหรับท่านที่สนใจ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ บริษัท ออโตเมติค บิสซิเนส กรุ๊ป จำกัด เลขที่ 1444, 1446 ถนนพัฒนาการ เขตสวนหลวง กรุงเทพ ฯ 10250 โทร. 0-2320-2555, 0-1337-1991 แฟกซ์ 0-2320-2328 และเวบไซท์ www.abg.co.th
อ่านต่อ
เรื่องโดย : กองบรรณาธิการ
ภาพโดย : ธีรวิทย์ โตจันทร์
นิตยสาร 399 ฉบับเดือน กุมภาพันธ์ ปี 2546
คอลัมน์ Online : สาระเชิงโฆษณา(formula)
ลิงค์สำหรับแชร์ :
https://autoinfo.co.th/article/51474
แชร์บทความ
Follow autoinfo.co.th
บทความแนะนำ คอลัมน์
สาระเชิงโฆษณา(formula)
สาระเชิงโฆษณา(formula)
25 Mar 2024
นิพิฐ ชูวิรัช กรรมการ บริษัท สากลการประมูล จำกัด
สาระเชิงโฆษณา(formula)
1 Feb 2024
V-KOOL เปิดกลยุทธ์ ฉลอง 30 ปี ขยายตลาดครอบคลุมทั่วประเทศ
สาระเชิงโฆษณา(formula)
1 Feb 2024
จัสท์ คาร์ (ประเทศไทย)ฯ ขยายธุรกิจใหม่ ตั้งเป้ารายได้ 100 ล้านบาท
สาระเชิงโฆษณา(formula)
25 Nov 2023
HONDA THE POWER OF DREAMS-HOW WE MOVE YOU
สาระเชิงโฆษณา(formula)
29 Aug 2023
ESSO จัดกิจกรรม เอสโซ่ ปันน้ำใจ พาน้องกลับห้องเรียนปีที่ 5
สาระเชิงโฆษณา(formula)
22 Jun 2023
JUST มุ่งตอบสนองทุกความต้องการ
สาระเชิงโฆษณา(formula)
25 May 2023
AMARON รุกตลาดเต็มสูบ แนะนำน้องใหม่ POWER ZONE
ดูต่อในคอลัมน์ สาระเชิงโฆษณา(formula)