X
Driven
Driving Impression
Test Drive
Test Drive Data
New Cars
รถใหม่ในประเทศ
รถใหม่ต่างประเทศ
News
ข่าวรอบโลก
ข่าวสารยานยนต์
All Around
เครื่องเสียง/Gadgets
แต่งรถ
ดูแลรักษารถยนต์
สาระสะใจ
วาไรตี้ยานยนต์
สถิติยอดจำหน่ายรถยนต์
TV Programs
รายการ โลกรถยนต์
รายการ Carnatomy
รายการ พี่น้องลองรถ
รายการ เรื่องรถ…เรื่องง่าย
รายการ คุณลุงใจดี
About Autoinfo
About Us
Advertise With Us
Privacy Policy
Terms of use
Car Buyer's Guide
ติดตามเราได้ทาง
X
Popular search in Autoinfo
50,000+ contents and images from writers
#1
Deepal S07
Hilux Champ
BYD Seal
BYD
NETA
TATA
หัวชาร์จรถ EV
รถกระบะ
ยอดขายรถยนต์
ราคารถยนต์
รถ EV
เปิดตัวรถใหม่
วิธีไหว้แม่ย่านาง
ฤกษ์ออกรถใหม่
พ่วงแบทเตอรี
วิธีดูแลรักษารถยนต์
ต่อภาษีรถยนต์ออนไลน์
สาระเชิงโฆษณา(formula)
1 Jan 2003
เอไอเอส แฟมิลี แรลลี เพื่อสายใจไทย ครั้งที่ 10
กิจกรรมแรลลี หนึ่งในโครงการที่ เอไอเอส จัดขึ้น เพื่อส่งเสริมความสัมพันธ์ของสมาชิกในครอบครัว และคนในสังคม บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือ เอไอเอส ผู้ให้บริการระบบโทรศัพท์มือถือในเครือข่ายจีเอสเอม แอดวานศ์ โทรศัพท์มือถือพร้อมใช้ วันทูคอลล์ จัดกิจกรรมแรลลีแบบท่องเที่ยว เส้นทางกรุงเทพ ฯ-กาญจนบุรี ชิงถ้วยพระราชทาน สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดา ฯ สยามบรมราชกุมารี ภายใต้ชื่อโครงการ เอไอเอสแฟมิลี แรลลี เพื่อสายใจไทย ครั้งที่ 10 ตอน "หรรษาแรลลีวิถีไทย" ในวันเสาร์ที่ 16 พฤศจิกายน 2545 เอไอเอส แฟมิลี แรลลี เพื่อสายใจไทย ครั้งที่ 10 นี้ มีผู้ให้ความสนใจสมัครเข้าร่วมแข่งขันในครั้งนี้เกือบ 300 คนและรถยนต์ 104 คัน เกมการแข่งขันเริ่มต้นตั้งแต่เวลา 7.00 น. โดย สมประสงค์ บุญยะชัย ประธานกรรมการบริหารสายธุรกิจสื่อสารโทรคมนาคม บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน)มาเป็นประธานกล่าวเปิดงานและปล่อยรถแข่งออกจากจุดสตาร์ท การแข่งขันแบ่งออกเป็น 2 ช่วง คือ ช่วงเช้า 5 จุด TC ก่อนจะแวะพักรับประทานอาหารเที่ยงที่บริเวณถ้ำเขาบินในเขตจังหวัดราชบุรี และแข่งขันต่อช่วงบ่ายอีก 5 จุด TC โดยไปสิ้นสุดที่โรงแรมเฟลิกซ์ ริเวอร์แควรีสอร์ทจังหวัดกาญจนบุรี ในเวลา 17.00 น. หลังจากพักผ่อนกันจนหายเหนื่อย และรับกุญแจเข้าห้องพัก ภายในบริเวณโรงแรมคณะผู้จัดงานได้จัดกิจกรรมเลียนแบบงานวัด ย้อนยุคกลับไปเมื่อ 20 ปีก่อน ให้นักแข่งทั้งรุ่นเล็ก รุ่นใหญ่ได้ร่วมสนุกสนานต่ออีกช่วงหนึ่ง เพื่อเรียกน้ำย่อย ก่อนจะรับประทาน และประกาศผลการแข่งขันในช่วงค่ำ
ผลการแข่งขัน เอไอเอส แฟมิลี แรลลี เพื่อสายใจไทย ครั้งที่ 10
[table]อันดีบ,หมายเลข,ผู้ขับ/ผู็นำทาง,เสียคะแนน ชนะเลิศอันดับ 1, 7,สมศักดิ์ แต้มทอง/จุฑาทิพย์ แต้มทอง,85 รองชนะเลิศอันดับ 1,65,วิยดา รัศมี/เถกิงศักดิ์ สูขแจ่ม, 95 รองชนะเลิศอันดับ 2, 76,ไพศาล อาศัยศาสน์/แสนละดา อารรัตน์ ,105 รองชนะเลิศอันดับ 3,44,ไพศาล อาศัยศาสน์/แสนละดา อารรัตน์ ,116 รองชนะเลิศอันดับ 4, 77,วรภัทร ศรีอนันต์/ชุติมา เวทีบูรณะ,118 รางวัลรองบ๊วย,,68เสรี บัวแก้ว/รำเพย บัวแก้ว,443 รางวัลรถสวย,31,สุภีย์ บุ้งทอง/เสมา อุบลเขียว,- ขวัญใจแรลลี ชาย, 2,-, ขวัญใจแรลลี หญิง,1,-, ครอบครัวแรลลี, 76,-,[/table] บรรยายภาพ 1. สมประสงค์ บุญยะชัย ประธานกรรมการบริหาร AIS ปล่อยรถแข่งออกจากจุดสตาร์ท 2. รวมพลคนรัก เอไอเอส ที่อาคารชินวัตร 1 3. ACTION สวยๆ ในเส้นทางการแข่งขัน 4. บรรยากาศระหว่างทางร่มรื่น เต็มไปด้วยแมกไม้นานาพันธุ์ 5. เกมวงล้อมหาสนุกใน TC9 6. สนุกสนานกับเกม TC สุดท้ายที่โรงแรมเฟลิกซ์ 7.-8. บรรยากาศภายในงานวัดยุค 2002 9. ถกลรัตน์ แก้วกาญจน์ ผู้จัดการเขตภาคกลาง มอบรายได้ส่วนหนึ่งให้กับตัวแทนหมู่บ้านเด็ก 10. สมศักดิ์ และจุฑาทิพย์ แต้มทอง รับมอบถ้วยพระราชทาน 11. ครอบครัวแรลลีได้แก่ ครอบครัวอาศัยศาสตร์ จากรถหมายเลข 76 12. สุพจน์ วาทิตต์พันธุ์ ผู้จัดการสำนักกฎหมายมอบรางวัลขวัญใจแรลลีฝ่ายชาย 13. น้องนัน ขวัญใจแรลลีฝ่ายหญิง
อ่านต่อ
เรื่องโดย : ธนสาร เสาวมล
ภาพโดย : -
นิตยสาร 399 ฉบับเดือน มกราคม ปี 2546
คอลัมน์ Online : สาระเชิงโฆษณา(formula)
ลิงค์สำหรับแชร์ :
https://autoinfo.co.th/article/51469
แชร์บทความ
Follow autoinfo.co.th
บทความแนะนำ คอลัมน์
สาระเชิงโฆษณา(formula)
สาระเชิงโฆษณา(formula)
1 Feb 2024
V-KOOL เปิดกลยุทธ์ ฉลอง 30 ปี ขยายตลาดครอบคลุมทั่วประเทศ
สาระเชิงโฆษณา(formula)
1 Feb 2024
จัสท์ คาร์ (ประเทศไทย)ฯ ขยายธุรกิจใหม่ ตั้งเป้ารายได้ 100 ล้านบาท
สาระเชิงโฆษณา(formula)
25 Nov 2023
HONDA THE POWER OF DREAMS-HOW WE MOVE YOU
สาระเชิงโฆษณา(formula)
29 Aug 2023
ESSO จัดกิจกรรม เอสโซ่ ปันน้ำใจ พาน้องกลับห้องเรียนปีที่ 5
สาระเชิงโฆษณา(formula)
22 Jun 2023
JUST มุ่งตอบสนองทุกความต้องการ
ดูต่อในคอลัมน์ สาระเชิงโฆษณา(formula)