ส่วนรุ่นทอพ LONG RANGE (ลอง เรนจ์) มีอุปกรณ์เพิ่มเข้ามาหลายรายการ ดังนี้ ระบบเบรคแบบจานทั้ง 4 ล้อ ไฟหน้าแบบ แอลอีดี การจัดวางของไฟหน้า และไฟท้ายแบบเรียงตัวขนานกัน แถบไฟด้านหน้าพาดยาวตลอดช่วงความกว้างของตัวรถด้านหน้า และด้านท้าย ไฟส่องสว่างหลังจากดับเครื่องยนต์แล้ว โลโกบนฝาที่ชาร์จไฟฟ้าของ WULING จะส่องสว่างขณะเปิด/ปิดลอค และขณะขับขี่ วัสดุตกแต่งห้องโดยสารแบบอ่อนนุ่ม โทนสีดำแบบคาร์บอนไฟเบอร์ วัสดุเบาะเป็นหนังสังเคราะห์ พวงมาลัยหุ้มหนังสังเคราะห์ จอแผงหน้าปัดมีขนาดใหญ่ที่ 10.25 นิ้ว
2 ทางเลือกแบทเตอรี
ขุมพลังของ WULING AIR EV ทั้ง 2 รุ่นย่อยคือ มอเตอร์ไฟฟ้า กำลังสูงสุด 40 แรงม้า (หรือ 30 กิโลวัตต์) ขับเคลื่อน 2 ล้อหลัง ในรุ่น STANDARD RANGE มีความจุที่ 17.3 กิโลวัตต์ชั่วโมง รองรับการชาร์จไฟฟ้าสูงสุดที่ 2.0 กิโลวัตต์ มีระยะทำการสูงสุดที่ 200 กม. ขณะที่รุ่นทอพ LONG RANGE มีความจุที่ 26.7 กิโลวัตต์ชั่วโมง รองรับการชาร์จไฟฟ้าสูงสุดที่ 6.6 กิโลวัตต์ (ใช้เวลาชาร์จแบทเตอรีจาก 0-100 % ประมาณ 4 ชม.) มีระยะทำการสูงสุดที่ 300 กม.
รู้หรือไม่
1. WULING คือ ค่ายรถจากสาธารณรัฐประชาชนจีนที่ทำตลาดกับรถยนต์มากมายหลายประเภท ทั้งรถยนต์ที่ใช้เครื่องยนต์สันดาป และระบบไฮบริด มาในยุคปัจจุบันที่รถยนต์ไฟฟ้าเป็นที่นิยมอย่างแพร่หลายในจีน ค่ายรถแห่งนี้ชูจุดเด่นกับรถยนต์ไฟฟ้าขนาดเล็ก มีราคาคุ้มค่า และใช้งานทั่วไปได้อย่างเหมาะสม
2. ยอดจำหน่ายของรถยนต์ไฟฟ้าขนาดเล็ก ราคาย่อมเยา ในจีนของ WULING ทำให้ค่ายรถแห่งนี้มียอดจำหน่ายรถยนต์ไฟฟ้าเป็นอันดับต้นๆ ของแดนมังกรเลยทีเดียว บ่งบอกได้ว่า คุณภาพของตัวรถย่อมมีความลงตัว และขับขี่ได้ดีพอสมควร มาจนถึงรุ่นล่าสุดอย่าง WULING AIR EV
3. WULING AIR EV ที่ทำตลาดในประเทศไทย เป็นการนำเข้ามาจากอินโดนีเซีย เนื่องจากค่าย WULING ได้ตั้งโรงงานการผลิตรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นนี้ที่อินโดนีเซีย มีข้อดี คือ ภาษีการนำเข้าที่ได้รับการยกเว้น โดยผู้จัดจำหน่ายอย่างเป็นทางการในไทย คือ บริษัท อีวี ไพรมัส จำกัด

