เครื่องยนต์เบนซิน ขนาด 5.2 ลิตร กำลังสูงสุดถึง 640 แรงม้า เท่ากับรุ่น STO (เอสทีโอ) พร้อมแรงบิดสูงถึง 57.6 กก.-ม. (565 นิวตัน-เมตร) ที่ 6,500 รตน. มอบสัมผัสแห่งการขับขี่ที่ตื่นเต้นเร้าใจ และแรงบิดที่พร้อมใช้งานทุกเมื่อ ด้วยน้ำหนักรถเปล่าเพียง 1,379 กก. ทำให้ HURACAN TECNICA มีอัตราส่วนน้ำหนักต่อกำลังเครื่องยนต์ที่ 2.15 กก./แรงม้า อัตราเร่ง 0-100 กม./ชม. ใน 3.2 วินาที และ 0-200 กม./ชม. เพียง 9.1 วินาที
ห้องโดยสารสไตล์ตัวแรง
ห้องโดยสารมีการออกแบบแผงควบคุมที่ลดทอนสีสันเล็กน้อย และเน้นความสะดวกรวดเร็วในการอ่านข้อมูลบนซุ้มจอขนาดใหญ่แบบใหม่บริเวณด้านหน้าคนขับ สำหรับจอแสดงผลบนคอนโซลกลางติดตั้งองค์ประกอบเพื่อมอบความเพลิดเพลินในการขับขี่สำหรับผู้โดยสาร แสดงผลแบบเรียลไทม์ ตลอดจนฟังค์ชันการเชื่อมต่อทั้งหมด
รู้หรือไม่
1. LAMBORGHINI HURACAN TECNICA เป็นรถสปอร์ทระดับซูเพอร์คาร์ในสายพันธุ์ของ HURACAN ที่ถูกปรับแต่งให้มีความดิบห้าวมากกว่ารุ่นปกติ นั่นคือ HURACAN EVO แต่ขั้นสุดก็ความแรง และความฉับไว จะเป็นรุ่น HURACAN STO
2. หากเรียงลำดับตามกำลังสูงสุดของเครื่องยนต์แล้ว HURACAN EVO มีกำลังสูงสุดที่ 610 แรงม้า พร้อมทางเลือกระบบขับเคลื่อน 4 ล้อตลอดเวลา และ 2 ล้อหลัง ส่วน HURACAN TECNICA มีกำลังสูงสุดที่ 640 แรงม้า ซึ่งเท่ากับตัวทอพ นั่นคือ HURACAN STO
3. การพัฒนา LAMBORGHINI HURACAN กับรุ่นปรับปรุงใหม่รหัส EVO ถือเป็นช่วงท้ายของการทำตลาดของซูเพอร์คาร์รุ่นนี้แล้ว มีการคาดหมายว่า รุ่นต่อไปจะหันไปใช้ขุมพลังแบบไฮบริดมากขึ้นตามสมัยนิยม จากเดิมที่ใช้เครื่องยนต์เบนซิน แบบไร้ระบบอัดอากาศมาเป็นเวลาหลายปี

