สโมสรฟอร์มูลา

PEUGEOT เปลี่ยนอัตลักษณ์ใหม่


PEUGEOT (เปอโฌต์) นำเสนออัตลักษณ์ใหม่ ผ่านโลโกโฉบเฉี่ยว และดูทันสมัย สำหรับประเทศไทย โลโกแบบใหม่จะเริ่มนำมาใช้ในการสื่อสารเป็นอันดับแรก จากนั้นจึงขยายสู่โชว์รูม PEUGEOT โดยภายในปี 2023 โชว์รูมทั้งหมดในประเทศไทย จะได้รับการเปลี่ยนโฉมอย่างสมบูรณ์แบบ



------------------------------
เรื่องโดย : นุสรา เงินเจริญ
นิตยสาร FORMULA ฉบับเดือน กรกฏาคม ปี 2564
คอลัมน์ : สโมสรฟอร์มูลา
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/MgpxF

Follow autoinfo.co.th

เพิ่มเพื่อน