สโมสรฟอร์มูลา

MAZDA เปิดแผนยุทธศาสตร์


บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดแผนยุทธศาสตร์การบริหารเพื่อก้าวสู่ความสำเร็จ เน้นการทำงานร่วมกันเป็นทีมภายใต้แนวคิด ONE MAZDA ผลักดันประสิทธิภาพทุกหน่วยงาน และดูแลลูกค้าให้ดียิ่งขึ้น พร้อมเดินหน้าขยายเครือข่ายผู้จำหน่าย



------------------------------
เรื่องโดย : นุสรา เงินเจริญ
นิตยสาร FORMULA ฉบับเดือน กรกฏาคม ปี 2564
คอลัมน์ : สโมสรฟอร์มูลา
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/foWkZ

Follow autoinfo.co.th

เพิ่มเพื่อน