สโมสรฟอร์มูลา

BMW เปิดแผนรุกตลาด ปี 2564


บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย ประกาศความสำเร็จ ปี 2563 มีส่วนแบ่งกลุ่มรถพรีเมียม 51.2 % รุกตลาด ปี 2564 เปิดตัวยนตรกรรมใหม่ครบทั้ง 3 บแรนด์ BMW (บีเอมดับเบิลยู) MINI (มีนี) และ BMW MOTORRAD (บีเอมดับเบิลยู มอเตอร์ราด)



------------------------------
เรื่องโดย : นุสรา เงินเจริญ
นิตยสาร FORMULA ฉบับเดือน เมษายน ปี 2564
คอลัมน์ : สโมสรฟอร์มูลา
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/TinZR
เพิ่มเพื่อน