พิเศษ

เทียบฟอร์ม 7 พิคอัพ “ตัวพ่อ” …ใครเจ๋งกว่ากัน !


รอไปรอมากว่าจะครบทุกค่าย สำหรับพิคอัพรุ่นทอพ รอบนี้ทั้ง 7 ค่าย ปรับมาตรฐาน และยกระดับจนต้องจับตามอง โดยเรียงลำดับจากราคา 1.7 ล้านบาทลงมา

  • NISSAN NAVARA DOUBLE CAB PR0-4X 7 A/T ราคา 1,149,000 บาท
  • MITSUBISHI TRITON DOUBLE CAB 4WD ATHLETE A/T ราคา 1,156,000 บาท
  • TOYOTA HILUX REVO DOUBLE CAB 4×4 2.8 ROCCO ราคา 1,239,000 บาท
  • FORD RANGER RAPTOR ราคา 1,699,000 บาท
  • ISUZU D-MAX V-CROSS 4 DOOR 3.0 DDI M A/T ราคา 1,164,000 บาท
  • MAZDA BT-50 DOUBLE CAB 4×4 3.0 SP 6 A/T ราคา 1,153,000 บาท
  • MG EXTENDER DOUBLE CAB 2.0 GRAND 4WD X ราคา 1,029,000 บาท

 

“ทุกค่ายต่างจับพิคอัพรุ่นเดิมมาแต่งเพิ่ม เสริมสมรรถนะ และเทคโนโลยีทันสมัย จนกลายเป็น “ตัวพ่อ” ที่ทำใจลำบากถ้าต้องเลือก”

 

FORD RANGER RAPTOR

52.2

แก้มข้างผลิตจากวัสดุคอมโพสิท ทนการกระแทก การขีดข่วน และขยายโป่งออกไปด้านละ 75 มม. บันไดข้างอลูมิเนียมอัลลอย มีรูระบาย เคลือบถึง 2 ชั้น (POWDER-COATED/GRIT-PAINT) กันรอยขีดข่วน และรอยเปื้อน ปรับแชสซีส์ใหม่เพิ่มความแข็งแกร่ง และเพิ่มชุดตะขอเกี่ยว 2 ชุดที่กันชนท้าย สามารถรองรับการลากจูงได้ถึง 3.8 ตัน

 

52.3

 

ห้องโดยสารตกแต่งพิเศษ เบาะหุ้มหนังอัลคันทารา (ALCANTARA) และเดินด้ายสีน้ำเงิน พวงมาลัยมัลทิฟังค์ชัน พร้อมแป้นเปลี่ยนเกียร์ เบาะผู้ขับ/ผู้โดยสารด้านหน้า ปรับไฟฟ้า 8/6 ทิศทาง ปุ่มสตาร์ท จอสัมผัส 8 นิ้ว รองรับ APPLE CAR PLAY และ ANDROID AUTO พร้อม BLUETOOTH ระบบสั่งงานด้วยเสียงภาษาไทย ลำโพง 6 ตัว มีช่องเชื่อมต่อ USB ที่กระจกมองหลัง และช่องต่อไฟฟ้ากระแสสลับ (AC)

 

52.4

 

ดีเซล เทอร์โบคู่ 4 สูบ DOHC 16 วาล์ว ความจุ 2.0 ลิตร กระบอกสูบ/ช่วงชัก 80.0/94.4 มม. อัตราส่วนกำลังอัด 16.5:1 กำลังสูงสุด 213 แรงม้า ที่ 3,750 รตน. แรงบิดสูงสุด 51.0 กก.-ม. ที่ 1,750-2,000 รตน. ถ่ายทอดกำลังผ่านเกียร์อัตโนมัติ 10 จังหวะ มีบวก/ลบ ขับเคลื่อน 4 ล้อ ตลอดเวลา พร้อมโหมด 4L

 

ระบบรองรับ

ด้านหน้าอิสระ ปีกนกอลูมิเนียม 2 ชั้น ด้านหลังวัตต์ลิงค์ ชอคอับ FOX แบบมีระบบบายพาสส์ คอยล์สปริง และเหล็กกันโคลง ระบบบังคับเลี้ยวแบบเพาเวอร์ไฟฟ้า ระบบเบรคด้านหน้าจาน แบบมีช่องระบายความร้อน ด้านหลังจาน

 

ระบบความปลอดภัย

•ถุงลมนิรภัย 6 จุด •สัญญาณเตือนระยะจอด •กล้องมองหลังขณะถอยจอด •ระบบเปิด/ปิดไฟสูงอัตโนมัติ •ระบบช่วยออกตัวบนทางลาดชัน •ระบบควบคุมความเร็วขณะลงเขา •ระบบช่วยควบคุมรถให้อยู่ในช่องทาง LANE KEEPING SYSTEM •ระบบช่วยเตือนอาการเหนื่อยล้าขณะขับขี่ DRIVER ALERT SYSTEM •ระบบเตือนการชนด้านหน้า FORWARD COLLISION WARNING SYSTEM •ระบบเบรคอัตโนมัติ ตรวจจับรถ และคนเดินถนน AEB (AUTONOMOUS EMERGENCY BRAKING)

 

 

TOYOTA HILUX REVO DOUBLE CAB 4×4 2.8 ROCCO

52.5

กระจังหน้าสีเทาเข้ม และโครเมียม พร้อมอุปกรณ์ตกแต่งเต็มคัน ชุดตกแต่งซุ้มล้อสีเทาเข้ม ตกแต่งด้วยสีเทาเมทัลลิค มือเปิดประตู กระจกมองข้างสีเทาเข้ม ปรับ และพับเก็บด้วยไฟฟ้า พร้อมไฟเลี้ยว

 

52.6

 

ห้องโดยสารเพิ่มแถบสีเงินโครเมียมรมดำ เบาะนั่งสีดำสลับเทา หุ้มหนัง และหนังสังเคราะห์ เบาะผู้ขับ/ผู้โดยสารด้านหน้า ปรับไฟฟ้า 6 ทิศทาง ปุ่มสตาร์ท จอสัมผัส 8 นิ้ว รองรับ APPLE CAR PLAY พร้อม BLUETOOTH ระบบสั่งงานด้วยเสียงภาษาไทย ลำโพง 6 ตัว ช่องต่อไฟฟ้ากระแสสลับ ที่วางแก้วบนคอนโซลหน้า ช่องแอร์สำหรับผู้โดยสารตอนหลัง

 

52.7

 

ดีเซล เทอร์โบ 4 สูบ DOHC 16 วาล์ว ความจุ 2.8 ลิตร กระบอกสูบ/ช่วงชัก 92.0/103.6 มม. อัตราส่วนกำลังอัด 15.6:1 กำลังสูงสุด 204 แรงม้า ที่ 3,400 รตน. แรงบิดสูงสุด 51.0 กก.-ม. ที่ 1,600-2,800 รตน. ถ่ายทอดกำลังผ่านเกียร์อัตโนมัติ 6 จังหวะ มีบวก/ลบ ขับเคลื่อน 4 ล้อ บางเวลา พร้อม DIFF-LOCK

 

ระบบรองรับ

ด้านหน้าอิสระ ปีกนก 2 ชั้น พร้อมคอยล์สปริง และเหล็กกันโคลง ด้านหลังแหนบซ้อน ระบบบังคับเลี้ยวแบบฟันเฟือง และตัวหนอน พร้อมเพาเวอร์ผ่อนแรง ระบบเบรคด้านหน้าจาน แบบมีช่องระบายความร้อน ด้านหลังดุม

 

ระบบความปลอดภัย

•ถุงลมนิรภัย 7 จุด •สัญญาณเตือนระยะจอด •กล้องมองหลังขณะถอยจอด •ระบบเปิด/ปิดไฟสูงอัตโนมัติ •ระบบช่วยออกตัวบนทางลาดชัน •ระบบควบคุมความเร็วขณะลงเขา •ระบบช่วยควบคุมรถให้อยู่ในช่องทาง LANE KEEPING SYSTEM •ระบบช่วยเตือนอาการเหนื่อยล้าขณะขับขี่ DRIVER ALERT SYSTEM •ระบบเตือนการชนด้านหน้า FORWARD COLLISION WARNING SYSTEM

 

 

ISUZU D-MAX V-CROSS 4 DOOR 3.0 DDI M A/T

52.8

ISUZU D-MAX เจเนอเรชัน 3 ตัวรถมีมิติที่ใหญ่ และบึกบึนยิ่งขึ้น กระจังหน้า กระจกมองข้าง มือเปิดประตู และบันไดข้างสีเทาเข้ม (GUN METALLIC) กันชนท้ายออกแบบเป็นหนึ่งเดียวกับตัวรถ

 

52.9

 

ห้องโดยสารหุ้มหนังสีน้ำตาล พวงมาลัยมัลทิฟังค์ชัน ระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติ เบาะผู้ขับปรับไฟฟ้า 8 ทิศทาง เครื่องเสียงจอสัมผัสขนาดใหญ่ถึง 9 นิ้ว รองรับ APPLE CAR PLAY และ ANDROID AUTO พร้อม BLUETOOTH ลำโพง 8 ตัว ปุ่มสตาร์ท และระบบกุญแจรีโมทสตาร์ทเครื่องยนต์ REMOTE ENGINE START ที่วางแก้วบนคอนโซลหน้า ช่องแอร์สำหรับผู้โดยสารตอนหลัง มือจับภายในรถ 8 ตำแหน่ง

52.10=

ดีเซล เทอร์โบ 4 สูบ DOHC 16 วาล์ว ความจุ 3.0 ลิตร กระบอกสูบ/ช่วงชัก 80.0/94.4 มม. อัตราส่วนกำลังอัด 16.5:1 กำลังสูงสุด 190 แรงม้า ที่ 3,600 รตน. แรงบิดสูงสุด 45.9 กก.-ม. ที่ 1,600-2,600 รตน. ถ่ายทอดกำลังผ่านเกียร์อัตโนมัติ 6 จังหวะ มีบวก/ลบ ขับเคลื่อน 4 ล้อ ตลอดเวลา

 

ระบบรองรับ

ด้านหน้าอิสระ ปีกนก 2 ชั้น พร้อมคอยล์สปริง และเหล็กกันโคลง ด้านหลังแหนบซ้อน ระบบบังคับเลี้ยวแบบฟันเฟือง และตัวหนอน พร้อมเพาเวอร์ผ่อนแรง ระบบเบรคด้านหน้าจาน แบบมีช่องระบายความร้อน หลังดุม

 

ระบบความปลอดภัย

•ถุงลมนิรภัย 6 จุด •สัญญาณเตือนระยะจอด •กล้องมองหลังขณะถอยจอด •ระบบเปิด/ปิดไฟสูงอัตโนมัติ •ระบบช่วยออกตัวบนทางลาดชัน •ระบบป้องกันล้อหมุนฟรีขณะออกตัว •ระบบควบคุมการทรงตัว •ระบบควบคุมความเร็วขณะลงทางลาดชัน •ระบบเตือนจุดอับสายตา ในกรณีต้องการเปลี่ยนเลน •ระบบแจ้งเตือนในจุดอับสายตาขณะถอยหลัง พร้อมเซนเซอร์กะระยะ 8 จุดรอบคัน •ระบบปัดน้ำฝนอัตโนมัติ พร้อมระบบฉีดน้ำบนก้านใบปัดน้ำฝน

 

 

MITSUBISHI TRITON DOUBLE CAB 4WD ATHLETE A/T

52.11

ATHLETE ใช้ชุดตกแต่งกันชนหน้าสีดำแบบสปอร์ท กระจังหน้าสีดำพร้อมกรอบกันชนไดนามิคชีลด์สีดำ หลังคาสีดำ กรอบกระจกมองข้าง และสไตลิงบาร์สีดำ พร้อมบันไดข้าง รวมถึงแถบสติคเกอร์กราฟิคสัญลักษณ์ “ATHLETE” ข้างตัวรถ พร้อมล้ออัลลอยสีดำขนาด 18 นิ้ว ด้านหลังมือเปิดกระบะท้าย และกันชนหลังสีดำ พร้อมชุดปูพื้นกระบะ

 

52.12

 

ภายในห้องโดยสารตกแต่งพิเศษ เบาะหุ้มหนังสังเคราะห์ทูโทนสีดำสลับสีส้ม พร้อมสัญลักษณ์ ATHLETE เดินด้ายสีส้มที่หัวเกียร์ แผงประตู และเบรคมือ พรมปักสัญลักษณ์ ATHLETE สีส้ม พวงมาลัยมัลทิฟังค์ชันพร้อมแป้นเปลี่ยนเกียร์ PADDLE SHIFT ระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติ เบาะผู้ขับปรับไฟฟ้า 8 ทิศทาง ปุ่มสตาร์ท จอสัมผัสขนาด 7 นิ้ว รองรับ APPLE CAR PLAY และ ANDROID AUTO พร้อม BLUETOOTH

 

52.13

 

ดีเซล เทอร์โบ 4 สูบ DOHC 16 วาล์ว ความจุ 2.5 ลิตร กระบอกสูบ/ช่วงชัก 86.0/105.1 มม. อัตราส่วนกำลังอัด 14.9:1 กำลังสูงสุด 181 แรงม้า ที่ 3,500 รตน. แรงบิดสูงสุด 43.8 กก.-ม. ที่ 2,500 รตน. ถ่ายทอดกำลังผ่านเกียร์อัตโนมัติ 6 จังหวะ มีบวก/ลบ

 

ระบบรองรับ

ด้านหน้าอิสระ ปีกนก 2 ชั้น พร้อมคอยล์สปริง และเหล็กกันโคลง ด้านหลังแหนบแผ่นซ้อน พร้อมชอคอับไขว้ ระบบบังคับเลี้ยวแบบฟันเฟือง และตัวหนอน พร้อมเพาเวอร์ผ่อนแรง ระบบเบรคด้านหน้าจาน แบบมีช่องระบายความร้อน ด้านหลังดุม

 

ระบบความปลอดภัย

•ถุงลมนิรภัย 7 จุด •สัญญาณเตือนระยะจอด •ระบบช่วยออกตัวบนทางลาดชัน •ระบบควบคุมความเร็วขณะลงเขา •ระบบเตือนการชนด้านหน้าตรง พร้อมระบบช่วยชะลอความเร็ว (FCM) •ระบบสัญญาณเตือนจุดอับสายตา พร้อมระบบเตือนขณะเปลี่ยนเลน (BSW WITH LCA) •ระบบเตือนด้านหลังขณะถอยออกจากช่องจอด (RCTA) •ระบบตัดกำลังเครื่องยนต์ชั่วขณะเมื่อเหยียบคันเร่งอย่างรุนแรง และรวดเร็ว (UMS) •กล้องมองภาพรอบคันพร้อมเส้นกะระยะ

 

 

MAZDA BT-50 DOUBLE CAB 3.0 SP 4×4 6 A/T

52.14

MAZDA BT-50 ใหม่ มีกระจังหน้าซิกเนเจอร์วิงส์ (SIGNATURE WINGS) และโคมไฟหน้าเรียวยาว คล้ายกับครอสส์โอเวอร์ เอสยูวีรุ่นยอดนิยม อย่าง MAZDA CX-5 (มาซดา ซีเอกซ์-5) MAZDA CX-8 (มาซดา ซีเอกซ์-8) ส่วนไฟท้ายก็ออกมาในแนวพิคอัพร่วมสมัย แต่ยังคงเอกลักษณ์ไฟท้ายวงกลมเอาไว้

 

52.15

 

เบาะหุ้มกึ่งหนังแท้สีน้ำตาล พวงมาลัยมัลทิฟังค์ชัน ระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติ เบาะผู้ขับปรับไฟฟ้า 8 ทิศทาง เครื่องเสียงจอสัมผัสขนาดใหญ่ถึง 9 นิ้ว รองรับ APPLE CAR PLAY และ ANDROID AUTO พร้อม BLUETOOTH ลำโพง 8 ตัว ปุ่มสตาร์ท และระบบกุญแจรีโมทสตาร์ทเครื่องยนต์ ช่องแอร์สำหรับผู้โดยสารตอนหลัง

 

52.16

 

ดีเซล เทอร์โบ 4 สูบ DOHC 16 วาล์ว ความจุ 3.0 ลิตร กระบอกสูบ/ช่วงชัก 80.0/94.4 มม. อัตราส่วนกำลังอัด 16.5:1 กำลังสูงสุด 190 แรงม้า ที่ 3,600 รตน. แรงบิดสูงสุด 45.9 กก.-ม. ที่ 1,600-2,600 รตน. ถ่ายทอดกำลังผ่านเกียร์อัตโนมัติ 6 จังหวะ มีบวก/ลบ

 

ระบบรองรับ

ด้านหน้าอิสระ ปีกนก 2 ชั้น พร้อมคอยล์สปริง และเหล็กกันโคลง ด้านหลังแหนบซ้อน ระบบบังคับเลี้ยวแบบฟันเฟือง และตัวหนอน พร้อมเพาเวอร์ผ่อนแรง ระบบเบรคด้านหน้าจาน แบบมีช่องระบายความร้อน ด้านหลังดุม

 

ระบบความปลอดภัย

•ถุงลมนิรภัย 6 จุด •สัญญาณเตือนระยะจอด •กล้องมองหลังขณะถอยจอด •ระบบเปิด/ปิดไฟสูงอัตโนมัติ •ระบบช่วยออกตัวบนทางลาดชัน •ระบบควบคุมความเร็วขณะลงเขา •ระบบช่วยควบคุมรถให้อยู่ในช่องทาง •ระบบแจ้งเตือนก่อนการชนด้านหน้า FCW •ระบบเบรคฉุกเฉินอัตโนมัติ AEB •ระบบแจ้งเตือนออกนอกเลน LDW •ระบบแจ้งเตือนจุดอับสายตา BSM •ระบบช่วยเตือนขณะถอยรถยนต์ RCTA •ระบบเซนเซอร์ช่วยจอด

 

 

NISSAN NAVARA DOUBLE CAB PR0-4X 7 A/T

52.17

PRO SERIES (พโร ซีรีส์) ถ่ายทอดดีเอนเอมาจาก NISSAN TITAN (นิสสัน ไททัน) พิคอัพฟูลล์ไซซ์ในสหรัฐอเมริกา ดุดัน กระจังหน้า และอุปกรณ์ตกแต่งโทนสีดำ ล้อขนาด 17 นิ้ว ยางแบบ ALL TERRAIN พร้อมสีพิเศษ สเตลธ์ กเรย์ (STEALTH GRAY) เสริมด้วยชุดแต่ง แอคเซนท์สีส้ม-แดง

 

52.18

 

ห้องโดยสารโทนสีดำ เบาะนั่งสีดำแบบสปอร์ท พร้อมโลโก PRO-4X เบาะนั่งคู่หน้าปรับไฟฟ้า 8 ทิศทาง พร้อมดันหลังปรับไฟฟ้า ที่นั่งด้านหลังเพิ่มที่พักแขน และที่วางแก้วน้ำ 2 ตำแหน่ง จอสัมผัสขนาด 8 นิ้ว พร้อมระบบสั่งงานด้วยเสียง เชื่อมต่อกับ APPLE CAR PLAY และ ANDROID AUTO ช่องแอร์สำหรับผู้โดยสารตอนหลัง รวมถึงพอร์ท USB TYPE C บริเวณคอนโซลกลาง

 

52.19

 

ดีเซล เทอร์โบคู่ 4 สูบ DOHC 16 วาล์ว ความจุ 2.3 ลิตร กระบอกสูบ/ช่วงชัก 85.0/101.3 มม. อัตราส่วนกำลังอัด 15.4:1 กำลังสูงสุด 190 แรงม้า ที่ 3,750 รตน. แรงบิดสูงสุด 45.9 กก.-ม. ที่ 1,500-2,500 รตน. ถ่ายทอดกำลังผ่านเกียร์อัตโนมัติ 7 จังหวะ มีบวก/ลบ

 

ระบบรองรับ

ด้านหน้าอิสระ ปีกนก 2 ชั้น พร้อมคอยล์สปริง และเหล็กกันโคลง ด้านหลังแหนบแผ่นซ้อน พร้อมชอคอับ ระบบบังคับเลี้ยวแบบฟันเฟือง และตัวหนอน พร้อมเพาเวอร์ผ่อนแรง ระบบเบรคด้านหน้าจาน แบบมีช่องระบายความร้อน ด้านหลังดุม

 

ระบบความปลอดภัย

•ถุงลมนิรภัย 7 จุด •ระบบช่วยออกตัวบนทางลาดชัน •ระบบควบคุมความเร็วขณะลงเขา •ระบบเตือนเมื่อเสี่ยงต่อการชน •ระบบช่วยเบรคฉุกเฉิน •ระบบป้องกันการชนจากจุดอับสายตา •ระบบควบคุมรถเมื่อออกนอกช่องทาง •ระบบตรวจจับวัตถุด้านหลังขณะถอย •ระบบกล้องอัจฉริยะมองภาพรอบทิศทาง •ระบบ OFF-ROAD METER เพิ่มมุมมองขณะขับขี่ไปข้างหน้าในโหมด 4L* ทำงานร่วมกับเทคโนโลยีเตือนวัตถุเคลื่อนไหวรอบคัน (MOD)

 

 

MG EXTENDER DOUBLE CAB 2.0 GRAND 4WD X 6 A/T

52.20

ตัวถังขนาดใหญ่ โป่งซุ้มล้อบึกบึน ไฟหน้าพโรเจคเตอร์ เปิด/ปิดอัตโนมัติ และปรับเลี้ยวตามองศาของการหมุนพวงมาลัย ไฟแอลอีดี เดย์ไทม์ รันนิง ไลท์ กระจกมองข้างไฟฟ้าพร้อมไฟเลี้ยว บันไดข้างอลูมิเนียมน้ำหนักเบา กระบะท้ายขนาด ยาว/กว้าง/สูง 1,485/1,510/530 มม. ฝาท้ายโชว์โลโก ไฟท้าย และไฟเบรคดวงที่ 3 แอลอีดี กันชนท้ายมีบันไดขึ้น/ลงสะดวก

 

52.21

 

เบาะหุ้มหนัง และวัสดุสังเคราะห์สีดำ พวงมาลัยมัลทิฟังค์ชัน ระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติ เบาะผู้ขับ และผู้โดยสารด้านหน้าปรับไฟฟ้า 6 ทิศทาง ปุ่มสตาร์ท เครื่องเสียงจอสัมผัสขนาด 10 นิ้ว รองรับ APPLE CAR PLAY และ ANDROID AUTO พร้อม BLUETOOTH ระบบสั่งงานด้วยเสียง รองรับภาษาไทย ลำโพง 6 ตัว ช่องปรับอากาศสำหรับผู้โดยสารแถว 2

 

ดีเซล 4 สูบ DOHC 16 วาล์ว เทอร์โบ ความจุ 2.0 ลิตร กระบอกสูบ/ช่วงชัก 83.0/92.0 มม. อัตราส่วนกำลังอัด 15.9:1 กำลังสูงสุด 161 แรงม้า ที่ 4,000 รตน. แรงบิดสูงสุด 38.2 กก.-ม. ที่ 1,500-2,400 รตน. ถ่ายทอดกำลังผ่านเกียร์อัตโนมัติ 6 จังหวะ

 

ระบบรองรับ

ด้านหน้าอิสระ ปีกนกคู่ ชอคอับ คอยล์สปริง เหล็กกันโคลง ด้านหลังแหนบซ้อน ระบบบังคับเลี้ยวแบบฟันเฟือง และตัวหนอน พร้อมเพาเวอร์ ระบบเบรคด้านหน้าจาน มีช่องระบายความร้อน ด้านหลังจาน

 

ระบบความปลอดภัย

•ถุงลมนิรภัย 7 จุด •กล้องมองภาพรอบทิศทาง •สัญญาณเตือนกะระยะด้านหลัง และด้านหน้า •กล้องมองหลัง พร้อมสัญญาณเตือนระยะถอยหลัง •ระบบช่วยออกตัวบนทางลาดชัน •ระบบควบคุมความเร็วขณะลงเขา •ระบบเตือนการชนด้านหน้า •ระบบตรวจสอบความผิดปกติของลมยาง •ระบบช่วยเตือนมุมอับสายตา (BSD) และระบบช่วยเตือนเมื่อรถออกนอกเลน (LDW)

 

ภายนอก FORD TOYOTA ISUZU MITSUBISHI MAZDA NISSAN MG
ไฟหน้า PROJECTOR BI-LED เปิด/ปิดอัตโนมัติ มี มี มี มี มี มี มี
ระบบปัดน้ำฝน พร้อมที่ฉีดน้ำอัตโนมัติ มี มี มี มี มี มี มี
ตะขอเกี่ยวคู่ หน้า/หลัง มี ไม่มี ไม่มี ไม่มี ไม่มี ไม่มี ไม่มี
พื้นปูกระบะท้าย พร้อมช่องต่อไฟ 12 โวลท์ มี ไม่มี ไม่มี ไม่มี ไม่มี ไม่มี ไม่มี
ล้ออัลลอย (นิ้ว) 17 18 18 18 18 17 18



------------------------------
เรื่องโดย : ธนสาร เสาวมล
ภาพโดย : บริษัทผู้ผลิต
นิตยสาร 4WHEELS ฉบับเดือน มีนาคม ปี 2564
คอลัมน์ : พิเศษ
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/AnDvr

Follow autoinfo.co.th

เพิ่มเพื่อน