แลรถคันรัก

ISUZU D-MAX V-CROSS 4 DOOR รถใช้งาน ลุยได้ พร้อมอุปกรณ์ช่วยเหลือ


ยกชุดช่วงล่าง เน้นสมรรถนะ ขับสนุก คงความเรียบหรู สไตล์ 4×4 พรีเมียม

ISUZU D-MAX V-CROSS 4 DOOR 4×4 3.0 DDI M A/T (อีซูซุ ดี-แมกซ์ วี-ครอสส์ 4 ประตู 4×4 3.0 ดีดีไอ เอม เกียร์อัตโนมัติ) ที่ VVP 4×4 CENTER ปรับแต่งลุย กันชนหน้าเป็นของ ARB (เออาร์บี) รุ่น SUMMIT (ซัมมิท) พร้อมบันไดข้างของ VVP 4×4 ที่ออกแบบมาให้มีความโค้ง มีรูปแบบการพับทำเหล็กโดยเฉพาะ และมีความแข็งแกร่งสูง พ่นสีเพาเดอร์โคทสีดำ

 

ISUZU D-MAX V-CROSS 4 DOOR

 

ด้านในกันชนหน้าติดตั้งวินช์ไฟฟ้า WARN VR EVO ควบคุมการทำงานผ่านรีโมททั้งแบบไร้สาย และมีสาย และไฟสปอทไลท์ใหม่ล่าสุด ARB SOLIS (เออาร์บี โซลิส) ให้ลำแสงพุ่ง/แสงกระจาย สามารถปรับความสว่างได้ 5 ระดับ

 

ISUZU D-MAX V-CROSS 4 DOOR

 

ขอบกระบะท้าย VVP 4×4 CENTER ติดตั้งโรลล์บาร์ที่เป็นผลงานการออกแบบของ VVP 4×4 เอง ซึ่งโรลล์บาร์ตัวนี้สามารถปรับติดตั้งในรถรุ่นใดก็ได้ เพราะสามารถเลื่อนเข้า/ออกได้ และสามารถยึดติดตั้งสปอทไลท์หลังสำหรับกระจายแสงสว่าง และยังมีพื้นที่ตรงกลางไว้ติดตั้งวินช์ไฟฟ้าตัวเล็ก สำหรับงานเบาๆ อย่างดึงรถมอเตอร์ไซค์ขึ้นกระบะ

 

บนหลังกระบะท้ายเป็นชุด EGR ROLLTRAC (โรลล์ทแรค) โรเลอร์ควบคุมการเปิด/ปิดด้วยไฟฟ้า โดยติดตั้งปุ่มปิดอยู่ด้านหลังกระบะทั้งด้านซ้าย/ขวา ระบบลอคการใช้งานด้วยรีโมทกุญแจของรถ และร่องทั้ง 2 ข้าง ใต้กันชนหลัง VVP 4×4 CENTER ยังได้ติดตั้งชุดตะขอลากพ่วงของ ARB

 

ภายในเดิมๆ เครื่องยนต์ดีเซล 3.0 ลิตร 4 สูบเรียง DOHC 16 วาล์ว ไดเรคท์อินเจคชัน คอมมอนเรล เทอร์โบแปรผัน พร้อมอินเตอร์คูเลอร์ 190 แรงม้า เกียร์อัตโนมัติ 6 จังหวะ พร้อมระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ

 

ISUZU D-MAX V-CROSS 4 DOOR

 

อัพเกรดช่วงล่างใหม่ ยกสูง 2 นิ้ว ทั้งด้านหน้า/หลัง ตรงรุ่นสำหรับ V-CROSS 2020 กับ ARB BP ชอคอัพสมรรถนะสูง วัสดุเดียวกับที่ใช้ผลิตเครื่องบิน (6061) สามารถปรับตั้งค่าได้ถึง 10 ระดับ และถอดล้อเดิมๆ ออก เปลี่ยนเป็นชุดล้อแมก FUEL ANZA (ฟิวล์ แอนซา) 20 นิ้ว ยาง พร้อมยาง FUEL GRIPPER X/T (ฟิวล์ กริพเพอร์ เอกซ์/ที) ขนาด 33×12.50 R20LT

 

ข้อมูลรถคันรัก ของ VVP 4×4 CENTER

ยี่ห้อ/รุ่น ISUZU D-MAX V-CROSS 4 DOOR 4×4 3.0 DDI M A/T

ตกแต่งจาก VVP 4×4 CENTER

รายละเอียดการตกแต่ง

ภายนอก เสริมชุดการ์ดป้องกันด้านหน้า/หลัง

ภายใน เดิมๆ

เครื่องยนต์ ดีเซล เทอร์โบ 3.0 ลิตร

ระบบรองรับ ยก 2 นิ้ว ชุดล้อแมก พร้อมยาง



------------------------------
เรื่องโดย : ธนสาร เสาวมล
ภาพโดย : เกรียงศักดิ์ ปันสม
นิตยสาร 4WHEELS ฉบับเดือน มีนาคม ปี 2564
คอลัมน์ : แลรถคันรัก
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/dSYYz

Follow autoinfo.co.th

เพิ่มเพื่อน