ตีฆ้องร้องป่าว

MAZDA เปิดโชว์รูมใหม่


บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด จับมือลูกค้านิคมอุตสาหกรรม ทุ่มงบ 50 ล้านบาท เปิดโชว์รูมบายพาสส์ชลบุรี และศูนย์บริการครบวงจรแห่งใหม่ล่าสุด MAZDA HI-CLASS รองรับการขยายตัวของการพัฒนาเพื่อให้่เป็นศูนย์กลางทางเศรษฐกิจในเขตพัฒนาพิเศษ



------------------------------
เรื่องโดย : สุดาภรณ์ ไกรแก้ว
นิตยสาร 4WHEELS ฉบับเดือน มีนาคม ปี 2564
คอลัมน์ : ตีฆ้องร้องป่าว
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/WMcMz
เพิ่มเพื่อน